Hiện nay, những mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp kiến trúc hiện đại đang là xu hướng tìm kiếm của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước bởi vẻ đệp đơn giản những không kém phần sang trọng cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đặc biệt là vô cùng phù hợp với những mảnh đất có diện tích mặt tiền nhỏ. Phong cách hiện đại luôn hướng đến vẻ đẹp trẻ trung thanh thoát với những nét vẽ thanh mảnh khỏe khoắn theo chiều thẳng đứng, với những khối hình vuông chữ nhật xếp chồng lên nhau để ăn gian diện tích thực của ngôi nhà đánh lừa thị giác của người nhìn. Và với nhu cầu ngày càng gia tăng của các chủ đầu tư trong thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp này, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại, sang trọng và vô cùng độc đáo, đầy sáng tạo.

Nổi bật trong bộ sưu tập các ngôi nhà ống của Kiến trúc Kata là mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương với mã số NP 55061. Mẫu nhà phố 5 tầng được thiết kế phù hợp với xu hướng nhà phố mới đi theo sở thích cá nhân, không phụ thuộc vào một trường phái kiến trúc nào nhằm mang đến một tổng thể công trình sang trọng, mới lạ và mang đậm phong cách của chủ đầu tư. Ngoài ra, mẫu nhà ống 5 tầng này còn được thiết kế sát với yêu cầu của gia chủ cộng hưởng với tính sáng tạo của kiến trúc sư đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư về giá trị thẩm mỹ, về công năng của công trình. Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm các thông tin chung và phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương qua bài viết bên dưới:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương – Mã số: NP 55061

Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương - Mã số: NP 55061

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương – Mã số: NP 55061

Sở hữu khu đất có diện tích 100m2 với mặt tiền 5m, gia đình ông Nguyễn Quốc Cường tại Hải Dương đã lựa chọn mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại của xu hướng thiết kế nhà ống hiện nay. Qua những ý tưởng thiết kế, phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã khéo léo và tinh tế tỏng việc tạo nên cốt cách sang trọng và không gian sống tiện nghi cho ngôi nhà. Nhìn từ xa vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút của ngoại thất được liên kết với nhau hài hòa bằng những mảng khối đơn giản hiện đại cùng màu sắc phối hợp đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Thêm vào đó, với 5 tầng lầu cùng các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra, nội thất của ngôi nhà phố được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý nhằm tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình ông Cường tại Hải Dương này.

Để hiểu thêm về chi phí thi công xây dựng và công năng các tầng của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương – Mã số: NP 55061

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Quốc Cường Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô
Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (5m x 20m) Diện tích khu đất: 100m2 (5x20m)
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,1 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương – Mã số: NP 55061

Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp mã số NP 55061 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại đã lược bỏ những chi tiết rườm rà, hoa văn phức tạp của kiến trúc cổ điển thay vào đó là các hình khối tự do, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được sự nhịp nhàng nhằm tạo nên một công trình nhà ống hiện đại, sang trọng và trẻ trung, năng động. Khi trang trí ngoại thất nhà phố hiện đại, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã tập trung chủ yếu vào mặt tiền để làm nên phong cách riêng theo gu thẩm mỹ của chủ đầu tư kết hợp với một vài chi tiết nhấn nhá mặt tiền để tạo điểm nhấn ấn tượng và sự khác biệt cho tổng thể công trình.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại với những đường nét trang trí đơn giản, những hình khối mạnh mẽ kết hợp với tạo lên sự phá cách riêng biệt. Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp hiện đại tại Hải Dương như được nới rộng ra khi phối hợp đồng điệu những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chãi tạo bố cục mạch lạc cho ngôi nhà. Những hình khối đã biểu đạt được sự khỏe khắn, chắc chắn và vững chãi cho tổng thể công trình. Mặc dù thể hiện phong cách cá nhân của chủ đầu tư nhưng ngôi nhà phố vẫn tuân thủ các nguyên tắc thiết kế, kiến trúc, mỹ thuật, màu sắc,… nhằm tạo nên một công trình hoàn mỹ từ kết cấu, thẩm mỹ và công năng. Với khả năng thiết kế linh hoạt, giàu kinh nghiệm của các kiến truc sư, công năng của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp được thiết kế tối ưu cho gia chủ đặc biệt là hệ thống cửa cuốn, chỗ để xe, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tận dụng sáng, gió và chuẩn phong thủy.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương

Màu sắc trang trí ngoại thất mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp cũng là một trong các yếu tố ghi điểm lớn với chủ đầu tư. Cụ thể, trên nền sơn trắng chủ đạo, các kiến trúc sư đã khéo léo đan cài các gam màu trầm tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình cũng như tạo hiệu ứng thị giác tích cực cho bất cứ ai chiêm ngưỡng. Sự đan xen màu sắc đã tạo nên nét nổi bật và thu hút cho ngôi nhà. Các gam màu trầm như màu nâu, xanh được bố trí vô cùng hài hòa và tinh tế không chỉ làm nổi bật điểm nhấn của công trình mà còn góp phần tôn lên sự sang trọng, trang nhã và thanh lịch của gam màu tắng chủ đạo.

Các kiến trúc sư đã lựa chọn nhưng gam màu sáng rất giản dị, màu sắc hợp thời để thiết kế mặt tiền cho mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp hiện đại với mục đích mang đến cảm giác thanh nhã và thân thiện. Với gam màu nâu của hệ thống gạch ốp tại mặt tiền tầng 1 đã tạo nên sự sang trọng và sức cuốn hút cho tổng thể ngôi nhà ống khi tiến lại gần. Gam màu vàng của gạch ốp tại mặt tiền tầng 2 và gam màu nâu của hệ thống gạch thẻ ốp tại mặt tiền tầng 3 lại mang đến một diện mạo mới, thoáng rộng hơn so với thực tế khi đánh lừa thị giác người nhìn qua các đường kẻ ngang. Và đjăc biệt, sắc xanh của các khung cửa không chỉ nổi bật trên nền trắng mà còn là điểm nhấn thể hiện sự hiện đại, trẻ trung của không gian ngoại thất mẫy thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương này.

Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, vật liệu sử dụng cho mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương này cũng là những vật liệu hiện đại đến từ các thương hiệu uy tín, một trong những vật liệu mà Kiến trúc Kata nhắc đến đó chính là hệ thống kính cường lực tại mặt tiền của ngôi nhà ống này. Trong những năm gần đây kính cường lực đang trở thành một xu thế được lựa chọn hàng đầu cho thi công nhà phố, thường được dùng làm lan can ban công, vách cầu thang, cửa sổ, cửa chính,… bởi khả năng lưu thông không khí và ánh sáng đồng thời còn làm nên một diện mạo sang trọng cho nhà phố.

Xem ngay: 199 ngôi nhà phố 5 tầng với kiến trúc hiện đại, độc đáo và sáng tạo nhất hiện nay

Mẫu nhà ống 5 tầng của gia đình ông Cường cũng sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, bền vững làm hệ thống lan can ban công, các ô cửa sổ vừa tôn lên diện mạo sang trọng của công trình vừa góp phần tạo nên không gian nội ngoại thất thêm sáng sủa và rộng thoáng. Ngoài ra, vì tọa lạc ngay trên phố đông đúc, ôn ào nên hệ thống cửa kính của ngôi nhà phố còn có khả năng cách âm và chống ồn tốt vô cùng phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chất liệu kính trong suốt còn mang đến một không gian mở cho mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp kiến trúc hiện đại, mang đến một tầm nhìn rộng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư ngắm cảnh phố về đêm.

Thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương sang trọng và hiện đại tại mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp tại Hải Dương sang trọng và hiện đại tại mọi góc đặt mắt

Ngoài ra, với mong muốn có những khoảng trống phía trước nhà rộng rãi nên các kiến trúc sư đã thiết kế ban công riêng cho từng tầng, phố các màu sáng để làm rộng thêm không gian tạo nên khu vực hóng gió thoáng đãng mát mẻ. Ngoài ra, hệ thống ban công còn là khu vực thuận lợi để đặt các cây cảnh, các chậu hoa nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hơn nữa, với kiến trúc hiện đại, mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp được thiết kế với sử dụng không gian trên sân thượng trồng cây kiểng, với mái hiên tầng 5 được thiết kế các ô lưới mang đến nguồn ánh sáng tuyệt vời nhất không chỉ cho không gian sống mà chòn cho các cây xanh thêm phát triển và tươi mới, tạo nên không gian thư giãn trong lành và mát mẻ cho gia chủ.

Con người ngày càng tập trung ngày một đông tại các thành phố lớn két theo sự ra đời của các mẫu thiết kế nhà ống hiện đại đang độc đáo, sáng tạo và đậm chất riêng. Là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc am hiểu rõ ràng trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất như Kiến trúc Kata chắc chắn sẽ luôn mang đến cho gia đình của bạn những mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp hay 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng theo phong cách kiến trúc mà bạn mong muốn kết hợp với xu hướng của thời đại nhằm tạo nên những công trình bền vững, trường tồn với thời gian.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký