Phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện nay đang được rất nhiều người yêu chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cùng với những giá trị đi cùng năm tháng. Đặc biệt là những biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng vừa thể hiện được gu thẩm mỹ và khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt đang là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư đang dự định xây dựng biệt thự tân cổ điển. Và nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước, Kiến trúc Kata đã cho ra đời rất nhiều công trình biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng với kiến trúc độc đáo, tạo dấu ấn và phong cách riêng.

Một trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata phải kể đến mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa của gia đình anh Tuấn. Mẫu biệt thự kiểu lâu đài với mã số LD 39011 được thiết kế sang trọng và tinh tế đến từng tiểu tiết đã hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư cũng như đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều gia chủ tại Việt Nam. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất cùng công năng các tầng của công trình 3 tầng tân cổ này tại Khánh Hòa trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa - Mã số: LD 39011

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng của chủ đầu tư anh Tuấn tọa lạc tại tỉnh Khánh Hòa được xây dựng trên khu đất 230m2 với diện tích xây dựng 160m2 mỗi sàn. Với sự tin tưởng của chủ đầu tư và sự nỗ lực hết mình của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã làm ông Tuấn hoàn toàn hài lòng về ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp hoàn mỹ từ nội ngoại thất đên sân vườn này. Ngôi biệt thự với màu sắc cùng kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và lộng lẫy xa hoa góp phần thể hiện niềm yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng như gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và năng lực sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế nội thất, các kiến trúc sư đã bố trí công năng ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng một cách khoa học, hợp lý và nhận được đánh giá cao từ gia chủ qua không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng này cũng trở thành một trong một số mẫu thiết kế lâu đài điển hình nhất được đề xuất cho thiết kế biệt thự tại tỉnh Khánh Hòa. Dưới đây là chi phí thi công và công năng các tầng của mẫu biệt thự lâu đài của gia đình anh Tuấn tại Khánh Hòa, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Chủ đầu tư: Anh Tuấn Địa điểm: Khánh Hòa
Loại hình: Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 Diện tích khu đất: 230m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu; Phòng ngủ giúp việc.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa – Mã số: LD 39011

Xuất hiện nổi bật ngay trên phố, mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa đã như mê hoặc mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý qua nét đpẹ kiến trúc vô cùng độc đáo và phá cách. Phong cách kiến trúc tân cổ điển không quá xa lạ tại Việt Nam nhưng dưới sự tinh tế và tư duy linh hoạt của các kiến trúc sư, mẫu biệt thự kiểu lâu đài này đã được vận dụng một cách thông minh và sáng tạo dòng kiến trúc trời Âu này với văn hóa địa phương để tạo nên công trình biệt thự mãn nhãn, sang trọng và kiêu kỳ.

Ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền rộng cùng phong cách cổ điển, hơi hướng hoàng gia đã thể hiện được sự uy nghi hoành tráng của ngôi nhà ở mọi góc đẳ mắt. Đặc biệt, với lối kiến trúc biệt thự tân cổ qua các chi tiết phào chỉ tinh tế sắc xảo nhưng không quá cầu kỳ hòa quyện với nhau tạo cho biệt thự lâu đài đẹp thêm cuốn hút. Bên cạnh những chi tiết gờ phào chỉ tinh tế là hệ thống trụ cột vững chắc làm lâu đài thêm khỏe khoắn, vững chãi và trường tồn với thời gian.

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Hơn nữa, hệ thống cột trụ vuông chắc chắn, hệ cột trụ giả dày kiên cố nâng đỡ cả khối công trình còn mang đến cảm nhận vẻ đẹp quyền lực, hoàng gia, đẳng cấp cho mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng này. Các họa tiết hoa văn, phù điêu được tô điểm ở chân, đầu cột, mũ vương miệng,… cũng góp phần thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và chất tân cổ cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, các chi tiết phào chỉ, cột đỡ, mái vòm được đáp hoa văn tinh xảo, độc đáo, giúp ngôi biệt thự lâu đài hiện lên thật lộng lẫy và nguy nga.

Nhưng có lẽ điểm khiến người nhìn khó có thể cưỡng lại sức hút ngay từ ánh mắt đầu tiên là hệ thống cột trụ tại cổng và cột trụ tại sảnh chính đã nhấn mạnh sự kiên cố của tổng thể mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng. Các hệ thống cột trụ vững chắc và cân xứng được bố trí một cách khoa học và đầy tinh tế vừa tạo nên được nét đẹp thẩm mỹ vừa thể hiện được dáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi của công trình. Thêm vào đó, những đường nét trang trí phào chỉ tinh xảo kết hợp với hệ cột đỡ bề thế, chắc chắn cùng với hệ thống cửa độc đáo mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển.

Có thể bạn quan tâm: 109 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo và ấn tượng nhất Việt Nam

Phối cảnh chi tiết cổng và sảnh chính của biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết cổng và sảnh chính của biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng được thiết kế với các đường vòm kết hợp cùng các ô sắt vô cùng cổ kính hòa quyền với các chi tiết phào chỉ mềm mại, hoa văn tinh xảo là điểm nhấn đặc trưng góp phần kiến tạo nên một công trình mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và nổi bật. Các đường nét phào chỉ như tạo ấn tượng cho ngôi biệt thự lâu đài này mang đậm nét tân cổ điển hơn. Thêm vào đó, tổn thể công trình sử dụng chất liệu kính cho các cánh cửa vừa là nét đẹp cổ kính, sang trọng cho ngoại thất vừa cân sáng cho không gian nội thất thêm sáng sủa và thoáng rộng.

Đặc biệt, điểm ấn tượng ở mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng là hệ mái vòm chính phụ màu xanh ánh tím độc đáo và cuốn hút, xu hướng màu sắc mới nhất trong năm 2018 này kết hợp hài hòa cùng tông màu vàng chủ đạo. Với gam màu vàng hoàng gia sang trọng, nổi bật cùng hệ mái ánh tím đã góp phần mang đến sự độc đáo và thể hiện được cá tính riêng của chủ đầu tư. Thêm vào đó, gam màu vàng kim nổi bật kết hợp các khung cửa sổ được thiết kế nhiều bằng màu sắc trắng trang nhã tạo nên một màu sắc thẩm mỹ vô cùng tinh tế cho vẻ đẹp của tổng thể mẫu biệt thự lâu đài này.

Một góc nhìn của biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa

Kiến trúc của tòa biệt thự kiểu lâu đài đẹp được thiết kế bố cục đăng đối, hình khối hợp lý, khỏe khoắn đã đánh gục được trái tim của mọi người nhìn. Và với thiết kế theo kiểu lâu đài, công trình chắc chắn còn nổi bật với hệ mái vòm xanh ánh tím tân cổ điển, sang trọng tạo nên sự bề thế, mãnh mẽ cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa này. Hệ mái vòm ánh tím viền trắng tạo nên sự đồng điệu trong phối màu còn được bố trí phân tầng vô cùng ấn tượng và chiếm trọn ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi nhìn từ xa, tổng thể công trình như một tòa cung điện mini nguy nga đầy tráng lệ.

Và yếu tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng tại Khánh Hòa chính là thiết kế cảnh quan sân vườn thơ mộng và yên bình. Với diện tích sân vườn không quá lớn, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi đưa cây xanh ở ban công các tầng. Vừa tạo được không gian xanh vừa mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Một không gian sân vườn đẹp, thoáng mát đã góp phần mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ và thư thái cho thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Biệt thự được thiết kế làm 3 tầng đẹp mà sang trọng không quá xa hoa và lộng lẫy mà nó toát lên vẻ đẹp kiều diễm mang tính chất đặc trưng của biệt thự tân cổ điển.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký