Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình trẻ trong xã hội Việt Nam ngày nay. Bởi thiết kế biệt thự đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn thì những ngôi biệt thự đẹp 3 tầng này còn thể hiện được cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của các chủ đầu tư. Nổi bật trong những ngôi nhà đẹp tại Việt Nam phải kể đến bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá cao của Kiến trúc Kata.

Trong đó, mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên là một trong những công trình tiêu biểu, giúp khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Ngôi biệt thự không chỉ thỏa mãn các yêu cầu chủ đầu tư đưa ra mà còn đáp ứng thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Để giúp cho quý khách hàng và bạn đọc có thể dễ dàng hình dung về phương pháp thiết kế, cùng cách tạo hình kiến trúc mang tính thẩm mĩ, khoa học rất cao của ngôi biệt thự 3 tâng hiện đại này, xin mời tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Hưng Yên được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đày sáng tạo tạo hình kiến trúc đúng với gu thẩm mĩ và phong cách cá tính của chủ đầu tư tạo nên một tổng thể công trình lý tưởng và hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Đây hiện tại là một trong những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách hiện đại đầy ấn tượng đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện nay. Với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, cùng không gian sống tiện nghi cao cấp, ngôi nhà đẹp 3 tầng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình anh Đại tại Hưng Yên. Trên mảnh đất rộng 300m2, ngôi nhà 3 tầng này được thiết kế kiến trúc đẹp với diện tích xây dựng là 150m2 được bố trí hoàn hải từ nội ngoại thất nhằm phục vụ được tốt nhất nhu cầu ăn ở nghỉ ngơi của gia chủ.

Với mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại này, chắc chắn rằng quý khách hàng và bạn đọc sẽ có được những ý tưởng thiết kế riêng cho công trình của gia đình mình. Hãy cùng tham khảo thêm về diện tích, chi phí thiết kế và thi công xây dựng cùng với công năng chi tiết cho các tầng của ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên trong bản tổng hợp thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

 Chủ đầu tư: Anh Đại  Địa điểm: Nghệ An
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 150m2  Diện tích khu đất: 300m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng ngủ + WC; Phòng Karaoke; Phòng làm việc; Khu WC chung.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2,9 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Mẫu nhà đẹp 3 tầng này nằm trong một khuôn viên đất rộng rãi nên được các kiến trúc sư bố trí ngôi biệt thự nằm ở chính giữa khu đất tạo nên 4 khoảng sân: trước, sau nhà và hai mặt bên nhằm tạo ra nhiều khoảng trống không gian bao quan nhà để thiết kế không gian xanh, cảnh quan sân vườn rất sinh động. Hệ thống sân vườn đẹp với các mảng cỏ xanh tươi, các khóm cây xanh, các chậu cây cảnh,… tạo nên một tổng thể biệt thự nhà vườn xanh – sạch – đẹp. Một không gian sân vườn bao quanh ngôi biệt thự không chỉ nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn tạo nên một không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Không dừng lại ở hệ thống các cây xanh, khuôn viên sân vườn của mẫu nhà đẹp 3 tầng còn được bố trí thêm một bể bơi với diện tích vừa phải tại sân trước của ngôi biệt thự, tạo nên một khung cảnh thư giãn mát mẻ và thoải mái nhất cho gia chủ. Bên cạnh đó là một dàn hoa đa sắc màu được thiết kế ở mái che chỗ để xe, vừa tạo nên bóng mát, bảo vệ xe lại vừa mang đến điểm nhấn màu sắc cho tổng thể khuôn viên sân vườn tràn ngập màu xanh của cây cỏ. Và đặc biệt hơn cả, trên tầng 3 mẫu biệt thự đẹp 3 còn được các kiến trúc sư thiết kế thêm sân thượng kết hợp với tiểu cảnh xanh gợi cảm giác nhẹ nhàng khi ngắm cảnh toàn thành phố hay những đêm trăng đẹp tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, thanh bình như tại các khu resort cao cấp.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Nếu như thiết kế sân vườn thể hiện được tình yêu thiên nhiên của gia chủ thì những hình khối của kiến trúc hiện đại thể hiện được tâm hồn trẻ trung, năng động và phóng khoáng của chủ đầu tư. Với những hình khối vững chắc, kiểu dáng độc đáo, tông màu nổi bật giàu sức sống,… ngôi nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ đầu tư lại vừa thể hiện được sự sáng tạo, độc đáo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Với kiểu dáng mảng miếng lớn, hình khối đua ra thụt vào một cách khoa học, tường trơn sơn màu trắng, không có họa tiết trang trí hoa văn tại các vị trí cột,… đã tạo nên vẻ đẹp đơn giản đầy  tinh tế của các đường nét kiến trúc cho mẫu nhà đẹp 3 tầng này.

Tham khảo ngay: Bộ sưu tập 599 bản thiết kế biệt thự 3 tầng được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Hình khối kiến trúc và mặt đứng của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại thể hiện được sự đơn giản trong cách hoàn thiện chi tiết, nhưng lại tỷ mỉ, cầu kì trong việc xây dựng tỷ lệ, màu sắc và khắt khe trong cách sử dụng vật liệu hoàn thiện cho công trình, tránh sự phô trương không cần thiết, mà vẫn nổi bật lên những hình khối kiến trúc rõ ràng nhất. Các chi tiết trang trí kiến trúc của mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại được lựa chọn một cách rõ ràng và ấn tượng. qua các mảng tường hình thành từ các thanh lam dọc, các mảng tường gạch bông gió,… giúp không gian ngoại thất của công trình hiện đại trở nên hào phóng, bề thế và cuốn hút hơn bao giờ hết. Và góp phần vào việc hình thành nét hiện đại cho công trình không thể không kể đến vật liệu kính cường lực sang trọng và bền vững.

Nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên - Mã số: BT 36018

Hình ảnh: Nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Hệ thống cửa kính với khung nhôm màu xám vừa nổi bật tôn lên gam màu trắng tinh khôi của mẫu nhà đẹp 3 tầng vừa thể hiện được phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo, sáng tạo mà chủ đầu tư yêu thích. Với chất liệu kính cường lực cao cấp và bền vững, hệ thống cừa không chỉ là điểm nhấn ở các mảng tương mà còn là công cụ giúp cân sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, mát mẻ và thoáng rộng. Hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thoáng và ban công, sân thượng đều được thiết kế mở rộng, bao quanh các hướng của ngôi nhà đẹp 3 tầng hiện đại nhằm tạo nên những góc view đẹp nhất ra không gian sân vưởn rộng lớn, trong lành.

Và đặc biệt, nét riêng của ngôi nhà đẹp 3 tầng này còn nằm ở kiểu dáng mái bằng được thiết kế theo hình chữ T với gam màu trắng vô cùng độc đáo và lạ mắt. Hệ thống mái bằng được sơn màu trắng hoàn quyện cùng sắc trắng của tổng thể công trình tạo nên một vẻ đẹp sang trọng nhất cho ngoại thất của công trình đồng thời kiến trúc mái bằng còn vô cùng phù hợp với kiến trúc đặc trưng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại tại Hưng Yên này. Tổng thể công trình là một sự phá cách trong tạo hình mái, dáng vẻ chắc chắn đầy cá tính rất hợp với những chủ nhà có tính cách mạnh mẽ, đơn giản nhưng cũng rất trẻ trung, năng động và yêu thích thiên nhiên.

Một góc nhìn của mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà đẹp 3 tầng hiện lên vô cùng mạnh mẽ, cá tính với các gam chủ đạo là : trắng, một số điểm nhấn màu cam, cùng gam màu xám của hệ thống khung cửa trong tổng thể công trình. Gam màu trắng tinh khôi được lựa chọn là gam màu chủ đạo cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và tinh khôi, đậm nét hiện đại. Mặt tiền tầng 2 được thiết kế các thành lam chắn kẻ sọc màu xám tạo điểm nhấn trên gam màu trắng tinh khôi cũng như là điểm nhấn ấn tượng cho không gian mặt tiền của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại này.

Ngoài ra, sắc cam chính là nét nổi bật nhất trên các sắc màu hiện đại của ngôi nhà. Gam màu cam được nhấn nhá tại viên lan can ban công các tầng không những toát lên được thần thái sang trọng mà còn mang đến sức hút riêng cho tổng thể mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Hưng Yên này. Và hơn hết, nổi bật nhất trên tổng thể sắc trắng sạch sẽ và tươi mới của ngôi biệt thự hiện đại là sắc xanh của hệ thông các cây xanh, cây cảnh, chậu hoa được bố trí tại ban công tầng 2 và ban công tầng 3. Màu xanh của cây cảnh tạo cảm giác tươi mới, mát mẻm, trong lành và đưa thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, với hệ thống cửa kính đã tạo nên một không gian mở cho mẫu nhà đẹp 3 tầng, tạo tầm nhìn rộng ra không gian cây cảnh, sân vườn tươi mới, tràn ngập thiên nhiên hoa cỏ cho cuộc sống của gia chủ.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký