Những ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng mang trong mình sức cuốn hút mạnh mẽ, ấn tượng và luôn trường tồn mãi mãi với thời gian đã và đang là xu hướng trong thiết kế biệt thự hiện nay tại Việt Na. Nhưng ngôi biệt thự Pháp theo suốt chiều dài lịch sử vẫn còn gìn giữ những sự tinh tế bởi những họa tiết tỉ mỉ cùng hoa văn phức tạp, hiện lên một vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy kiêu sa mỹ lệ thể hiện tài năng của đội ngũ kiến trúc sư.

Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tinh tế trong việc lựa chọn những đường nét họa tiết độc đáo của các biệt thự kiểu Pháp, các công trình của Kiến trúc Kata luôn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Nổi bật trong bộ sưu tập những ngôi biệt thự tân cổ kiểu Pháp của Kiến trúc Kata là mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên với mã số BT 39027. Để giúp quý vị bạn đọc có được cái nhìn rõ nét hơn về nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu biệt thự Pháp 3 tầng này, xin mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đươc thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chắt lọc vẻ đẹp giữa hiện đại pha trộn với cổ điển để mang lại nét tinh tế cho ngôi biệt thự tại Thái Nguyên này. Trên diện tích đất 250m2 có 2 mặt tiền, ngôi biệt thự được thiết kế với những đường nét cân đối hài hòa mang đến một tổng thể công trình đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, kiến trúc mặt tiền và nội thất bên trong công trình biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng diện tích 150m2 được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết hài hòa nhằm mang đến một tòa biệt thự đầy ấn tượng cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Bên cạnh đó, với chiều cao 3 tầng cộng với những hình khối trang trí bên ngoài, khiến cho ngôi nhà của anh Quang mang hình dáng của một tòa lâu đài đồ sộ.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chi phí thi công xây dựng và công năng các tầng của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng của gia đình anh Quang tại Thái Nguyê, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Chủ đầu tư: Anh Quang Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 9 tỷ đồng (4 tỷ xây dựng hoàn thiện + 5 tỷ nội thất)
Năm thực hiện: Tháng 06/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng luôn chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, kiến trúc khang trang cùng vẻ đẹp bền vững, trường tồn qua thời gian. Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đó, những ngôi biệt thự này đã mang tới những ấn tượng khó phai trong lòng bất kì vị khách nào đã từng ghé thăm. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến chủ đầu tư anh Quang đã quyết định lựa chọn mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng cho gia đình mình tại Thái Nguyên. Ngôi biệt thự vừa là cách thể hiện sự yêu thích văn hóa Pháp xa xôi của chủ đầu tư vừa là cách thể hiện đẳng cấp gia chủ một cách tinh tế nhất. Và nếu phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế và đẳng cấp là điều quý khách hàng và bạn đọc đang hướng đến, thì mẫu thiết kế biệt thự đẹp của gia đình anh Quang trong bài viết dưới đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

Một mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Luôn nổi bật bởi nét đẹp sang trọng và quyền quý hiện rõ trong từng chi tiết thiết kế, mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng mang đến cảm nhận bền vững với thời gian và năm tháng cho người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên khi đến với ngôi biệt thự này. Từ xa tiến lại gần, ngôi biệt thự mãn nhãn đã mê hoặc bao ánh nhìn với vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ, hơi thở của phong cách kiến trúc Pháp hòa vào trong ngôi biệt thự từ đường nét kiến trúc, màu sắc đến vật liệu thiết kế. Đặc biệt, nhờ vào tài năng vận dụng thông minh và sáng tạo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại của kiến trúc sư cũng như những ý tưởng riêng của chủ đầu tư, ngôi biệt thự đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách riêng, mang đậm cá tính của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng có những chi tiết kiến trúc tinh tế được chắt lọc từ những gì tinh túy của dòng kiến trúc cổ điển Pháp mang đến một diện mạo ấn tượng, khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải tán dương. Và với bố cục rất đồ sộ, ngôi biệt thự kiểu Pháp được trang trí các họa tiết tinh xảo và chăm chút kỹ lưỡng đã magn đến một công trình toát lên vẻ đẹp sang chảnh, giúp gia chủ khẳng định địa vị của mình trong xã hội cũng như trong gia tộc. Mang trong mình vẻ đẹp của phong cách ngôn ngữ cổ điển Pháp với kiến trúc mái vòm mansard, cùng tông màu sáng chủ đạo và độc đáo cho phần mái, đường nét trang đầy tinh tế đã khẳng định đẳng cấp thực sự cho ngôi biệt thự lộng lẫy và tuyệt mỹ này.

Góc view cận cảnh một phần mặt tiền của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Góc view cận cảnh một phần mặt tiền của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Bên cạnh đó, với thiết kế cổng và tường bao quanh rất vững chãi và kiên cố không những bảo vệ ngôi biệt thự khỏi các tác nhân ảnh hưởng bên ngoài mà còn giúp nó trông rất bề thế và quyền uy. Thêm vào đó, hệ thống các cột trụ lớn chạy dọc theo các tầng mang lại nét đẹp mạnh mẽ và vững chãi cho công trình và kéo mắt người nhìn theo chiều dọc ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ kiểu Pháp này. Phần tiền sảnh phía trước biệt thự gây được ấn tượng mạnh nhất từ bên ngoài vào qua sự kết hợp hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh được trang trí hoa văn tinh xảo tạo nên cảm giác bề thế, vững chãi và sang trọng cho tổng thể cả công trình. Và với những đường nét phào chỉ tinh tế và sắc sảo, những cột trụ đối xứng được tạo khối rất chắc chắn và theo một khuôn mẫu tỷ lệ chuẩn của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cùng những người qua đường khi nhìn vào nó.

Xem ngay: 99 ngôi biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Một góc nhìn sân vườn của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc nhìn sân vườn của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Không gian kiến trúc ngoại thất biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng mang nét đẹp cổ xưa nhưng không có quá nhiều chi tiết rườm rà khiến cho cả công trình hài hòa đăng đối với phối cảnh tổng thể. Ngôi biệt thự được thiết kế với vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn của nghệ thuật kiến trúc Pháp mang nhiều cảm xúc thăng hoa, tráng lệ, sang trọng qua các hoạ tiết trang trí được khắc hoạ mềm mại tại mặt tiền ngôi biệt thự đã mang lại cho người xem cảm giác lưu luyến khó quên. Thêm vào đó, tổng thể công trình còn khiến người qua đường khó có thể bỏ qua bởi sự pha trộn những chi tiết trang trí trên mặt tiền nhà mang đến sự dịu dàng, kiều diễm và độc đáo. Các hoa văn đắp nổi mang lại sự độc đáo và dấu ấn riêng, là điểm nhấn khác biệt cho ngôi biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển này.

Không gian nghỉ dưỡng của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Không gian nghỉ dưỡng của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Ngoài nét đẹp của đường nét kiến trúc, mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên còn tạo ấn tượng khi được thiết kế toàn bộ cửa chính và khung cửa sổ bằng vật liệu gỗ cao cấp sơn màu trắng làm chủ đạo tạo hiệu ứng sắc màu mang tới nét sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống cửa sổ và cửa ban công chiếm tỉ lệ lớn trên mặt đứng và được kết thúc bằng cuốn vòm mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển vô cùng cổ kính nhưng cũng rất hiện đại và mới mẻ. Thêm vào đó, ngôi biệt thự lựa chọn cửa sổ kính lớn giúp ngôi nhà luôn có được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và huyền ảo, lộng lẫy về đêm.

Ngoài ra, trong phong cách kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, hệ ban công cũng được bố trí kiêm luôn vai trò tạo hình khối cho tổng thể công trình. Hệ ban công rộng giúp các thành viên có không gian thoáng đãng, chiếm chọn tầm nhìn ra không gian bao la của sân vườn. Hệ thống ban công của ngôi biệt thự được thiết kế theo hình bán nguyệt vô cùng độc đáo và sáng tạo vừa mang đến nét riêng cho tổng thể công trình vừa làm nổi bật được nét đẹp tân cổ điển kiểu Pháp của ngôi biệt thự. Thêm vào đó, lan can ban công được thiết kế với những con tiện độc đáo kết hợp cùng với nét đẹp uốn lượn vô cùng mềm mại của lan can bằng sắt đã nâng cao giá trị thẩm mỹ của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng này.

Hồ bơi độc đáo của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Hồ bơi độc đáo của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Đặc biệt, tông màu trắng tinh khôi đem tới một ngoại hình cao sang, quý phái và bừng sáng cho mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên trước khung cảnh phố thị rộng lớn. Ngôi bệt thự tân cổ điển Pháp 2 mặt tiền với gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp hài hòa cùng mái dốc marsand màu tím độc đáo và mới lạ mang lại vẻ đẹp tân cổ điển, hoài niệm nhưng vẫn toát nên sự sang trọng và tinh thần hiện đại. Ngoài ra, gam màu tắng còn hòa quyện cùng sắc vàng trầm vô cùng nổi bật và sang trọng, đậm nét kiến trúc tân cổ điển tạo nên một diện mạo đẳng cấp và lộng lẫy cho ngôi biệt thự. Gam màu vàng trầm được sử dụng trong toàn hệ thống cổng, hàng rào cùng không gian ngoại thất tầng 1 đã tạo nên được một công trình bề thế, góp phần khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Và hơn hết, gam màu nổi bật nhất trên nền trắng của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng chính là gam màu tím của hệ thống mái mansard thập kỷ 17 vô cùng độc đáo mới lạ và phù hợp với xu hướng của thời đại. Kiểu mái này không chỉ tạo điểm nhấn quan trọng cho cấu trúc tổng quan mà còn mang lại nét mới lạ riêng biệt cho ngôi biệt thự. Chất liệu đá tím được sử dụng trong hệ thống mái mansard kết hợp với viền trắng đã thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cùng sự bề thế, vững chãi và khỏe khoắn cho tổng thể công trình.

Một góc nhìn của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

Ngoài ra, nổi bật trên nền trắng vô cùng sang trọng là không gian cây xanh tươi mát, thoáng đãng, càng làm cho mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng với một vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa. Để mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, các kỹ sư đã thêm nhiều cây xanh vào bối cảnh xung quanh ngôi biệt thự nhằm tạo không gian sống đẹp, một không gian lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt hơn cả, không gian sân vườn của ngôi biệt thự được gia chủ vô cùng chú trọng đầu tư để khởi tạo một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, đem lại một thiết kế có một không hai mà những nhà đẹp khác không thể sánh kịp qua hệ thống hồ bơi rộng rãi và khu vực thư giãn thoải mái, tiện nghi nhất.

Được thiết kế chăm chút tỉ mỉ, hệ thống sân vườn của ngôi biệt thự đã tạo nên một không gian sống xích lại gần thiên nhiên và một không gian cây xanh mang đến hơi thở tươi mát cho một cuộc sống khỏe mạnh, trong lành. Điểm nhấn xung quanh mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng này là những khóm hoa cây cảnh tạo nên góc không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt với, giúp căn nhà tươi mới và sinh động, hấp dẫn hơn. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp tại Thái Nguyên này thực sự trở thành một công trình hoàn hảo đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng cũng như yêu cầu tiện nghi, thói quen sinh hoạt và làm việc cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký