Trong những năm gần đây, nhu cầu về nhà nghỉ – khách sạn tăng lên nhanh chóng bởi các khách sạn cao cấp thường có giá cao không phù hợp với nhu cầu của đông đảo các khách du lịch tự do trong và ngoài nước. Chính vì thế, các mẫu thiết kế nhà nghỉ ra đời ngày càng nhiều tạo nên sức cạnh tranh lớn yêu cầu các nhà kinh doanh dịch vụ lưu trú không chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn chú trọng vào thiết kế kiến trúc nội ngoại thất vừa sang trọng và lại vừa tiện nghi. Từ đó, các mẫu khách sạn tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của rất nhiều các du khách trong nước và quốc tế.

Và nổi bật trong đó là mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Vĩnh Phúc của Kiến trúc Kata không chỉ đáp ứng được các yêu cầu công năng mà còn thỏa mãn giá trị thẩm mỹ cho từng khách du lịch khi lựa chọn mẫu khách sạn mini này. Mẫu thiết kế khách sạn với mã số NP 48101 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa mang hơi hướng cổ điển lại rất năng động và phong cách khiến người xem luôn bị hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, với sự bố trí công năng khoa học và hợp lý, mẫu thiết kế nhà nghỉ này chắc chắn sẽ mang đến cho mọi du khách một không gian nghỉ giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng nét đẹp tân cổ điển cũng với công năng của mẫu nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc

Mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng mã số NP 48101 mà Kiến trúc Kata dưới đây thuộc sở hữu của gia đình anh Tuyên tại Vĩnh Phúc với diện tích mỗi sàn lên đến 250m2. Ngôi nhà nghỉ – khách sạn này toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút của kiến trúc tân cổ điển đã đánh gục được trái tim của chủ đầu tư và mọi ánh nhìn. Công trình 4 tầng được bố trí công năng khoa học, hợp lý vô cùng tinh tế, đảm bảo sự tiện nghi nhưng vẫn rất sang trọng và đảm bảo an toàn. Với tài năng cũng như kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, mẫu thiết kế nhà nghỉ đã hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu của chủ đầu tư về cấu trúc, công năng sử dụng và kinh phí xây dựng.

Vẻ đẹp nội ngoại của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc này không chỉ tạo sức hút đối với mỗi du khách mà còn góp phần tăng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của anh Tuyền cũng như khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại Việt Nam nói chung trong thiết kế khách sạn nhà phố.

Để hiểu thêm về công năng các tầng, chi phí xây dựng của mẫu thiết kế nhà nghỉ tại Vĩnh Phúc mã số NP 48101, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Chủ đầu tư: Anh Tuyên Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế khách sạn nhà phố Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Mẫu thiết kế nhà nghỉ với diện tích 250m2 không chỉ được thiết kế với không gian ngoại thất sang trọng đầy cuốn hút mà thiết kế không gian nội thất và các chức năng phục vụ cũng rất hợp lý đảm bảo cung cách phục vụ hài lòng nhất cho du khách. Tổng thể ngôi nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc toát lên một nét đẹp sang trọng, quý phái qua phong thái nghệ thuật tân cổ điển. Vì vậy, bao trùm lên không gian mặt tiền là nét quyến rũ đầy sâu lắng, trữ tình của sự kết hợp đầy tinh tế giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại đã để lại một ấn tượng khó phôi phai cho du khách khi đến lưu trú và nghỉ dưỡng ở đây.

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, tổng thể mẫu thiết kế nhà nghỉ toát lên nét đẹp đơn giản, tinh tế, trẻ trung và duyên dáng qua những đường nét trang trí mềm mại, uyển chuyển và độc đáo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Sự hiện diện của các đường phào chỉ khỏe khoắn, sắc sảo cùng hệ thống cột trụ vững chãi và bề thế. Chính những yếu tố kiến trúc đó đã đem đến cảm giác trầm lắng và tinh tế cho phong cách tân cổ điển mang đến một nét điểm thẩm mỹ rất riêng cho ngôi nhà nghỉ – khách sạn này.

Mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc - Mã số: NP 48101

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà nghỉ còn gây được sự chú ý với du khách gần xa dựa trên sự chân thật trên từng đường nét trang trí đơn giản những đầy tinh tế tại mặt tiền của ngôi nhà nghỉ này. Khi nhìn vào mặt tiền công trình, ai cũng bị cuốn hút một cách rất tự nhiên vì các đường nét kiến trúc được bố trí trang nhã, mượt mà và giàu cảm xúc. Hệ thống các cột trụ to với cắc đường chỉ dọc được bố trí đồng đều tại mặt tiền các tầng tạo nên sự đồng điệu và tỏa sáng cho không gian ngoại thất của ngôi nhà nghỉ 4 tầng này.

Một đặc trưng không thể thiếu của trường phong cách kiến trúc tân cổ điển là kết cấu đối xứng tại không gian mặt tiền đã trở thành linh hồn của nghệ thuật và điểm xuyến cho không gian kiến trúc thêm phần mỹ lệ, tươi tắn. Sự đối xứng của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc được thể hiện qua sự sắp xếp các cột trụ và hệ thống cửa sổ cũng như các cây cảnh điểm nhấn. Và đây cũng là điểm nhấn chính mà ai cũng thấy rõ trên mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn tân cổ điển này.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Vĩnh Phúc

Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà nghỉ đã gây dựng được thiện cảm với du khách qua cách sắp xếp công năng mặt tiền cũng giúp cho việc bố trí không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái. Vì vậy, nổi bật tại không gian mặt tiền chính là sự hiện diện của các khung cửa kính cao cấp cùng ban công trải rộng và không gian mở của sân thượng lộng gió trên cao. Khu vực sân thướng chính là khoảng không thư giãn lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên và cảm nhận hết được sự khoan khoái, thảnh thơi và thoải mái với thời tiết tại Vĩnh Phúc.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà phố kiêm khách sạn đẹp nhất tại Việt Nam

Và với hệ thống cửa kính cao cấp, bền vững, không chỉ là nguồn cân sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, rộng rãi mà còn tạo nên tầm nhìn rộng cho mỗi một du khách ngắm nhìn cảnh phố về đêm. Ngoài ra, hiệu ứng trang trí tự nhiên của ánh sáng để lại trên mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ chính là những bóng đổ chuyển động nhẹ nhàng và huyền ảo đã làm bứng sáng không gian mặt tiền. Đồng thời, với chất liệu kính cùng ánh đèn sáng về đêm còn mang đến vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy và tuyệt mỹ, có sức hấp dẫn với bất cứ ai chợt bắt gặp.

Mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Ngoài hệ thống cửa kính thì mẫu thiết kế nhà nghỉ khách sạn còn bừng sáng với màu sắc đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 4 tầng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo làm gia tăng thêm nét đẹp sang trọng và thanh lịch của mẫu nhà nghỉ 4 tầng này. Và đặc biệt trên tông màu trắng này, các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi lựa chọn các gam màu điểm nhấn để mẫu thiết kế khách sạn có một diện mạo độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn đậm nét đẹp tân cổ điển.

Nổi bật lên trên gam màu trắng chính là gam màu vàng kim của hệ thống gạch ốp tường tại mặt tiền tầng 1 tạo nên sự đẳng cấp cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, gam màu xanh đen của hệ thống khung cửa đối lập với gam màu trắng cũng chính là yếu tố khiến mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn tạo được sức cuốn hút mới lạ cho người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hai gam màu trắng và xanh đen gần như tương phản với nhau tạo nên một công trình nhà phố hợp xu thế và không bao giờ lỗi thời.

Mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc lung linh và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc lung linh và lộng lẫy về đêm

Với vị trí nằm tại một khu vực đông đúc thì không gian xanh là yếu tố không thể thiếu trong mỗi một mẫu thiết kế biệt thự, nhà phố và đặc biệt là khách sạn. Hệ thống cây xanh không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho nét đẹp của mẫu thiết kế nhà nghỉ mà còn mang đến một không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên cho các du khách khi quyết định lưu trú tại khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc này. Đặc biệt, tại mẫu khách sạn này, hệ thống các cây xanh, chậu hoa được bố trí đối xứng vô cùng độc đáo đã tạo nên sức hút và góp phần tôn lên nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Ngoài vẻ đẹp của kiến trúc ngoại thất thì không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển cũng được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng trong thiết kế. Không gian nội thất của từng phòng trong khách sạn, từ quầy lễ tân, khu dịch vụ đến phong ngủ đều được các kiến trúc sư bố trí sao cho vừa sang trọng vừa tiện nghi không chỉ đúng yêu cầu của gia chủ mà còn thỏa mãn thị hiếu của các du khách. Cùng với đó chất lượng dịch vụ của khách sạn cũng được nâng cao nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tuyệt đối cho chủ đầu tư.

Với tiêu chí đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi đến với mẫu khách sạn tại Tam Đảo này, các kiến trúc sư đã tính toán, cân đối dựa trên nhiều yếu tố để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật kiết cấu, đạt quy chuẩn về khối tích không gian, sự an toàn cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà nghỉ 4 tầng này đạt tiêu chuẩn của những ngôi nhà nghỉ chất lượng cao cho du khách.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà nghỉ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà nghỉ:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký