Ninh Bình là một trong những tỉnh nổi tiếng về thiên nhiên hoang sơ cùng phong cảnh non nước hữu tình và hiện đang là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại miền Bắc này. Bên cạnh vẻ  đẹp của thiên nhiên, Ninh Bình còn là nơi thu hút ánh nhìn của rất nhiều người qua vẻ đẹp của kiến trúc, nét đẹp trong kiến trúc Chùa Bái Đính, kiến trúc Nhà thờ đá Phát Diệm,… đã đánh gục được rất nhiều ánh mắt người xem, đặc biệt là trong mắt những nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư.

Ngoài nét đẹp của các công trình kiến trúc kể trên, mẫu cung điện lâu đài nguy nga, tráng lệ mà Kiến trúc Kata giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chẵn cũng sẽ trở thành công trình kiến trúc nổi tiếng khiến ai cũng ao ước được ngắm nhìn một lần trong đời. Mẫu cung điện lâu đài tại Ninh Bình này được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển đậm nét châu Âu với những mái vòm cao vút cùng khuôn viên sân vườn vô cùng rộng lớn và đẹp mắt. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga, hoành tráng và bề thế của mẫu cung điện này qua các hình ảnh dưới đây nhé:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế cung điện lâu đài nguy nga tại Ninh Bình – Mã số: LD 11068

Phối cảnh tổng thể của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình - Mã số: LD 11068

Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình – Mã số: LD 11068

Mẫu cung điện lâu đài được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Pháp vô cùng tinh xảo đã đánh gục được mọi ánh mắt người xem từ mọi góc nhìn. Tọa lạc trên một vùng đất vô cùng rộng lớn rộng lớn, tòa cung điện lâu đài không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp kiến trúc mà còn khiến người xem phải trầm trò ngưỡng mộ qua không gian sân vườn, tiểu cảnh đẳng cấp và ấn tượng.

Mỗi chi tiết của công trình đều được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế vô cùng tinh xảo và thi công vô cùng khéo léo kết hợp với không gian nội thất hoàng gia mang đến cho chủ đầu tư không chỉ là một không gian sống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trường tồn với thời gian. Bên cạnh đó, không gian tiểu cảnh, hồ nước, cây cối, các công trình bổ trợ đã góp phần gia tăng sự hoành tráng, xa hoa của mẫu cung điện lâu đài này. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp xa hoa lộng lẫy của công trình này qua các hình ảnh dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế cung điện lâu đài nguy nga tại Ninh Bình – Mã số: LD 11068

Đến với Ninh Bình là tìm về Cố đố Hoa Lư của nước Đại Cồ Việt xưa, bên cạnh những chứng tích còn lại của thời gian là dấu ấn của hiện đại qua những tòa cung điện lâu đài thể hiện sự giàu có thịnh vượng của một kinh độ tồn tại 42 năm. Một số cung điện, lâu đài tại Ninh Bình vô cùng nổi tiếng cả nước có thể kể đến như: lâu đài Thành Thắng, lâu đài Dân Dung, lâu đài Hải Biên, lâu đài Khiêm Hiền, cung điện Xuân Thành,…

Các công trình cung điện lâu đài tại Ninh Bình được dự kiến khi hoàn thành tổng chi phí từ đất đai, vật liệu đến nội thất nằm trong những con số hàng trăm tỷ, hàng nghìn tỷ đồng. Có những lâu đài 900 tỷ đồng, 1000 tỷ đồng những cũng có những lâu đài lên đến 2000 tỷ, lâu đài 3000 tỷ,… đã thể hiện đẳng cấp chủ đầu tư và tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của các đại gia Ninh Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Và dưới đây là những hình ảnh của một công trình kiến trúc nguy nga, hoành tráng không kém những công trình cung điện, lâu đài kể trên tại Ninh Bình, chắc chắn sẽ đánh gục được mọi trái tim của gia chủ.

Mẫu cung điện cao cấp tại Ninh Bình này được xây dựng trên khu đất rộng tới hàng nghìn mét vuông, các không gian đều được thiết kế mang phong cách hoàng gia, mỗi không gian đều được bố trí rộng rãi, thông thoáng, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, hài hòa như mong muốn của gia chủ. Sự bề thế, xa hoa và nguy nga lộng lẫy của công trình toát lên từ mọi góc nhìn, mọi góc đặt mắt đã thể hiện được sự đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư công trình.

Tòan bộ không gian sân vườn đầy cuốn hút của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình

Hình ảnh: Tòan bộ không gian sân vườn đầy cuốn hút của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình

Không gian ngoại thất của công trình cung điện lâu đài với bố cục cân xứng, tỷ lệ đăng đối, các hoa văn phào chỉ trang trí tinh tế toát lên cốt cách hoàng gia, hệ thống cột kèo vững chãi, đậm nét kiến trúc cổ điển hoàng gia châu Âu. Tổng thể công trình như là một tổng thể kiến trúc mạch lạc, có khuôn viên cây xanh tươi mát tạo nên giá trị cuộc sống hoàn mỹ cho đại gia đình chủ đầu tư. Thiết kế cung điện theo phong cách cổ điển châu Âu bao giờ cũng thể hiện được một sự quý phái và sang trọng trong đường nét hoa văn thiết kế và đặc biệt là làm nổi bật được các giá trị về kiến trúc nghệ thuật mà nó mang đến cho cuộc sống.

Các chi tiết hoa văn được chạm khắc hết sức tỉ mỉ nhằm toát lên được hết các vẻ đẹp chân thực cho từng không gian ngoại thất khác nhau trong thiết kế lâu đài cung điện cổ điển. Các đường nét hoa văn cầu kì đó chính là những đặc trưng cơ bản của thiết kế cung điện lâu đài theo phong cách cổ điển châu Âu, một nét đẹp mà không bị hòa lẫn vào đâu được cả. Bước vào không gian kiến trúc của tòa cung điện nguy nga này sẽ khiến mỗi người cảm nhận như đang được đặt chân vào không gian đẳng cấp quý tộc, cảm nhận được hơi thở đến từ châu Âu xa xôi.

Ngoài ra, với kiến trúc cổ điển châu Âu, công trình thường sử dụng những tông màu trung tính như là màu trắng, màu nâu, vàng nhũ, ánh bạc tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình. Không ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp kiêu kỳ xa hoa mà phong cách kiến trúc cổ điển mang đến cho mẫu cung điện lâu đài này. Và hơn hết, vẻ đẹp cổ điển sẽ không bao giờ là lỗi mốt cả đã mang đến cho chủ đầu tư, cho nền văn hóa của Ninh Bình và cả Việt Nam một cung điện trường tồn với thời gian.

Phối cảnh mặt tiền của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của tòa cung điện lâu đài tại Ninh Bình

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất đẳng cấp thì không gian nội thất của tòa cung điện cũng làm cho người ta phải ngưỡng mộ. Kiến trúc nội thất hoàng gia được trang trí theo phong cách cổ điển sang trọng, đẳng cấp, mỗi không gian thể hiện các chức năng sử dụng tiện nghi, hài hòa mang lại giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ của mẫu thiết kế cung điện lâu đài tại Ninh Bình này.

Chính nội thất là một yếu tố quan trọng để góp phần thể hiện được những gì mà chủ đầu tư mong muốn có thể toát lên được trong mẫu thiết kế cung điện lâu đài của mình vì thế nội thất không chỉ mang giá trị sử dụng thôi mà còn chứa đựng cả về giá trị nghệ thuật. Với thiết kế tinh tế và khéo léo của một đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình chủ đầu tư một cảm giác được sống cuộc sống quyền quý hoàng gia đẳng cấp châu Âu.

Phần nội thất thể hiện sự đầu tư khá kỹ của gia chủ, đậm nét cổ điển châu Âu với mái vòm cong, trần cao, phòng rộng. Đặc biệt, nhiều chi tiết của nội và ngoại thất không chỉ sơn bả đơn thuần mà còn được dát vàng để từ bình minh đến hoàng hôn mỗi khi có ánh nắng đi qua thì chúng tỏa sáng lấp lánh vương giả và quý tộc. Theo giới chuyên môn đánh giá, cung điện lâu đài này có giá trị trên dưới 3000 tỷ đồng.

Có thể bạn muốn biết: Những tòa biệt thự đẳng cấp hàng nghìn tỷ đồng tại Việt Nam

Một góc nhìn của tòa cung điện lâu đài sang trọng và đẳng cấp nhất tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc nhìn của tòa cung điện lâu đài sang trọng và đẳng cấp nhất tại Ninh Bình

Ấn tượng mạnh nhất của mẫu thiết kế cung điện lâu đài cung điện đẳng cấp này là hệ thống mái vòm tròn rất to. Các chi tiết trang trí mái đều mang sắc thái cổ điển châu Âu giai đoạn Phục hưng, hoa văn, họa tiết không quá cầu kì nhưng vô cùng tinh xảo đã thể hiện được tính cách, gu thẩm mỹ cũng như phong cách riêng của chủ đầu tư. Hơn thế nữa, hệ mái vòm với các đường cong, các màu sắc nổi bật được dát vàng thật vô cùng đẳng cấp và sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn khi mới chỉ lướt qua nơi đây.

Đặc biệt nhất của mẫu thiết kế cung điện nguy nga, tráng lệ này là hồ nước lớn, chạy xung quanh tổng thể công trình tạo nên những lối đi mềm mại như những dải lụa, điểm xuyết vào đó là những tàn cây to rợp bóng mát. Nhìn toàn cảnh, cung điện lâu đài này như một vị hoàng đế quyền lực, người sở hữu nó như một vị vua giàu có bậc nhất sở hữu hàng nghìn tỷ đồng.

Với vẻ đẹp hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn, tiểu cảnh, tổng thể cung điện lâu đài 3000 tỷ này luôn khiến người nhìn bỏng mắt và trầm trồ trước sự nguy nga, tráng lệ, bề thế và xa hoa của nó.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế cung điện lâu đài:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký