Những mẫu nhà đẹp 3 tầng được thiết kế với vẻ đẹp hoàn mỹ và công năng tiện nghi sang trọng, đẳng cấp theo phong cách tân cổ điển đang được lòng rất nhiều chủ đầu tư yêu thích kiến trúc Pháp. Với nét đẹp tân cổ, các ngôi biệt thự đều được cách tân các chi tiết cầu kì nhưng vẫn đảm bảo được phong cách biệt thự đẹp, tinh tế và đầy cuốn hút. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng và mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói kiến trúc tân cổ điển tại Đan Phượng, Hà Nội. Hy vọng qua nét đẹp riêng của ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp này, bạn đọc và quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ cho ngôi nhà của riêng mình.

Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển với hệ mái thái kép độc đáo là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại cùng với kiến trúc truyền thống Á Đông đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Thêm vào đó, ngôi biệt thự còn được thiết kế phù hợp với phong thủy, diện tích đất và theo sở thích, ý tưởng và nhu cầu công năng sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về vẻ đẹp tân cổ điển kiểu Pháp dưới bàn tay thiết kế khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 32022

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: BT 32022

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 32022

Ngày nay, bên cạnh vẻ đẹp nổi trổi của các công trình hiện đại, những kiểu thiết kế biệt thự tân cổ điển vẫn được nhiều gia chủ lựa chọn và xây dựng dành cho tổ ấm của mình. Trong đó, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói kiến trúc tân cổ điển có đường nét tinh tế, mềm mại kết hợp với những hoa văn trang trí sang trọng, tinh tế tại Đan Phượng, Hà Nội trở nên vô cùng nổi bật, thu hút và chiếm trọn trái tim người nhìn. Bên cạnh đó, với tài năng cùng kinh nghiệm thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata còn bố trí công năng 3 tầng vô cùng khoa học, tiện nghi tạo nên một không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích xây dựng và chi phí thi công của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Đan Phượng – Hà Nội của gia đình ông Thanh, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 32022

Chủ đầu tư: Ông Thanh Địa điểm: Đan Phượng – Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 114m2 Diện tích khu đất: 130m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng ngủ master, 01 Phòng sinh hoạt chung; WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng đọc sách; 01 Phòng ngủ; WC; sân chơi, sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 01/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 32022

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Thanh tại Đan Phượng – Hà Nội mang đến cho người xem những cảm nhận khá phong phú về màu sắc cùng các đường nét kiến trúc. Các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo dành cho toàn bộ ngôi biệt thự. Màu trắng tạo cho ngôi nhà cảm giác thêm phần lịch sự, sang trọng nhưng cũng khiến cho người nhìn cảm nhận được sự quyến rũ toát ra từ mẫu biệt thự. Điểm nhấn của ngôi biệt thự đó là mái ngói đỏ trên nền nhà trắng khiến ngôi biệt thự càng trở nên cuốn hút hơn và chinh phục người xem ở mọi góc đặt mắt.

Ngoài ra, gam màu nâu của hệ thống cửa, từ cửa chính đến cửa sổ và khung cửa sổ đều sửa dụng chất liệu gỗ với gam màu nâu sang trọng nổi bật lên trên gam màu trắng trang nhã. Thêm vào đó, hệ thống lan can ban công gam màu vàng kim viền đen cũng là điểm nhấn ấn tượng trên sắc màu trắng chủ đạo của công trình. Sự kết hợp một cách hài hòa và độc đáo các gam màu tân cổ điển và hiện đại đã góp phần mang đến một diện mạo sang trọng và nổi bật cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tại Đan Phượng này. Đặc biệt, ngoại thất công trình còn được ốp đá màu vàng tại không gian tầng 1 điểm chút sơn tường màu đỏ mận tại phần áp mái vừa giúp công trình thêm nổi bật vừa tạo gia tăng sự bền vững cho công trình 3 tầng.

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Bên cạnh sự phối hợp màu sắc thì những chi tiết trang trí kiến trúc nhỏ như phào chỉ, con tiện, mũ tiện,… cũng được thiết kế một cách khá đơn giản, không hề cầu kì hay khuôn phép mà vẫn thể hiện sự nguy nga, tráng lệ, cá tính dành cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển này. Phần chân tường của mẫu biệt thự cũng được ốp đá marble với gam màu vàng khiến cho ngôi biệt thự có nét chấm phá mới vừa cổ điển, vừa sang trọng. Cùng với thiết kế phần chân đế cao càng khiến cho biệt thự 3 tầng thêm phần vững chắc, kiên cố hơn.

Xem thêm: Bộ sưu tập các ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng ấn tượng nhất năm 2019

Nét đẹp của phong cách tân cổ điển với những đường gờ, đường phào chì trong thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói điểm thêm nét mềm mại cho công trình vững chãi và khỏe khoắn này. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với kiến trúc nhẹ nhàng thanh thoát nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và trang nhã, ngôi biệt thự 3 tầng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Chính vì thế, mẫu nhà đẹp 3 tầng này còn rất phù hợp với các gia chủ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. Với mặt tiền khang trang, bố cục hài hòa, màu sắc tinh tế, phào chỉ nhẹ nhàng nhưng sắc nét, các chi tiết hoa văn được sử dụng làm các điểm nhấn kiến mẫu biệt thự tân cổ điển trở nên sang trọng và hài hòa.

Không gian ngoại thất mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng đầu tiên mà mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói này cuốn hút người xem chính là hệ thống mái ngói màu đỏ nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo. Ngoài mái chính còn có thêm phần mái phụ, tạo nên hệ mái kép để tô điểm và làm điểm nhấn ấn tượng. Tại phía trên phần mái còn có gắn kim thu chống sét để giúp đảm bảo an toàn dành cho toàn bộ ngôi nhà. Mái thái rất thích hợp để làm kiểu mái tạo nên sự sang trọng dành cho các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp và trở thành lựa chọn đầu tiên cho các chủ đầu tư trong quá trình xây dựng biệt thự đẹp. Do biệt thự mái thái luôn đảm bảo đự sự tiện nghi, công năng lại giúp ngôi nhà thể hiện sự sang trọng cần thiết.

Cũng chính nhờ mái ngói thái, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói đã tạo nên cho gia chủ sự đẳng cấp khi sống trong ngôi nhà này. Toàn bộ ngôi biệt thự 3 tầng mái thái được bảo bọc bởi các trụ cột kiên cố và vững chắc mang đến sự sang trọng, cổ điển dành cho ngôi nhà. Thêm vào đó, với chất liệu ngói cao cấp và được thiết kế với độ dốc vừa phải, ngôi nhà còn tạo nên một không gian sinh hoạt ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ khả năng điều hòa nhiệt độ của hệ mái thái. Không chỉ sở hữu hệ mái thái độc đáo mà ngôi biệt thự này còn được thiết kế với khá nhiều cửa sổ và cửa ban công lớn giúp cho không khí bên trong nhà dễ dàng lưu thông, dễ dàng đón gió, đón nắng từ mặt trời.

Một góc view của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội

Đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã vô cùng khéo léo sử dụng hệ cửa sổ bằng cửa gỗ kết hợp kính mang đến cho ngôi biệt thự cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ kính. Vẻ đẹp của thiết kế vừa hiện đại, vừa cổ điển của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái ngói này khiến tất cả những người nhìn vào đều có cảm giác thích thú. Ngoài ra, tại một số ô cửa ở ban công còn sử dụng hệ cửa gỗ vòm với lối kiến trúc khá độc đáo, tạo cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói sang trọng hơn. Biệt thự sử dụng hệ thống cửa gỗ phối màu ăn ý với mái thái sang trọng kiến tạo nên mặt tiền hoàn thiện, là công trình đẹp, đáng lưu tâm với những chủ đầu tư có mặt đất không rộng.

Từ tầng 2, hệ thống cửa ban công và cửa sổ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp tạo nên sức cuốn hút riêng cho công trình. Với hệ cửa dày đặc tại mặt tiền cùng các mặt bên và những ô cửa kính nhỏ sáng trắng, không gian sống của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói trở nên sáng sủa và thoáng mát hơn bao giờ hết. Những cánh cửa kính rộng thoáng cùng hệ ban công lớn giúp cho ngôi nhà có được nguồn ánh sáng tự nhiên vào bên trong toàn bộ các căn phòng của biệt thự. Khung cửa cổng bằng sắt màu vàng, hàng cây trước nhà cũng được thiết kế với kiểu dáng hợp lý, phù hợp với không gian sống hài hòa và thân thiện.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Nhìn từ xa vào toàn bộ mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói cũng được bao bọc và kiên cố bởi hệ thống tường rào vững chắc. Cổng ngôi nhà được làm bằng sắt sơn màu đồng cho ngôi biệt thự cảm giác vừa sang trọng, lịch sự lại pha chút cổ kính. Hệ thống tường rào được xây kín với các tấm lưới màu đen vừa bảo vệ công trình vừa tạo nên một tầm nhìn nửa kín nửa hở, khéo léo khoe nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Sau cánh cổng mở ra sẽ phần khoảng sân rộng dành cho ô tô, đây là khoảng sân để dạo chơi dành cho gia đình anh Thanh.

Trong mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói này, cây cảnh xanh được tận dụng triệt để, sử dụng ở mọi cửa sổ, các góc sân biệt thự để mang không khí thoáng mát, tươi sạch đến không gian sống gia chủ. Màu xanh cũng góp phần cân bằng thị giác, làm mát mặt tiền ngôi biệt thự, tạo nên một không gian đáng sống. Ban công rộng lớn được trang trí với các chậu cây xanh, dàn hoa leo trên mái sân chơi tầng 3 đã tô điểm thêm sự sinh động và xinh đẹp cho mẫu biệt thự đẹp. Nhìn từ trên cao có thể thấy được toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự đẹp mái ngói với những sắp xếp hình khối hợp lý. Các hệ mái đan xen lệch cao độ, kích thước to nhỏ khác nhau tạo nên sự chính phụ vô cùng đẹp mắt, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký