Hiện nay, những mẫu nhà ống tân cổ điển đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế, sang trọng và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thời gian. Trong đó, các mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng vừa mang phong cách hiện đại lại kết hợp phong cách cổ điển vừa mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi chính là lựa chọn hàng đầu của đông đảo các gia đình sở hữu mảnh đất có mặt tiền hẹp trên khắp cả nước. Vẻ đẹp của những mẫu nhà ống 4 tầng là sự giao thoa khá hài hòa của kiến trúc tân cổ điển mềm mại sẽ giúp mái ấm của mỗi gia đình trở nên nổi bật và phong cách hơn, mang một dấu ấn riêng của chính chủ nhân sở hữu.

Tiêu biểu trong số các mẫu nhà ống 4 tầng này phải kể đến ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội với mã số NP 45014 được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata. Ngôi nhà ống cổ điển đẹp này được thiết kế tinh tế với kiến trúc khá là đơn giản nhưng không kém sự kiêu sa, sang trọng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong phối cảnh 3D và công năng các tầng của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội – Mã số: NP 45014

Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội - Mã số: NP 45014

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội – Mã số: NP 45014

Với năng lực thiết kế nhà đẹp đẳng cấp, Kiến trúc Kata luôn là công ty thiết kế nhà uy tín, chuyên nghiệp và trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Và mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội này không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều gia chủ tại Việt Nam đồng thời còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata.

Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và hoàn hảo từ nội ngoại thất chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình ông Nguyễn Mạnh Duy tại Hà Nội một không gian sống tiện nghi, thoải mái mà vẫn rất sang trọng và đẳng cấp. Với phối cảnh ngoại thất đẹp, tinh tế nhờ gu thẩm mỹ cũng như tài năng phân chia công năng khoa học theo diện tích đất 110m2 của các kiến trúc sư, ngôi nhà ống 4 tầng này hoàn toàn trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình ông Duy.

Để hiểu rõ hơn về công năng các tầng cũng như chi phí thi công của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội – Mã số: NP 45014

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Mạnh Duy Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2 (5,5m x 20m) Diện tích khu đất: 110m2 (5,5m x 20m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 08/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội – Mã số: NP 45014

Vẻ đẹp đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất ở mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất tân cổ điển. Thông qua các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái và lan can ban công. Tất cả các đường nét trong ngôi nhà ống đều toát lên sự sang trọng, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho chủ đầu tư.

Điểm nhấn giúp chinh phục chủ đầu tư của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển này là vẻ đẹp hiện đại, năng động kết hợp với vẻ đẹp lịch lãm có phần hoài cổ. Mẫu nhà này luôn đem lại sự hài hòa ở các chi tiết, vừa có cảm giác đơn giản nhưng vẫn có sự tinh tế xuyên suốt trong toàn bộ căn nhà ống. Kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà ống chính là sự chắt lọc từ những tinh hoa của quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của hiện đại nhằm tạo nên một tổng thể công trình thanh lịch cho không gian nơi mà nó hiện diện, thỏa mãn các yêu cầu về giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ mà chủ đầu tư mong muốn.

Mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội

Đặc biêt, ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển còn tạo ấn tượng cho người xem qua vẻ đẹp mang hương vị tân cổ điển đặc trưng với những điểm nhấn nhá đầy tinh tế. Vẻ đẹp khiến nhiều người mê mẩn trước phong cách tân cổ điển chính là sự tinh tế, từ những chi tiết nhỏ nhất đến bố trí hình khối không gian một cách đầy độc đáo, mang phong cách riêng của chủ đầu tư. Ngôi nhà ống không quá cầu kỳ trong thiết kế, song vẫn thể hiện được nét nổi bật của tân cổ điển là các đường nét nhẹ nhàng, tinh tế. Điểm nhấn của mặt tiền ngôi nhà phố được tập trung ở các mặt phẳng của tường, những hoạt tiết hoa văn trang trí, hệ thống các cột trụ.

Các bức tường, cột, mặt phẳng và không gian của ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển đều có sự ngăn chia rõ ràng, chính điểm này tạo nên giá trị về mặt hình khối cho căn nhà. Nhờ vào tỷ lệ khi phân chia một cách khoa học, hợp lý và vô cùng có tính thẩm mỹ đã mang tới sự hài hòa cho không gian. Đó là những tỷ lệ của các hình khối dạng vuông, chiều cao tường, cửa và các hoa văn trang trí. Sự nhẹ nhàng cùng những đường cong tối giản kết hớp với những chi tiết tinh xảo đầy gợi cảm của tường phần mái và lan can ban công cũng góp phần tôn lên sự sang trọng đầy cuốn hút của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Một góc nhìn của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội

Phong cách kiến trúc tân cổ điển được xem như một hình thái của sự sang trọng, đẳng cấp góp phần khẳng định vị thế của gia chủ. Bởi ngoài yếu tố không gian, kiến trúc thì chất lượng chính là yếu tố quyết định đến giá trị của tổng thể mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội này. Những vật liệu chính được sử dụng là chất liệu gỗ tự nhiên và đá hoa cương. Tất cả đều được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, và để thể hiện được đúng vẻ đẹp tân cổ điển.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà ống 4 tầng đẹp, độc đáo giá rẻ được nhiều người xây dựng nhất tại Việt Nam

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển còn sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp vừa sang trọng vừa tạo nên nét đep cổ kính cho không gian mặt tiền của công trình. Hệ thống cửa kính của ngôi nhà ống không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ mà còn là nguồn cân sáng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà phố trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính còn mang đến một không gian mở, mang đến một tầm nhìn rộng cho cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư khi sinh hoạt bên trong ngôi nhà phố này. Hơn nữa, để phù hợp với cảnh quan đô thị hiện đại, cũng như tránh sự rối rắm trong bố cục không gian, tổng thể mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển sử dụng hệ thống mái bằng hiện đại tạo nên nét đẹp riêng nhất cho ngôi nhà phố này.

Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Đa số các mặt tiền nhà đều được sử dụng tông màu trắng sáng làm chủ đạo vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc tân cổ điển vừa dễ dàng làm nổi bật các điểm nhấn màu sắc khác. Mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội cũng được sơn gam màu trắng chủ đạo với các gam màu điểm xuyến khác biệt nhằm tạo nên một mẫu thiết kế nhà ống độc đáo, mang đậm phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư.

Tất cả những màu sắc được lựa chọn làm điểm nhấn cho công trình đều thể hiện sự cao cấp, sang trọng như gam màu đen của lan can ban công, màu nâu của hệ thống gạch ốp mặt tiền tầng 1 và đặc biệt là gam màu nâu tự nhiên của gỗ tại hệ thống khung cửa. Các gam màu tối kết hợp với sắc trắng của công trình đã góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng hút mắt cho ngôi nhà. Ngoài ra, tổng thể không gian mặt tiền của ngôi còn được nhấn nhá bởi sắc màu xanh của các chậu cây cảnh được bố trí tại ban công các tầng, vừa mang đến không gian xanh cho không gian sống của gia chủ vừa lấp được khoảng trống rộng rãi của ban công ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển này.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký