Các mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng mang nét đẹp lộng lẫy, bề thế, nguy nga hiện lên với dáng vẻ hiên ngang, khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư. Bởi chính vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa, cổ kính này, những công trình 4 tầng với mái vòm sang trọng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia đình các chủ đầu tư. Không chỉ phô diễn nét đẹp sang trong trên từng đường nét kiến trúc, các tòa lâu đài dinh thự này còn thể hiện được sự giàu sang, bề thế của gia chủ.

Một trong các mẫu dinh thự lâu đài gây ấn tượng trong thời gian gần đây là mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng với mã số LD 43412 của gia đình anh Hưng tại Hải Dương. Ngoài chinh phục chủ đầu tư bởi không gian ngoại thất sang trọng, cuốn hút, tòa lâu đài dinh thự 4 tầng này còn đánh gục gia chủ bởi một không gian nội thất tiện nghi, thoải mái nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết và phối cảnh 3D của mẫu dinh thự lâu đài đẹp tại Hải Dương, mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng và tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: LD 43412

Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương - Mã số: LD 43412

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: LD 43412

Cảm nhận ban đầu khi ngắm nhìn mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng với gam màu trắng hoàng gia, quý phái là sự cuốn hút khó cưỡng lại được, khiến người ta không khỏi đắm chìm trước nét đẹp hoàn hảo đến độ tuyệt mỹ đó. Từ ngoại thất, nội thất đến sân vườn, tòa lâu đài này đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự yêu thích và sự hài lòng tuyệt đối từ gia đình chủ đầu tư. Với diện tích mỗi sàn lên đến 180m2 và tạo lạc trên một khu đất rộng 500m2, mẫu dinh thự lâu đài không chỉ được bố trí công năng khoa học mà còn có một khuôn viên sân vườn rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ.

Với sự bề thế, sang trọng, quyền uy, tòa lâu đài dinh thự với kiến trúc tân cổ điển tại Hải Dương đã chiếm chọn tình cảm của anh Hưng và trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Sau đây, để bạn đọc hiểu rõ hơn về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: LD 43412

Chủ đầu tư: Anh Hưng Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: LD 43412

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng sang trọng khiến người nhìn khó cưỡng lại được mà dừng nán lại ngắm nhìn kiến trúc công trình đồ sộ này. Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn thiết kế dinh thự 4 tầng của gia đình anh Hưng này là ở các chi tiết, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo phô diễn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ tán thưởng. Bên cạnh đó, với kiến trúc tân cổ điển, tổng thể công trình còn nổi bật với sự đơn giản, nhẹ nhàng, mà sang trọng cùng sức hút khó cưỡng lại. Trong đó, các chi tiết cầu kỳ được lược bỏ hoàn toàn thay vào đó tập trung nhấn mạnh hệ cột trụ, các mảng tường tạo cảm giác uy nghi, kiên cố.

Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp thì hệ thống cửa vòm, lan can bằng các con tiện trắng độc đáo được sử dụng cùng với những đường uốn lượn mềm mại tăng thêm sự quyến rũ, uyển chuyển cho tòa dinh thự. Bên cạnh đó, mang đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, các hệ trụ cột vuông tròn thiết kế to khỏe và phân bố dày khắp các mặt công trình cùng khối hình vuông vức tôn lên sự mạnh mẽ, bề thế và vững chãi cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng. Hơn nữa, các cột trụ được trang trí với các chi tiết hoa văn đắp nổi tinh xảo, cùng những đường phào chỉ thanh thoát tỉ mỉ tôn lên sự mềm mại, diễm lệ cho ngôi biệt thự lâu đài cổ điển. Phần đầu và chân các cột trụ được nhấn trang trí với các chi tiết đắp nổi, họa tiết hoa lá tinh xảo uốn lượn và những hình cuộn vào nhau. Hệ trụ cột xen kẽ những mảng tường dày, khối hình vuông vức tôn lên sự bề thế, vững chãi cho kiến trúc công trình.

Có thể bạn quan tâm: 8 tòa lâu đài dinh thự 4 tầng đẳng cấp nhất tại Việt Nam trong năm 2018

Mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương - LD 43412

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – LD 43412

Đặc biệt, hệ thống sảnh chính được thiết kế với hệ tường và cột đan xen, đóng vai trò quan trọng giúp nâng đỡ toàn bộ sức nặng của phần mái sảnh và ban công tầng 2. Với hệ cột trụ vuông cân đối hai bên sảnh chính được thiết kế to lớn, khỏe khoắn từ tầng hầm có bệ đỡ là điểm nhấn tăng sự sang trọng đón khách di chuyển vào mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng. Ngoài ra, hệ sảnh còn được nhấn mạnh vào chi tiết mũ vương miệng hoàng gia tân cổ điển với hoa văn trang trí độc đáo được chế tác tinh xảo, sắc nét. Chi tiết mũ vương miện được thiết kế đăng đối tính toán kỹ lưỡng về chiều cao, chiều rộng đến sự cân đối nhất.

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển còn được cảm nhận ở màu sắc thiết kế. Tổng thể công trình toát ra sức hút mãnh liệt vô cùng kỳ bí với việc sử dụng gam màu có sự tương phản cao. Khoác trên mình chiếc áo choàng gam trắng sang trọng cùng hệ mái vòm đá xanh đen đẳng cấp khiến tòa dinh thự lâu đài trở nên kiêu hãnh, lộng lẫy và nổi bật hơn hẳn những kiến trúc nhà ở xung quanh. Sự kết hợp giữa sắc trắng chủ đạo và sắc xanh của hệ mái là sự kết hợp hoàn hảo làm nổi bật ngoại thất mẫu dinh thự thêm đẹp và sang trọng hơn.

Ngoài hai sắc màu xanh và trắng, tổng thể mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng còn nổi bật và ấn tượng với gam màu nâu của hệ thống cửa gỗ sang trọng và cuốn hút. Hệ thống cửa gỗ được sử dụng ở toàn bộ không gian ngoại thất của công trình mang đến một diện mạo vô cùng đẳng cấp khẳng định gia thế và vị thế của gia đình chủ đầu tư. Hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được thiết kế dày trên khắp các mặt công trình, sử dụng hệ cửa gỗ nâu đỏ mang đến bét đẹp hài hòa, hút điểm nhìn cho mẫu lâu đài – dinh thự tân cổ điển bề thế, tráng lệ này.

Một góc view của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp tại Hải Dương này thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy có phần hoài niệm. Điểm nhấn đặc sắc nhất trong mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng là hệ mái vòm cổ điển cao vút đầy thách thức. Chi tiết mái vòm cao vút đằng cấp, với hệ cửa sổ vòm, quạt nan bán nguyệt tân cổ điển kiến tạo sự nguy nga, bề thế, quyền lực cho ngoại thất công trình thêm hoàn hảo. Bên cạnh đó, là hệ mái Mansard xanh đen tôn cao lên nét đẹp cao quý, đẳng cấp của ngôi biệt thự. Với thiết kế mái Mansard kết hợp hệ mái vòm cao vút góp phần tôn lên sự bề thế, sức mạnh của uy quyền của chủ đầu tư sở hữu công trình. Hệ mái đá xanh quyền lực, được điểm xuyết với các chi tiết đường viền, ô tròn trang trí màu trắng mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh cao cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng.

Và do nhu cầu của chủ đầu tư mong muốn kiến tạo không gian thư giãn nên các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên ý và thiết kế ra một khoảng không gian nghỉ ngơi qua hệ thống sân vườn sang trọng và cuốn hút. Không gian sân vườn của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được bố trí khoa học, hợp lý, hài hòa đã mang đến một không gian thư giãn thoải mái, thư thái và trong lành, mát mẻ cho gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký