Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái – Mã số: BT 25034 tại Quảng Ninh là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại của Kiến trúc Kata bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại chinh phục trái tim người nhìn không chỉ bởi kiến trúc ngoại thất đẹp, sang trọng và cuốn hút mà còn ở kiến trúc nội thất và sân vườn được bố trí khoa học, hợp lý. Ngôi biệt thự hoàn hảo từ thiết kế nội ngoại thất và sân vườn đã mang đến một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư. Không chỉ trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư, mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại còn đáp ứng thị hiếu của rất nhiều gia chủ yêu thích kiến trúc mái thái và kiến trúc hiện đại.

Để quý khách hàng và quý bạn đọc biết thêm thông tin về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái, Kiến trúc Kata xin giới thiệu những thông tin chung về ngôi biệt th hiện đại và sang trọng tại Quảng Ninh này:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 25034

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 25034

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 25034

Tọa lạc trên khu đất 220m2, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh được thiết kế với diện tích 130m2 đáp ứng đầy đủ yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư. Với diện tích đất còn lại, gia chủ đã đầu tư cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh xanh tươi, đẹp và thoáng mát nhằm mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, yên bình và lý tưởng nhất. Sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa của kiến trúc hiện đại từ sân vườn, nội thất đến ngoại thất và phong thủy đã chinh phục được trái tim của mọi thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự mang đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái và tiện nghi nhất đã nhận được sự đánh giá cao và sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư.

Dưới đây là những thông tin chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái của gia đình ông Lương Bằng Quang tại thành phố Quảng Ninh, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 25034

 Chủ đầu tư: Ông Lương Bằng Quang  Địa điểm: TP. Quảng Ninh
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 130m2  Diện tích khu đất: 220m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 25034

Với kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái chinh phục người nhìn bởi nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung, năng động và mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ. Được hình thành từ sự sắp xếp, bố trí khoa học những khối hình học, ngôi biệt thự 2 tầng hiện lên đầy khỏe khoắn, vững chãi và trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh sự vững chãi là vẻ đẹp mới lạ và sáng tạo trong sử dụng các vật liệu thiết kế mới như gạch ốp tường, hệ cửa kính cùng màu sắc hiện đại, mới lạ. Sự kết hợp màu sắc hiện đại đã góp phần mang đến một diện mạo mới lạ và độc đáo cho công trình 2 tầng.

Khoác lên trong mình gam màu trắng tinh khôi đầy trang nhã, bản thiết kế biệt thự đã chiếm trọn trái tim chủ đầu tư qua các gam màu điểm xuyết vô cùng nổi bật. Trước hết là gam màu đỏ gạch ngói của hệ mái thái mang đến nét đẹp quyến rũ cho tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng này. Cùng với gam đỏ của mái ngói là gam màu nâu của hệ cửa gỗ, đầy sang trọng và đẳng cấp. Gam màu nâu không chỉ góp phần tôn lên nét đẹp thanh thoát của sắc trắng mà còn gia tăng giá trị thẩm mỹ độc đáo cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh này. Cuối cùng chính là gam màu xám đơn giản được điểm tô cho gam màu trắng qua các thẻ gạch ốp tường nhằm lấp khoảng trống và gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình hiện đại.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp và sang trọng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp và sang trọng tại Quảng Ninh

Cùng với các gam màu hiện đại là sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế ngôi biệt thự. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, ngôi biệt thự khẳng định được đẳng cấp của mình đồng thời gia tăng vị thế của chủ đầu tư. Hệ cửa chính được thiết kế khá đơn giản kết hợp với các ô cửa kính tạo nên sự sang trọng cho không gian nội ngaoij thất của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Quảng Ninh. Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính còn được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế với kích thước theo thước lỗ ban, hợp phong thủy theo yêu cầu của chủ đầu tư nên được gia chủ đánh giá rất cao.

Tham khảo thêm: 49 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Và không chỉ kích thước cửa chính được thiết kế theo thước lỗ ban, hệ thống cửa sổ của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái cũng được đo đạc chính xác theo thước lỗ ban. Với chất liệu chủ yếu là kính và khung gỗ, hệ thống cửa sổ được bố trí khá dày đặc vừa mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi biệt thự vừa góp phần thu hút nguồn sáng tối đa cho không gian sống bên trong. Với nguồn sáng tự nhiên này, không gian nội thất trở nên sáng sủa, rộng rãi, đồng thời còn mở rộng tầm nhìn ra không gian sân vườn bên ngoài, tạo nên mpptk không gian mở lý tưởng và hoàn hảo nhất.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh

Bên cạnh vẻ đẹp đẳng cấp của hệ thống cửa là vẻ đẹp quyến rũ hút hồn của hệ thống mái thái sang trọng của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái. Với gam đỏ nổi bật, hợp phong thủy gia chủ, hệ mái thái đã cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt, tạo nên một diện mạo nổi bật cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, gam màu đỏ còn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn khi kết hợp với gam trắng chủ đạo, tạo nên một tổng thể công trình đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại nhưng sang trọng và cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Đồng thời, hệ mái thái với chất liệu gạch ngói cao cấp, được thiết kế với độ dốc vừa phải đã gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và đặc biệt là điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống trở nên ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Hệ mái thái không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mà còn thể hiện nét đẹp vững chãi, khỏe khoắn, trường tồn với thời gian vì rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại nước ta. Với các ưu điểm hoàn hảo này, hệ mái thái hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển tại Việt Nam.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Một không gian sống với hiện đại sẽ trở nên hoàn hảo hơn với thiết kế sân vườn hài hòa, hợp lý và hiện đại. Qua các yêu cầu và sự đầu tư của gia chủ, không gian sân vườn của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế, bố trí vô cùng khoa học và hợp lý nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ, yên bình cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã nắm bắt được nhu cầu của gia chủ và sáng tạo ra được khu vườn đầy đủ công năng sử dụng mà vẫn có phong cách riêng của chủ đầu tư.

Với kiến trúc hiện đại, sân vườn của ngôi biệt thự đã thể hiện được sự tinh tế, khiếu thẩm mỹ, sở thích, cá tính cũng như một phần tâm hồn của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, thiết kế sân vườn còn rất phù hợp với tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này, kết hợp hài hòa với các yếu tố phong thủy tạo nên phong cảnh thiên nhiên hữu tình đã nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Chính vì thế, thiết kế sân vườn biệt thự đẹp đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn, mang lại cho gia đình một không gian sống đáp ứng được yêu cầu về phong thủy và đem lại vượng khí cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫubiệt thự 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký