Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại là phong cách kiến trúc được những người trẻ tuổi yêu thích trong những năm gần đây, phong cách này thể hiện sự trẻ trung, năng động, các chi tiết rườm rà được loại bỏ hoàn toàn mang lại cảm giác tiện nghi, hiện đại, thể hiện sự mạnh mẽ qua đường nét, hình khối vuông vắn. Trong đó, các mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái chính là xu hướng thiết kế kiến trúc trong nửa đầu năm 2019, được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn thiết kế bởi đường nét kiến trúc đẹp, công năng bố trí khoa học và hợp lý.

Bằng năng lực và kinh nghiệm thiết kế biệt thự lâu năm, Kiến trúc Kata hiện đang là đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý bạn đọc và quý khách hàng mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc với mã số BT 36035 của gia đình anh Trọng. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà trẻ trung. Nếu yêu thích thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc này. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 36035

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc - Mã số: BT 36035

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 360358

Ngôi mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế và xây dựng trên đất 180m2 đẹp và sang trọng, độc đáo đã chinh phục chủ đầu tư ngay từ những ánh mắt đầu tiên. Ngôi biệt thự được thiết kế hoàn hảo về công năng, thẩm mỹ cũng như tính sáng tạo trong thiết kế hài hòa về nhiều mặt đã hoàn toàn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Với diện tích mỗi sàn là 150m2, công năng các tầng của ngôi biệt thự được thiết kế khoa học, hợp lý, hợp phong thủy cũng như sở thích của gia chủ nhằm tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái được thiết kế với không gian mở rộng ra 2 mặt tiền, tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và hòa mình cùng không gian xanh được bố trí tại các tầng.

Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc thuộc sở hữu của gia đình anh Trọng, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 36035

Chủ đầu tư: Anh Trọng Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp + quầy bar, Phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng sinh hoạt chung, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 36035

Hiện nay, những kiểu kiến trúc biệt thự mái thái đang và ngày một được nhiều chủ đầu tư xây ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc là một điển hình, được thiết kế thi công với công năng đầy đủ toàn diện từ kiến trúc nội ngoại thất. Sau khi nghiên cứu phương án phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã đưa ra phương án tối ưu nhất và thẩm mỹ nhất cho gia đình anh Trọng. Với kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái không chỉ thể hiện được sự sáng tạo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư mà còn toát lên được phong cách, cá tính cũng như sở thích của chủ đầu tư. Một công trình sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút với một không gian sống tuyệt vời này vừa là niềm tự hào của gia đình anh Trọng, vừa góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập những ngôi biệt thự 3 tầng đẹp được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái là sự tinh tế trong pha trộn màu sắc, kết hợp vật liệu hài hòa. Ngôi biệt thự vừa mang những nét nhẹ nhàng, tạo cái nhìn mới lạ, vô cùng bắt mắt vừa gây ấn tượng với những mảng khối mạnh mẽ và cân đối. Mang đặc trưng kiến trúc hiện đại bởi những khối hình vuông vắn, từ mảng tường đến hệ cột cùng vật liệu sử dụng phối nối linh hoạt tạo nên một khối kiến trúc hài hòa. Ngoài ra, ngôi biệt thự còn hướng tới không gian tận hưởng cuộc sống về hưu thật trong lành, hiện đại và tiện nghi đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc sang trọng với 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc sang trọng với 2 mặt tiền

Trước khi bước vào bên trong ngôi nhà, chắc chắn khách quan đã bị ấn tượng với cổng sắt, tường rào bên ngoài thiết kế lạ mắt, ấn tượng và bền vững. Hệ thống cổng này tạo nên cảm giác vừa kín cổng cao tường, tách biệt vừa có sự hòa hợp ra bên ngoài với những khe thông thoáng, nhẹ nhàng. Cổng và tường rào của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái này được xây dựng kiên cố, với những khoảng hở nhẹ nhàng phô diễn đường nét kiến trúc ngay từ tầng 1 ra bên ngoài mà không làm khuất lấp công trình đã thể hiện sự tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư.

Với 2 mặt tiền, hệ thống giao thông của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái được thiết kế khoa học với hai lối vào chính nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho chủ nhân ngôi công trình. Ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế cân đối, tính toán tỉ mỉ các khối hình, lựa chọn vật liệu sắp xếp khoa học tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo cho công trình. Tầng 1, tầng 2 và tầng 3 của căn biệt thự sử dụng vật liệu gạch inax ốp tường sang trọng, cùng hệ cửa được mở rộng tối ưu mang đến sự hiện đại, sang trọng cho ngoại thất ngôi biệt thự. Phần mặt tiền chính của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Vĩnh Phúc này này với phần để xe ở trước sân, được thiết kế phía trước song song với mặt đường, tạo sự thoáng đãng cho toàn bộ căn nhà và tiện lợi di chuyển, cất, lấy xe.

Có thể thấy điểm nhấn nổi bật trong mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái là mặt tiền với lối kiến trúc mở. Khi đi sâu vào chi tiết, cửa chính được bố trí trải đều khắp mặt biệt thự. Vật liệu kính cường lực khung nhôm chắc chắn cũng được tính toán, lựa chọn tỉ mỉ để mang tới một diện mạo mới lạ, ấn tượng cho ngôi biệt thự. Đi cùng với hệ cửa ban công là hệ lan can cũng được lựa chọn vật liệu kính cường lực trong suốt mang tới nét đẹp hiện đại, sang trọng cũng như tạo góc view đẹp cho các thành viên khi sống trong ngôi biệt thự này.

Hơn nữa, điểm ấn tượng trong mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái này phải kể tới khu vực ban công tầng 3 được bài trí một khoảng không để gia chủ có thể thư giãn, ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Bằng hệ cửa kính khung nhôm sơn đen chắc chắn được bố trí dày trên các mặt của công trình, ngôi biệt thự được mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài để đón sáng, đón gió vào phòng giúp tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn tận dụng ban công rộng để thiết kế, dùng ban công làm khu vực trồng cỏ, cây cảnh nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư. Nhờ hệ ban công này, bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống cây cảnh mát xanh không chỉ giúp điều tiết sinh thái mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Đặc biệt, khi nhìn từ trên cao, hình dáng mái thái xuôi cách tân, đem đến nét độc đáo, ấn tượng và sự bề thế khỏe khoắn mà kiên cố cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái. Hệ mái thái được thiết kế với độ dốc và phần mái đua ra hợp lý vừa cách âm, chống nóng, nước mưa và khiến cho mẫu biệt thự trở nên sang trọng. Hệ mái thái tuy đơn giản nhưng là một trong những yếu tố giúp ngôi biệt thự thêm bề thế, sang trọng và trường tồn với thời gian. Với rất nhiều ưu điểm sẵn có, mãi thái cũng là một trong những nét kiến trúc được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng trong thiết kế và thi công ngôi biệt thự của mình.

Bên cạnh kiến trúc thì phong cách của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái còn được thể hiện qua việc sử dụng màu sắc. Màu sắc khi được kết hợp hoàn hảo sẽ đem lại hiệu quả tạo sức hút lớn cho nét đẹp ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng. Sự kết hợp giữa tông màu trắng và màu xanh nhã nhặn của hệ mái thái tôn lên kiến trúc hiện đại và sang trọng đẳng cấp. Ngoài ra, gam màu trắng chủ đạo còn là lớp nền làm nổi bật màu đen của khung cửa kính, màu đen của hệ gạch inax ốp tường. Sự đơn giản trong cách lựa chọn vật liệu, cách phối cách gam màu cho các khoảng không gian chức năng khác nhau không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi biệt thự mà còn đáp ứng công năng sử dụng. Tất cả các gam màu tuy đơn giản, hiện đại nhưng khi được sắp đặt cạnh nhau, hài hòa, bổ trợ cho nhau mang lại sự tươi tắn, sang trọng cho ngoại thất của ngôi biệt thự này.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký