Là một trong những công trình biệt thự lâu đài nổi bật của công ty thiết kế Kiến trúc Kata, mẫu biệt thự tân cổ  điển 3 tầng đẹp kiểu lâu đài Pháp được xây dựng trên diện tích 840m2 với quy mô vô cùng rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng, nhằm mang tới những không gian sống tiêu chuẩn cực cao cho chủ đầu tư cùng với tính hoàn mỹ của công trình. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển cùng với nét mới lạ của kiến trúc hiện đại đã tạo nên một công trình sang trọng, độc đáo và mang đậm phong cách riêng của chủ đầu tư.

Với vị trí đất đẹp có tầm nhìn rộng, thoáng, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng này chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với những người chiêm ngưỡng nó. Từ hệ thống màu sắc đến các đường nét thiết kế kiến trúc, các vật liệu xây dựng đều được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế một cách khoa học, hài hòa và hợp lý không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của công trình 3 tầng này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp độc đáo tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng - Mã số: LD 31026

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Với điều kiện sống ngày càng cao, việc xu hướng lựa chọn những ngôi nhà biệt thự tân cổ điển cao cấp kiểu lâu đài đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nhà ở được yêu thích nhất hiện nay. Mang trong mình phong cách của những ngôi biệt thự kiểu Pháp, kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp kiểu lâu đài tại Hải Phòng đã khẳng định đẳng cấp, thành công cũng như địa vị xã hội của chủ đầu tư trong từng chi tiết của kiến trúc. Những chi tiết phào chỉ cầu kỳ và sắc sảo kết hợp cùng hệ thống cột trụ cân xứng, mái chóp ốp đá xanh đen vươn cao như một sự thách thức và bền vững qua từng cung bậc của thời gian.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin giới thiệu những hình ảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp kiểu lâu đài xa hoa của gia đình chị Vân Anh với mô hình đẳng cấp theo kiến trúc Pháp. Mong rằng, qua những hình ảnh và thông tin dưới đây sẽ là tư liệu tham khảo hữu ích cho chủ đầu tư cùng quý khách hàng có thể lựa chọn và cân nhắc kinh tế vững vàng để sở hữu ngôi biệt thự phong cách kiến trúc tân cổ điển lý tưởng.

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp độc đáo tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Chủ đầu tư: Chị Vân Anh Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 840m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp độc đáo tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp độc đáo tại Hải Phòng với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển Pháp đã manng lại cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng đầy đẳng cấp. Vẻ đẹp mĩ miều của biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng vừa nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư vừa thể hiện được bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm và vô cùng sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Các kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn mang đến cho mỗi khách hàng một không gian sống đẹp, sống xa hoa nhất xứng tầm địa vị xã hội và đặc biệt là một công trình thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư.

Tổng thể toàn bộ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế trên khối đất vuông vắn với hệ thống tường rào chắc chắn đã tạo lên vẻ uy nghi bề thế của toàn bộ công trình. Từ bên ngoài nhìn vào, vẻ đẹp diễm lệ thông qua hàng rào sắt có độ mở vừa đủ giúp phô diễn khuôn viên sân vườn một cách tinh tế cũng như hút mắt người nhìn vào đường nét kiến trúc độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, ngoại thất công trình đã tạo ấn tượng bởi màu sắc tinh tế, vật liệu sang trọng cùng với không gian sống hoàn mỹ. Với thiết kế hoàn hảo đến từng tiểu tiết, mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đã hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư và góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Hải Phòng.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng

Tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mang đến cho chủ đầu tư một không gian kiến trúc Pháp xinh đẹp và lãng mạn. Đây chính là một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi mà vẫn thư thái, thoải mái đầy lý tưởng như gia đình chị Vân Anh mong muốn. Nổi bật lên trong phong cách kiến trúc tân cổ điển không thể không nhắc đến hệ thống cột chắc chắn, vững chãi chống đỡ toàn bộ ngôi biệt thự nhằm tạo nên vẻ uy nghi, bề thế của toàn bộ công trình. Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đã tạo cảm nhận vẻ đẹp quyền lực, hoàng gia, đẳng cấp bằng hệ thống cột trụ vuông chắc chắn, hệ cột trụ giả dày kiên cố nâng đỡ cả khối công trình. Bên cạnh sự uy nghi, bề thế đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã thiết kế những chi tiết hoa văn đầy tinh tế, uốn lượn tạo vẻ hài hòa, đẹp mắt và vô cùng nhịp nhàng. Mỗi chi tiết được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ, uốn lượn tạo nên sức lôi cuốn cho ngoại thất của ngôi biệt thự.

Bạn đọc xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng nhất Việt Nam 2018

Mỗi chi tiết hoa văn trang trí đều là sự cách tân một cách độc đáo nét đẹp cổ điển nhằm tạo nên một diện mạo riêng cho tổng thể ngôi biệt thự. Với lối kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp với các chi tiết phào chỉ tinh tế, sắc xảo hòa quyện với nhau tạo cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp. Hoa văn, phù điêu được tô điểm ở chân, đầu cột, mũ vương miệng,… nhằm tạo nên điểm nhấn riêng cho công trình. Nhưng điểm khiến người nhìn khó có thể cưỡng lại sức hút là chi tiết mũ vương miện được thiết kế tại sảnh, nhấn mạnh sự kiên cố với thang đón rộng mở, ốp gạch đỏ vô cùng sang trọng. Ngoại thất biệt thự với mặt tiền rộng được thiết kế lộng lẫy với phong cách tân cổ điển thể hiện được sự uy nghi hoành tráng của ngôi biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Về màu sắc thiết kế, toàn bộ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng sử dụng hai gam màu chủ đạo là màu trắng ngà và màu vàng. Đây là hai tông màu được sử dụng khá phổ biến trong công trình và được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Hai gam màu trắng sang trọng và đẳng cấp đều thể hiện được ý nghĩa giàu có, xa hoa, phú qúy,… nên được gia chủ vô cùng yêu thích. Nếu như gam màu vàng được dùng để sơn tường thì sắc màu trắng lại được sử dụng ở hệ thống các cột trụ, các hoa văn phào chỉ trang trí vừa nhấn mạnh vẻ đẹp kiến trúc vừa tôn lên được nét độc đáo trong sự phối hợp màu sắc.

Ngoài ra, phần tiền sảnh được nhấn bằng màu vàng đồng đẳng cấp, màu của sự sang trọng quyền quý biểu tượng như quyền lực với ý nghĩa vị thế củ gia chủ sống trong lâu đài dinh thự. Với một khoảng mở trên phần tiền sảnh đã tạo nên không gian hóng gió, thư giãn, ngắm nhìn sân vườn vô cùng lý tưởng.Tọa lạc trên mảnh đất rộng và diện tích khá hợp lý, bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đã tạo được điểm nhấn nổi bật trên tổng thể khuôn viên sân vườn vô cùng độc đáo. Ngoài ra, các cửa sổ thông thoáng được thiết kế nhiều với chất liệu kính và nổi bật giữa màu sắc của mẫu nhà là khung cửa sổ màu nâu quyến rũ.

Một góc view của biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng

Từ bên ngoài nhìn vào chúng ta thấy được sự kết hợp ăn ý của hệ thống cửa sổ với tổng thể của toàn bộ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp, tạo không gian thoáng mát với một hàng cây xung quanh. Hệ thống cửa sổ được tận dụng tối đa, được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời thông qua cửa kính thay vì chọn cửa gỗ truyền thông so với một số biệt thự tân cổ điển 3 tầng khác.  Hệ thống cửa sổ làm bằng kính sẽ mang đến gió trời cùng không gian thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi trong không gian biệt thự. Ngoài ra, khung cửa sổ và hệ cửa chính của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, bền chắc góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho ngoại thất của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp.

Hơn nữa, toàn bộ vật liệu của hệ thống cửa được chọn những loại tốt nhất có khả năng chống chọn với mọi điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên Việt Nam. Phần cửa sổ tại mặt tiền tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp còn được thiết kế thêm phần ban công tạo không gian đứng ra bên ngoài ngắm nhìn không gian tươi mát mà vẫn luôn đảm bảo sự an toàn bằng những hàng con tiện trắng nổi bật. Ngoài ra, hệ thống cửa vòm của hệ mái cũng vô cùng đặc biệt, vừa tạo nên một tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài vừa góp phần hút ánh sáng cho không gian nội thất thêm sáng sủa và thoáng rộng.

 

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng lộng lẫy về đêm

Một chi tiết đắt giá mà chủ đầu tư lựa chọn ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp chính là hệ thống mái Mansard kết hợp với mái vòm sang trọng. Bị thu hút ngay từ xa bởi hệ thống mái vòm tân cổ điển của kiến trúc Pháp kết hợp với vẻ đẹp xanh của mái mansard đã tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt cho ngoại thất của tổng thể ngôi biệt thự. Hai  hệ thống mái kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa tươi mới, là điểm nhấn của toàn bộ ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, thiết kế mái màu xanh hợp lý, các hệ thống cột kèo vững chắc và cân xứng hòa quyện với nhau đã tạo nên một công trình bền vững, về thế và trường tồn mãi với thời gian.

Ngoài ra, điểm nhấn tuyệt vời hơn của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng chính là khu vườn đầy sắc xanh trước cửa nhà cùng hệ thống hồ sen mang lại không gian sống lý tưởng, trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên mà bất cứ gia chủ nào cũng muốn hướng tới. Không gian cây xanh được bố trí một cách khoa học và hài hòa đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian thư giãn tuyệt vời, một không gian sống trông lành, mát mẻ và thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Bản thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tại Hải Phòng không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

4/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký