Những mặt tiền nhà ống đẹp được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ kiều diễm và nét đẹp hiện đại tạo sự trẻ trung mà không nặng nề bởi các hoa văn hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư tìm kiếm và lựa chọn xây dựng. Trong đó, những ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển của Kiến trúc Kata với kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế đúng chuẩn phong cách Pháp đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Với tài năng cùng kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, các mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển này không chỉ mang đến một không gian lý tưởng đúng ý gia chủ mà hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu công nang mà chủ đầu tư đưa ra.

Nổi bật trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự tân cổ điển đó là mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tại Hà Nội với mã số BT 41028. Tổng thể công trình được thiết kế mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp đã hoàn toàn thể hiện được vị thế và đẳng cấp của chủ đầu tư. Để hiểu thêm về vẻ đẹp và công năng các tầng của mẫu nhà biệt thự 4 tầng trang nhã, sang trọng và đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội này, Kiến trúc Kata kính mời quý bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hà Nội

Nằm trên khu đất có diện tích 200m2, mẫu mặt tiền nhà ống đẹp tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đã mang lại sự hài lòng tâm đắc về công trình biệt thự của gia đình chủ đầu tư. Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang đến cho gia chủ ông Trần Đức Tuấn một công trình sang trọng, đằng cấp, bề thế và cuốn hút mọi ánh nhìn. Ngoài vẻ đẹp của không gian ngoại thất, ngôi nhà ống còn chinh phục gia đình chủ đầu tư qua bố trí công năng khoa học, hợp lý nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Thêm vào đó, với diện tích 130m2, ngôi biệt thự với 4 tầng cùng sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã hoàn toàn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ từ không gian nội thất đến sân vườn. Chính vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển đã nâng không gian sống của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp lên một tầm cao mới, vô cùng sang trọng và góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư.

Dưới đây là một số thông tin về chi phí thiết kế và công năng chi tiết cho các tầng của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp tại Hà Nội của gia đình ông Tuấn, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Chủ đầu tư: Ông Trần Đức Tuấn Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe, Phòng giúp việc, Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp & ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, Phòng ngủ Master, 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ, Phòng hát Karaoke, Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt, sân phơi gia đình, Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại thất đẹp, độc đáo được nhấn nhá bằng những đường nét hoa văn tinh xảo mà ta luôn thấy ở các thiết kế Châu Âu.  Ngôi biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa những yếu tố kiến trúc hiện đại cùng những yếu tố cổ điển một cách hài hòa và dung hợp mang lại vẻ đẹp rất riêng cho tổng thể công trình công trình. Với vẻ đẹp tân cổ đậm nét kiến trúc châu Âu, các hoa văn của ngôi biệt thự đã được lược bỏ những chi tiết rườm rà, thay bằng những đường nét, hoa văn nhẹ nhàng, thanh thoát khiến cho căn biệt thự không bị cứng nhắc, khô khan mà càng trở nên tinh tế hơn.

Sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét của kiến trúc Châu Âu cổ điển với sự thanh thoát của kiến trúc hiện đại đã tạo nên mẫu mặt tiền nhà ống đẹp vô cùng hút mắt. Ngôi biệt thự đơn giản về trang trí nhưng vẫn giữ được nét đẹp nguy nga, tráng lệ vốn có của kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, tổng thể ngôi biệt thự còn đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng trong những năm gần đây bởi phong cách thể hiện nét đẹp tinh tế, thanh thoát của kiến trúc tân cổ điển nhưng vẫn pha chút cổ điển đậm chất Á Đông. Bên cạnh những nét đẹp tinh tế của các hoa văn trang trí, mẫu biệt thự tại Hà Nội này còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ xa hoa, sự đồ sộ và kiến trúc hoa mỹ thể hiện đẳng cấp của gia chủ qua hệ thống các cột trụ vững chãi và khỏe khoắn.

Một góc nhìn của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Mang trong mình những nét đẹp tân cổ điển đầy cuốn hút, tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tại Hà Nội gây ấn tượng cho người xem ở dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối làm toát lên một không gian trang nghiêm, bề thế của gia chủ. Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, biệt thự được tạo từ những hình khối khi nhìn từ xa thì rõ ràng, rành mạch nhưng khi lại gần thì các đường chỉ họa tiết đã được sơ lược tạo nét mềm mại tinh xảo và nhẹ nhàng. Thêm vào đó, các hiên ban công rộng, hàng rào hoa sắt xung quanh là điểm nổi bật của tổng thể công trình. Nét đẹp kiến trúc của căn biệt thự được tạo nên từ những mảng cơ bản, không hề có chi tiết thừa hay hoa văn màu mè rối mắt, càng làm tăng lên nét tân cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng mà phảng phất hơi thở xưa cũ.

Và hơn nữa, theo phong cách tân cổ điển, ngoại thất của công trình còn nổi bật với những đường gờ chỉ uốn lượn, cột đỡ, lan can tinh tế tạo nên một tổng thể công trình ấn tượng hơn bao giờ hết. Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển không cầu kỳ, rườm rà mà ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của tường, trần nhà, phào, chỉ. Về hình khối thì biệt thự không cầu kì, chỉ sử dụng những hình hộp cơ bản cùng viếc bố trí và thiết kế sao cho mang lại không gian sống thoải mái nhất cho gia đình gia chủ. Chính sự đơn giản đến tinh tế đó mà mẫu mặt tiền nhà ống đẹp đã hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư.

Có thể bạn muốn biết: Bộ sưu tập những mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ đẹp – độc đáo nhất hiện nay

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: BT 41028

Hình ảnh: Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 41028

Ngoài ra, không gian ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp vẫn giữ nguyên lối thiết kế theo phong cách cổ điển ngày xưa nhưng có một vài yếu tố khác biệt ở đây được các kiến trúc sư thiết kế với cửa chính, và rất nhiều cửa sổ lớn nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Hệ thống cửa của tổng thể công trình sử dụng chủ yếu là chất liệu kính vừa tạo nên vẻ đẹp cổ kính vừa tạo cảm giác hòa hợp giữa không gian bên trong và cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài căn biệt thự. Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp này được bố trí nhiều cửa sổ một cách khoa học và hài hòa đã mang lại cho gia chủ không gian sống phóng khoáng, thoáng mát với nhiều ban công đón gió. Cửa lớn dẫn vào ngôi biệt thự tạo ấn tượng bề thế, bao quanh là cây cỏ làm tăng lên sự tinh tế cho mẫu mặt tiền nhà ống tân cổ điển đẹp.

Đặc biệt, hệ thống cửa sổ với thiết kế hình vòm cuốn trang trí nhẹ nhàng được bố trí tại tầng 4 tạo nên được nét đẹp tân cổ điển vô cùng mới mẻ và cuốn hút cho mẫu mặt tiền nhà ống đẹp tại Hà Nội này. Hơn nữa, hệ thống ban công được thiết kế theo nhiều kiểu dáng đa dạng càng làm tăng nét độc đáo cho căn biệt thự. Hệ thống lan can ban công sử dụng gam màu vàng viền đen vô cùng tinh tế và cuốn hút cũng là một trong những điểm nhấn riêng của tổng thể công trình. Nhìn chung mẫu mặt tiền nhà phố đẹp 4 tầng là một công trình có quy mô vừa phải cùng thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thần thái mà người kiến trúc sư muốn gửi gắm.

Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội lung linh về đêm

Hình ảnh: Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội lung linh về đêm

Dù ở góc nhìn nào, mặt tiền nhà ống đẹp đều cho thấy vẻ đẹp cuốn hút, gây ấn tượng mạnh với bất cứ lữ khách qua đường bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc và phong cách kiến trúc, làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi biệt thự. Căn biệt thự gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài mới mẻ, vẫn là gam màu trắng làm chủ đạo, nhưng kiến trúc sư sáng tạo, kết hợp với mái ngói đen càng làm nổi bật nền trắng của tổng thể công trình. Hơn nữa, việc sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo làm toát lên sự thanh lịch và sang trọng cho căn biệt thự.

Thêm vào đó là sắc màu vàng ánh kim của hệ thống gạch ốp tường tầng 1 cũng góp phần vào sự biến tấu một cách khác biệt mang nét mộc mạc, thân thuộc và trẻ trung cho tổng thể công trình 4 tầng này thông qua màu tường, hệ thống đèn chiếu sáng, cổng,…. Đặc biệt hơn nữa, tông màu vàng ánh kim vừa nổi bật trên nền trắng vừa tượng trưng cho sinh khí, nguồn năng lượng dồi dào, đem lại cảm giác ấm áp, sức khỏe và tài lộc cho gia đình chủ đầu tư. Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp mang đậm phong cách tân cổ điển với những chi tiết thiết kế độc đáo, tông màu sang trọng. Sự kết hợp các gam màu tân cổ điển vô cùng tinh tế đã giúp hài hòa tối đa về sắc độ, cân bằng thị giác cho mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng tại Hà Nội này.

Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4 tầng này được thiết kế hình mái mansard tạo cảm giác quý tộc kết hợp cùng hệ thống cột trụ trước tiền sảnh đã tạo nên dáng vẻ vững chãi, uy nghi mà vẫn giữ được nét quyến rũ trong thiết kế. Gam màu xanh đen viền trắng của hệ mái phối màu hài hòa với khung cửa tạo nhịp điệu cho mặt tiền, vừa tôn lên được sự sang trọng cho tông màu trắng chủ đạo vừa mang đên sự đồng điệu trong sự hòa quyện màu sắc. Hơn nữa, hệ thống mái hình thang úp này đã tạo thêm được 1 tầng tum cho mẫu thiết kế nhà ống này thêm cao lớn, vững chãi và trường tồn với thời gian.

Vì tọa lạc trên phố nên chủ đầu tư đã dành một phần diện tích làm sân vườn nhỏ. Bằng việc trồng cây xanh và hoa xung quanh, căn nhà ống vẫn duy trì được không gian xanh trong lòng phố thị. Ngoài ra, tại ban công các tầng còn được bố trí nhiều cây xanh để tạo cảm giác thoáng mát cho không gian biệt thự. Hệ thống sân vườn tuy nhỏ nhưng vẫn giúp không khí lưu thông tốt hơn, đem lại không gian sống thoáng mát cho gia chủ. Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp là một loại hình kiến trúc đề cao sự sang trọng nhưng vẫn thoải mái và thân thiện bởi tính hiện đại của nó.

Hồ sơ thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu mặt tiền nhà ống đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký