Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn sáng tạo trong mỗi bản thiết kế, Kiến trúc Kata đã và đang dần khẳng định thương hiệu cũng như khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình kiến trúc, nổi bật trong đó là thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố. Và dòng kiến trúc mà công ty đang hướng đến và được rất nhiều chủ đầu tư, các khách hàng yêu thích và đánh giá cao đó là phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Đặc biệt, với sự sáng tạo trong phong cách thiết kế của kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, không chỉ những ngôi biệt thự bề được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với những ngôi nhà ở trong phố có diện tích hạn hẹp vẫn có thể áp dụng phong cách thiết kế này. Tiêu biểu trong đó là mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp với mã số NP 50125 mang nét đẹp quyến rũ đã tô thêm sự duyên dáng cho thành phố đông đúc tại Ninh Bình. Sau đây, kính mời quý bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về công năng các tầng và phối cảnh 3D của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp được thiết kế bởi các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: NP 50125

Mặt tiền mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp mà hôm nay Kiến trúc Kata giới thiệu đến quý bạn đọc và khách hàng có diện tích 180m2 của gia đình anh Duy tại Ninh Bình. Với niềm yêu thích phong cách hoài cổ nên anh đã tìm đến với Kiến trúc Kata để có được một mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng được thiết kế kết hợp giữa không gian sinh hoạt với không gian kinh doanh cho gia đình. Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển được thiết kế 6 tầng với hệ thống mái mansard mang phong cách thiết kế kiểu Pháp sang trọng và bố trí công năng gia chủ yêu cầu không chỉ đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn đước thị hiếu của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình không chỉ là niềm tự hào của gia đình anh Duy mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Ninh Bình. Dưới đây là công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng, diện tích của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp này, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bảng thông tin:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: NP 50125

Chủ đầu tư: Anh Duy Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô
Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1 + 2 + 3 gồm có: Không gian văn phòng cho thuê.
  • Tầng 4 + 5 + 6: Không gian nhà ở.
  • Tầng áp mái: Phòng kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: NP 50125

Thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp kiểu Pháp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư đam mê kiến trúc Pháp tân cổ sang trọng nhưng lại sở hữu lô đất hạn chế về diện tích. Chính vì thế mẫu, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã vô cùng tinh tế, khéo léo và sang tạo khi mang đặc trưng của kiến trúc Pháp vào thiết kế biệt thự nhà phố một cách trọn vẹn mà vẫn đậm phong cách riêng của chủ đầu tư nhằm tạo nên một công trình nhà ống hoàn mỹ nhất cho gia đình anh Duy tại Ninh Bình.

Xuất hiện với sự duyên dáng pha chút mạnh mẽ, ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp đã hút hồn người qua đường với phong cách kiến trúc cổ điển độc đáo, sáng tạo và mang đậm phong cách của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự không chỉ sở hữu vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ kiểu Pháp mà còn là sự kết hợp đầy tinh tế và sáng tạo giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã tạo nên một tổng thể công trình mới lạm đầy phá cách và cuốn hút đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư tại Ninh Bình này.

Xem ngay: Bộ sưu tập những ngôi nhà phố kiến trúc tân cổ điển 5 tầng độc đáo nhất tại Việt Nam

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình - Mã số: NP 50125

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: NP 50125

Ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp sử dụng các khối hình, đường nét cách tân mang tới một cái nhìn mới lạ theo trường phái quyến rũ vừa thỏa mãnh sự yêu thích dòng kiến trúc tân cổ của chủ đầu tư vừa tạo nên một diện mạo cuốn hút riêng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, với nguyên vật liệu lựa chọn bền vững, hoa văn nhẹ nhàng nhưng cũng nhấn mạnh trụ cột tròn khỏe và vững chắc cũng góp phần tạo nên được một ngôi nhà phố đẹp, bề thế và vô cùng sang trọng.

Hệ thống các cột trụ và các hoa văn trang trí, phào chỉ của ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình này là sự kết hợp vô cùng mới lạ giữa nét đẹp tinh túy của kiến trúc cổ điển cùng vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc hiện đại nhằm tạo nên một công trình nhà phố đúng ý của chủ đầu tư. Vì vậy, các đường nét trang trí và các chi tiết kiến trúc không mang nặng hình thức như phong cách kiến trúc cổ điển mà có phần đơn giản, tinh tế và cuốn hút riêng biệt, vừa thể hiện được sự phóng khoáng của hiện đại lại toát lên được sự cổ kính của kiến trúc cổ điển.

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình sang trọng và đẳng cấp

Mặc dù có sự cách tân đầy tinh tế nhằm tạo nên một tổng thể công trình lai đậm chất tân cổ, mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp vẫn có đặc trưng là các mảng tường dày, đồ sộ, các cửa lớn và cao, các cột lớn vững chắc và các kiểu mái mansard thể hiện sự áp chế, uy nghi.  Đặc biệt, phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp còn nhấn mạnh sự trang trí của các mảng tường, phào, chỉ và những đường cong quyến rũ của mặt tiền công trình nhằm mang đến một nét đẹp sang trọng và chinh phục người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Hơn nữa, những mảng tường được trang trí hầu hết với các chi tiết chỉ thẳng, vuông. Những chi tiết cột được giản lược chi tiết khá rõ rệt so với chi tiết cột phong cách cổ điển nhằm mang đến sự tinh tế hơn cho từng đường nét trang trí góp phần tạo chất riêng cho mặt tiền của ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp này. Thêm vào đó, sự sắp xếp một cách linh hoạt, có khoa học của các họa tiết trang trí tại mặt tiền đã thể hiện được tư duy sáng tạo và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình lộng lẫy về đêm

Hiện diện trên con phố tấp nập với hoa văn điêu khắc được tinh giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều cao và góc nhìn được mở rộng, mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình được chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng tuyệt đối bởi thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng này. Bên cạnh đó, với hình khối kiến trúc cân đối, biến tấu đa dạng về không gian để phù hợp với chức năng sử dụng kết hợp với các hoa văn phào chỉ đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế nhưng không mất đi vẻ sang trọng của nó đã cũng góp phần tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo cho chủ đầu tư.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

Ngoại thất  của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp còn trở nên thanh lịch, thu hút hơn với sự phối hợp tinh tế của 3 gam màu trắng vàng và xanh tại không gian ngoại thất của công trình. Toàn bộ không gian tầng 1 và tầng 2 của ngôi biệt thự nhà phố sử dùng gam màu vàng trên các đường nét hoa văn uốn lượt kết nối với những đường kiến trúc chắc khỏe hiện đại đúng chất tân cổ đã góp phần mang đến nét đẹp sang trọng và xa hoa cho ngôi biệt thự. Gam màu vàng đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng vốn có của nó mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp của các gam màu khác một cách tinh tế và đầy thu thú.

Từ tầng 3 trở lên, ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp sử dụng gam màu trắng vô cùng tươi mới và trang nhã vừa tạo nên một không gian ngoại thất sáng sủa cho công trình vừa làm nền cho các điểm nhấn tạo mặt tiền mẫu biệt thự nhà phố này. Ngoài ra, hệ cột tròn và cột vuông ở ban công các tầng này đã góp phần nâng đỡ mái vòm phía trên giúp tạo nên sự chắc chắn vững trãi cho công trình. Kết hợp cùng các đèn cổ điển ở các đầu cột giúp công trình lung linh hơn rất nhiều khi màn đêm buông xuống.

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Không chỉ có vậy, tổng thể ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp còn lộng lẫy hơn về đêm nhờ hệ thống cửa kính cường lực cao cấp kết hợp cùng lan can ban công hình bán nguyệt độc đáo và đầy ấn tượng. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự nhà phố không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn là nguồn chiếu sáng cho không gian nội thất thêm sáng sủa, rộng rãi tạo tiện nghi cho quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, hệ cửa kính còn góp phần mang đến một không gian mở, giúp gia đình gia chủ ngắm nhìn con phố cũng như tạo sự thuận lợi trong mục đích kinh doanh của chủ đầu tư.

Đặc biệt hơn nữa, sự pha trộn những chi tiết trang trí trên các ô vòm cửa sổ hay ban công còn mang đến sự dịu dàng, kiều diễm và sang trọng cho mặt tiền của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp  này. Ngoài ra, ban can lan công sử dụng gam màu vàng sang trọng vừa là điểm nhấn trên gam màu trắng của ngoại thất công trình vừa mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố này. Thêm vào đó, hệ thống khung cửa sổ được sơn màu xanh vô cùng ấn tượng góp phần tôn lên sắc trắng của ngoại thất từ tầng 3 công trình thêm kiều diễm và tươi mới.

Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình sang trọng và cuốn hút từ mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình sang trọng và cuốn hút từ mọi góc đặt mắt

Và không chỉ có hệ thống khung cửa gây ấn tượng với gam màu xanh mà mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp còn nổi bật với hệ thống mái mansard xanh viền trắng vừa độc đáo vừa ấn tượng. Hệ mái mansard như một hình thang úp ngược lên trên tòan bộ ngôi biệt thự nhà phố tạo nên một tầng tum rộng, nới rộng không gian sống cho chủ đầu tư cũng như góp phần mang đến sự vững chãi và bề thế cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, hệ mái mansard này còn là đặc trưng riêng trong phong cách kiến trúc Pháp, vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp vừa đáp ứng được sở thích cũng như mong muốn của chủ đầu tư.

Ngoài vẻ đẹp của ngoại thất thì chắc chắn ngôi biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp còn chinh phục được chủ đầu tư qua sự tiện nghi và thoải mái trong không gian sống cho gia đình gia chủ. Với sự linh hoạt, nhiệt tình tiếp thu mong muốn của chủ đầu tư của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata, không gian nội thất của công trình luôn được bố trí công năng khoa học, hợp lý và đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt cũng như kinh doanh của chủ đầu tư nên đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ gia đình anh Duy tại Ninh Bình. Để có được một không gian sống tuyệt vời và lý tưởng cho mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp của riêng mình, bạn hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký