Trong những năm gần đây, các mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Với kiến trúc hiện đại kết hợp cùng hệ mái Thái đặc trưng, những công trình mái thái đang được lòng các chủ đầu tư bởi hiệu quả trong việc chống nóng, tản nhiệt và mang tính thẩm mỹ cao. Để đáp ứng nhu cầu gia tăng ngày càng nhanh chóng của các chủ đầu tư về các mẫu nhà mái thái 2 tầng, Kiến trúc Kata đã đã cho ra đời bộ sưu tập những ngôi nhà mái Thái 2 tầng đơn giản độc đáo, sáng tạo và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của chủ đầu tư.

Nổi bật trong bộ sưu tập kể trên của Kiến trúc Kata phải kế đến mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình. Công trình có mã số BT 21223 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại phối hợp cùng hệ thống mái ngói đỏ tươi là một ý tưởng tuyệt vời cho hình ảnh một ngôi nhà thanh thoát, cao ráo và thông thoáng. Mẫu nhà 2 tầng mái thái không chỉ chinh phục được chủ đầu tư mà còn thu hút người đối diện bởi sự hài hòa giữa những khối kiến trúc tinh xảo được tạo nên từ bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Sau đây, xin mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm về công năng các tầng cũng như những hình ảnh 3D của công trình tại Thái Bình này trong bài viết phía dưới:

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình – Mã số: 21223

Một góc nhìn của nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình

Hình ảnh: Một góc nhìn của nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình tọa lạc trên khu đất 250m2 với diện tích mỗi sàn là 120m2 nên sở hữu một không gian sân vườn vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Từ sân vườn, ngoại thất và nội thất của ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế, đề cao đến sự tiện nghi trong quá trình sống của gia đình chủ đầu tư. Nếu như vẻ đẹp của các khối hình học đơn giản làm nổi bật lên không gian ngoại thất của công trình thì một không gian sống sang trọng và tiện nghi đã thể hiện được sự khoa học trong bố trí công năng của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Một ngôi nhà mái Thái 2 tầng đơn giản mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái cùng một không gian sống, thư giãn trong lành, thoáng mát và yên bình đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về công năng các tầng, chi phí thiết kế thi công xây dựng của mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình của gia đình ông Đỗ Gia Bảo, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bản thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình – Mã số: 21223

Chủ đầu tư: Ông Đỗ Gia Bảo Địa điểm: TP. Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m) Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫunhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình – Mã số: 21223

Mang trong mình vẻ đẹp của nét kiến trúc hiện đại, đơn giản, mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản hiện lên với dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ. Đặc biệt, không gian ngoại thất của công trình toát lên từ sự khoa học và hợp lý trong bố trí các khối hình học của cấu trúc nhà ở. Trong đó, các hệ cột trụ từ thật đến giả chính là điểm nhấn ấn tượng trong trang trí ngoại thất của công trình. Các hệ thống cột trụ đều được ốp một lớp gạch bóng cùng màu phía chân và đầu cột vừa là điểm nhấn kiến trúc vừa là điểm nhấn màu sắc cho ngôi nhà 2 tầng tại Thái Bình này. Bên cạnh đó, các cột trụ cũng góp phần tạo nên được dáng vẻ vững chãi của tổng thể ngôi nhà 2 tầng này.

Tổng thể mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản là sự hòa quyện các màu sắc trắng, nâu, ghi xám vô cùng độc đáo thể hiện được dáng vẻ phóng khoáng và trẻ trung của phong cách kiến trúc hiện đại. Trước hiết, tổng thể không gian ngoại thất sử dụng sắc trắng làm chủ đạo và điêm xuyến lên đó là sắc nâu, sắc ghi vừa làm nổi bật màu sắc hiện đại vừa làm nổi bật điểm nhấn mà công trình muốn thể hiện. Gam màu ghi của cột trụ vừa tôn lên sắc trắng chủ đạo vừa tạo được dáng vẻ mạnh mẽ cho công trình. Còn gam màu nâu của khung cửa chính là điểm nhấn mang đến sự sang trọng và nét cuốn hút riêng không chỉ cho ngoại thất của ngôi nhà mà còn cho cả không gian nội thất bên trong. Và đặc biệt hơn tất cả các gam màu sắc được sử dụng trong không gian ngoại thất không thể không nhắc đến sắc đỏ của hệ thống mái thái vô cùng nổi bật. Với kiến trúc mái thái cùng với gam đỏ, tổng thể mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản luôn cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Không chỉ thu hút bởi màu sắc ngoại thất trang nhã và ấn tượng, mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản còn khiến người xem đứng ngồi không yên với thiết kế cửa sổ và ban công vô cùng thoáng đãng, có sự tính toán tỉ mỉ để tạo nên sự cân bằng ánh sáng và điều hòa không khí ổn định cho phần nội thất bên trong. Hệ thống cửa sổ và ra vào của mẫu nhà 2 tầng mái thái này đều là cửa kính khung gỗ  tạo ra cho căn nhà vẻ hiện đại, thoáng đãng và phần nào khiến căn nhà hút sáng hơn. Sự kết hợp giữa nhưng ô cửa sổ kính xinh xắn với những mảng tường chắc chắn, màu sắc đa dạng khiến cho tổng thể công trình tạo được hiệu ứng chuyển động thị giác cho mắt người nhìn, làm cho bản thân nó không hề nhàm chán và nhạt nhòa. Ngoài ra, sự tính toán tỉ mỉ trong các thiết kế và đặt vị trí cho các cửa sổ, cửa ra vào đã tạo nên sự di chuyển thuận lợi cho các thành viên trong gia đình cũng như đảm bảo cho mẫu nhà 2 tầng mái thái tươi sáng, mát mẻ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Những ngôi biệt thự mini được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Đặc biệt, ngoài màu sắc, kiến trúc và hệ thống cửa mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản luôn nổi bật qua hệ mái thái đỏ đã được nhắc đến phía trên. Với kiến trúc hiện đại đơn giản, hệ mái thái của công trình cũng được thiết kế vừa phải, không quá cầu kì để phần nào tạo nên nhiều không gian phong phú cho gia chủ. Hệ mái thái không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho công trình qua màu sắc mà còn qua thiết kế đẹp, mới lạ mang đến một ngôi nhà cao lớn và vững chãi. Bên cạnh đó, mái thái không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn sở hữu những đặc tính công năng vô cùng ưu việt. Hệ thống mái thái với chất liệu ngói cao cấp cùng độ dốc trương đối đã góp phần đẩy nhanh quá trình thoát nước mái tự nhiên, tránh gây ngấm nước, thấm dột, bảo vệ tốt nhất cho không gian sống của gia đình. Ngoài ra, hệ mái này còn rất hợp phong thủy của chủ đầu tư bởi được thiết kế theo dạng hình chóp, mái thái giúp tạo độ thông thoáng cho tầng áp mái, tránh hiện tượng tích tụ hung khí, tà khí, ảnh hưởng không tốt tới sự lưu chuyển của dòng khí vượng. Có thể nói nhà mái Thái 2 tầng đơn giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nhiều may mắn, tốt lành của chủ đầu tư tại Thái Bình này

Nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình - Mã số: BT 21223

Hình ảnh: Nhà mái Thái 2 tầng đơn giản tại Thái Bình – Mã số: BT 21223

Ngoài về phần nhà ở, căn nhà mái Thái 2 tầng đơn giản còn thu hút với tiểu cảnh sân vườn rất đẹp mắt và hợp phong thủy. Tổng thể công trình được xây dựng trên khu đất khá rộng với hồ nước được đặt phía sau tạo nên một khung cảnh nên thơ và hữu tình. Khu nhà ở xây lùi về phía sau để lại mắt trước là khu đất trống rộng rãi để thiết kế sân vườn. Khoảng sân khá nhỏ gọn, được bài trí đơn giản một vài chậu cây cảnh xinh xắn ở phía tường rào đối diện cổng ra vào. Bên cạnh khoảng sân là khu vườn nhỏ được bài trí tiểu cảnh bắt mắt tạo nên một không gian thư giãn vô cùng lý tưởng cho chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thắng. Đồng thời, các mảng cỏ xanh tạo thành một nền xanh mát mắt, tạo nên một tầm nhìn rộng cho cuộc sống của chủ đầu tư khi nhìn ra từ hệ thống cửa kính. Đặc biệt nhất, phía sau nhà với một hồ nước tương đối rộng, các kiến trúc sư vô cùng khéo léo khi bố trí thêm một chòi nhỏ để hóng mát, để câu cá và tạo nên một thú vui tạo nhã cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái Thái 2 tầng đơn giản:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký