Các mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển luôn là mong muốn sở hữu của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay bởi một không gian sống đẳng cấp, cao sang và vô cùng sang trọng, tiện nghi. Vẻ đẹp tân cổ điển luôn là nơi hội tụ những nét tinh túy nhất của dòng kiến trúc cổ điển hội tụ cùng sự sáng tạo của kiến trúc hiện đại nhằm mang đến một công trình độc đáo, mới lạ, mang đậm phong cách và sở thích của chủ đầu tư.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An được thiết kế dựa trên những yêu cầu của chủ đầu tư. Tòa lâu đài dinh thự đẹp theo theo phong cách cổ điển 4 tầng nổi bật với vẻ sang trọng tạo nên một không gian sống đầy đẳng cấp và thoải mái nhất cho từng thanh viên trong gia đình chủ đầu tư. Với bản thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển, chủ đầu tư sẽ có được một công trình đẳng cấp, hoàn mỹ và hạn chế các chi phí phát sinh một cách tối ưu nhất. Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin cụ thể về tòa lâu đài dinh thự tại Long An này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An - Mã số: LD 46018

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển được thiết kế và thi công trên khu đất rộng 250m2 đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của chủ đầu tư là chị Hồng tại Long An. Tòa lâu đài được thiết kế với phong cách tân cổ điển gồm 4 tầng được bố trí công năng các tầng trên diện tích 180m2/ một sàn một cách vô cùng khoa học, hài hòa và hợp lý đã mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Diện tích đất còn lại được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, bố trí tiểu cảnh sân vườn nhằm tạo nên một không gian xanh mát cho không gian thư giãn của chủ đầu tư cũng như góp phần tôn lên được giá trị thẩm mỹ của riêng tòa lâu đài.

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của tòa lâu đài khiến công trình không chỉ đáp ứng được nhu cầu của gia đình chị Hồng tại Long An về thẩm mỹ, công năng, chi phí thi công xây dựng mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của các nước. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Chủ đầu tư: Chị Hồng Địa điểm: Long An
Loại hình: Thiết kế lâu đài dinh thự Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm gồm: Gara để xe
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8.9 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An ghi điểm trong mắt người nhìn bởi khối kiến trúc bề thế, vững chãi và nguy nga, lộng lẫy. Công trình là một trong những biểu tượng đặc trưng cho phong cách kiến trúc tân cổ điển với hệ thống các chi tiết phào chỉ trang trí thể hiện tính thẩm mỹ cao. Các đường nét phào chỉ trong trường phái kiến trúc tân cổ điển thường là các hoa văn uốn lượn tinh tế đòi hỏi sự phức tạp, tỉ mỉ và chuyên sâu của một đội ngũ thợ thi công tay nghề cao. Hệ thống phào chỉ uốn lượn tinh tế ngoài việc đòi hỏi đội ngũ thi công xây dựng phải có chuyên môn, có kinh nghiệm và tay nghề cao đồng thời còn thể hiện được tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Phào chỉ trong mẫu lâu đài tân cổ điển này là một trong những đặc trưng cơ bản nhất thể hiện sự lộng lẫy, sang trọng, lịch lãm của không gian kiến trúc quyền quý dành cho gia đình chủ đầu tư. Với nét đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển, mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An còn hút mắt người nhìn bởi vẻ mềm mại và kiều diễm nhờ hàng loạt các chi tiết phào chỉ uốn lượn trên các khối tưởng cột xung quanh 4 mặt công trình.

Mặt tiền tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An

Hình ảnh: Mặt tiền tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển còn sở hữu hệ thống mái dáng vòm đầy tinh tế và sắc xảo. Hệ mái vòm cao sang trùm lên hệ mái giúp che chắn, bảo vệ không gian nội thất tòa lâu đài tránh khỏi ảnh hưởng xấu của nắng, mưa, gió, bão. Đặc biệt, hệ thống của sổ mái được thiết kế với chất liệu kính gỗ nâu vô cùng đẳng cấp với các ô kính cường lực sang trọng tạo nên nét đẹp cổ kính cho tổng thể công trình. Ngoài ra, trên đỉnh mái là hệ thống cột trụ thu lôi chống sét, đây không chỉ là bộ phận có tác dụng đảm bảo an toàn cho lâu đài mà còn góp phần thể hiện sự mạnh mẽ, góc cạnh và quyền uy cho chủ đầu tư đồng thời thể hiện vẻ cao quý và đẳng cấp cho không gian kiến trúc.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẳng cấp và độc đáo nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều kiểu mái có thể sử dụng để xây dựng lâu đài, tuy nhiên dạng mái vòm tròn là lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay bởi hệ mái ốp đá xanh đen dát vàng điểm trắng này sẽ giúp hình ảnh lâu đài đẹp luôn lộng lẫy và trường tồn với thời gian. Với tone màu xanh than cùng các góc cạnh tinh tế, hệ mái vòm của bản vẽ thiết kế lâu đài càng trở nên nổi bật, đẹp mắt và thu hút sự chú ý của người nhìn. Mái vòm là một trong những hệ mái đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển theo phong cách lâu đài, hoàng gia. Chính sự xuất hiện của kiểu mái vòm này đã giúp lột tả hết vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và sang trọng cho bản vẽ thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An, đây được xem như điểm nhấn quan trọng thể hiện thần thái và linh hồn của tòa lâu đài đẳng cấp.

Một góc view của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An

Hình ảnh: Một góc view của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An

Bên cạnh sự tinh tế trong thiết kế mái, bản vẽ thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển còn vô cùng cuốn hút trong sự phối hợp màu sắc sang trọng và đầy ấn tượng. Với mẫu lâu đài cổ kính tại Long An này, các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với các sắc màu nâu, vàng và xanh nhằm tôn lên các đường nét trang trí, các điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Đây đều là những gam màu đặc trưng thường được sử dụng trong những công trình kiến trúc tân cổ điển góp phần tạo nên một diện mạo nguy nga, lộng lẫy cho tổng thể ngoại thất của tòa lâu đài

Nổi bật lên trên nền trắng của tòa lâu đài chính là gam màu vàng vô cùng sang trọng, là màu sắc đại diện cho hoàng tộc, sự giàu có và quyền lực giúp tông lên nét nguy nga lộng lẫy cho ngoại thất của công trình. Gam màu vàng được sử dụng tại lan can ban công các tầng, các đường trang trí mái vòm, hệ thống sảnh nổi bật lên trên sắc màu trắng đã hoàn toàn tạo nên được một diện mạo độc đáo đầy cổ kính cho ngoại thất mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển này. Ngoài ra, sự đẳng cấp, sự độc đáo của công trình còn được các kiến trúc sư thể hiện rõ nét qua hệ thống cửa kính khung gỗ vô cùng sang trọng, vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại làm cho kiến trúc lâu đài kiểu Pháp càng trở nên lộng lẫy, tinh tế hút mắt người nhìn.

Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An nhìn từ trên cao

Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển thuộc dạng cửa kính khung gỗ nâu sang trọng. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chủ đạo nên việc sử dụng vật liệu hiện đại là kính cho khối kiến trúc khiến công trình trở nên sang trọng và hợp bối cảnh thời đại sống hơn rất nhiều. Hơn nữa, hệ thống cửa kính với khả năng cách âm tốt, chống thấm nước, chống cháy không chỉ giúp mẫu lâu đài dinh thự thêm đẹp được an toàn mà còn góp phần đón sáng, đón nắng và gió tự nhiên vào nhà để không gian nội thất luôn thông thoáng, mát mẻ. Thêm vào đó, hệ cửa kính còn tạo nên một không gian mở rộng, tạo tầm view đẹp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư khi ngắm nhìn khung cảnh sân vườn.

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An tọa lạc trên lô đất không rộng lắm nhưng khối kiến trúc bền vững và chắc chắn được các kiến trúc sư tôn cao với hệ thống các cầu thang dài và rộng dẫn lối từ sân lên sảnh vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, mẫu lâu đài kiểu Pháp còn sở hữu khu tầng hầm với diện tích rộng với các phòng ngủ dành cho người giúp việc và là nơi đậu đỗ ô tô cho gia đình. Bản vẽ thiết kế lâu đài này không chỉ góp phần mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi cho gia đình chị Hồng tại Long An mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại tỉnh thành này. Công trình được thiết kế không chỉ đảm bảo sự hoàn thiện kĩ thuật cao, công năng đầy đủ mà còn thể hiện tính thẩm mỹ đặc sắc.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký