Những mẫu lâu đài tân cổ điển luôn thu hút ánh nhìn bởi chính vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa, cổ kính đem lại. Không chỉ phô diễn nét đẹp sang trong trên từng đường nét kiến trúc, các mẫu lâu đài này, đặc biệt là các mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng còn thể hiện được sự giàu sang, bề thế của gia chủ. Chính vì thế, thiết kế lâu đài hiện đang là xu hướng thiết kế nhà ở cao cấp thịnh hành trong thời gian gần đây của các đại gia trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Hiện nay, thiết kế lâu đài, dinh thự hiện đang là hạng mục thế mạnh khẳng định thương hiệu uy tín đối với quý khách hàng trên toàn quốc của Kiến trúc Kata bằng những công trình đẳng cấp, được thiết kế theo quy trình nghiêm ngặt, mang dấu ấn riêng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có am hiểu, trình độ chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm thiết kế lâu đài, Kiến trúc Kata đã cho ra đời mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng sang trọng và đẳng cấp tại Ninh Bình. Mẫu lâu đài có mã số LD 53401 được thiết kế hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình qua các hình ảnh dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401

Thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401

Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang nét đẹp lộng lẫy, bề thế, nguy nga hiện lên với dáng vẻ hiên ngang, oai phong như chính chủ nhân của tòa lâu đài. Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn mẫu biệt thự lâu đài cổ điển với gam màu trắng hoàng gia, quý phái là sự cuốn hút khó cưỡng lại được, khiến người ta không khỏi đắm chìm trước nét đẹp hoàn hảo đến độ tuyệt mỹ đó. Tổng thể tòa lâu đài không chỉ đẹp về ngoại thất bên ngoài mà còn phù hợp cả về không gian nội thất, tiện nghi sinh hoạt chính điều này đã thuyết phục được anh Chiên một chủ đầu tư có yêu cầu cao trong thiết kế.

Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng đồ sộ, nguy nga, vững chãi mang nét đẹp của phong cách kiến trúc Pháp trên diện tích 280m2. Các mảng tường của công trình được thiết kế chắc chắn, hoa văn, phào chỉ đắp nổi vô cùng tinh tế, cuốn hút kết hợp cùng các hệ tường, cột được bố trí đan xen vừa đẹp về giá trị thẩm mỹ, vừa tạo nên sự vững chãi cho tòa lâu đài. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401

Chủ đầu tư: Anh Chiến Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế lâu đài – dinh thự cao cấp Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 280m2 Diện tích khu đất: 1800m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 + 3 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng 4 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 5 gồm: Tum + Kho + Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 50 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401

Tọa lạc tại Ninh Bình, mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng được xây dựng trên diện tích 1800m2, trong đó mặt sàn mỗi tầng là 280m2. Với sự tin tưởng của chủ đầu tư và sự sáng tạo, nỗ lực hết mình của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata, chủ đầu tư đã đã hoàn toàn hài lòng về tòa lâu đài tân cổ điển này. Lâu đài được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, vô cùng sang trọng, nguy nga và tráng lệ.

Ngoại thất tòa lâu đài trở nên vô cùng nguy nga, tráng lệ ở mọi góc đặt mắt với phong cách tân cổ điển. Từ mặt tiền công trình, sự uy nghi hoành tránh của mẫu lâu đài khiến người chiêm ngưỡng phải trầm trồ khen ngợi. Tổng thể mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng đẹp và sang trọng đồ sộ khiến người nhìn không thể rời mắt. Cảm nhận khi chiêm ngưỡng công trình lâu đài 5 tầng ngắm nhìn thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng gia đình anh Hưng này là ở các chi tiết, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo phô diễn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ tán thưởng. Và với lối kiến trúc tân cổ Pháp, các chi tiết phào chỉ tinh tế sắc xảo hòa quyện với nhau tạo cho công trình thêm sự cuốn hút và sang trọng hơn bao giờ hết.

Mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tổng thể công trình thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy có phần hoài niệm. Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng được nhấn mạnh vào hệ cột trụ vững chãi, cùng chi tiết hoa văn, phào chỉ được chắt lọc tinh tế kết hợp với những phù điêu đắp nổi đặc sắc, mang đậm dấu ấn tân cổ kiểu Pháp. Trong đó, hình khối mặt tiền bản thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng được phân chia theo tỉ lệ cân đối hoàn hảo, hệ cột kèo đăng đối khoa học. Hệ cột trụ cùng những đường nét trang trí mềm mại, tinh tế, diễm lệ đã thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi cho mẫu lâu đài 5 tầng này.

Ngoài ra, hệ cột giả, vương miện trang trí của hệ thống cửa sổ được thiết kế lặp nhịp tạo thành khối liên kết logic đẳng cấp riêng cho ngoại thất mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng. Mang đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, các hệ trụ cột vuông tròn của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng được thiết kế to khỏe và phân bố dày khắp các mặt công trình cùng khối hình vuông vức đã góp phần tôn lên sự mạnh mẽ, bề thế và vững chãi. Hơn nữa, phần đầu và chân các cột trụ được nhấn nhá trang trí với các chi tiết đắp nổi, họa tiết hoa lá tinh tế uốn lượn cùng những đường phào chỉ thanh thoát tỉ mỉ đã mang đến sức hút riêng cho công trình cũng như tôn lên sự mềm mại, diễm lệ cho mẫu lâu đài tân cổ điển.

Chi tiết sảnh của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Hình ảnh: Chi tiết sảnh của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Với hình khối mặt tiền được phân chia theo tỉ lệ cân đối, vô cùng hoàn hảo khó có thể thêm vào hay lược bớt bất cứ một chi tiết nào khiến diện mạo công trình thêm cuốn hút. Trong đó, mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng còn gây ấn tượng với chi tiết mũ vương miện uy quyền được đội ở sảnh chính. Hệ thống sảnh lối vào được thiết kế ấn tượng với thiết kế mũ vương miện uy quyền được thiết kế đậm nét hoàng gia tân cổ điển với hoa văn trang trí độc đáo được chế tác tinh xảo, sắc nét và còn được nâng đỡ bởi hệ 2 cặp cột trụ vuông tròn phía trước. Chi tiết mũ vương miện được thiết kế đăng đối tính toán kỹ lưỡng về chiều cao, chiều rộng đến sự cân đối nhất.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các tòa lâu đài 5 tầng đẳng cấp nhất ở Việt Nam hiện nay

Đặc biệt, hệ sảnh còn được thiết kế cầu thang bộ 5 bậc đi lên đại sảnh không chỉ làm sang cho không gian đón khách mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho tòa lâu đài. Từng chi tiết con tiện cho đến tay vịn của tòa lâu đài đều được tính toán tỉ mỉ, chuẩn xác nhất. Và với hệ cột trụ vuông, tròn được bố trí cân đối hai bên sảnh chính được thiết kế to lớn, khỏe khoắn tại tầng 1 chính là điểm nhấn tăng sự sang trọng đón khách di chuyển vào tào lâu đài 5 tầng này. Sảnh chính vào nhà và toàn bộ các diện tường tầng 1 được kiến trúc sư ốp đá hoa văn đồng màu với sắc màu chủ đạo của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng vô cùng nổi bật toát lên sự sang trọng, xa hoa lộng lẫy của công trình.

Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình lộng lẫy về đêm

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng còn được cảm nhận ở màu sắc thiết kế. Tổng thể công trình toát ra sức hút mãnh liệt vô cùng sang trọng, cuốn hút và nổi bật với việc sử dụng gam màu có sự tương phản cao. Khoác trên mình chiếc áo choàng trắng hoàng gia cùng hệ mái vòm đá xanh đen đẳng cấp khiến tòa lâu đài trở nên kiêu hãnh, lộng lẫy và nổi bật hơn hẳn những kiến trúc nhà ở xung quanh. Ngoài ra, sự kết hợp hai gam màu trắng và xanh cũng đã toát lên sự sang trọng, quyền uy của chủ nhân tòa lâu đài 5 tầng.

Gam màu trắng được lựa chọn làm sắc màu chủ đạo, sử dụng xuyên suốt toàn bộ tòa lâu đài từ tường, hệ cột trụ, phào chỉ cho đến những đường viền trên mái. Đây là gam màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển thể hiện đẳng cấp, sự uy quyền của chủ đầu tư, phô diễn trọn vẹn sự bề thế, đồ sộ của khối kiến trúc công trình. Hơn nữa, nét quyến rũ từ mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng còn ở sự kết hợp độc đáo hài hòa của các gam màu chủ đạo vốn có của phong cách tân cổ điển. Đó là sự phối nối của 3 gam trắng – nâu – xanh đen, với sức hút độc đáo, nhẹ nhàng mà cuốn hút đã đánh gục được mọi trái tim của người nhìn. Nếu như sắc trắng được sử dụng tại ngoại thất cùng sắc xanh tại hệ mái thì hệ thống cửa sổ và cửa ra vào của công trình sử dụng vật liệu khung gỗ màu nâu sang trọng, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên tổng thể công trình 5 tầng này.

Một góc view của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình

Ngoài gây ấn tượng bằng những đường nét phào chỉ tinh tế, những hoa văn phù điêu thì hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng cũng được thiết kế dày trên khắp các mặt công trình. Hệ thống của chính sử dụng hệ cửa gỗ nâu đỏ mang đến bét đẹp hài hòa, hút điểm nhìn cho mẫu lâu đài tân cổ điển bề thế, tráng lệ này. Đặc biệt, hệ cửa sổ, cửa ra vào được trải khắp các mặt  mẫu lâu đài 5 tầng cùng hệ cửa gỗ kính sang trọng giúp lấy sáng, lấy thoáng tối đa cho không gian bên trong thêm sáng sủa, tiện nghi và thoải mái nhất.

Toàn bộ hệ thống cửa sổ của tòa lâu đài sử dụng khung gỗ tự nhiên khỏe, sơn bóng cùng chất liệu kính cường lực cao cấp sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng và thể hiện con mắt nghệ thuật của chủ đầu tư. Hơn nữa, hệ cửa sổ kính, ô thoáng được thiết kế dày ở mọi hướng giúp đón sáng, đón gió vào bên trong lâu đài. Ngoài ra, hệ thống cửa vòm, lan can hình vòm sắt nghệ thuật sơn màu vàng kim được sử dụng đã tăng thêm sự quyến rũ, uyển chuyển cho ngôi biệt thự. Hệ thống cửa kính không chỉ phô diễn kiến trúc bề thế, đồ sộ công trình dưới ánh sáng rực rỡ của mặt trời mà còn khiến công trình trở nên lung linh vào ban đếm với hệ thống chiếu sáng hợp lý.

Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình sang trọng tại mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình sang trọng tại mọi góc nhìn

Điểm nhấn đặc sắc nhất trong thiết kế tòa lâu đài chính là hệ mái vòm cổ điển cao vút đầy thách thức. Bên cạnh đó, là hệ mái mansard xanh đen tôn cao lên nét đẹp cao quý, đẳng cấp cho tổng thể công trình. Hệ thống mái được đầu tư kỹ lưỡng về bố cục và hình dáng tạo nên sự thống nhất, bên cạnh đó hệ mái sử dụng tông màu ghi xanh là sự lựa chọn phù hợp cho phong cách thiết kế lâu đài tân cổ điển. Với thiết kế mái Mansard kết hợp hệ mái vòm cao vút lại càng tôn lên sự bề thế cùng diện mạp ngu nga, lộng lẫy của tổng thể công trình. Hệ mái đá xanh quyền lực còn được thiết kế điểm xuyết với các chi tiết đường viền, ô tròn trang trí màu trắng mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh cao cho mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình này.

Trong đó, phần mái chóp lâu đài được làm cầu kỳ hơn cả với các modul cột chạy xung quanh kết hợp cùng các hoa văn được đắp vào mái uốn cong theo chiều của mái. Ngoài ra, hệ thống cửa trời trang trí trên mái cũng được làm điệu với sự uyển chuyển mềm mại của hoa văn. Chi tiết mái vòm cao vút đẳng cấp kết hợp với hệ cửa sổ vòm, quạt nan bán nguyệt tân cổ điển đã kiến tạo sự nguy nga, bề thế, quyền lực cho ngoại thất  công trình thêm hoàn hảo. Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng này cho ta cảm nhận nguy nga, vương giả ở mọi góc nhìn. Không chỉ nổi bật với thiết kế hệ mái vòm đá xanh sang trọng, lâu đài này còn được tỉ mỉ khắc họa từng chi tiết độc đáo.

Thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng tại Ninh Bình nhìn từ trên cao

Do nhu cầu của chủ đầu tư mong muốn kiến tạo không gian thư giãn nên các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên ý tưởng và thiết kế ra một khoảng không gian nghỉ ngơi xung quanh vô cùng khoa học, hợp lý và đầy ấn tượng. Hệ thống sân vườn với đài phun nước độc đáo, các mảng cỏ xanh cùng hệ thống cây xanh được bố trí một cách hài hòa vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng vừa tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư. Một không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát và trong lành chắc chắn sẽ là khu vực nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực trong mẫu thiết kế lâu đài đẹp đẳng cấp này.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký