Thủ đô Hà Nội là một trong các tỉnh giàu tiềm năng phát triển kinh tế và dịch vụ. Trong đó, nổi bật là ngành kinh doanh dịch vị lưu trú bởi Hà Nội là tỉnh giao nhau giữa các vùng du lịch tại miền bắc và cũng là một trong các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Vì thế, các nhà kinh doanh khách sạn tại Hà Nội đã tập trung đầu tư xây dựng khách sạn nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như đạt hiệu quả cao trong kinh doanh khách sạn của mình. Ngoài các mẫu khách sạn cao cấp 5 sao dành cho các du khách cao cấp thì tại Hà Nội các mẫu thiết kế khách sạn nhà phố đang được rất nhiều khách du lịch lựa chọn bởi giá cả hợp lý cũng như chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Để có thể cạnh tranh trong thị trường có rất nhiều mẫu khách sạn nhà phố, các chủ đầu tư không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, các dịch vụ bổ sung mà còn phải quan tâm đến kiến trúc nội ngoại thất cùng cơ sở vật chất cho mẫu khách sạn của mình. Chính vì thế, việc tìm đến các công ty kiến trúc là yếu tố cần thiết đối với mỗi nhà kinh doanh khách sạn.

Là một trong các đơn vị giàu kinh nghiệm trong thiết kế khách sạn, thiết kế nhà phố theo các phong cách kiến trúc khác nhau đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và tin tưởng, Kiến trúc Kata luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Và trong bài viết dưới đây, Kiến trúc Kata xin đươc giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế khách sạn nhà phố kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội với mã số NP 51028. Mẫu thiết kế khách sạn này không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn được thị hiếu của đông đảo các du khách.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 51028

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội - Mã số: NP 51028

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội – Mã số: NP 51028

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội vừa mang phong cách hiện đại lại vừa mang phong cách cổ điển giúp tổng thể công trình kinh doanh của chủ đầu tư trở nên nổi bật và phong cách hơn. Mẫu khách sạn nhà phố tân cổ điển đẹp với diện tích 250m2 đươc thiết kế với kiến trúc khá là đơn giản nhưng không kém sự tinh tế và sang trọng.

Ngoài vẻ đẹp cuốn hút trong thiết kế ngoại thất của công trình, mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng này còn được bố trí công năng vô cùng tiện nghi, khoa học và sang trọng, chất lượng, chắc chắn sẽ chinh phục được rất nhiều du khách khi lựa chọn khách sạn của anh Tuyền tại Hà Nội này. Và với vẻ đẹp tân cổ vô cùng sang trọng này, tổng thể công trình không chỉ cuốn hút ánh nhìn của các du khách trong nước mà vô cùng thu hút đối với các khách du lịch quốc tế góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về bố trí công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội với mã số NP 51028 này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 51028

Chủ đầu tư: Anh Tuyền
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 51028

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã chinh phục các chủ đầu tư khó tính bởi kiến trúc tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển tại Hà Nội cũng đánh gục trái tim của chủ đầu tư là anh Tuyền qua các chi tiết đơn giản hóa của kiến trúc tân cổ điển lấy những bức tường, cột trụ làm trọng tâm và làm nổi bật các điểm nhấn sau đó.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp những tinh hoa của kiến trúc cổ điển cùng vẻ đẹp sáng tạo của kiến trúc hện đại nên tổng thể công trình đã được gia tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng này là sự tổng hòa của những chi tiết vừa vặn, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế khiến công trình hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn từ các góc nhìn. Và chính vẻ đẹp của sự đơn giản đã góp phần lớn tôn lên cốt cách sang trọng của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố phong cách tân cổ điển.

Với ý tưởng thiết kế mẫu khách sạn nhà phố mang phong cách riêng pha chút tân cổ điển của chủ đầu tư đã tạo nên một công trình khách sạn nhà phố hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của đông đảo các du khách. Và qua sự sáng tạo cùng tư duy linh hoạt của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã đem lại cho gia chủ những hiệu ứng đầy sáng tạo, mở ra một sự mới mẻ đầy thú vị và hấp dẫn về hình thức cho các khách lưu trú tại đây cũng như thể hiện được cái tôi của gia chủ.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố kiến trúc tân cổ điển với hệ mái mansard đồ sộ và bề thế tại Hà Nội

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố kiến trúc tân cổ điển với hệ mái mansard đồ sộ và bề thế tại Hà Nội

Đặc biệt, mẫu thiết kế khách sạn nhà phố này vẫn được giữ lại cái cốt lõi ấn tượng vốn có của phong cách tân cổ điển, đồng thời thêm được nguồn gió mới vào trong từng góc cạnh của khách sạn qua nét sáng tạo và phá cách, phá vỡ sự dập khuôn đã lỗi thời để tạo nên một công trình hợp thời và trường tồn, bền vững với thời gian.

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn được tạo nên từ những đường nét tinh tế của phong cách tân cổ điển, được các kiến trúc sư đơn giản hóa nên không mang lại cảm giác rườm rà, nặng nề mà vô cùng tinh tế và hút mắt. Những đường nét phào chỉ đơn giản, hoa văn tinh tế kết hợp cùng hệ thống các cột trụ vững chãi và khỏe khoắn đã tạo nên sự sang trọng quý phái và nét đẹp rất riêng mang phong cách của gia chủ cho mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng này.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội với kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội với kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Qua các yêu cầu của chủ đầu tư, mẫu thiết kế khách sạn nhà phố kiến trúc tân cổ điển được thể hiện với nét đẹp sang trọng nhưng không quá rườm rà nhiều họa tiết và cũng không đơn giản quá như những mẫu nhà hiện đại, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo để đơn giản hóa các chi tiết của kiến trúc cổ điển và kết hợp với kiến trúc hiện đại một cách tỉ mỉ, chi tiết và độc đáo theo cách riêng. Đặc biệt, các chi tiết hiện lên vô cùng nhẹ nhàng mà tinh tế cùng các hoa văn phào chỉ đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang trọng của nó.

Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển được trang trí các hoạt tiết hoa văn đơn giản, tinh tế được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với nét kiến trúc này mang đến thẩm mỹ tốt và sang trọng. Với hệ thống phào chỉ xuất hiện ở từng điểm nhấn nhỏ trong không gian mặt tiền đã khẳng định được giá trị của phong cách kiến trúc tân cổ điển mà công trình đang hướng đến.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội

Ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn nhà phố này sử dụng lối trang trí cổ điển nhưng được cách tân trong các họa tiết trang trí tạo với đường nét mạch lạc hơn, khoẻ khoắn hơn cùng sự sáng tạo của phong cách hiện đại đã tạo nên một mẫu thiết kế khách sạn đẹp mang phong cách kiến trúc cổ điển nhưng không quá rối ren, hài hòa hợp lý cho dù giới hạn về diện tích.

Đặc biệt, tại mặt tiền tầng 3 và tầng 4 của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố trở nên nổi bật hơn với hệ thống cột tròn ở ban công đỡ tầng 5 giúp tạo nên sự chắc chắn vững trãi cho công trình và thể hiện vẻ đẹp nghệ thuật của kiến truc tân cổ điển. Ban công các tầng được thiết kế kế mới lạ và rộng rãi, mang vẻ đẹp riêng của mẫu khách sạn, có thể đặt tiểu cảnh nhỏ thể hiện nét đẹp độc đáo và giàu tính thẩm mỹ của kiến trúc hay cũng có thể tạo không gian hóng mát và thư giãn cho các du khách ngắm cảnh Hà Nội về đêm.

Có thể bạn quan tâm: 29 mẫu thiết kế nhà phố kiên khách sạn tân cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội ấn tượng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội ấn tượng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Ngoài ra, hệ thống các cột trụ với các hoa văn trang trí tại đầu cột và chân cột được thiết kế chắc chắn, vững chãi và bố trí vô cùng tinh tế không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn mang đến dáng vẻ bề thế cho không gian mặt tiền của mẫu khách sạn này.

Với thiết kế mặt tiền được tinh giảm, họa tiết nổi bật chỉ bằng những đường nét phào chỉ chắc khỏe nhưng mềm mại trắng tinh khôi cùng hệ thống cột trụ nên mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn nhà phố đã được các kiến trúc sư tạo điểm nhấn qua hệ tống cửa và ban công được bố trí hợp lý, khoa học. Cửa chính khách sạn được thiết kế bằng kính kết hợp cửa cuốn bên ngoài, chắc chắn, an toàn, là đặc trưng của đa số các mẫu khách sạn nhà phố khác và cũng là điểm nhấn cuốn hút nhất, mang đậm chất tân cổ điển sang trọng, lịch lãm.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội sang trọng và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội sang trọng và lộng lẫy về đêm

Bên cạnh đó, những khung cửa khổ lớn đảm bảo cho ánh sáng thiên nhiên và gió trời luôn ngập tràn trong mẫu khách sạn nhà hố tân cổ điển này. Với những ô cửa kính làm cho ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng vừa tạo một không gian mở vừa mở rộng tầm nhin cho các khách lưu trú hi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Hai cửa sổ 2 bên tại mặt tiền công trình cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng này. Các cửa sổ 2 bên được thiết kế hình vòm cùng sáng tạo, độc đáo mang hơi hướng tân cổ vừa cổ kính lại vừa hiện đại luôn khiến người nhìn yêu thích. Đặc biệt, với hệ thống cửa kính dày đặc này, tổng thẻ mẫu khách sạn nhà phố còn trở nên lung linh, lộng lẫy về đêm qua ánh đèn vàng chiếu qua các ô cửa kính.

Hơn nữa, hệ thống ban công cùng lan can ban công được bố trí, thiết kế vô cùng sáng tạo cho mẫu khách sạn này này, tạo nên một sự lôi cuốn, cuốn hút mọi ánh nhìn. Nếu như lan can công tầng 2 và tầng 5 được thiết kế là những con tiện trắng đậm chất tân cổ điển thì lan can ban công tầng 3 và 4 lại nổi bật qua gam màu vàng của các thanh sắt mềm mại và đầy tinh tế mang hơi hướng hiện đại. Đặc biệt, ban công tầng 4 được thiết kế với hình bán nguyêt đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là điểm nhấn nổi bật nhất của tổng thể không gian ngoại thất tầng 4 của công mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng này.

Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội về đêm

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội về đêm

Bên cạnh sự cuốn hút của các hoa văn trang trí, các cột trụ và hệ thống cửa, mẫu thiết kế khách sạn nhà phố 5 tầng còn vô cùng nổi bật qua hệ thống màu sắc tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang đến sự trang nhã, sang trọng và thanh lịch cho mẫu khách sạn cũng như góp phần tôn lên các sắc màu điểm nhấn cho ngoại thất của công trình.

Tầng 1 của mẫu khách sạn được ốp đá marble bóng vân vàng sang trọng mang đến sự đẳng cấp cho tổng thể khách sạ khi tiến lại gần. Gam màu vàng còn được sử dụng tại lan can ban công tầng 3 à 4 nổi bật trên sắc màu trắng tạo nên sức cuốn hút vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, gam màu đen của hệ thống khung cửa cùng với gam màu xah của hệ mái mansard vô cùng nổi bật trên nền trắng cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội này.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hệ thống mái mansard màu xanh đen viền trắng vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình lại vừa thể hiện được nét riêng của dòng kiến trúc tân cổ điển. Hệ mái mansard như một hình thang úp ngược lên trên tổng thể công trình đã tạo thêm 1 tầng cho mẫu thiết kế khách sạn nhà phố này cũng như mang đến một diện mạo bề thế, vững chãi, khỏe khoắn và trường tồn với thời gian cho khách sạn nhà phố 5 tầng.

Mặc dù sở hữu diện tích mặt tiền khá khiêm tốn, nhưng với phương án thiết kế khách sạn hợp lý của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã mang lại cho tổng thể không gian nội ngoại thất của công trình sự sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển toát lên vẻ hào hoa, lãng mạn nhẹ nhàng của phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo, sáng tạo và tiện nghi sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên của các du khách khi đến với Hà Nội.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn nhà phố bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn nhà phố:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký