Những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển của Kiến trúc Kata luôn tạo được dấu ấn riêng biệt trong từng thiết kế đã và đang là lựa chịn hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Các mẫu biệt thự tân cổ điển là những sản phẩm hội tụ tinh hoa cổ xưa có mặt trong thời hiện đại đòi hỏi tâm huyết và trí tuệ của đội ngũ kiến trúc sư. Với nỗ lực mang đến những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, ngu nga và tráng lệ, Kiến trúc Kata đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên khắp các tỉnh thành của cả nước, trong đó nổi bật nhất là tỉnh Ninh Bình.

Và mẫu thiết kế mà Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc là mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Hoàng Văn Hùng tại Ninh Bình. Với vẻ đẹp đặc trưng là sự xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ, mẫu biệt thự lâu đài có mã số BT 31018 đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư qua phong cách kiến trúc tân cổ điển. Tổng thể công trình mang vẻ đẹp lai vô cùng sáng tạo, độc đáo là sự kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển cùng với sự mới lạ của phong cách kiến trúc hiện đạu đã hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu của tất nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh 3D của công trình biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: BT 31018

Biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình - Mã số: BT 31018

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: BT 31018

Sự bề thế và hấp dẫn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình đã đưa Kiến trúc Kata đến gần với những khách hàng lớn và góp phần khẳng định được sự chuyên nghiệp, uy tín và trách nhiệm trong những bản thiết kế của công ty. Công trình 3 tầng tại Ninh Bình tọa lạc tại một vùng đất rộng rãi 400m2 với diện tích mỗi sàn là 200m2 được thiết kế hoàn mỹ từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng tuyệt đối của gia đình chủ đầu tư. Không gian ngoại thất của công trình đẹp lung linh, tinh tế xa hoa đến từng chi tiết đã đánh gục được trái tim của những người chiêm ngưỡng nó. Bên cạnh đó, với sự tinh tế và linh hoạt trong thiết kế, bố trí mặt bằng công năng, ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống, thư giãn tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết. Sở hữu một công trình biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển hoành tráng với nét xa hoa và vô cùng đẳng cấp đã trở thành niềm kiêu hãnh cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Sau đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích thiết kế, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình của gia đình ông Hoàng Văn Hùng, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: BT 31018

Chủ đầu tư: Hoàng Văn Hùng Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 (10m x 20m) Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 4 Phòng ngủ + hệ thống sảnh.
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Phòng Karaoke.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ đồng + 2 tỷ đồ nội thất
Năm thực hiện: tháng 07/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: BT 31018

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình đẹp mà sang trọng, toát lên vẻ đẹp kiều diễm mang tính chất đặc trưng của biệt thự tân cổ điển đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự lâu đài là sự tổng hợp của những chi tiết thiết kế được chắt lọc và tinh tế nhất, sự kết hợp của hai phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại có sự tính toán. Nổi bật và đặc trưng nhất của tổng thể công trình 3 tầng này là hệ thống cột trụ vững chãi kết hợp cùng các hoa văn trang trí, các phào chỉ vô cùng tinh thế và cuốn hút.

Các đường nét hoa văn phảo chỉ đặc trưng, tinh xảo, mềm mại đã mê hoặc được chủ đầu tư ông Hùng với niềm đam mê kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Các đường nét phào chỉ được cách tân vô cùng mới lạ, đơn giản nhưng tinh tế như tạo ấn tượng cho ngôi biệt thự lâu đài mang đậm nét tân cổ điển hơn. Bên cạnh đó, các họa tiết trang trí cũng được thiết kế vô cùng chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, rất đẹp mắt và mềm mại, mang đến bầu không gian cổ kính trang trọng và mang phong cách quý tộc đẳng cấp. Đồng thời, các hệ thống cột trụ vững chắc và cân xứng được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý mang đến sự bề thế, hoành tráng cho ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình này.

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển lộng lẫy và hoành tráng như đưa người xem lạc đến một thành phố của đất nước Pháp giàu đẹp và cổ kính. Bởi ngoài nét đẹp của đường nét kiến trúc thì công trình còn nổi bật với sự hòa quyện màu sắc đậm nét kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Mẫu lâu đài biệt thự được thiết kế với gam màu trắng sữa không bao giờ lỗi mốt. Gam màu trắng này được sử dụng làm tông màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ ngôi biệt thự lâu đài, màu trắng là gam màu trung tính nên dựa vào đó gam màu xanh đen của phần mái tạo đà trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Không gian hiện lên một màu ăn ý, vô cùng hợp lý gam màu trắng cùng trường tồn theo thời gian, từ cổ điển đến hiện đại gam màu vẫn toát lên vẻ tinh khôi, sạch sẽ đến mức hoàn hảo.

Ngoài hai sắc màu trắng và xanh thì tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển còn hút mắt người xem qua gam màu nâu đất trầm của hệ thống cửa gỗ được bố trí vô cùng dày đặc ở tất cả các mặt của công trình. Gam màu nâu đất trầm mang đến cho người nhìn cảm giác rất kiên cố, đanh thép, dày dặn và cao quý. Ngoài ra, gam màu nâu còn làm cho tòa biệt thự trở nên khác lạ, độc đáo và nó mang vẻ đẹp vượt thời gian khi tôn lên được sắc trắng của ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng này. Và đặc biêt hơn cả trong hệ thống màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển đó là sắc vàng hoàng gia, vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Sắc vàng được các kiến trúc sư khéo léo, tinh tế sử dụng tại hệ thống sảnh và ốp các đường viền của mái mang đến sự nguy nga, tráng lệ cho tổng thể công trình 3 tầng này.

Biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp tại Ninh Bình

Điểm độc đáo trong bản thiết kế lâu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển là tầng 1 và tầng 2 dường như không được chia tách rõ ràng về ngoại thất và có mối liên kết chặt chẽ bởi hệ thống cửa kính khung vòm rộng, kéo dài lên tới sàn tầng 3 làm cho không gian dường như được mở rộng ra, bề thế, sang trọng hơn. Đặc biệt, dải kính này không chỉ gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình mà còn góp phần vào việc cân sáng cho không gian nội thất bên trong của tòa lâu đài biệt thự bởi hệ thống cửa của toàn bộ công trình đều sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp và bền vững.

Hệ thống cửa gỗ quý, cao cấp và bền vững của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển được bố trí vô cùng dày đặc, vừa thể hiện đặc trưng riêng của kiến trúc tân cổ điển vừa thể hiện được sự đẳng cấp của công trình cũng như khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Thêm vào đó, hệ thống cửa gỗ và cột trụ tròn được bố trí xung quanh cửa đã làm nên sự bề thế, kiên cố và tráng lệ cho ngôi biệt thự lâu đài kiểu Pháp. Đặc biệt, hệ thống cửa chính còn được chạm khắc vô cùng tinh và được che chắn bởi hệ cột trụ hai bên và mái sảnh, hơn thế bậc thang tam cấp dẫn lên cửa chính ốp đá vàng lộng lẫy đã tạp cái nhìn sang trọng đầy tinh tế trang nghiêm như cung điện thời xa xưa khiến ai cũng ao ước.

Mời bạn xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu lâu đài đẹp, sang trọng, đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Một góc view của biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Ngoài ra, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp nguy nga sang trọng càng trở nên đắt giá hơn khi được lồng ghép chiếc mái vòm uy nghi – thực sự trở thành trung tâm lôi cuối mọi ánh mắt đầu tiên khi nhìn vào ngoại thất biệt thự. Kiến trúc mái vòm hinh bán nguyệt đặc trưng cho kiến trúc hoàng gia lâu đài tạo nên phong cách đẳng cấp riêng cho mẫu lâu đài biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Hơn nữa, chất liệu đá xanh được sử dụng qua nhiều giai đoan lịch sử nhưng vào mỗi công trình luôn khẳng đinh được rõ nét cá tính khác biệt cho ngôi biệt thự. Đỉnh mái cao vút nói lên đời sống quý tộc đậm chất của chủ đầu tư tại Ninh Bình này.

Và hơn hết, cũng như bao mẫu thiết kế biệt thự lâu đài khác, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển cũng được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng tỏng thiết kế sân vườn. Cảnh quan sân vườn quanh lâu đài được các kiến trúc sư bố trí một cách khoa học và ngày ngày được chăm chút rất tỉ mỉ, cẩn thận, xích lại gần thiên nhiên, không gian cây xanh mang đến hơi thở tươi mát cho một cuộc sống khỏe mạnh, trong lành. Điểm nhấn xung quanh tòa lâu đài biệt thự là những chậu hoa cây cảnh tạo nên góc không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt với, giúp căn biệt thự lâu đài luôn tươi mới và sinh động, hấp dẫn hơn. Một không gian trong lành, thoáng mát và rộng rãi chí là khu vực lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực.

3. Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: BT 31018

Nếu như ngoại thất của công trình luôn cuốn hút được mọi ánh nhìn thì không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển lại nhận được sự đánh giá cao của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với sự linh hoạt và giàu kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, không gian sống của ngôi biệt thự 3 tầng đã được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế vô cùng khoa học, hài hòa, đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng cho gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là mặt bằng bố trí công năng các tầng của mẫu biệt thự lâu đài tại Ninh Bình, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển, mời bạn tham khảo thêm:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 4 Phòng ngủ + hệ thống sảnh.
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Phòng Karaoke.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký