Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu với bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương. Với việc sở hữu mảnh đất khá vuông và rộng nên anh Hùng mong muốn cân đối toàn bộ không gian diện tích để có thể tận dụng tất cả các góc tạo không gian sống sinh hoạt khoa học lý tưởng cho gia đình. Chính vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã nhiều lần trao đổi để hiểu rõ, nhu cầu thực tế của gia đình và đưa ra phương án thiết kế tối ưu, hợp lý nhất. Và cuối cùng ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển mới lại này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển tại Bình Dương này để bạn đọc và quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về công việc thiết kế và xây dựng công trình 2 tầng này.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương - Mã số: BT 20135

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Sau khi chiêm ngưỡng các công trình và hiểu rõ năng lực của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, anh Hùng đã tìm đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo. Với mong muốn và sở thích muốn sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển rộng rãi, ngôi biệt thự được thiết kế với diện tích lên đến 180m2 trên 1 sàn xây dựng. Sau khi xem xét mảnh đất của gia đình anh Hùng, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên phương án phối cảnh, mặt bằng công năng sử dụng với 2 phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ. Với diện tích 180m2 1 tầng, các kiến trúc sư đã tối ưu hóa không gian diện tích để có được các phòng chức năng để phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày được tốt hơn.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Bình Dương, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của riêng mình.

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Chủ đầu tư: Ông Phùng Ngọc Hùng Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 512m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, 1 Phòng sinh hoạt chung, 1 Phòng ngủ master, bếp+ăn, WC
  • Tầng 2: Bao gồm 2 ngủ khép kín, 1 Phòng ngủ con, 1 Phòng sinh hoạt chung, 1 Phòng thờ, 1WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.7 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương này được thiết kế trên một khuôn đất khá rộng rãi nên được bố trí khoa học và hợp lý từ không gian nội ngoại thất đến sân vườn. Mang trong mình nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự hiện lên vô cùng sang trọng, khỏe khoắn nhưng vẫn có những nét cổ kính đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Tổng thể công trình được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từ màu sắc, hoa văn, vật liệu đến các hoa văn trang trí vô cùng độc đáo và ấn tượng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Xem ngay: Các ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển có sân vườn độc đáo nhất 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương nhìn từ trên cao

Nhìn từ xa ngôi biệt thự 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển trông thật nổi bật với hình khối bắt mắt và độc đáo. Ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển 180m2 được làm sáng, sang trọng ở mọi góc nhìn. Kiến trúc tân cổ điển Pháp được lựa chọn giúp tôn lên nét đẹp hoàng gia và quý phái khẳng định đẳng cấp gia chủ. Theo đó, gam màu trắng nhẹ nhàng được sử dụng làm gam màu chủ đạo vừa toát lên được sự trang trọng và thanh nhã của công trình vừa góp phần tôn lên được nét đẹp của hệ thống cửa gỗ cũng như gam màu xám xanh của hệ mái thái bền chắc.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tinh tế ở mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tinh tế ở mọi góc đặt mắt

Bên cạnh đó, việc nhấn nhá hệ thống cột trụ, đa dạng kiểu dáng ở tất cả các góc mặt tạo cái nhìn kiên cố và khỏe khoắn. Kết hợp với hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn giữ nguyên màu sơn phủ bóng nhẹ bảo vệ lâu dài. Ngoài ra, những ô cửa được làm bằng kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với mái ngói xanh xám nổi bật tạo nên bức tranh ngoại thất sang trọng gây ấn tượng sâu đậm với bất kỳ vị khách nào đến thăm. Những phào chỉ cũng được kết hợp trang trí một cách khéo léo không mang đến sự rườm rà, rối mắt mà được lựa chọn cẩn thận từ họa tiết trang trí đến cách sắp xếp. Mang đến nét đẹp sang trọng mà tinh tế cho căn biệt thự 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển tại Bình Dương.

Một góc view của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo tại Bình Dương

Trên khuôn đất rộng 512m2 dựa theo nhu cầu sử dụng, thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển 180m2, diện tích còn lại được quy hoạch là không gian xanh. Việc xây dựng không gian xanh hiện đang là xu xu hướng của đa số các mẫu thiết kế biệt thự hiện nay. Một không gian sống gần gũi với thiên nhiên vừa tạo nên cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ vừa góp phần tôn lên được sự sang trọng cho ngôi

Hồ sơ thiết kế mẫu mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký