Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái – Mã số: BT 36030 tại Hà Tĩnh với các đường nét kiến trúc hiện đại, độc đáo và sáng tạo đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Được thiết kế với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự hiện lên đầy sang trọng, năng động và trẻ trung, phóng khoáng khiến mọi người xem chìm đắm trong nó. Vẻ đẹp bề thế và sang trọng được thể hiện từ kiến trúc ngoại thất đến thiết kế nội thất dưới bàn tay thiết kế khéo léo linh hoạt của các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ.

Với nét đẹp hiện đại đầy sang trọng và tinh tế đó, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế ngoại thất sang trọng độc đáo cùng thiết kế nội thất tiện nghi đã mang đến một không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời, lý tưởng và tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết.

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36030

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 36030

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36030

Sở hữu diện tích khu đất 400m2, chủ đầu tư ông Phạm Anh Tuấn đã quyết định lựa chọn mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái với kiến trúc hiện đại sang trọng và tiện nghi. Ngôi biệt thự 3 tầng có diện tích mỗi sàn là 150m2 được bố trí nội thất vô cùng khoa học và tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư. Vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi của kiến trúc nội thất được các kiến trúc sư khéo léo thể hiện ở cả không gian ngoại thất để tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo và lý tưởng. Bên cạnh đó chính là thiết kế sân vườn độc đáo và ấn tượng mà gia chủ vô cùng đầu tư để mang đến cho gia đình mình một không gian nghỉ ngơi và thư giãn với bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên bình.

Dưới đây là bảng tổng hợp một vài thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh, kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36030

Chủ đầu tư: Ông Phạm Anh Tuấn Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Thái Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 400m2 (20x20m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ + Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi, Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,1 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 08/2017

2. Phối cảnh chi tiết mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36030

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện lên với vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và bề thế đầy ấn tượng. Trước hết là với các hình khối kiến trúc hiện đại vô cùng vững chãi và khỏe khoắn đã mang đến nét đẹp bề thế cho tổng thể công trình. Các hình khối kiến trúc được sắp xếp, bố trí một cách khoa học và hợp lý tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, trẻ trung, năng động của ngôi biệt thự. Với những đường nét kiến trúc này, ngôi biệt thự trở nên sống động và nổi bật hơn cả.

Bên cạnh chính là sự phối hợp các sắc màu hiện đại vô cùng độc đáo và mới lạ tạo nên một diện mạo sinh động cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự. Đó là sự hòa quyện của các gam màu vô cùng đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến nét đẹp tinh tế cuốn hút người xem. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo đầy thanh lịch, tinh khôi và sáng sủa. Kết hợp vào đó là gam màu xám ghi của hệ gạch ốp, màu xanh dương của hệ mái và màu nâu của mái ban công tầng 3. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo và ấn tượng cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh.

Mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 36030

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36030

Hệ gạch ốp với gam màu xám ghi được bố trí ở nhiều vị trí trên không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái một cách tinh tế vừa có công dụng lấp khoảng trống lại vừa mang đến sự độc đáo mới lạ cho công trình. Bên cạnh đó, bạn mái che ban công tầng 3 sử dụng gam màu nâu vô cùng nổi bật, góp phần tôn lên gam màu trắng chủ đạo của công trình lại góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi biệt thự.

Xem ngay: 39 mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái cuốn hút được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Hệ mái ban công tầng 3 được thiết kế theo dạng nan đan hở góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình lại vừa mang đến cho không gian tầng 3 nguồn sáng, nguồn gió và nguồn nắng, rất thích hợp làm không gian nghỉ ngơi và thư giãn cho gia đình gia chủ. Đặc biệt, tại ban công tầng 3 cũng được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata bố trí rất nhiều cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên bình một cách hoàn hảo.

Một góc nhìn của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh

Đặc biệt, góp phần vào việc mang đến một không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên đó chính là hệ cửa và lan can ban công bằng chất liệu kính cao cấp. Hệ cửa kính mang đến cho không gian nội thất nguồn ánh sáng tự nhiên nhất cho sinh hoạt của gia chủ thêm tiện nghi và thoải mái. Đồng thời, với nguồn sáng này, không gian nội thất trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết, góp phần tiết kiệm nguồn điện năng cho các thiết bị chiếu sáng trong gia đình chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, lan can ban công bằng kính tạo nên cho không gian ban công nguồn sáng, nguồn nắng cho hệ thống cây cảnh tại các tầng. Tất cả các chi tiết, yếu tố của tổng thể mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái đều được các kiến trúc sư tìm hiểu, nghiên cứu và thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của gia chủ.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh sang trọng và đẳng cấp

Và điểm tuyệt vời hơn của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh đó chính là hệ mái thái được thiết kế với 4 mặt dốc độc đáo và cuốn hút, Hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải tạo nên sự bề thế, vững chãi cho tổng thể công trình cũng như góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm cho không gian nội thất bên trong. Thêm vào đó, với chất liệu ngói cao cấp, không gian nội thất càng thêm mát mẻ nhờ khả năng điều hòa không khí trong không gian sống của gia chủ.

Với những ưu điểm tuyệt vời đó, hệ mái Thái hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự của gia đình mình. Hệ mái thái không chỉ tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn mang đến sự bền vững, trường tồn cùng thời gian cho ngôi biệt thự tại Hà Tĩnh này.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái hiện đại tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Và với một không gian nội thất, ngoại thất hoàn hảo đó, gia chủ còn rất đầu tư vào không gian sân vườn cho ngôi biệt thự thêm lý tưởng và hoàn hảo. Không gian sân vườn được thiết kế vô cùng khoa học và hợp lý, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư để mang đến sự hài lòng của gia đình gia chủ. Không gian sân vườn được thiết kế với bể bơi ngoài trời, chòi hóng mát mang đến một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Thêm vào đó, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái còn tuyệt vời hơn với hệ thống cây xanh, vườn hoa vô cùng đẹp và đúng sở thích gia chủ mang đến một không gian sống yên bình và hoàn hảo đúng ý chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký