Những mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển với nhiều chi tiết hoa văn phào chỉ ấn tượng, cùng sự bền vững bởi nét độc đáo và kiều diễm của kiến cổ điển kết hợp cùng hiện đại đã được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Ngoài vẻ đẹp của kiến trúc ngoại thất, những mẫu nhà tân cổ điển này còn hoàn toàn chinh phục được gia đình của các gia chủ bởi công năng được bố trí khoa học, hợp lý đã tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho chủ đầu tư.

Trong bài viết hôm nay, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng với mã số BT 43406. Ngôi nhà 4 tầng được thiết kế với mái ngói nổi bật, cùng không gian nội thất tiện nghi theo phong cách Pháp đã tạo nên một không gian sống, không gian sinh hoạt lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng ngôi nhà kiến trúc Pháo 4 tầng tại Hải Phòng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: BT 43406

Nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng - Mã số: BT 43406

Hình ảnh: Nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: BT 43406

Bằng gu thẩm mỹ cao, cũng như luôn cập nhật phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã thuyết phục chủ đầu tư qua những cái nhìn ưng ý, mãn nguyện bởi ngoại thất thật sự bắt mắt và ưa nhìn từ các góc quan sát của công trình. Ngôi nhà là sự kết hợp tinh túy của kiến trúc cổ điển với vẻ đẹp cách tân của kiến trúc hiện đại đã thể hiện được ý tưởng thiết kế của gia đình chủ đầu tư cũng như các đường nét kiến trúc sáng tạo của kiến trúc sư. Được thiết kế gồm 4 tầng với diện tích mỗi sàn lên đến 250m2, ngôi nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển được chú trọng trong thiết kế, bố trí công năng đáp ứng yêu cầu, nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với khu đất rộng 350m2, ngôi nhà 4 tầng còn được thiết kế một khuôn viên sân vườn, tiểu cảnh đẹp, thoáng mát nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư.

Ngôi nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng được thiết kế hoàn mỹ từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đã nhận được sự hài lòng cũng như sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà kiến trúc tân cổ điển 4 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Hòa, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: BT 43406

Chủ đầu tư: Anh Hòa Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + Phòng giúp việc + Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Khu tập gym.
  • Tầng 4: Phòng giặt + Sân phơi gia đình + Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 09/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng – Mã số: BT 43406

Mang dáng dấp hoài cổ cùng những đường nét cách tân hiện đại, mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng mọi người. Chọn lọc những điều tinh túy nhất của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp kết hợp với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà 4 tầng này hiện lên vừa trẻ trung, sang trọng, lại vừa nhuốm chút màu hoài cổ. Trên khuôn viên đất gần 350m2, sự hòa quyện đầy ăn ý của hai dòng kiến trúc này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, tạo điểm nhấn nổi bật và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Tổng thể mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển không chỉ nổi bật bởi hệ thống các họa tiết, phào chỉ tinh tế, hoa mỹ mà còn toát lên vẻ đẹp hiên ngang, mạnh mẽ, kiên cố với các trụ cột vững chãi. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, các chi tiết hoa văn phào chỉ được đơn giản hóa trở nên tinh tế và mềm mại hơn theo yêu cầu gia chủ, nhấn mạnh vào vật liệu sử dụng, màu sắc sang trọng và hình khối tỉ lệ cân đối tạo nên công trình tân cổ điển hút mắt người ngắm ở mọi view nhìn.

Mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển được nhiều khách hàng đón nhận bởi ngoại thất công trình ấn tượng không chỉ bởi các chi tiết trang trí cầu kỳ như các tòa lâu đài mà vẫn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, với cách bố trí công năng ngôi nhà có sự phân biệt, rạch ròi; cách sắp xếp khoa học này chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình anh Hòa một cuộc sống thoải mái, tiện nghi trong ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp này.

Có thể bạn quan tâm: 12 ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển kiểu Pháp độc đáo và sáng tạo nhất tỏng năm 2018

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng

Với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng sang trọng quý phái, kiến trúc sư lọc lựa khéo léo phối kết với vật liệu hiện đại tạo nên ngoại thất tinh tế bắt mắt. Màu sắc ngôi nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt kết hợp với các chi tiết hoa văn đường gờ phào chỉ nhẹ nhàng tinh tế màu trắng sáng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, hệ thống sảnh chính được thiết kế với hệ thống cột trụ vuông vững chãi, nâng đỡ mái sảnh được trang trí hoa văn tinh tế, đầy cuốn hút, trở nên nổi bật hơn cả với sắc màu vàng trầm sang trọng và ấn tượng.

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật trên tổng thể gam màu chủ đạo bao phủ ngoại thất công trình là mái ngói đỏ tươi được kết hợp vô cùng tinh tế. Hệ thống mái thái được kiến trúc sư thiết kế sáng tạo cả 2 mặt tiền tạo nên nét độc đáo lạ mắt thu hút bất kỳ khách bộ hành nào. Thêm vào đó, gam trắng và vàng của ngoại thất của ngôi nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển được phối nổi bật, khỏe khoắn với sắc nâu đỏ của hệ thống cửa gỗ tự nhiên quý giá, đẳng cấp.

Mặt tiền mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng

Với 2 mặt tiền chính, mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư lên phương án nhằm phô diễn hết các nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Bố cục mặt tiền của mẫu nhà kiểu Pháp tân cổ điển được tạo hình bởi đường nét kiến trúc mạch lạc và vuông vắn, hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng ưu tiên những khoảng sáng và thông gió hợp lý khi lên phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền, cụ thể là việc bố trí hệ thống cửa sổ và hành lang ban công phân bổ đều tại 4 tầng. Toàn bộ không gian của mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển sử dụng toàn bộ hệ thống cửa gỗ được bố trí khá dày đặc nhưng rất khoa học và hợp lý vừa giúp tạo khoảng hở, thở cho không gian ngoại thất, vừa giúp lấy ánh sáng, năng lượng làm tươi mới không gian sống gia chủ.

Ngoại thất đẹp mắt, không hề rườm rà mà lại được trang trí đơn giản bởi những cánh cửa sổ hình vòm, những chi tiết đơn giản tại đỉnh cột trụ hay những chậu cây cảnh được trang trí xung quanh cửa ra vào, ban công các tầng, ngôi nhà 4 tầng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Khuôn viên sân rộng của mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển còn tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn với hàng rào và cổng sắt đồng nhất về màu sắc và vật liệu thiết kế với hành lang ban công đẹp được chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển có pha chút hình mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn bởi xung quanh sân vườn đều được trang trí tiểu cảnh và cây cảnh giúp không khí trong lành và thoáng mát cho không gian nghỉ ngơi của gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà kiến trúc Pháp 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký