Chắt lọc từ những gì tinh túy nhất và hoàn hảo nhất, những mẫu thiết kế lâu đài cổ điển luôn mang đến cho người nhìn cảm giác cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ mang đến sự hoành tráng, đẳng cấp, đồ sộ của vẻ đẹp bên ngoài, các tòa lâu đài này còn tạo cho người nhìn sự ao ước được sống và hưởng thụ trong không gian lộng lẫy, xa hoa, hoa lệ của kiến trúc nội thất vô cùng tiện nghi và sang trọng. Và một trong các mẫu lâu đài cổ điển nổi bật và đẳng cấp nhất ở Việt Nam hiện nay phải kể đến mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 kiến trúc cổ điển tại Hải Dương của gia đình anh Bình với mã số LD 43416.

Tòa lâu đài 300m2 được thiết kế với nét đẹp độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của kiến trúc tân cổ điển đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Công trình được thiết kế hoàn hảo từ nét đẹp thẩm mỹ, không gian kiến trúc đến phương án quy hoạch công năng và phong cách kiến trúc đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sinh hoạt sang trọng, thoải mái hơn bao giờ hết. Sau đây mời bạn đọc và quý khách hàng cùng Kiến trúc Kata khám phá về mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 vô cùng độc đáo này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương - Mã số: LD 43416

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 với kiến trúc cổ điển hiện lên vô cùng đẳng cấp, xa hoa và lộng lẫy. Tổng thể công trình chinh phục người nhìn bởi các họa tiết hoa văn trang trí vô cùng tỉ mỉ, chi tiết và độc đáo cùng sự kết hợp màu sắc cổ điển vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, hệ mái vòm được thiết kế cao vút khiến tổng thể mẫu lâu đài thêm nguy nga, tráng lệ và cuốn hút mọi ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt. Ngoài ra, công trình tọa lạc trên khu đất 650m2 với diện tích mỗi sàn lên đến 300m2 nên đã mang đến một không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi mà vẫn rất sang trọng và quý phái. Thêm vào đó, không thể không kể đến vẻ đẹp của hệ thống sân vườn cùng hệ thống tường rào bao quanh mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được thiết kế một cách độc đáo, khoa học và hài hòa giúp chủ đầu tư có được một không gian thư giãn thư thái tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 với kiến trúc hoàn mỹ không chỉ khẳng định được đẳng cấp gia chủ mà còn thể hiện được năng lực chuyên môn cao của đội ngũ thiết kế Kiến trúc Kata. Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 4 tầng tại Hải Dương này, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Chủ đầu tư: Anh Bình Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2 Diện tích khu đất: 650m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu sân chơi, tiểu cảnh + Phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Sân phơi + Kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 12,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 cổ điển tại Hải Dương đã mang đến cho người nhìn cảm giác như lạc vào một lâu đài cổ kính. Mẫu lâu đài đẹp được thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với tư duy linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata nhằm mang đên một tòa lâu đài đẳng cấp và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, công trình còn sở hữu cốt cách sang trọng và đẳng cấp được toát lên từ sự kết hợp một cách sáng tạo và độc đáo của những nguyên liệu cổ điển truyền thống như hoa văn, phào chỉ, cột giả đăng đối vô cùng đẹp, cân xứng được các thành viên trong gia đình gia chủ hài lòng cao.

Được chăm chút dưới bàn tay tài ba của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, với kiểu kiến trúc cổ điển vô cùng hoành tráng đã làm cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 vô cùng nổi bật thu hút sự chú ý bằng những chi tiết đường nét vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ. Mang những hình khối to bản, dày dặn từ phần mặt tiền với những mảng miếng, chi tiết phào chỉ hay từ những đường bo mái, viền cửa, hay các chi tiết phù điêu vô cùng hoành tráng đều mang đậm vẻ đẹp cổ điển như chủ đầu tư mong muốn. Những chi tiết mang hơi thở kiến trúc cổ điển, là biểu tượng của những linh vật quý tạo được sự quyền uy và sức mạnh cũng như khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

Bạn đọc xem thêm: Top 10m mẫu lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp nhất ở Việt Nam trong năm 2018

Công trình được các kiến trúc sư thiết kế mang một dấu ấn riêng biệt và một nét nghệ thuật của người thực hiện nên mẫu nhà ở bề thế này. Tổng thể các hình khối kiến trúc rất hài hòa, khi thì vuông vắn góc cạnh đầy khỏe khoắn, lúc lại uốn lượn, mềm mại đầy tinh xảo khiến bất cứ ai cũng phải động lòng khi nhìn ngắm mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 này. Sự thời thường trong việc giản lược đi các yếu tố họa tiết không cần thiết và tăng thêm sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc khiến mẫu lâu đài 4 tầng trở nên hấp dẫn, không bị lỗi thời theo thời gian.

Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 cổ điển còn giúp người nhìn cảm nhận được sự nguy nga và tráng lệ của tổng thể công trình, không những sừng sững, khổng lồ mà nó vẫn mang thể hiện được cá tính, sở thích cũng như phong cách thiết kế của chủ đầu tư. Khi nhìn vào tổng thể ngoại thất công trình, người xem sẽ có cảm giác chân đế có tiết diện lớn, choãi ra rộng lớn hơn các tầng phía trên như thu gọn và nhỏ dần và điểm kết thúc đó là mái chóp của ngôi biệt thự này.

Bên cạnh đó, hệ thống màu sắc cổ điển cũng là một trong các điểm nhấn, điểm ấn tượng giúp mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 cổ điển thêm lôi cuốn và chinh phục người nhìn. Chính vì thế, tổng thể mẫu lâu đài 4 tầng này được lựa chọn sắc vàng làm chủ đạ. Đây là gam màu giúp không gian thêm rộng lớn, và cũng là màu sắc của kiến trúc pháp cổ ở các cung điện, dinh thự của các lãnh chúa thời xa xưa. Và ngày nay, sắc vàng được biến đổi trở nên tươi tắn hơn, mới mẻ hơn mà vẫn không làm mất đi vẻ cổ kính và lộng lẫy của nó để phù hợp với không gian và thời gian. Sắc vàng nổi bật nhất ở tổng thể mẫu thiết kế này chính là hệ thống sảnh chính và sảnh phụ của công trình.

Ngoài sự hiện diện của gam màu vàng cổ điển thì sắc trắng ở các chi tiết hoa văn phào chỉ cột trụ cũng là điểm cuốn hút vô cùng ấn tượng. Gam màu trắng sang trọng quen thuộc trong kiến trúc cổ điển tôn lên mọi họa tiết trang trí ấn tượng cho không gian biệt thự trở thành sắc màu chủ đạo thứ 2 cho ngoại thất của công trình. Trên nền trắng và vàng chủ đạo này, thiết kế mái vòm kết hợp cùng hệ mái mansard ốp đá xanh viền vàng đã giúp ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 trở nên lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương lôi cuốn với hệ mái vòm cao vút

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương lôi cuốn với hệ mái vòm cao vút

Nếu như hệ thống mái vòm cao vút tạo nên sự nguy nga, lộng lẫy cho ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 thì hệ thống cửa lại mang đến nét đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp cho tòa lâu dài 4 tầng tại Hải Dương này. Hệ thống cửa của tổng thể mẫu lâu đài 4 tầng sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp vừa bền chắc lại rất sang trọng góp phấn thể hiện được sự đẳng cấp của công trình. Hệ thống cửa gỗ với sắc nâu vô cùng nổi bật trên gam nền trắng vừa mang nét đẹp cổ kính của kiến trúc hiện đại vừa là điểm nhấn giúp ngoại thất của tòa lâu đài thêm nguy nga và lộng lẫy. Ngoài ra, hệ thống cửa được bố trí khá dày đặc và hợp lý đã góp phần vào việc cân sáng và cân gió cho không gian nội thất bên trong của mẫu lâu đài 300m2 tại Hải Dương.

Với một khuôn viên diện tích lớn lên đến 650m2 thì Kiến trúc Kata đã lựa chọn phương án xây dựng tường bao có thiết kế vững chãi, được trang trí bằng các cột trụ lớn phối hợp cùng các thanh khung sắt đóng thành một khu vực tường bao chắc chắn với độ cao phù hợp. Tranh đồng điêu khắc được ốp tại từng mảng tường bao thể hiện hoàn toàn được khí chất quý phái của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 này. Cánh cổng được đúc bằng sắt lớn, tạo hình uốn lượn vô cùng tinh xảo, đậm chất kiến trúc cổ điển sang trọng. Đặc biệt, diện tích đất 650m2 được tận dụng một cách triệt để khi các kiến trúc sư có thể tạo dựng được hoàn chỉnh mọi không gian sinh hoạt của mẫu thiết kế lâu đài một cách tối đa nhất. Dưới đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 cổ điển 4 tầng, mời bạn đọc tham khảo thêm:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu sân chơi, tiểu cảnh + Phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Sân phơi + Kho

3. Tiến độ thi công thực tế của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

 

Tiến độ thi công của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Hình ảnh: Tiến độ thi công của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Trụ cổng chính của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Hình ảnh: Trụ cổng chính của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 phong cách cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Quá trình phủ sơn trang trí của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Hình ảnh: Quá trình phủ sơn trang trí của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương nổi bật với sắc màu trắng sang trọng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương nổi bật với sắc màu trắng sang trọng

 

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký