Trong những năm gần đây, các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu đang là xu hướng thiết kế tại miền Nam nói chung cũng như tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Nổi bật trong đó là mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh của gia đình ông Hùng với mã số BT 20105 được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự 1 trệt 2 lầu này được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện nét đẳng cấp của chủ đầu tư cũng như khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, ngôi biệt thự tân cổ điển nhà anh Hùng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư thông qua tài năng cùng sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Nổi bật giữa không gian xanh mát, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Sài Gòn này còn mang đến một không gian sống, nghỉ ngơi va thư giãn tiện nghi, trong lành đầy mát mẻ. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu phương án thiết kế của ngôi biệt thự nhằm mang đến bạn đọc những thông tin tham khảo hữu ích, thiết thực và có thể là gợi ý cho công trình tương lai của chính mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mã số BT 20105

Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh - Mã số BT 20105

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mã số BT 20105

Với đội ngũ kiến trúc sư có kiến thức sâu rộng, kỹ tính và am hiểu về kiến trúc nhất là kiến trúc cổ điển Pháp, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Sài Gòn đã thể hiện trọn vẹn và tinh tế nét sang trọng, tinh hoa của kiến trúc kiểu Pháp. Tổng thể ngôi biệt thự từ nội thất đến ngoại thất vừa thể hiện tài năng, tâm huyết của các kiến trúc sư mà còn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ đầu tư. Nằm trên khu đất có diện tích 300m2, mẫu biệt thự 1 trệt 2 lầu 150m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển ở Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia chủ với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế qua vẻ ngoài kiêu sa, nội thất đẳng cấp.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Sài Gòn thuộc sở hữu của gia đình ông Hùng, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mã số BT 20105

Chủ đầu tư: Ông Hùng Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; 03 Phòng ngủ khép kín.
  • Tum: Phòng thờ, kho, sân phơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:  4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mã số BT 20105

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Sài Gòn được thiết kế sang trọng, đẳng cấp không chỉ là tổ ấm gia đình mà còn là một trong những yếu tố quan trọng khẳng định đẳng cấp và quyền lực của gia chủ. Được đầu tư tỉ mỉ từ ý tưởng, thiết kế đến thi công, ngôi thự biệt thự Pháp 1 trệt 2 lầu này mang trong mình sự đẳng cấp và cuốn hút đặc biệt với kiến trúc nội thất, ngoại thất, sân vườn khoa học, hợp lý, cao cấp và xa hoa. Từ các đường nét kiến trúc đến các màu sắc và vật liệu xây dựng của ngôi biệt thự đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, tinh tế, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư khiến công trình trở nên hoàn hảo không tì vết.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh được cân đối vô cùng hài hòa về tỉ lệ và hình khối tạo cho người nhìn cảm giác thanh thoát, sang trọng và ấn tượng. Điểm nhấn nổi bật của công trình là hệ thống cột trụ hình vuông ở sảnh nâng đỡ ban công tầng 2 và trụ tròn ở bậc ngũ cấp tạo được sự chắc chắn, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Hệ thống cột trụ ở phần tiền sảnh tạo được sự sắc bén khỏe khoắn còn trụ tròn cùng những đường mềm mại của phần ban công điểm tô nét uyển chuyển đầy mê hoặc cuốn hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, điểm nhấn này còn trở nên nổi bật hơn với gam màu vàng đồng nổi bật lên tổng thể sắc màu trắng chủ đạo của ngôi biệt thự.

Ngoại thất công trình sử dụng gam màu trắng sang trọng đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa tạo nên cảm giá thanh nhã, sạch sẽ cho công trình vừa góp phần tôn lên được các điểm nhấn màu sắc kiến trúc mà các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn. Đặc biệt, phần chân móng ốp đá nhám màu xám mang lại sự vững chắc nâng đỡ khung nhà thêm vững chãi và bảo vệ ngôi nhà khỏi điều kiện của thời tiết.

Một góc view của biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thêm vào đó, những chi tiết như đường kẻ chỉ ở các mảng tường cũng tạo được tính thẩm mỹ cao kết hợp với những ô cửa kính lớn vuông vắn màu trắng tạo được sự tinh tế, tươi tắn mang màu sắc hiện đại. Nó giúp không gian biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển thêm sức hút và nhận được sự đánh giá cao của giới kiến trúc. Màu sắc được sử dụng là màu điển hình của kiến trúc tân cổ điển với tone chính của tòa nhà là màu vàng kem nhẹ nhàng, thanh khiết và tươi sáng. Kết hợp màu vàng đồng của hệ thống trụ cột và bậc tam cấp, màu xanh than của hệ mái tất cả toát lên khí thế vương giả và quyền uy. 3 tone màu tưởng chừng đối lập nhưng khi hòa quyện với nhau lại ăn ý vô cùng, không quá xa hoa mà khiến người khác kính phục trước sự trang trọng, kiêu hãnh của tổng thể công trình.

Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao

Biệt thự kiểu Pháp được ví là loại hình nhà ở “kén người” không chỉ bởi kinh phí đầu tư cao mà còn ở vẻ đẹp có phần cầu kỳ của nó và đòi hỏi cảnh quan xung quanh xanh mát, thoáng đãng. Không gian sống xung quanh được thiết kế với những hàng cây xanh mát từ tầng 1 lên đến tầng 3 tạo sự thoáng đãng và mát mẻ hơn với cách thiết kế kiến trúc xanh. Bao quanh mẫu thiết kế biệt thự đẹp là những bức tường cao lớn, dày dặn, vuông vắn rất chắc chắn và an toàn, đặc biệt khi thời tiết mưa gió các mảng tường vẫn hiên ngang chống chọi được sự khắc nghiệt của thời tiết.

3. Thiết kế nội thất cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh – Mã số BT 20105

Mặt bằng nội thất trong các mẫu biệt thự kiểu lâu đài thường rất rộng rãi, các phòng chức năng sở hữu diện tích rộng để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như đề cao tính thoáng đãng, mát và luôn sạch sẽ, tiện nghi.

3.1. Phòng khách

Nếu như kiến trúc ngoại thất được xem là chiếc áo khoác đẹp đẽ thì phòng khách được coi là bộ mặt có vai trò quan trọng. Đó không chỉ là nơi đón tiếp các vị khách đến thăm nhà mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp đẳng cấp nhất Việt Nam

Nội thất phòng khách mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng khách mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Làm thế nào để trang trí nội thất phòng khách đặc biệt là các phòng khách có diện tích rộng phù hợp với thẩm mỹ mà vẫn đầy đủ tiện nghi và thoải mái không phải là câu hỏi của riêng ai, và luôn nằm trong sự quan tâm của tất cả mọi người khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà trong mơ. Qua cách thiết kế của kiến trúc sư KaTa, phòng khách sau chắc hẳn sẽ là niềm tự hào của bất kỳ gia chủ khó tính nào.

3.2. Phòng bếp ăn

Nội thất phòng bếp mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng bếp mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất phòng bếp thường kết hợp tuân thủ ý tưởng thiết kế xuyên suốt từ màu sắc đến hình dạng, vật liệu… với phòng ăn và phòng khách tạo nên sự đồng nhất cho tổng thể tầng 1 của ngôi nhà. Cách bố trí phòng bếp đòi hỏi tạo được không khí đầm ấm cho mỗi bữa cơm sum vầy của gia đình.

3.3. Phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ tầng 1 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tầng 1 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian sang trọng nữa không kém phần đặc biệt là không gian phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển của nhà anh Hùng ở Sài Gòn mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái đồng thời không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Nội thất phòng ngủ tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Toàn bộ nội thất được thiết kế với những gam màu đặc trưng như trắng, vàng kem, khéo léo kết hợp thêm sắc màu trang nhã như nude, ghi, xám và màu trầm nâu, nâu đỏ, đồng thời được thiết kế rất đồng bộ. Những họa tiết hoa văn thiết kế rất tinh xảo, mang đậm nét châu âu sang trọng.

Nội thất phòng ngủ Master tại tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master tại tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Luôn thấu hiểu điều đó, đội ngũ công ty kiến trúc KaTa luôn nỗ lực hết mình trong quá trình làm việc, tận tâm trong mỗi công trình để những sản phẩm kiến trúc mà chúng tôi làm ra đều đảm bảo sự hoàn thiện kĩ thuật cao với công năng tiện nghi, thông minh và thể hiện tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao, phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế và sở thích của từng gia chủ.

Nội thất phòng ngủ tại tầng 3 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tại tầng 3 của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

3.4. Phòng thờ

Nội thất phòng thờ của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 trệt 1 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh: Nội thất phòng thờ của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Theo quan niệm của người Việt chúng ta, phòng thờ được coi là thế giới tâm linh thu nhỏ, là nơi trang nghiêm và thiêng liêng nhất trong nhà. Đó là nơi để thờ cúng, thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ gia tiên, những người thân đã khuất. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn thờ, bố trí phòng thờ sao cho phù hợp với phong thủy hết sức được chú trọng. Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, các kiến trúc KaTa quả thật đã không làm gia chủ thất vọng với trong việc thiết kế nơi trang trọng này.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 1 trệt 2 lầu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký