Ngành khách sạn, du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang có những sự phát triển mạnh mẽvới hàng loạt những điểm du lịch tham quan nổi tiếng thu rất nhiều du khách trong và nước ngoài. Chính vì thế, những khách sạn nghỉ dưỡng không ngừng mọc khiến cho cuộc cạnh tranh trong ngành kinh doanh khách sạn trở lên gay gắt và quyết liệt. Trong số đó, những mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao luôn đối mặt với sự ra đời của hàng trăm, hàng nhìn ngôi khách sạn 3 sao độc đáo và sáng tạo khác. Những mẫu khách sạn 3 sao với chi phí thiết kế và thi công không quá lớn lại đáp ứng được nhu cầu cũng như khả năng chi trả của đông đảo các khách du lịch tỏng và ngoài nước nên sức cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ yêu cầu các nhà kinh doanh phải nâng cao chất lượng dịch vụ, các sản phẩm bổ sung và đặc biệt là không gian thiết kế kiến trúc nội ngoại thất sang trọng, có điểm nhấn riêng.

Một trong những mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao được nhiều du khách yêu thích và biết đến là mẫu khách sạn tân cổ điển 5 tầng tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc với mã số NP 50122 của Kiến trúc Kata. Mẫu khách sạn đạt 3 sao này gây ấn tượng với du khách qua kiến trúc độc đáo, đẹp mắt đã lôi cuốn được du khách, kích thích sự tò mò muốn khám phá kiến trúc và nội thất của công trình đồ sộ này khi đến du lịch tại Tam Đảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của mẫu khách sạn kiến trúc tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo – Mã số: NP 50122

Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo - Mã số: NP 50122

Hình ảnh: Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo – Mã số: NP 50122

Trong những năm gần đây, trào lưu kiến trúc tân cổ điển đã phát triển mạnh mẽ tại nước ta, từ những tòa lâu đài, ngôi biệt thự, nhà phố đến thiết kế khách sạn, nhà hàng đều mang trong mình vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại đã chinh phục trái tim của mọi người chiêm ngưỡng các nét đẹp đó. Với những tác phẩm mang phong cách tân cổ điển được khách hàng đánh giá cao, Kiến trúc Kata luôn là một địa chỉ tư vấn, thiết kế và thi công công trình tân cổ điển đáng tin cậy của khách hàng. Nổi bật trong đó chính là mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc với diện tích 180m2 gồm 5 tầng dịch vụ.

Mẫu khách sạn tại Tam Đảo này được thiết kế dưới bàn tay khéo léo và tinh tế cùng tư duy sáng tạo của các kiến trúc sư sẽ mang đến cho gia chủ ông Hiếu một công trình hoàn hảo từ thiết kế nội thất đến kiến trúc ngoại thất đạt tiểu chuẩn khách sạn 3 sao. Công trình mang trong mình nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều du khách khi đến với Tam Đảo này.

Để hiểu rõ hơn về chi phí thi công xây dựng cũng như công năng các tầng của mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao nủa ông Hiếu tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong  bản thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo – Mã số: NP 50122

Chủ đầu tư: Ông Hiếu Địa điểm: Tam Đảo – Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế khách sạn Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, phòng dịch vụ
  • Tầng 2 – 4: Phòng nghỉ
  • Tầng 5: Phòng hành chính, phòng tổ chức sự kiện
  • Tầng tum: Sân thượng; sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo – Mã số: NP 50122

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển luôn tạo ra những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho du khách bởi sự kết hợp một cách vô cùng tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển nhằm mang đến một vẻ đẹp, một không gian nghỉ dưỡng sang trọng vừa cổ kính vừa tiện nghi và thoải mái. Sự hòa trộn giữa nét tinh túy, cổ kính và sự phóng khoáng của con người hiện đại cùng những đường nét kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao đã chinh phục được mọi ánh nhìn vào các mẫu khách sạn tân cổ điển này. Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao này được thiết kế gợi lên một cảm giác phấn khích cho mỗi người nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc.

Mặt tiền mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo

Tổng thể không gian ngoại thất của công trình vô cùng nổi bật với phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thu hút đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đã đưa ra với một diện mạo khang trang, bề thế. Bên cạnh đó, với cách phân tầng vô cùng độc đáo đã tạo lên sự hài hòa và cân đối cho tổng thể khách sạn 5 tầng tân cổ điển này. Mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao được trang hoàng lộng lẫy và sang trọng bằng nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng, bởi vậy các chi tiết được tại mặt tiền của mẫu khách sạn này được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế làm nổi bật được vẻ đẹp kiến trúc.

Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhà phố kiêm khách sạn tân cổ điển sang trọng bạn không thể bỏ qua

Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo nhìn từ trên cao

Mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo này được bố trí các hình khối kiến trúc khá hài hòa với các đường nét hoa văn, phù điêu đắp nổi kết hợp với màu sắc đặc trưng đã khiến ngoại thất công trình hút mắt người xem ở mọi góc đặt mắt. Mặt tiền của mẫu khách sạn này nổi bật hơn hết với hệ thống các cột trụ bề thế, vững chãi kết hợp cùng những đường chỉ dọc đậm nét kiến trúc tân cổ điển mang đến nét riêng và không bao giờ lỗi thời cho công trình. Tại tầng 1 khách sạn được ốp đá màu vàng vô cùng sang trọng kết hợp cùng các họa tiết trang trí đàu cột và chân cột vô cùng tinh tế vừa làm nổi bật mặt tiền vừa tôn lên sắc trắng trang nhã của các tầng phía trên. Đặc biệt, phía bên trên các tầng của khách sạn, các chi tiết hoa văn ấn tượng tiếp tục được sử dụng với hệ thống cột trụ, đường viền trang trí đậm chất Pháp vô cùng sang trọng và lịch lãm mà không hề gây cảm giác nặng nề, rối mắt.

Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, những gờ phào cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết hoa văn được đưa ra một cách tinh tế với hơi hướng hiện đại đã để lại một ấn tượng hoàn toàn mạnh mẽ với bất cứ ai từng sử dụng và chiêm ngưỡng nó. Với sự sáng tạo cùng tư duy linh hoạt của các kiến trúc sư, những họa tiết trang trí với đường nét kiến trúc đơn giản được bố cục một cách ăn ý trên tổng thể tòa nhà. Ấn tượng và sáng tạo trên nền trắng là hàng ban công được thiết kế xếp tầng tại tầng tum của mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, là khu vực lý tưởng để các du khách ngắm nhìn khu du lịch về đêm.

Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo lộng lẫy về đêm

Với hai gam màu trắng và vàng đậm chất tân cổ điển làm chủ đạo kết hợp với màu xanh của các khung cửa cùng màu xanh của hệ mái mansard đã tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt, vừa làm công trình mang vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại, thanh thoát lại vô cùng sang trọng và ấn tượng. Đặc biệt, tại tầng 1 đã gân ấn tượng và nổi bật hẳn với nền đá vàng hoàng gia sang trọng nhưng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng. Khi đến gần cận cảnh mặt tiền công trình, các du khách chắc chắn sẽ thấy rõ nét đẹp kiêu sa ngay từ sảnh đón của mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ điển Pháp này. Hơn nữa, sự trang trọng của khối trụ, hoa văn điêu khắc tại sảnh đã nói lên những ấn tượng ban đầu mà chủ đầu tư muốn giành cho mỗi vị khách du lịch khi lựa chọn khách sạn làm không gian lưu trú và nghỉ ngơi tại Tam Đảo.

Ngoài ra, hệ thống mái mansard với gam màu xanh viền trắng vừa tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế kiến trúc, lựa chọn màu sắc vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình thêm sang trọng và đẳng cấp. Hệ mái mansard như một hình thang úp ngược lên trên tổng thể khách sạn vừa nâng cao công trình vừa mang đến dáng vẻ bề thế và vững chãi cho khách sạn này.

Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu khách sạn tân cổ điển đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã đã vô cùng sáng tạo khi sử dụng những tỉ lệ tối đa trong diện tích thiết kế tối thiểu để tạo lên sự cân đối, hài hòa giúp khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao này này không có cảm giác gầy, mảnh dù cao đến 5 tầng. Đặc biệt hơn, ngoài các đường nét kiến trúc thì yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của các du khách khi thuê khách sạn là hệ thống các cửa sổ. Và mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao này hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất của khách du lịch với thiết kế hệ thống cửa sổ dày đặc được thiết kế độc đáo và bố trí một cách khoa học và hợp lý.

Hệ thống cửa của tổng thể công trình sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, sang trọng và an toàn đảm bảo tính bền vững cho tổng thể mẫu thiết kế khách sạn này. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính còn góp phần cân sáng cho không gian nội thất các phòng nghỉ bên trong thêm sáng sủa và rộng rãi cũng như tạo nên không gian mở cho từng căn phòng. Chất liệu kính luôn mang đến một tầm nhìn rộng cho các du khách khi ngắm nhìn thành phố về đêm và tạo nên sự lộng lẫy cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao về đêm qua hệ thống ánh đèn sáng rực rỡ.

Với sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã tạo nên một kiến trúc độc đáo đem lại cái nhìn mới mẻ cho toàn bộ công trình. Hiện đại, phá cách nhưng vẫn không làm mất đi chất cổ điển mà gia chủ yêu cầu, mẫu khách sạn tân cổ điển 5 tầng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo đã góp phần khẳng định được thương hiệu Kiến trúc Kata tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký