Những mẫu biệt thự tân cổ điển ngày càng được thiết kế sáng tạo phù hợp với con người và khí hậu tại Việt Nam nhắm đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư yêu thích nét đẹp của kiến trúc châu Âu. Đặc biệt, các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi không gian sống vừa phải nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc, Kiến trúc Kata đã thiết kế và thi công rất nhiều biệt thự tân cổ điển đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Và trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin giới thiệu với quý khách mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương với mã số BT 23409. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ của gia đình ông Hiển được xây dựng trên khuôn viên đất 400m2 đã mang đến một không gian sống hoàn mỹ và tiện nghi nhất cho gia đình chủ đầu tư. Vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc ngoại thất ngôi nhà, cùng công năng tiện nghi, hợp phong thủy là không gian sống lí tưởng mà mọi gia đình mong ước sở hữu.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT23409

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương - Mã số: BT23409

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT23409

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương được thiết kế với 130m2/sàn với công năng phù hợp theo yêu cầu của gia chủ. Đặc biệt, ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp trường tồn được đơn giản hóa hệ thống hoa văn phào chỉ khiến công trình trở nên sống động và cuốn hút hơn. Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng mặt tiền rộng thoáng tại Hải Dương này đã mang đến cho gia đình ông Hiển một không gian sống tuyệt vời. Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển này không chỉ tạo lên sự độc đáo trong kiến trúc mà còn tạo cảm giác quý phái, bền vững cho người nhìn.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT23409

Chủ đầu tư: Ông Hiển Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 02/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT23409

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương là một mẫu thiết kế độc đáo và mới lạ trong hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp của Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng đã làm hài lòng chủ đầu tư là ông Hiển – một chủ đầu tư yêu thích và am hiểu về kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng kiến trúc tân cổ điển với bố cục hình khối chuẩn mực và linh hoạt trên khu đất có diện tích 400m2 không chỉ tạo nên một không gian sống tiện nghi mà còn mang đến một không gian nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư. Một phong cách thiết kế chú trọng vào tỷ lệ hình khối chắc chắn và bố cục đăng đối được lựa chọn vừa tạo sự cân đối cho ngôi nhà vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo riêng cho ngoại thất công trình.

Đặc biệt, mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp kiểu Pháp với diện tích 130m2/1 sàn được thiết kế với dáng vẻ kiên cố vững trãi, bố cục đăng đối uy nghiêm, trọng tâm thiết kế ngôi nhà nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn, họa tiết phào chỉ được tối giản kết hợp cùng tường màu trắng tạo nên vẻ thanh cao cho tổng thể công trình. Với những chi tiết phào chỉ, hoa văn được giản lược bớt so với biệt thự Pháp cổ điển kết hợp với những nét mới lạ của kiến trúc hiện đại đã tạo nên một công trình kiến trúc tân cổ điển chinh phục mọi ánh mắt. Trong đó, phần sảnh chính được chú trọng và tạo nổi bật với hệ 2 cột trụ vuông to lớn và vững chãi 2 bên kết hợp với các hoa văn phào chỉ góp phần toát lên nét kiên cố nhưng cũng rất mềm mại của kiến trúc tân cổ điển.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp ấn tượng nhất năm 2019

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương độc đáo và đầy ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương độc đáo và đầy ấn tượng

Ngoại thất mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp còn nổi bật với hệ cửa sổ bằng gỗ kết hợp kính cường lực rộng, thoáng đảm bảo ánh sáng và thông gió tự nhiên cho ngôi nhà. Hơn nữa, hệ thống của còn được bố trí dày đặc một cách khoa học, vừa tạo nên vẻ đẹp cổ kính cho công trình vừa mang đến một không gian sống thoáng mát cùng tầm nhìn rộng ra không gian sân vườn bên ngoài. Với chất liệu gỗ, công trình thêm đẳng cấp và sang trọng, còn với chất liệu kính, công trình thêm hiện đại và cổ kính. Sự kết hợp 2 chất liệu làm cửa đặc trưng đã tạo nên một không gian sống thoải mái cho gia đình chủ đầu tư cũng như gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình.

Thêm vào đó, những chi tiết phào trang trí cửa sổ được kết hợp khéo léo với nhau đúng theo kích thước tỉ lệ chuẩn phù hợp ngoại thất của ngôi nhà đã góp phần tôn lên được nét đẹp cũng như vai trò của hệ thống cửa trong tổng thể công trình. Các hoa văn phào chỉ được lựa chọn tinh tế phù hợp với từng điểm nhấn trang trí của công trình tạo nên nét hài hòa đồng nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, giúp công trình thêm hút mắt người xem. Bên cạnh hệ thống cửa thì màu sắc cũng chính là một trong những yếu tố giúp mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này lấy điểm trong mắt chủ đầu tư và tất cả những ai chiêm ngưỡng công trình.

Một góc view của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Nét đặc trưng của biệt thự tân cổ điển là gam màu sơn trắng là màu chủ đạo của tổng thể ngoại thất công trình. Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp, đạt vẻ đẹp thanh thoát mà vẫn rất sang trọng, hào hoa nhờ lối kiến trúc châu Âu tráng lệ cùng tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng cuốn hút. Điểm nhấn chính là hệ thống sảnh được ốp đá vàng đầy sang trọng cùng hệ lan can sắt nghệ thuật sơn vàng vô cùng nổi bật và ấn tượng, cùng với đó là sự nổi bật của hệ mái thái màu đỏ đẳng cấp và sang trọng với những ô giả cửa sổ mái đặc trưng của kiến trúc Pháp.

Mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp hoa lệ, mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp vô cùng phù hợp với những mảnh đất rộng, mặt tiền lớn. Tông màu trắng tinh khiết chủ đạo khiến ngôi nhà trông thật tinh khôi trong nắng, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái của phong cách tân cổ điển. Phần chân tường tầng 1 được ốp đá marble màu nâu đậm tạo khối vững chắc cho công trình thêm nổi bật. Đặc biệt, mặt tiền công trình còn trở nên ấn tượng hơn với sắc màu xanh ngọc được bố trí tại mặt tiền công trình. Các sắc màu tân cổ điển được hòa quyện một cách tinh tế giúp ngôi biệt thự trở nên mới lạ, độc đáo cũng như nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Bên cạnh các nét kiến trúc và hệ thống màu sắc, mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp còn vô cùng nổi bật và ấn tượng qua thiết kế phần mái chính độc đáo, vững chãi, tạo nên bố cục hình khối đẹp cho tổng thể công trình. Hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch ngói cao cấp đã góp phần nâng cao khả năng chống nóng, chống thấm cho không gian nội thất của ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Tổng thể khu đất rộng 400m2, việc bố trí và thiết kế sân vườn sao cho phù hợp với công năng cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ một cách hợp lý và hiệu quả nhất luôn được đội ngũ kiến trúc sư quan tâm và chú trọng thiết kế. Chính vì thế, mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp đã được điểm xuyết sắc xanh của hệ thống cây xanh, cây cảnh góp phần mang đến một không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Để tạo nên một ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp đẹp, xa hoa và tráng lệ này là thành quả của sự hợp tác ăn ý giữa chủ đầu tư là ông Hiển và các Kiến trúc Kata trong quá trình lên phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký