Nếu bạn muốn 1 ngôi nhà có lối kiến trúc rộng mở, giải phóng tầm nhìn để mỗi sáng bạn sẽ mở toang cánh cửa tận hưởng không khí trong lành buổi sớm thì những mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những mẫu villa đều được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn, có quy mô lớn, chú trọng sự thông thoáng với không gian được thiết kế hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, villa là mô hình dịch vụ lưu trú đặc biệt nằm ở phân khúc cao cấp, đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước, đã và đang dần khẳng định sức hút mạnh mẽ với số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng ngày một đông đảo. Chính sự gia tăng nhu cầu trong thiết kế và xây dựng những mẫu villa này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng hiện đại tại Hà Nội.

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mang mã số BT 26012 tại Hà Nội được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, mọi ô cửa của căn nhà đều nhìn ra những khoảng xanh tĩnh mịch, tạo cảm giác bình yên mỗi khi ngắm nhìn những khoảnh vườn được chăm chút nâng niu như thể hội tụ tinh hoa của cả đất trời. Đặc biệt, mẫu nahf villa sang trọng nhưng thanh thoát mang trong mình ngôn ngữ và vật liệu hiện đại – bền vững chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay ở Việt Nam. Hãy cùng chiêm ngưỡng những góc nhìn hoàn hảo của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội - Mã số: BT 26012

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 26012 – (Kiến trúc PACE)

Sở hữu một khu đất có diện tích khoảng 250m2, mặt bằng rộng và địa thế đẹp, anh Thụy tại Hà Nội mong muốn có được một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến bầu không khí thoáng mát, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình mỗi khi quây quần bên nhau cũng như gặp gỡ bạn bè.Với sự sáng tạo, tư duy linh hoạt trong thiết kế, các kiến trúc sư đã mang đến cho gia chủ mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng có diện tích 150m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi và vô cùng độc đáo. Trong đó, hầu hết phần hệ thống cửa và tường được sử dụng bằng kính cường lực, phần sân trước cổng vào là hồ nước tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng khoác lên mình hệ mái thái đơn giản, hướng tới vẻ đẹp giản dị, chan hòa với tự nhiên nhưng vẫn toát lên được nét đẹp sang trọng, khỏe khoắn và hiện đại.

Dưới đây là công năng chi tiết cho các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội thuộc sở hữu của gia đình anh Thụy, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Chủ đầu tư: Anh Thụy Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn (Villa)
Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 26012

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng cao cấp mang đến cho gia chủ một không gian nội ngoại thất cũng như sân vườn vô cùng sang trọng và hiện đại nhằm tạo nên không gian mở, thoáng đãng dựa trên sự yêu thích thiên nhiên và cá tính, phong cách riêng của gia chủ. Với một bản thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thì mẫu villa này sẽ luôn được yêu thích bởi những người trẻ tuổi, ưa thích sự đơn giản và không gian phẳng.

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – (Kiến trúc PACE)

Đặc điểm nổi bật của villa là mang tính chất biệt lập với không gian xung quanh, thường được bao bọc bởi các sân vườn và lối ra vào riêng biệt nhằm mang đến sự riêng tư và thoải mái cho gia đình của chủ đầu tư. Chính vì thế, mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội tọa lạc trên một không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng đẳng cấp, tạo nên một không gian riêng tư hoàn hảo như ý muốn của chủ đầu tư. Mẫu villa này luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư trong các dịp nghỉ lễ dài hay những buổi tụ họp cuối tuần bên gia đình và những người thân yêu.

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội với sân vườn rộng lớn và thoáng mát

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội với sân vườn rộng lớn và thoáng mát – (Kiến trúc PACE)

Và yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà villa 2 tầng này là thiết kế nhà vườn hiện đại với mong muốn mang đến cho chủ đầu tư cùng với những thành viên trong nhà một không gian sống lý tưởng, trong cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay. Vẻ đẹp của nhà vườn hiện đại được thể hiện không những bởi những đường nét kiến trúc của ngôi nhà, mà nó còn nằm ở cảnh quan sân vườn và cách bài trí nội thất trong nhà.

Từ kiến trúc ngoại thất, nội thất đến sân vườn của mẫu villa tại Hà Nội này được thiết kế vô cùng sáng tạo đều là những đường nét kiến trúc độc đáo, mới lạ được tìm tòi và chọn lọc tương đối kỹ càng, nhằm tôn vinh lên nét đẹp thẩm mỹ của mỗi không gian kiến trúc trong tổng thể mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng. Đồng thời khi sở hữu những khối hình nghệ thuật độc đáo ấy, gia chủ đã phần nào thể hiện được tiếng nói cũng như gu thẩm mỹ của mình qua một không gian sống mới, một cuộc sống thư thái và thoải mái hơn bào giờ hết.

Một góc sân vườn của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc sân vườn của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – (Kiến trúc PACE)

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng có sân vườn rộng bao bọc xung quanh tạo chiều sâu, góc nhìn đẹp về mọi hướng khi quan sát mẫu villa này từ xa. Trước khi bước vào tham quan bên trong mẫu biệt thự này, các vị khách sẽ vô cùng ngạc nhiên trước nét đẹp tươi mới, sang trọng và độc đáo trong thiết kế sân vườn hiện đại. Sự mềm mại của cảnh quan sân vườn khi kết hợp với nét kiến trúc khỏe khoắn của ngoại thất công trình đã tạo nên toàn cảnh một không gian sống siêu hiện đại và cao cấp.

Thêm vào đó, những thảm cỏ xanh mướt phía trước hiên nhà được cho là khoảng đệm mềm mại nhất, nơi mà chủ nhân có thể nghỉ ngơi vô cùng thoải mái mà không lo bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Mảng cỏ xanh có thể được chiêm ngưỡng từ sảnh, mang cảm giác tươi mát của thiên nhiên vào không gian bên trong mẫu villa tại Hà Nội này.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Và điểm ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào không gian thoáng đãng của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng là hệ thống hồ nước được với các hòn đá giả núi vô cùng độc đáo.  Hồ nước hay hồ bơi là một phần không thể thiếu của một mẫu villa đẳng cấp, dưới màn biểu diễn của những tia nắng mặt trời, mặt hồ trông như một bức tranh lấp lánh, trong trẻo, tươi vui.

Sự hài hòa của thiên nhiên cùng với bố cục có quy tắc của ngoại thất công trình đã khiến cho mẫu villa hiện đại này nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Được kết cấu bằng những đường nét kiến trúc mở, cùng với sự chuyển thể đa dạng của những khối hình học cơ bản, không gian sống mà chủ đầu tư này được sở hữu đã khiến cho người qua đường luôn phải ước ao và trầm trồ thán phục. Hơn nữa, hình ảnh vuông vắn thanh lịch và siêu hiện đại của mẫuthiết kế nhà villa 2 tầng được thể hiện ngay bởi những góc nhìn đầu tiên. Những đường nét thẳng tắp, được bao trùm bằng gam màu trắng sứ hợp thời.

Xem thêm: TOP 30 ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp – độc – lạ nhất tại Việt Nam hiện nay

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội sang trọng với hồ nước độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội sang trọng với hồ nước độc đáo và ấn tượng – (Kiến trúc PACE)

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng đẹp mang nét trẻ trung, mạnh khỏe nhờ gam màu trắng kết hợp một vài mảng nâu trầm ấm cúng, mộc mạc. Mẫu villa 2 tầng còn gây ấn tượng cho người xem bởi cách bố trí không gian cực kỳ hợp lý với ba phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng thờ, khu giặt phơi, nhà vệ sinh và gara. Cửa kính rộng, dài cho phép chủ nhà từ trong có thể ngắm toàn cảnh xung quanh, đồng thời ánh sáng thiên nhiên bên ngoài cũng dễ dàng thâm nhập vào trong, tạo sự gần gũi giữa bên trong và bên ngoài, mang đến cảm giác thoáng đãng. Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng này được thiết kế với tường được thay thế bằng kính cường lực tại các phòng khách, phòng sinh hoạt chung và phòng bếp của gia đình tạo nên sự trang nhã cho biệt thự.

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội với kiến trúc hiện đại độc đáo và sáng tạo

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội với kiến trúc hiện đại độc đáo và sáng tạo – (Kiến trúc PACE)

Một mẫu thiết kế biệt thự đẹp không chỉ dựa vào ngoại thất bên ngoài mà còn bởi cách thiết kế không gian bên trong, đấy mới là điểm nhấn cốt lõi của một công trình sang trọng và đẳng cấp. Và mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội cũng được chú trọng bố trí công năng tiện nghi, bởi ngoại thất đẹp bao nhiêu thì thiết kế nội thất càng khiến người xem choáng ngợp gấp mấy lần. Không gian nội thất đều là tổng hợp của những giải pháp tối ưu phù hợp với từng địa thế, bố cục khác nhau nhằm mang đến những tác phẩm kiến trúc hoàn hảo nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – (Kiến trúc PACE)

Các không gian bên trong ngôi mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng đều được bố trí rộng rãi, liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất hoàn chỉnh. Các ô cửa sổ nằm ngang giúp mang đến một sự kết nối xuyên suốt. Sau quá trình nghiên cứu và tính toán, các kiến trúc sư đã mang đến một không gian sống mà bất cứ nơi đâu cũng tràn ngập ánh sáng và gió. Đặc biệt, hình ảnh của ngôi biệt thự khi màn đêm buông xuống khiến cho bạn phải bất ngờ về công dụng của kết cấu kiến trúc mở.

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng tại Hà Nội – (Kiến trúc PACE)

Hiệu ứng ánh sáng xuyên qua những ô cửa kính rộng khiến cho ngôi biệt thự càng trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn. Hơn bao giờ hết hệ thống kính cường lực thông thoáng được bao phủ xung quanh mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng này còn tạo nên những góc nhìn rất đắt giá cho gia chủ, khiến cho chủ đầu tư có thể bao quát toàn bộ khu vực sống của mình một cách dễ dàng nhất. Một ngôi biệt thự kiểu hiện đại chứa đựng một không gian sống vô cùng ấm cúng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc PACE

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký