Những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển kết hợp giữa kiến trúc cổ kiều diễm và nét đẹp hiện đại tạo sự trẻ trung mà không nặng nề bởi các hoa văn ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian sự sang trọng qua từng đường nét thiết kế tinh tế. Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã kết hợp khéo léo giữa các nét kiến trúc cổ điển đặc trưng cùng nét đẹp hiện đại của tân cổ điển, thu hút cái nhìn của mọi người đến các mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển, trong đó, nổi bật nhất là công trình tại Hà Nội.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển của gia đình ông Úy tại Hà Nội với mã số LD 47028 là một trong những mẫu thiết kế biệt thự được chủ đầu tư đánh giá cao và góp phần khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của Kiến trúc Kata trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà biệt thự. Ngôi biệt thự được thiết kế với những đường nét kiến trúc Pháp mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn tạo nên một tổng thể công trình trang nghiêm, bề thế và một không gian sống hoàn mỹ, lý tưởng nhất. Để hiểu rõ hơn về ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: LD 47028

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Tọa lạc trên một khu đất đẹp có diện tích 550m2, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển nguy nga, tráng lệ của gia đình ông Úy (Hà Nội) chứa đựng biết bao tam huyết của chủ nhân cũng như tư duy sáng tạo và tài năng của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Định hình theo phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự 4 tầng với diện tích mỗi sàn là 140m2 chinh phục từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư qua không gian sống đẹp, sang trọng và tiện nghi. Bên cạnh đó, tổng thể công trình còn nổi bật với những đường gờ chỉ uốn lượn, cột đỡ, lan can tinh tế, lấy màu trắng sứ làm tông chủ đạo, phối cùng hệ mái mansard màu xanh vô cùng cuốn hút. Đặc biệt hơn nữa là một không gian sân vườn lãng mạn nên thơ của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển cũng mang đến một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bản thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của gia đình ông Úy qua nét đẹp hoàn mỹ từ thiết kế nội ngoại thất đến sân vườn. Với mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng ngôi biệt thự sang trọng và đẳng cấp này, Kiến trúc Kata xin được bổ sung thêm một số thông tin về loại hình kiến trúc cũng như công năng các tầng của công trình trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Chủ đầu tư: Ông Úy Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + Phòng giúp việc + Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt + sân phơi gia đình + Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội được các kiến trúc sư thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển đẹp, sang trọng đến từng chi tiết. Đặc biệt ở mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng là sự kết hợp thể hiện sự hoàn mỹ giữa kiến trúc cổ điển với phong cách hiện đại sáng tạo, độc đáo với những phù điêu, phào chỉ tinh tế đã phần nào tôn lên được vẻ tráng lệ của công trình vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Chính nét đẹp sáng tạo và mới lạ rất riêng của ngôi biệt thự đã góp phần khẳng định đẳng cấp của gia chủ cũng như thể hiện gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của chủ đầu tư. Tổng thể kliến trúc của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được chủ đầu tư và gia đình rất hài lòng và đạt được sự tin tưởng cao qua một không gian sống, nghỉ ngơi lý tưởng.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét của kiến trúc Pháp cổ điển với sự thanh thoát của kiến trúc hiện đại đã tạo nên mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển vô cùng hút mắt. Toàn cảnh của ngôi biệt thự có nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã kiến trúc mặt tiền tiền được thiết kế, trang trí hoa văn vô cùng tinh tế với các cột trụ bề thế như một bức tranh vẽ. Các kiến trúc sư đã sử dụng các hình khối học cơ bản, cùng với sự sang tạo để vẽ nên các điểm nhấn nhá tôn lên sự mới lạ, độc đáo cho tổng thể công trình. Biệt thự 4 tầng tân cổ điển mang đường nét kiến trúc Pháp cuốn hút ở dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối đẹp, vững chãi.

Với những đường nét kiến trúc Pháp, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển gây ấn tượng với những đường nét kiến trúc thiên về đối xứng qua dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối rõ ràng, rành mạch khi nhìn từ xa nhưng lại rất mềm mại và tinh xảo khi tiến lại gần. Đặc biệt, các đường nét kiến trúc của tổng thể công trình còn được chú trọng vào các vức tường, các cột trụ và các bức phù điêu ấn tượng nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp tân cổ điển của ngôi biệt thự 4 tầng tại Hà Nội này. Đặc biệt, với nét đẹp tân cổ điển, ngôi biệt thự trở nên nhẹ nhàng và hút mắt hơn qua các hoa văn được cách tân một cách tinh tế và đơn giản nhằm mang đến vẻ đẹp riêng cho diện mạo khác biệt của ngôi biệt thự.

Một góc nhìn của bản thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của bản thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Được thiết kế 4 tầng với vẻ đẹp lai giữa cổ điển và hiện đại, ngôi biệt thự tân cổ điển đã phô diễn được vẻ đẹp nguy nga và bề thế. Màu sơn trắng trang nhã, giản dị song không kém phần sang trọng là điểm đầu tiên hút mắt người nhìn trong hệ màu sắc tân cổ điển mà mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đang sử dụng. Góp phần tôn lên sắc trắng của các hoa văn trang trí, các hệ thống cột trụ chính là gam màu vàng sữa vừa sang trọng lại vừa cuốn hút. Bên cạnh đó là tông màu vàng trầm nhẹ nhàng thanh thoát của đá ốp sảnh chính và sảnh phụ ngôi biệt thự đã tạo sự mạnh mẽ, độ bền lâu, làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Sảnh chính biệt thự được thiết kế rộng, hoành tráng với cột vuông ốp đá Mable khỏe, chi tiết mũ vương miện đầu sảnh như điểm nhấn hút mắt đầy độc đáo tạo thế sang trọng, quyền uy và được vuốt cao hút mắt với mái mansard đậm nét kiến trúc Pháp ấn tượng kiến tạo nên không gian ngoại thất hài hòa lý tưởng. Hệ thống sảnh của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế tôn cao so với mặt đất nhờ hầm lớn và được làm sang bằng đá mable kết hợp sơn giả đá lên tone nhẹ nhàng ở tay vịn và con tiện thang vô cùng độc đáo. Hệ trụ cột và giả cột tạo giúp dáng khỏe mạnh, vững chắc riêng cho không gian sảnh. Chính hệ thống sảnh đã nâng cao đẳng cấp cho ngôi biệt thự và góp phần vào việc tạo ấn tượng hoàn mỹ cho mỗi vị khách ghé thăm gia chủ.

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế lâu dài 4 tầng đẳng cấp và cuốn hút nhất Việt Nam

Nhìn từ xa độ bề thế của công trình càng được thể hiện qua mỗi không gian được trang trí tinh tế, sang trọng, mặt ngoài ốp đá tự nhiên kết hợp với màu sơn trắng là sự kết hợp hài hòa làm nên sự hoành tráng cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội này. Bao quanh biệt thự là tường bao vững chãi, kiên cố tiệp màu với nước sơn của ngôi nhà. Điểm đặc biệt ấn tượng nữa khi nhìn từ bên ngoài là hai cổng sắt màu vàng nổi bật với họa tiết cầu kỳ, tinh xảo là điểm ấn tượng, hút mắt người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ngoài các sắc màu của nước sơn, của gạch ốp, của hệ mái mansard, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển còn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn qua gam màu nâu của hệ thống cửa gỗ cao cấp.

Chi tiết hoa văn của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hệ thống của gỗ của tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển được bố trí vô cùng dày đặc ở góc mặt tiền và mặt sau góp phần làm thoáng không gian nội thất bên trong. Với chất liệu là gỗ tự nhiên khỏe, chắc chắn kết hợp với các họa tiết hoa văn trang trí, trạm khắc tinh tế đã góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình tạo nên một không gian ngoại thất hài hòa, cân đối sắc độ. Đặc biệt, hệ thống cửa gỗ còn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn qua hệ thống các đường viền trang trí xung quanh hệ cửa với các hoa văn màu trắng tinh tế vừa góp phần tôn lên nét đẹp của ngôi biệt thự vừa tôn lên gam màu nâu đẳng cấp của hệ thống cưa gỗ này. Hơn nữa, tại hệ thống mái mansard của ngôi biệt thự cũng được bố trí rất nhiều hệ cửa vừa tạo nên một diện mạo riêng cho ngôi biệt thự vưa góp phần cân gió và cân sáng cho phần gác mái thêm thoáng mát và rộng rãi.

Hệ thống mái mansard của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế vô cùng nổi bật, đậm nét kiến trúc Pháp. Ngoài hệ thống cửa gỗ được bố trí một cách khoa học trên mái, gam màu xanh của hệ thống gạch ốp cũng là một trong những yếu tố nổi bật tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình ở mọi góc đặt mắt. Gam màu xanh nổi bật trên gam màu trắng vô cùng ấn tượng và sang trọng là cũng là một trong những ưu thế của hệ mái trong thiết kế biệt thự tân cổ điển. Hệ mái mansard này không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình 4 tầng mà còn góp phần trong việc điều hòa nhiệt độ không khí bên trong không gian sống trở nên mát mẻ và thoải mái nhất.

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Ngoài nét đẹp của ngoại thất thì mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển còn trở nên đẹp và sang trọng hơn qua thiết kế sân vườn tiểu cảnh tân cổ điển lãng mạn và nên thơ. Xung quanh ngôi biệt thự được bố trí rất nhiều cây cối làm cho không khí ngôi biệt thự trong lành và mát mẻ trong ngày hè nóng bức. Biệt thự đẹp có hình khối uy nghi, cùng với quy hoạch sân vườn, cây xanh được kiến trúc sư lên phương án có tính toán và khảo sát chi tiết để tạo dựng không gian tổng thể cho ngôi biệt thự 4 tầng sự sang trọng, tôn vinh quyền lực của chủ đầu tư. Mặt sau biệt thự cũng được mở thoáng để có thể mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Hệ thống sân vườn đẹp, cuốn hút được bố trí khoa học đã không chỉ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của bản thiết kế biệt thự cao cấp này mà còn mang lại một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoáng mát, yên bình và thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thăng, áp lực.

3. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Mọi không gian diện tích của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đều được tính toán hợp lý giúp nới rộng không gian sống và sinh hoạt cho gia đình gia chủ và đáp ứng được mọi nhu cầu mà chủ đầu tư đưa ra.

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Từ không gian sinh hoạt riêng đến không gian sinh hoạt riêng trong ngôi biệt thự đều được bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và sang trọng cho các thành viên trong gia đình gi chủ. Từ tầng hầm cho đến tầng  4 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đều được bố trí công năng hợp lý cùng thiết kế nội thất sang trọng, đậm nét tân cổ điển cho tổng thể nét đẹp kiến trúc mà chủ đầu tư mong muốn.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Dưới đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe + Phòng giúp việc + Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt + sân phơi gia đình + Khu tập gym.

Hồ sơ thiết kế bản thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký