Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ nhà ở cũng tăng cao dẫn đến sự ra đời của các mẫu kiến trúc hiện đại. Các ngôi biệt thự 2 tầng đẹp được ưa chuộng bởi giá thành xây dựng vừa phải, đáp ứng yêu cầu của các chủ đầu tư về giá trị thẩm mỹ và công năng sinh hoạt. Chính vì vậy, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau và được kết tinh từ những yếu tố tốt nhất, chất lượng nhất và hoàn hảo nhất, đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Nổi bật trong bộ sưu tập kể trên phải kể đến mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên của gia đình ông Nguyễn Đức Vương. Ngôi biệt thự với mã số BT 21035 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư từ nội ngoại thất đến sân vườn. Đặc biệt, nhằm giúp các chủ đầu tư có nhiều mẫu lựa chọn thông minh phù hợp đúng với mong muốn và sở thích của mình trước khi bắt đầu thi công xây dựng căn nhà mơ ước, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu những thông tin về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng tại Hưng Yên này.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21035

Nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên - Mã số: BT 21035

Hình ảnh: Nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21035

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp với diện tích 120m2 này hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi qua việc bố trí công năng hợp lý và không gian ngoại thất đẹp mắt. Với thiết kế nội thất hiện đại, đẹp, thông minh và bố trí khoa học đã tạo nên một không gian nơi nghỉ dưỡng thu nhỏ gia đình chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Thêm vào đó chính là một không gian ngoại thất đẹp, hợp lý cũng góp phần tạo nên một không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát và yên bình, thư thái.

Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên

Ngôi biệt thự mang trong mình tất cả những tinh túy của những xu hướng kiến trúc mới nhất cùng với những ý tưởng thiết kế của gia chủ cộng lại đó là sự kết hợp đầy tinh tế và sáng tạo, độc đáo của đội ngu kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về công năng các tầng và loại hình kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên của gia đình ông Hưng, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo. Chắc chắn rắng qua vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng này, quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo cho công trình của riêng mình.

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21035

   Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đức Vương     Địa điểm: Hưng Yên
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn    Số Tầng: 2 tầng
  Diện tích xây dựng: 120m2   Diện tích khu đất: 250m2
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ đồng
    Năm thực hiện: tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21035

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp gây ấn tượng cho chủ đầu tư và tất cả những người nhìn bởi một diện mạo hoàn toàn mới trên đất Hưng Yên. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại vừa để làm toát lên vẻ hiện đại sang trọng lịch thiệp nhưng không thể mất đi những ý tưởng riêng và phong cách riêng của chủ đầu tư. Với tư duy sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư, những ý tường thiết kế của chủ đầu tư được thể hiện một cách vô cùng tinh tế trong mẫu biệt thự 2 tầng nhằm mang đến một nét đẹp hoàn mỹ từ thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên

Điểm nổi bật và ấn tượng đầu tiên của ngôi biệt thự là hệ mái thái độc đáo và sáng tạo. Mái thái không chỉ đẹp về mặt thẩm mĩ mà nó còn có những tính năng vô cùng hữu ích, có thể kể đến như cách nhiệt tốt, chống thấm vô cùng tuyệt vời bởi có thêm lớp ngói bên trên và khả năng điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm thoáng mát vào mùa hè. Màu mái khỏe khoắn hơn nhờ gam màu trầm, không quá chói lóa mà vẫn vô cùng tinh tế. Đó là gam màu xanh xám cuốn hút trên tổng thể gam màu trắng chủ đạo của tổng thể mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên này. Không chỉ có vậy mái thái được đua ra ngoài ngôi biệt thự, mang đến vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất đẹp, thể hiện được đặc trưng kiến trúc kiểu biệt thự nhà vườn mái thái hiện nay được nhiều gia đình rất yêu thích.

Hơn nữa, một không gian sống được bố trí nội thất vô cùng tiện nghi, hoa học và hợp lý đã mang lại cho chủ đầu tư một không gian sinh hoạt thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Thêm vào đó, một không gian sống được bố trí phù hợp với yêu cầu và phong thủy gia chủ chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ chủ đầu tư.

Các phòng sinh hoạt của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được bố trí vô cùng tiện nghi và khoa học

Hình ảnh: Các phòng sinh hoạt của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được bố trí vô cùng tiện nghi và khoa học

Bên cạnh phong cách kiến trúc mái Thái hiện đại, đẹp mắt và tinh tế trong các đường nét thiết kế mái nhà của căn biệt thự giúp cho căn biệt thự trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn mà mang đậm đường nét kiến trúc ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên còn trở nên vô cùng cuốn hút qua sự kết hợp màu sắc hiện đại, hài hòa và hút mắt người xem. Ngoài gam màu xanh xám nổi bật trên gam màu chủ đạo của tổng thể công trình là màu trắng tinh khôi và thanh lịch, ngôi biệt thự còn trở nên sang trọng hơn qua sắc vàng của hệ thống các cột trụ, sắc nâu của hệ thống cửa gỗ cùng các chi tiết nhấn nhá và sắc đen của hệ thống cửa. Thêm vào đó, ngôi biệt thự còn hài hòa với môi trường sống tự nhiên xung quanh qua sắc xanh của hệ thống sân vườn đẹp, thoáng mát và rộng rãi.

Đặc biệt hơn nữa, đi cùng với gam màu sắc hiện đại là vật thiết kế hiện đại tạo nên nét đẹp khỏe khoắn và độc đáo của tổng thể mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này. Các vật liệu từ gỗ cho đến kính cường lực, gạch ốp tương, và nhiều vật liệu khác nhau được lựa chọn tạo nên những mảng kiến trúc lạ mắt. Chất liệu gỗ được sử dụng trong bộ cửa chính và các con sơn, các họa tiết trang trí ở phần mặt tiền của mẫu thiết kế nhà biệt thự tạo nên nét đẹp đẳng cấp và độc đáo. Gỗ được lấy từ thiên nhiên vì vậy nó vừa khỏe khoắn vừa gần gũi, màu nâu của gỗ được phun sơn phủ bóng nên gỗ sẽ được bảo vệ khỏi mối mọt, mốc. Bên cạnh đó chính là kính cường lực bố trí ở hệ thống các cửa sổ, kính mang cho mình vẻ sang trọng hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh an toàn giúp cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp luôn luôn sạch sẽ tươi mới.

Nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Ngòai ra, phần chân tường của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có thể thấy nó được ốp đá bóng nhẵn tối màu , vì ở phần chân thì thường sẽ bị bần và dễ hỏng do bị dính mưa dính nắng hoặc là nơi bám bụi bẩn nhiều nhất. Vật liệu bằng đá dễ lau chùi và được rửa sạch dễ dàng vừa mang nét đẹp thẩm mỹ vừa tạo sự tiện nghi trong quá trình làm mới ngôi biệt thự. Việc vận dụng mỗi loại vật liệu mang những tính chất, màu sắc, ưu điểm khác nhau khi kết hợp lại với nhau để tạo thành những không gian kiến trúc khác nhau đã thể hiện tàu năng của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Hòa hợp, đơn giản, tinh tế và tạo điểm nhấn giúp mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên trở nên thu hút và ấn tượng để mang đến cho không gian nhà ở thêm sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hòa cùng nét đẹp của ngoại thất, mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp còn được chủ đầu tư ưu tiên thiết kế sân vườn hiện đại, đẹp mang đến một cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên xanh tươi. Hệ thống sân vườn, tiểu cảnh đẹp không chỉ mang đến một không gian tươi mát mà còn góp phần tôn lên nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên này. Với các ý tưởng của chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ về một sân vườn đẹp, sang trọng và hợp phong thủy. Toàn bộ không gian xanh bao trùm lấy không gian ngoại thất của ngôi biệt thự mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái, yên bình cho từng thành viên của chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Tinh thần sẽ bớt đi sự căng thẳng khi được hòa mình với thiên nhiên.

Tham khảo ngay: Chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại của những ngôi biệt thự 2 tầng đẹp nhất Việt Nam

Đi cùng với không gian ngoại thất và sân vườn đẹp, sang trọng là thiết kế, bố trí nội thất khoa học, hài hòa qua công năng chi tiết cho các tầng của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp:

Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Hình ảnh: Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Hưng Yên cũng là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nay bởi thiết kế độc đáo, mới lạ, không gian mở. Mỗi một mẫu biệt thự vườn là một ý tưởng mới lạ, sáng tạo dựa trên phong thủy và hướng đất đặc trưng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

2/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký