Những mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại rất được ưa chuộng bởi vừa tiết kiệm diện tích đất xây dựng vừa đảm bảo không gian sống lý tưởng, tiện nghi. Tại các khu đô thị lớn diện tích đất đang ngày càng thu hẹp do quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chính vì thế lựa chọn các mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại là một giải pháp thông minh của rất nhiều chủ đầu tư. Trước hàng trăm mẫu nhà chắc chắn bạn còn đang băn khoăn chưa thể chọn được một mẫu thiết kế nhà ở hoàn hảo phù hợp. Kiến trúc Kata xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại với diện tích mặt tiền 5m do đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đảm nhận thiết kế.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình được thiết kế với diện tích 90m2, đáp ứng được mọi yêu cầu thẩm mỹ, công năng, phong thủy và chi phí thiết kế của chủ đầu tư ông Đỗ Minh Phương. Ngôi biệt thự 3 tầng được bố trí công năng khoa học, hợp lý, phù hợp với kiến trúc hiện đại đã mang đến một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình của gia chủ. Bên cạnh đó là nét đẹp phóng khoáng, hiện đại và sang trọng của ngoại thất cùng nội thất đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi nhà phố hiện đại chính là không gian sống lý tưởng và tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ tại Ninh Bình.

Để hiểu rõ hơn về mặt bằng công năng và loại hình kiến trúc của mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

 Chủ đầu tư: Ông Đỗ Minh Phương  Địa điểm: Ninh Bình
 Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô  Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 90m2 (5m x 18m)  Diện tích khu đất: 90m2 (5x18m)
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ; Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi tập Gym.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 08/2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình đã chinh phục chủ đầu tư bởi nét đẹp hiện đại, phóng khoáng và trẻ trung, năng động đã đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ. Ngôi nhà phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với tài năng thiết kế sáng tạo, linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại có mặt tiền cân đối, hình khối mạnh mẽ, các tỉ lệ đăng đối tạo nên vẻ đẹp hài hòa rất bắt mắt. Nổi bật hẳn lên giữa các ngôi nhà nhạt nhòa nằm san sát nhau giữa lòng thủ đô. Gam màu nâu trầm của gạch inax được sử dụng với biên độ nhẹ, kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng thanh thoát nổi bật giữa không gian rộng lớn. Chẳng cần quá cầu kì về cách thức trang trí, sự đơn giản nhưng trang nhã đã là một điểm cộng lớn cho ngôi nhà.

Xem ngay: 79 mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại đẹp nhất Việt Nam

Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Cách chọn lựa đồ nội thất tinh tế đã giúp mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Một vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng gần gũi, ấm cúng. Trong phòng khách còn đặt thêm rất nhiều cây cảnh, vừa trang trí làm xanh không gian, vừa góp phần tăng thêm vượng khí. Những chậu cây nhỏ được đặt trên bàn kính của phòng khách hoặc ban công trước nhà khiến không gian thêm tươi mới, vừa hợp với phong thủy của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp sang trọng tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp sang trọng tại Ninh Bình

Các mẫu nhà ở mang phong cách hiện đại thường rất chú trọng đến việc thiết kế không gian mở tạo nên không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Gam màu nâu trầm được sử dụng với biên độ nhẹ, kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng thanh thoát nổi bật giữa không gian rộng lớn, xanh mát. Với vị trí này chúng ta có thể nhìn thấy tổng thể sân vườn, khuôn viên mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại. Hệ thông ban công xinh xắn là nơi kết nối giữa không gian bên trong với thiên nhiên bên ngoài, tạo ra sự thông thoáng cho căn nhà.

Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình đẹp ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình đẹp ở mọi góc nhìn

3. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình – Mã số: NP 35051

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại với diện tích mặt tiền 5m được thiết kế linh hoạt sao cho phù hợp với  các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Để giúp chủ đầu tư có cái nhìn cụ thể nhất, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã đưa ra bản vẽ chi tiết  mặt bằng bố trí nội thất. Tầng 1 bao gồm 1 phòng khách được thiết kế sang trọng, 1 phòng ngủ , 1 bếp ăn và một 1 WC chung. Toàn bộ thiết kế nhà được tuân thủ theo phong thủy ngũ hành tương sinh, nhằm tránh những bất trắc và mang lại điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà lô phố 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình

Kiến trúc Kata là đối tác chuyên nghiệp của nhiều công ty do có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm và kỹ năng luôn đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Từ khi thành lập chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, lâu đài 3 tầng,  thi công trọn gói,… Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự lâu đài,… với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất thị trường. Không quản khó khăn, Kiến trúc Kata luôn đồng hành với quý khách hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng chức năng, chiều cao tầng, trần và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký