Kiến trúc châu Âu và Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới với những lâu đài sang trọng tuyệt đẹp. Khi đến với Việt Nam, các đường nét kiến trúc này được biến đổi một cách linh hoạt và tinh tế trong thiết kế nhằm tạo nên tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam khiến ai cũng ao ước được sở hữu. Một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy, đẳng cấp với khung cảnh bên ngoài là khuôn viên sân vườn trải dài thật thơ mộng, mang đến một không gian sống quý tộc, vô cùng sang trọng và tráng lệ.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam với mã số LD 11266 tại Ninh Bình. Mẫu lâu đài được thiết kế với 5 tầng theo dòng kiến trúc cổ điển kiểu Pháp và châu Âu thu hút mọi ánh nhìn bởi chính vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa, cổ kính đem lại. Ngoài ra, công trình này không chỉ phô diễn nét đẹp sang trong trên từng đường nét kiến trúc mà còn thể hiện được sự giàu sang, bề thế của gia chủ. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam qua các hình ảnh dưới đây.

1. Thông tin chung về bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam - Mã số: LD 11266

Hình ảnh: Bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Tòa lâu đài sang trọng được xây dựng trên khu đất rộng gần 3800m2 và được thiết kế hoàn mỹ cả về kiến trúc ngoại thất đến khuôn viên sân vườn. Chủ nhân căn nhà đắt giá nhất Việt Nam là một đại gia giấu tên đến từ vùng Ninh Bình. Tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam sang trọng khiến người nhìn khó cưỡng lại được mà dừng nán lại ngắm nhìn kiến trúc công trình đồ sộ này. Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn tòa lâu đài 5 tầng cổ điển này là ở các chi tiết, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo phô diễn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ tán thưởng. Ngoài ra, với diện tích sàn lên đến 1000m2, tòa lâu đài được bố trí công năng vô cùng rộng rãi, khoa học và hợp lý, không chỉ mang đến một không gian sinh hoạt lý tưởng nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài của Pháp, với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện sự giàu có, quyền lực của chủ nhân căn nhà, tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam ngày càng hoàn thiện theo thời gian và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và sang trọng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về mẫu lâu đài kiến trúc cổ điển sang trọng, độc đáo và cuốn hút này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Chủ đầu tư: Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế lâu đài – dinh thự cao cấp Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 1000m2 Diện tích khu đất: 3800m2
Công năng:
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 20 tỷ
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam – Mã số: LD 11266

Với sự yêu thích kiến trúc cổ điển Pháp và mong muốn một không gian sống nhẹ nhàng, đẳng cấp cho gia đình, chủ đầu tư đã lựa chọn phong cách kiến trúc kiểu Pháp tinh tế cho công trình của mình. Cùng với tài năng, kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế lâu đài, biệt thự cổ điển, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang đến cho chủ đầu tư tại Ninh Bình một tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế hoàn chỉnh kiến trúc ngoại thất với tỷ lệ khối nhà đẹp, kiến trúc mạch lạc, cân đối để khoe dáng công trình từ mọi góc nhìn. Tòa lâu đài đẳng cấp uy nghi và tráng lệ chưa từng có này không chỉ thỏa mãn được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn là niềm mong ước của biết bao vị khách hàng khi biết đến công trình.

Tòa lâu đài đẹp nhất tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển hiện lên vô cùng quyến rũ và lãng mạn. Tổng thể công trình hiện thân cho lối kiến trúc sang trọng và nguy nga của Pháp đã chinh phục mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tòa lâu đài cổ điển được thiết kế tạo nên như một tác phẩm tuyệt đẹp hùng vĩ về mỹ thuật và kiến trúc. Tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam tọa lạc tại tỉnh Ninh Bình được xây dựng trên diện tích 3800m2, trong đó mặt sàn mỗi tầng là 1000m2 được thiết kế vô cùng hoàn mỹ là biểu tượng của quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp với một diện tích và các công trình kiến trúc cực kì đồ sộ và lộng lẫy.

Lâu đài được thiết kế theo phong cách lâu đài cổ điển châu Âu với bố cục đăng đối tạo thế uy nghiêm kết hợp những chi tiết hoa văn sang trọng đậm chất điêu khắc của kiến trúc cổ điển tạo ấn tượng về sức mạnh quyền lực, giàu có của chủ nhân công trình. Bên cạnh đó, với phong cách hoàng gia châu Âu, nhấn mạnh vào hệ cột trụ khỏe, hoa văn trang trí cổ điển với mái vòm cao vút quyền lực khiến mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên bề thế và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tòa lâu đài còn được thiết kế theo phong cách cổ điển hoàng gia Pháp, nhấn mạnh vào hệ cột trụ, hoa văn hoài cổ với những chi tiết vòm cung, bán nguyệt tinh tế. Ở mọi góc nhìn, tòa lâu đài cho cảm nhận nguy nga, vương giả, khiến mọi vị khách qua đây đều mãn nhãn.

Cận cảnh tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Hình ảnh: Cận cảnh tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Mẫu lâu đài cổ điển được lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết hoa văn trạm trổ, phù điêu đắp nổi, nền chung gam trắng hoàng gia thanh thoát, nhẹ nhàng làm nổi bật mái đá xanh ghi sang trọng. Đây là tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam với nét hoành tráng, uy thế với bố cục đăng đối cổ điển. Không chỉ nhấn mạnh nổi bật bằng hệ mái vòm đá xanh đẳng cấp, tòa lâu đài này còn được tỉ mỉ khắc họa từng chi tiết độc đáo, ấn tượng đầy lôi cuốn. Tất cả các chi tiết cửa vòm, cột giả trang trí, vượng miện trang trí của hệ cửa sổ tạo thành khối liên kết logic đẳng cấp riêng cho không gian ngoại thất công trình. Phối cảnh lâu đài hoàng gia trắng cổ điển kiểu Pháp nhìn từ bên ngoài thật tráng lệ, nguy nga và lộng lẫy đến từng chi tiết.

Thêm vào đó, ngoại thất công trình còn cho người nhìn cảm nhận về một vẻ đẹp hoàn hảo khó thêm bớt hay lược bớt bất kỳ một cho tiết nào. Đặc biệt mẫu lâu đài cổ điển đẹp này gây ấn tượng với phào chỉ, hoa văn độc đáo của những chiếc vương miện đầy uy quyền được mái sảnh chính công trình. Mái sảnh kiêm ban công của tầng 2 được thiết kế cầu kỳ, hoa mỹ, hiện sự quyền uy, đẳng cấp sang trọng của chủ nhân tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam này. Hệ thống lan can của mái sảnh công trình cũng được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế vuông với thiết kế lan can độc đáo điểm thêm các bức phù điêu sang trọng vô cùng nổi bật. Mái sảnh kiêm ban công tầng 2 được nâng đỡ bởi hệ thống 4 cột trụ tròn lớn tạo nên sự vững chãi, sang trọng cho tòa lâu đài.

Xem ngay: 9 tòa lâu đài 5 tầng nguy nga lộng lẫy đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Bên cạnh đó, sảnh chính lối vào mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế cầu thang đi lên từ hai hướng vô cùng độc đáo. Hai bên sảnh được chạm khắc hai bức tượng đối xứng trang trí giúp ngoại thất lâu đài thêm quý phái, đặc sắc tạo cảm giác hoài cổ, kiên cố, quyền lực. Thiết kế cầu thang bộ uốn lượn mềm mại đi lên đại sảnh không chỉ làm sang cho không gian đón khách mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho tòa lâu đài. Từng chi tiết con tiện cho đến tay vịn đều được tính toán tỉ mỉ, chuẩn xác nhất.

Từ góc nhìn cận cảnh, người xem có thể cảm nhận được sự đầu tư của gia chủ vô cùng cầu kỳ tinh tế từ đường nét, chi tiết hoa văn cột, tường, phào chỉ. Trong đó, mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam tạo ấn tượng với hệ cột trụ, cột giả tạo sự vững chắc nâng đỡ cả khối kiến trúc công trình. Hệ thống cột kèo đăng đối, cùng phù điêu đắp nổi tinh tế kết hợp hệ mái vòm xanh ghi đen sang trọng đã mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, với sức hút khó cưỡng cho ngoại thất công trình. Hệ cột trụ cùng những đường nét trang trí mềm mại, tinh tế, diễm lệ mà còn thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi cho tổng thể công trình. Các mảng tường được thiết kế chắc chắn, hoa văn, phào chỉ đắp nổi vô cùng tinh tế, cuốn hút. Các hệ tường, cột được bố trí đan xen vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa tạo nên sự bề thế và trường tồn với thời gian cho tòa lâu đài.

Ngoài ra, các chi tiết hoa văn phào chỉ, những phù điêu được trau chuốt tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo mãn nhãn người nhìn. Từng nét hoa văn được trạm trổ tinh tế, được khắc nổi đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi chi tiết hoa văn đều thể hiện quyền uy, sự đẳng cấp, khiến tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam vô cùng hút mắt. Tòa lâu đài này được thiết kế theo trường phái kiến trúc cổ điển, nhấn mạnh vào hệ cột trụ vững chãi, cùng chi tiết hoa văn, phào chỉ được chắt lọc tinh tế, những phù điêu đắp nổi đặc sắc. Đặc biệt, phần đầu và chân các cột trụ được nhấn trang trí với các chi tiết đắp nổi, họa tiết hoa lá tinh xảo uốn lượn và những hình cuộn vào nhau. Hệ trụ cột xen kẽ những mảng tường dày đặc, khối hình vuông vức tôn lên sự bề thế, vững trãi cho kiến trúc tòa lâu đài.

Một góc view của bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Hình ảnh: Một góc view của bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Khi ngắm nhìn thiết kế mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này thì không thể bỏ qua màu sắc góp phần tạo nên sự nguy nga, đẳng cấp cho công trình 5 tầng này. Gam trắng bạc làm chủ đạo, cùng hệ thống trụ cột, đường viền sử đồng màu nhưng được thiết kế tinh tế, hoa mỹ cùng với hệ mái vòm xanh ghi sang trọng khiến công trình thêm độc đáo và cuốn hút. Chỉ sử dụng đúng màu trắng bạc xuyên suốt toàn bộ công trình từ tường, hệ cột trụ, phào chỉ cho đến những đường viền trên mái với độ đậm nhạt khác nhau, tòa lâu đài đã khẳng định được diện mạo sang trọng, đẳng cấp, lộng lẫy và đày chất riêng của mình, xứng đáng được bình chọn là mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam.

Sự tinh tế trong phối hợp màu sắc cổ điển một cách tinh tế cùng góp phàn thể hiện đẳng cấp, sự uy quyền của chủ nhân lâu đài, phỗ diễn trọn vẹn sự bề thế, đồ sộ của khối kiến trúc công trình. Ngoài sắc trắng cuốn hút thì gam màu xanh đen mạ vàng của hệ mái vòm chính là điểm đẳng cấp nhất, giúp tòa lâu đài thêm hút mắt người xem ở mọi góc nhìn. Sắc vàng của hệ mái vòm không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ, nét đẳng cấp của tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam này mà còn góp phần khẳng định được tiềm lực tài chính, nâng cao vị thế, quyền uy của chủ đầu tư tại Ninh Bình này.

Ngoài ra, trong thiết kế tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam thì hệ thống cửa vòm, lan can hình vòm độc đáo được sử dụng cùng với những đường uốn lượn mềm mại tăng thêm sự quyến rũ, uyển chuyển cho công trình 5 tầng này. Cửa sổ và cửa ra vào sử dụng vật liệu kính khung gỗ cũng được đầu tư kỹ lưỡng về bố cục và hình dáng tạo nên sự thống nhất sử dụng tông màu trắng bạc hòa quyện cùng gam màu chủ đạo khiến công trình thêm sang trọng, lộng lẫy và nguy nga.

Đặc biệt, hệ cửa sổ, cửa ra vào được trải khắp các mặt của tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam với chất liệu gỗ kính sang trọng giúp lấy sáng, lấy thoáng tối đa cho không gian bên trong lâu đài. Hơn nữa hệ cửa mở thoáng dày ở mọi hướng ngoài công năng lấy sáng, lấy gió, không gian bên trong tòa lâu đài thông thoáng hơn còn tạo nên sự giao hòa không gian nội ngoại thất, cho góc view đẹp từ bên trong ra ngoài. Thêm vào đó, hệ cột giả, các hoa văn trang trí của hệ cửa sổ được lặp nhịp tạo thành khối liên kết logic đẳng cấp riêng cho ngoại thất công trình. Ngoài ra, các ô thoáng cũng được thiết kế dày ở mọi hướng giúp đón sáng, đón gió vào bên trong lâu đài, tạo nên một không gian sinh hoạt sang trọng, sáng sủa và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Bản thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam nhìn từ trên cao

Tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy có phần hoài niệm. Điểm nhấn đặc sắc nhất trong mẫu thiết kế lâu đài cổ điển 5 tầng đẹp là hệ mái vòm cổ điển cao vút đầy thách thức. Bên cạnh đó, là hệ mái Mansard xanh đen tôn cao lên nét đẹp cao quý, đẳng cấp của tổng thể công trình. Phần mái chóp lâu đài được thiết kế cầu kỳ hơn cả với các cột chạy xung quanh, hoa văn được đắp vào mái uốn cong theo chiều của mái tạo nên sức hút khó cưỡng. Chi tiết mái vòm cao vút đẳng cấp với hệ cửa sổ vòm, quạt nan bán nguyệt cổ điển kiến tạo sự nguy nga, bề thế, quyền lực cho ngoại thất hoàn hảo.

Hệ mái vòm nguy nga lộng lẫy này không chỉ phô diễn kiến trúc bề thế, đồ sộ của tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam dưới ánh sáng rực rỡ của mặt trời mà còn khiến công trình trở nên lung linh vào ban đếm với hệ thống chiếu sáng hợp lý. Mẫu lâu đài nổi bật giữa màn đêm khi được bật điện từ bên trong đến ngoài công trình cho người nhìn cảm nhận được những đường nét kiến trúc công trình cũng như hệ thống chiếu sáng đã được các kiến trúc sư, kỹ sư của Kiến trúc Kata nghiên cứu chi tiết và tính toán đầy kỹ càng để làm nổi bật toàn bộ công trình khi màn đêm buông xuống.

Một tòa lâu đài không chỉ đẹp về ngoại thất bên ngoài mà còn phù hợp cả về không gian, tiện nghi sinh hoạt chính điều này đã thuyết phục chủ đầu tư tại Ninh Bình. Phối cảnh từ trên cao cho cái nhìn tổng thể nhất về mẫu lâu đài cổ điển đầy đẳng cấp này. Tọa lạc trên một khu đất vô cùng rộng lớn nên sân vườn, tiểu cảnh của tòa lâu đài cũng vô cùng thoáng, rộng và hài hòa. Được thiết kế một cách khoa học với những khoảng xanh thoáng đẹp mắt, sân vườn bao la đã tạo nét sang trọng, gần gũi cho tổng thể mẫu thiết kế. Bên cạnh hệt hống đài phun được độc đáo thì không gian sân vườn được thiết kế với bạt ngàn những bông hoa đua nhau khoe sắc khiến tòa lâu đài đẹp nhất Việt Nam này trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký