Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ là một trong những mẫu nhà biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp với phong cách mới được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng trong năm 2019 này. Những ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng với không gian sống tiện nghi thoải mái và sở hữu một vẻ ngoài bề thế đồ sộ dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng của các chủ đầu tư. Và với tài năng cùng kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư, ngôi biệt thự tại Phú Thọ cũng được thiết kế đảm bảo các yếu tố của kiến trúc tân cổ điển nhưng vẫn thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư.

Tất cả những ưu điểm ngoại thất cũng như nội thất của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Phú Thọ được thể hiện rõ ràng nhất qua các hình ảnh 3D được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên ý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu nhà 3 tầng tại Phú Thọ mã số BT 33409 này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 33409

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ - Mã số: BT 33409

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 33409

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Phú Thọ được thiết kế đơn giản với kiến trúc Pháp với diện tích sàn lên đến 192m2 đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế tối ưu về công năng sử dụng đã mang đến cho gia đình gia chủ một không gian sống, thư giãn thoải mái, tiện nghi mà không kém phần sang trọng, độc đáo. Đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển với những hàng cột dài, đồ sộ tập trung tạo hình khối, tạo cảm nhận kiên cố, vững chãi hút mắt người nhìn ở mọi góc đặc mắt. Tổng thể công trình được thiết kế hoàn mỹ từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn không chỉ chinh phục được chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư khác yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm các thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Phú Thọ qua bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 33409

Chủ đầu tư: Ông Mạnh Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 192m2
Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng ngủ, Phòng bếp + ăn, Phòng WC
  • Tầng 2: 1 Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ, Phòng WC.
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng Karaoke, Phòng WC, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 33409

Với phong cách tân cổ điển Pháp, ngôi biệt thự 3 tầng gây ấn tượng với nét kiến trúc đăng đối tạo vẻ kiên cố, khỏe khoắn qua hệ trụ cột to khỏe cân đối với kích thước của tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó, hệ thống tường, cột được thiết kế vững chãi với các họa tiết hoa văn, phào chỉ được bố trí tỉ mỉ, tinh tế nhấn mạnh sức hấp dẫn của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nổi bật nhất trong đó là hệ cột ở phần tiền sánh được thiết kế nâng đỡ phần mái ảnh vô cùng vững chãi và mới lạ.

Ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này còn là sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển đã tạo nên nhiều  không gian độc đáo và mới lạ, cuốn hút người nhìn ở mọi gó view. Mặt tiền ngôi biệt thự trở nên nổi bật với hệ thống các đường kẻ ngang đối lập các đường chỉ dọc của hệ thống cột trụ tròn và cộ trụ vuông. Chân tường và cầu thang được gốp gạch vân mây góp phần thể hiện sự sang trọng và mới mẻ cho toàn bộ ngôi nhà. Hơn nữa, các chi tiết viền mái, cửa sổ, đầu và chân cột trụ được tô điểm các hoa văn độc đáo mang lại cho ngôi nhà sự thống nhất toàn vẹn trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp cho tổng thể công trình.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mới nhất 2019

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ

Không chỉ tạo ấn tượng với các đường nét phào chỉ, hoa văn trang trí, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ còn nổi bật với phần mái được thiết kế đơn giản nhưng ốp đá với sắc xanh đẹp mắt thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu nhất, chinh phục được con mắt thẩm mỹ của chủ đầu tư. Hệ thống mái thái với gam màu xanh kết hợp với kiểu lợp thang mang đến dáng vẻ vững chãi, kiên cố cũng như tạo ra lớp không khí đệm tránh nóng cho không gian nội thất bên trong. Gam màu xanh của mái kết hợp với gam trắng sữa góp phần thể hiện được nét đặc trưng riêng của phong cách tân cổ điển.

Gam màu trắng sữa tinh tế được chọn làm gam màu chủ đạo của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển góp phần tôn lên dáng vẻ sang trọng của ngôi biệt thự cũng như nhấn mạnh các đường nét trang trí cùng hệ thống cửa. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự 3 tầng này sử dụng gam màu nâu đậm của gỗ sang trọng gia tăng nét đẳng cấp cho ngoại thất công trình. Cách kết hợp màu sắc hài hòa kết hợp với các ô kính độc đáo tạo cho mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng thêm cổ kính đồng thời giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn và đặc biệt thu hút.

Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ

Nhằm mang lại một không gian sống hoàn hảo, thoải mái, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên, kiến trúc sư đã bố trí hệ thống cửa của ngôi biệt thự một cách dày đặc và hợp lý nhằm tạo hệu quả thẩm mỹ tuyệt đối. Hệ thống cửa chính ở mặt tiền còn được bố trí thêm mảng kính vừa cổ kính vừa sang trọng nâng cao nét đẳng cấp cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Phú Thọ này. Đặc biệt, hệ thống cửa gỗ với chất liệu gỗ cao cấp, bền chắc với thời gian cũng là một trong những yếu tố giúp công trình 3 tầng tại Phú Thọ thêm đẳng cấp và trường tồn mãi với thời gian.

Ngoài các đặc trưng về kiế trúc, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này còn được bố trí không gian cây xanh vô cùng ấn tượng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Hiện nay, không gian xanh cũng là yếu tố quan trọng nhằm tạo nên một không gian sống hoàn hảo và là sự lựa chọn của đông đảo các gia chủ trong thiết kế, xây dựng biệt thự đẹp.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký