Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái – Mã số: BT 31032 tại Hưng yên cuốn hút người nhìn bởi nét đẹp tân cổ điển sang trọng, quý phái, khẳng định vị thết của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đã được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu mà gia chủ đưa ra. Và với nét đẹp tân cổ điển, ngôi biệt thự còn mang đậm nét sáng tạo khi mang dấu ấn, phong cách và cá tính riêng của gia chủ. Đồng thời, kiến trúc tân cổ điển cũng đem lại cho tổng thể ngôi biệt thự những không gian đầy màu sắc, cảm xúc, sự quyến rũ, sang trọng và đầy quyền lực trường tồn theo thời gian nhưng mang đường nét riêng nổi bật của văn hóa Việt Nam.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển tại Hưng Yên này:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 31032

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 31032

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 31032

Tọa lạc trên khu đất khá rộng có diện tích 500m2 tại Hưng Yên, mẫu biệt thự 3 tầng mái thái được thiết kế hoàn hảo, đảm bảo các yếu tố: nội thất, ngoại thất, sân vườn, phong thủy và kinh tế đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Với 3 tầng công năng có diện tích mỗi sàn là 150m2, ngôi biệt thự được bố trí công năng khoa học và hợp lý đã mở ra một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, không gian sân vườn cũng mang đậm nét tân cổ điển vừa tạo nên sự đồng nhất về thiết kế vừa mang đến một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho từng thanh viên trong gia đình chủ đầu tư. Với một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng, ngôi biệt thự 3 tầng đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên của gia đình anh Trọng, mời quý khách hàng cùng quý bạn đọc tham khảo trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 31032

Chủ đầu tư: Anh Trọng Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 500m2 (20x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Khu bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con kép kín.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân phơi, Ban công; Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 02/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 31032

Nét nổi bật mà mẫu biệt thự 3 tầng mái thái chinh phục trái tim người nhìn là ở đường nét kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng của kiến trúc tân cổ điển. Trước hết, đó là sự đơn giản và không quá cầu kỳ ở các chi tiết, họa tiết trang trí nhưng vẫn toát lên nét đẹp tinh tế đã mang lại vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự. Cùng với đó là các chi tiết gờ tường, phào chỉ được thiết kế tối giản các chi tiết rườm rà nhưng vẫn mềm mại, sang trọng, giúp kiến trúc nhà trở nên bề thế, sang trọng hơn.

Bên cạnh đó là những cột trụ lớn với các họa tiết, trang trí tinh tế mang đến nét độc đáo cũng như sự chắc chắn, vững chãi cho tổn thể công trình. Hệ thống các sảnh của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái được thiết kế với các trụ cột vừa tạo nên nét vững chãi, chắc chắn, vừa tạo thế đứng mạnh mẽ, nâng đỡ khối mái của sảnh. Cũng chính vì thế mà phong cách thiết kế tân cổ điển đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao, thể hiện tài năng cũng như kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển tại Hưng Yên

Cùng với vẻ đẹp đơn giản và tinh tế của hệ thống hoa văn, phào chỉ, vẻ đẹp vững chãi và khỏe khoắn của hệ thống cột trụ là vẻ đẹp hoàn mỹ của sự hòa quyện màu sắc tân cổ điển. Các gam màu được sử dụng trong mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên là: trắng, be, nâu và màu mái ngói. Các gam màu đậm nét tân cổ điển được kết hợp với nhau một cách hài hòa, hợp lý, mang đến một diện mạo mới cho tổng thể công trình. Trong đó, gam màu be chủ đạo của tổng thể công trình được tôn lên nhờ gam màu trắng của các họa tiết trang trí tỉ mỉ và chi tiết. Gam màu nâu của hệ thống cửa đầy sang trọng và đẳng cấp cũng góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổn thể công trình.

Xem ngay: 15 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp vừa gia tăng đẳng cấp của công trình lại vừa khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Hòa quyện cùng nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển, hệ thống cửa chính và cửa sổ của ngôi biệt thự cũng được chạm khắc các họa tiết tinh tế đậm nét tân cổ điển mang đến sự đồng điệu tỏng phong cách thiết kế. Bên cạnh đó, với sự bố trí dày đặc, hệ cửa còn góp phần mang gió, ánh sáng đến cho không gian nội thất của ngôi biệt thự khi các cánh cửa mở rộng.

Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Hưng Yên

Ngoài vẻ đẹp của hệ thống cửa gỗ, mẫu biệt thự 3 tầng mái thái còn gây ấn tượng với hệ mái thái độc đáo và sáng tạo, được thiết kế theo thị hiếu của tổng thể công trình. Hệ mái thái của ngôi biệt thự được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata phối hai gam màu xanh và đỏ giúp chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc. Với gam đỏ, hệ mái thái góp phần giúp tổng thể công trình trở nên nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngược lại, với gam màu xanh, hệ mái thái tạo nên sức cuốn hút dịu dàng và nhẹ nhàng cho tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng tại Hưng Yên.

Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái, hệ mái thái mới lạ của ngôi biệt thự còn rất bền vững và phù hợp với điều kiện thời thiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Sử dụng chất liệu gạch ngói cao cấp cùng thiết kế với độ dốc vừa phải, hệ mái thái góp phần gia tăng hiệu quả trong điều hòa nhiệt độ bền trong không gian sống nhờ khả năng chống nóng, chống thấm ưu việt của mình. Qua nét đẹp cùng công năng hoàn hảo, hệ mái thái cũng là một xu hướng trong thiết kế các biệt thự đẹp kiến trúc mái thái tại nước ta hiện nay.

Vẻ đẹp cuốn hút đến từng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái

Hình ảnh: Vẻ đẹp cuốn hút đến từng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái

Và đặc biệt, trong các kiến trúc tân cổ điển, không gian xanh cũng là yếu tố không thể thiếu nhằm mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi và thư giãn hoàn hảo cũng như lý tưởng nhất. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái với không gian sống chú trọng đầu tư vào cảnh quan sân vườn bao quanh ngôi biệt thự đã tạo không gian sinh thái xanh mát đem lại lợi ích thư giãn cho đời sống của chủ đầu tư. Các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata luôn tận dụng những mảnh đất dù là to hay nhỏ để đưa màu xanh thiên nhiên vào không gian sống gia đình, không chỉ với mục đích làm đẹp cho không gian ngôi biệt thự mà còn hy vọng nó mang đến những lợi ích sức khoẻ nhất định cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Sân vườn không chỉ là nơi tạo không gian xanh, thoáng đãng cho ngôi biệt thự mà còn là nơi giúp thành viên trong gia đình có được một khoảng lặng giữa cuộc sống xô bồ hiện đại. Thêm vào đó, cảnh quan xanh quanh với bố cục rõ ràng, đơn giản nhưng không thiếu chi tiết, cộng với sự góp mặt của cây, hoa giúp không gian thư giãn của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái thêm rực rỡ và nổi bật. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, không gian sân vườn của ngôi biệt thự đã hội tụ những gì đẹp nhất, tinh túy nhất trong thiết kế cảnh quan tạo nên một bức tranh tổng thể sống động và chân thực.

Hồ sơ mẫu biệt thự 3 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký