Bản vẽ biệt thự 3 tầng – Mã số: BT 37022 tại Hải Phòng chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư bởi nét đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Nét đẹp tân cổ điển Pháp không chỉ chinh phục người nhìn bởi các đường nét trang trí mềm mại đầy tinh tế mà còn cuốn hút người xem qua sự phố hợp màu sắc vô cùng ấn tượng và sáng tạo. Chính vẻ đẹp tân cổ điển này đã mang đến cho tổng thể ngôi biệt thự nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và bề thế xa hoa. Mang trong mình vẻ đẹp tân cổ điển, ngôi biệt thự 3 tầng vừa được thiết kế tỉ mỉ chi tiết về ngoại thât và sân vườn lại vừa được tối ưu hóa công năng trở nên hoàn hảo nhằm mang lại một không gian sống đúng ý gia chủ.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng bạn đọc những nét đẹp sang trọng và quý phái của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng của gia đình anh Minh. Hy vọng với nét đẹp tân cổ điển này, quý khách hàng sẽ tìm ra được những ý tưởng thiết kế độc đáo va sáng tạo cho riêng mình.

1. Thông tin chung về bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng – Mã số: BT 37022

Mặt tiền của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Tọa lạc trên khu đất 250m2 tại Hải Phòng, bản vẽ biệt thự 3 tầng với diện tích 160m2 được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất, sân vườn và phong thủy đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư anh Minh. Với 3 tầng công năng, ngôi biệt thự được thiết kế nội thất khoa học và hợp lý nhằm tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là sự đầu tư trong thiết kế sân vườn của gia chủ đã mang đến một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn trong lành, mát mẻ, yên bình và lý tương nhất. Được thiết kế dưới bàn tay khéo léo cùng tư duy linh hoạt và sáng tạo của đội ngũ kiên trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi biệt thự 3 tầng đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ và là niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông tin cơ bản liên quan đến bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại thành phố Hải Phòng của gia đình anh Minh, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng – Mã số: BT 37022

   Chủ đầu tư: Anh Minh     Địa điểm: TP. Hải Phòng
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn    Số Tầng: 3 tầng
  Diện tích xây dựng: 160m2   Diện tích khu đất: 250m2
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng làm việc; Garage; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ; 02 Khu vệ sinh
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh; Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 2,9 tỷ đồng
    Năm thực hiện: năm 03/2018

2. Phối cảnh chi tiết của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng – Mã số: BT 37022

Vẻ đẹp ngoại thất của bản vẽ biệt thự 3 tầng chinh phục trái tim người nhìn trước hết bởi hệ thống hoa văn phào chỉ mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Sự hòa quyện giữa dòng kiến trúc cổ điển và hiện đại đã mang đến một hệ thống hoa văn trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế và cuốn hút. Các hoa văn trang trí tại đầu và chân cột trụ, ở xung quanh hệ thống cửa mang lại nét đẹp lai vô cùng sang trọng và sáng tạo như cuốn hút người nhìn vào từng chi tiết đó.

Thêm vào đó, hệ thống cột trụ mang đậm nét kiến trúc Pháp được thiết kế kéo dài từ từ 2 đến 3 tầng đã tạo nên sự vững chãi, khỏe khoắn và bền vững cho tổng thể công trình. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mềm mại của hoa văn phào chỉ với nét đẹp cứng rắn của hệ thống cột trụ góp phân tôn lên nét đẹp của kiến trúc Pháp trong bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng này. Đây cũng là một trong những yếu tố chinh phục được trái tim chủ đầu tư của ngôi biệt thự tân cổ điển.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng - Mã số: BT 37022

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng – Mã số: BT 37022

Bên cạnh những nét đẹp hoa văn, bản vẽ biệt thự 3 tầng còn tạo nên được một diện mạo nổi bật và cuốn hút nhờ sự phối hợp màu sắc tinh tế và đầy cuốn hút. Khoác lên mình gàm màu cam nhạt chủ đạo, tổng thể ngôi biệt thự trở nên sang trọng hơn qua các gam màu điểm xuyết. Đó là gam mau trắng của hệ thống hoa văn phào chỉ, các cột trụ, gam màu vàng kim của hệ thống sảnh chính, gam màu âu của hệ thống cửa và gam màu xanh của hệ mái thái kép. Cac gam màu hòa quyện với nhau vô cùng hài hòa đã góp phần tôn lên từng điểm nhấn trong ngôi biệt thự tân cổ điển này.

Tham khảo thêm: 56 bản vẽ biệt thự 3 tầng hoàn chỉnh nhất tại Việt Nam hiện nay

Trong đó, với sắc nâu tự nhiên của gô cao cấp trong thiết kế cửa, gam màu cam chủ đạo được tôn lên đầy đẳng cấp và sang trọng. Hệ thống của của bản vẽ biệt thự 3 tầng được thiết kế khá dày đặc vừa thể hiện nét đẹp tân cổ điển của tổng thể công trình lại vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Ngoài chất liệu gỗ, hệ thống của của ngôi biệt thự còn được kết hợp với chất liệu kính đẹp, bền vững nhằm thu hút tối đa nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, rộng rãi và mát mẻ.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng và đẳng cấp tại Hải Phòng

Cùng với nét đẹp của hệ thống cửa mang đậm nét kiến trúc Pháp, bản vẽ biệt thự 3 tầng còn trở nên bề thế, vững chãi và cao lớn hơn qua hệ thống mái thái kép được thiết kế đơn giản mà tinh tế. Hệ thống mái thái được xây dựng quay về nhiều hướng của ngôi biệt thự tạo nên những tầm nhìn đẹp cho tổng thể công trình thêm cuốn hút và ấn tượng. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái còn khéo léo tôn lên nét đẹp thanh thoát và sang trọng cho ngôi biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng này.

Hơn nữa, với thiết kế độ dốc vừa phải kết hợp với hệ gạch ngói cao cấp và bền vững, hệ mái thái còn có công năng trong tản nhiệt chống nóng, điều hòa nhiệt độ trong không gian sống của bản vẽ biệt thự 3 tầng. Ngoài ra, thiết kế mái thái còn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia phong thủy đánh gia cao, với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối, mái thái dễ dàng tránh được hiện tượng tích tụ hung khí ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà, qua đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hải Phòng

Đặc biệt, một không gian sống tân cổ điển không thể không nhắc đến một sân vườn đâm nét kiến trúc Pháp. Sân vườn của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng được các kiến trúc sư thiết kế hợp lý, khoa học và hài hòa đã mang tới một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng, trong lành, mát mẻ và yên bình hơn bao giờ hết. Một không gian sân vườn đẹp không chỉ góp phần tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo mà còn góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Với sắc xanh chủ đạo trong tổng thể khuôn viên sân vườn, các kiến trúc sư đã tinh tế và khéo kéo đan xen vào các gam màu nổi bật của các loài hoa nhằm tô sắc cho không gian tiểu cảnh thêm sinh động và cuốn hút. Không gian sân vườn của bản vẽ biệt thự 3 tầng đã mang đến một cuộc sống trong lành, mát mẻ, yên bình, thư thái và đặc biệt là sự hài hòa cùng thiên nhiên cây cảnh cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

3. Mặt bằng thiết kế công năng của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng – Mã số: BT 37022

Không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi lối thiết kế sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sưu Kiến trúc Kata trong thể hiện không gian ngoại thất và sân vườn, bản vẽ biệt thự 3 tầng đẹp còn chiếm trọn từng trái tim trong gia đình gia chủ bởi sự tối ưu hóa trong công năng sử dụng. Không gian nội thất của mẫu này được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công năng trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và lý tưởng hơn bao giờ hết.

Mặt bằng công năng tầng 1 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Không gian tầng 1 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng được thiết kế gồm hai phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình là phòng khách và phong bếp. Bên cạnh đó, tầng 1 còn được thiết kế thêm một gara để oto vô cùng tiện nghi và thuận lợi trong di chuyển. Không gian sinh hoạt tại tầng 1 của ngôi biệt thự được thiết kế hài hòa, sang trọng và đầy ấm áp nhằm tạo nên một không gia sống hoàn hảo và lý tưởng, theo ý của chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 2 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Trong tầng 2, bản vẽ biệt thự 3 tầng được thiết kế gồm 1 phòng ngủ chính được tích hợp với phong làm việc va 2 phong ngủ nhỏ dùng chung môt phòng vệ sinh. Không gia sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong gia đình được bố trí vô cùng khoa học nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi yên bình và thư thái nhất. Và cuối cùng, tầng 2 của ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế gồm phòng thờ hợp phong thủy gia chủ, 1 phòng ngủ, 1 phòng tập thể thao và sân chơi kết hợp với sân phơi.

Mặt bằng công năng tầng 3 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 3 của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của bản vẽ biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng của gia đình chủ đầu tư anh minh, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng làm việc; Garage; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ; 02 Khu vệ sinh
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh; Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công.

Hồ sơ mẫu thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng 2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

 

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký