Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái – Mã số: BT 21226 với nét đẹp hiện đại đã thể hiện được sự sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự được thiết kế đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông tạo nên sự vững chãi, phóng khoáng và vô cùng trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, việc áp dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật đã tạo nên một không gian nội ngoại thất tiện nghi và thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Cùng với đó là xu hướng thiết kế mở đã mang đến sự giao thoa cùng với thiên nhiên cho cuộc sống của chủ đầu tư thêm yên bình và thư thái.

Sau đây, để quý khách hàng có thể hiểu thêm về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu vẻ đẹp hiện đại, tự do và phóng khoáng của ngôi biệt thự trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21226

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên với nét đẹp hiện đại

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên với nét đẹp hiện đại

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 240m2, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn đã đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Với diện tích mỗi sàn là 150m2, ngôi biệt thự được bố trí công năng vô cùng khoa học và tiện nghi nhằm tạo nên sự thoải mái trong sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là thiết kế sân vườn thoáng mát và hài hòa, đậm nét hiện đại cũn góp phần tạo nên một không gian thư giãn và nghỉ ngơi yên bình và trong lành, mát mẻ nhất. Nét đẹp hiện đại toát lên từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn của ngôi biệt thư đã nhận được sự hài lòng của gia đình chủ đầu tư.

Để quý vị và các bạn có cái nhìn tổng thể và sơ bộ về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên, Kiến trúc Kata đã tổng hợp một số thông tin chung vào bảng dưới đây, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21226

Chủ đầu tư: Ông Phong Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 240m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ngủ, phòng bếp + ăn.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC (1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ con).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21226

Nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên đã thể hiện sự sang trọng trong từng chi tiết, đường nét, hình khối đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Đặc biệt, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự được khắc họa đơn giản, đầy tinh tế cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Bên cạnh đó là những hình khối đơn giản với những đường nét, màng khối được bố trí hợp lý đã tạo nên sự sang trọng cho tổng thể công trình.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái toát lên nét đẹp sạch sẽ, tập trung chủ yếu vào tính công năng và đơn giản hóa các họa tiết trang trí trở nên tinh tế và cuốn hút hơn. Sự sắp xếp, bố trí các khối hình học một cách chặt chẽ, hợp lý, đã tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi biệt thự tại Hưng Yên của gia chủ ông Phong.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp kiến trúc hiện đại tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp kiến trúc hiện đại tại Hưng Yên

Bên cạnh sự đơn giản và tinh tế trong hình khối cùng các đường nét trang trí là sự hòa quyện màu sắc đầy sáng tạo của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên này. Các gam màu trong không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự đều được lựa chọn theo yêu cầu của chủ đầu tư và được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế kheo léo và linh hoạt nhằm mang lại sức cuốn hút riêng cho tổng thể công trình. Khoác lên mình gam màu trắng thanh lịch và tinh khôi, ngôi biệt thự trở nên cuốn hút hơn qua các gam màu điểm xuyết vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Tham khảo ngay: 119 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay

Đó là gam màu nâu của hệ thống cửa, gam màu vàng của các cột trụ và gam màu xanh của hệ mái thái. Với màu nâu tự nhiên của gỗ, hệ thống của cùng các con sơn vô cùng nổi bật trên gam màu trắng góp phần gia tăng nét đẹp đẳng cấp và sang trọng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này. Bên cạnh đó, gam màu vàng nhạt của các cột trụ vừa tạo điểm nhấn lại vừa tạo cảm giác vững chãi và bền vững cho tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng. Cuối cùng là gam màu xanh của hệ mái thái được thiết kế độc đáo vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự 2 tầng mái thái vừa tạo nên sự cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Với các gam màu đơn giản nhưng được kết hợp vô cùng sáng tạo, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đã toát lên nét đẹp thanh thoát và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống cửa là một trong những điểm nhấn nổi bật không chỉ bởi màu sắc đẳng cấp mà còn bởi công năng hoàn hảo của nó. Hệ thống cửa chính được thiết kế với chất liệu gỗ quý cao cấp kết hợp với các ô cửa kính vừa mang lại sự sang trọng và đẳng cấp vừa mang đến nguồn sáng cho không gian nội thất bên trong thêm thoáng mát và rộng rãi, sáng sủa.

Nếu như hệ thống cửa chính được sử dụng với chất liệu gỗ là chủ yếu thì hệ thống cửa sổ lại sử dụng chất liệu của kính là chủ yếu. Với chất liệu kính đã góp phần tăng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó hệ thống của kính còn mang đến một không gian sống mở hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Bên cạnh công năng nổi bật của hệ thống cửa, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái còn chinh phục gia chủ qua công năng tuyệt vời của hệ thống mái thái. Mái thái của ngôi biệt thự được thiết kế khá độc đáo và phần tầng tạo nên một diện mạo nổi bật và khác biệt cho tổng thể công trình. Hệ mái sử dụng gạch ngói màu xanh hợp phong thủy chủ đầu tư mang lại cho người nhìn cảm giác thư thái và thoải mái khi nhìn vào tổng thể công trình.

Đồng thời, với chất liệu gạch ngói cao cấp và chất lượng kết hợp cùng thiết kế với độ dốc vừa phải, hệ mái thái còn tăng khả năng trong chống thấm, chống nóng và điều hòa không khí cho không gian nội thất bên trong của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên. Không chỉ có vậy, hệ mái thái còn rất bền vững trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam đã góp phần mang đến một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại đầy vững chãi và trường tồn cùng thời gian.

Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Trong thiết kế biệt thự đẹp kết hợp nhà vườn, không gian được chủ đầu tư quan tâm hơn cả là thiết kế sân vườn khoa học, hài hòa, hợp lý và hợp phong thủy. Hệ thống sân vườn đẹp không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái mà còn điều hòa không khí trong nhà, cho bầu không khí trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Đặc biệt, hệ thống cây xanh mang lại nét đẹp hiện đại cho tổng thể công trình trở nên cuốn hút và sang trọng.

Hệ thống các cây cảnh, cây xanh và vườn hoa của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đều được bố trí khoa học và hợp lý nhằm tạo nên một khung cảnh sân vườn đẹp, thoáng rộng và mát mẻ. Với một khung cảnh sân vườn thoáng mát, trong lành sẽ tạo nên được một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, thư giãn và yên bình cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

3. Mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 21226

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái với kiến trúc hiện đại cũng được ưu tiên trong không gian sử dụng, với dây chuyền công năng được đề cao, mang tính hợp lý.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Không gian di chuyển và vật liệu được tiết kiệm tối đa cũng như áp dụng được các thành tựu của khoa học kỹ thuật đã tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hưng Yên

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hưng Yên, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ngủ, phòng bếp + ăn.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC (1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ con).

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

3/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký