Sở hữu nguồn tài nguyên đã dạng cùng những danh lam thẳng cảnh nổi tiếng, ngành du lịch của Việt Nam đã và đang từng bước phát triển. Nổi bật trong đó phải kể đến tỉnh Thanh Hóa với các bãi biển nổi tiếng như: Sầm Sơn, Hải Tiến, Tĩnh Gia,… luôn là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Chính sự phát triển và gia tăng của các du khách đã tạo cơ hội để các doanh nhân đầu tư vào lĩnh vực khách sạn du lịch tại đây. Tuy nhiên để thu hút được nhiều lữ khách ngoài vị trí địa lý, danh lam thắng cảnh, tài nguyên du lịch, còn cần phải có một thiết kế kiến trúc khách sạn nổi bật, ấn tượng kết hợp cùng chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Và những mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển sang trọng, bề thế đang là lựa chọn hoàn hảo nhất của các chủ đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa này.

Tự hào là một đơn vị thiết kế kiến trúc đẹp được nhiều người biết đến tại Việt Nam, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, ấn tượng và sang trọng tại Thanh Hóa này. Tiêu biểu trong đó phải kết đến mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m kiến trúc tân cổ điển sang trọng đẳng cấp mang nét riêng biệt của chủ đầu tư tại Thanh Hóa đã hoàn tòa chinh phục được trái tim của gia chủ và đặc biệt là của mọi du khách khi ghé qua đây. Kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm về công năng cũng như phối cảnh 3D của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa – Mã số: KS 81036

Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa - Mã số: KS 81036

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa – Mã số: KS 81036

Nắm bắt được rõ sở thích của chủ đầu tư là ưa chuộng sự phóng khoáng, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã lên ý tưởng thiết kế những khoảng thông tầng thoáng đãng với mặt tiền đẹp cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao để khách hàng có thêm được những không gian thư giãn thư thái, thân thiện. Tọa lạc ngay trên phố với diện tích mỗi sàn lên đến 240m2, mâu khách sạn có mặt tiền 12m này không chỉ hút mắt du khách qua vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển mà còn thỏa mãn được các nhu cầu cá nhân trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn của họ. Một không gian cư trú hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến dịch vụ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với tỉnh Thanh Hóa này để có được một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất cho riêng mình.

Dưới đây là thông tin chi tiết kế công năng các tầng, diện tích và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa – Mã số: KS 81036

Chủ đầu tư: Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số Tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 6: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 7: Phòng nghỉ VIP
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa – Mã số: KS 81036

Với mong muốn mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng nên nhìn từ bên ngoài mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa thực sự lung linh và cuốn hút người nhìn. Mặt tiền được bố trí với nhiều hoa văn trang trí phù hợp theo phong cách kiến trúc tân cổ sang trọng và đầy phá cách. Đặc biệt là ở phần góc tường, đầu trụ cột hay các mảng tường đều được sử dụng hệ thống phào chỉ tạo vẻ đẹp cuốn hút đặc trưng của các thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Điểm nhấn là các chi tiết hình vòm cùng, các họa tiết đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế vô cùng  bắt mắt. Hệ thống cột tròn, vuông theo phong cách gothic được nghiên cứu, bố trí đăng đối mang đến một tổng thể công trình đẹp, trường tồn với thời gian.

Hệ thống cột tròn với những chi tiết chân cột, đầu cột được soi chỉ đắp vẽ đầy chi tiết, hệ thống dải hoa văn được thiết kế chính giữa khách sạn cùng dải kính chạy xuyên suốt làm tô điểm thêm cho không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao sự nổi bật, sang trọng. Bằng việc sử dụng các hình khối kiến trúc giản lược, các chi tiết hoa văn trang trí tối giản nhưng vẫn giữ hồn cốt của phong thái tân cổ điển, mẫu khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa đã trở nên vô cùng nổi bật giữa không gian kiến trúc xung quanh và là niềm tự hào, sự hãnh diện rất lớn cho chủ đầu tư sở hữu những công trình này.

Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa sang trọng và đầy cuốn hút

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa sang trọng và đầy cuốn hút

Mặt mẫu khách sạn nổi bật lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển từ đường nét, kiểu dáng, chi tiết trang trí cùng với gam màu sơn trắng trang nhã làm nên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và vô cùng cuốn hút. Và mặt tiền cũng chính là điểm nhấn sáng giá sang trọng của không gian ngoại thất khách sạn, lựa chọn gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng khéo léo làm nổi những chi tiết, hoa văn hoàng gia, quý phái. Bên cạnh gam màu trắng chủ đạo vô cùng sang trọng, thanh lịch và trang nhã của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa là sự điểm xuyến của những gam màu đơn giản đầy ấn tượng. Các gam màu tân cổ là sự kết hợp đầy ấn tượng nhằm mang đến một không gian ngoại thất cuốn hút và sang trọng, đẳng cấp.

Nổi bật nhất trong các gam màu điểm xuyến không thể bỏ qua khi nhìn vào mẫu thiết kế khách sạn 3 sao nà là tông màu vàng kim đẳng cấp, đậm nét hoàn gia tại mặt tiền tầng 1. Gam màu vàng của hệ thống gạch ốp được sử dụng ở tất cả các chi tiết của mặt tiền tầng 1 không chi gia tăng sự đẳng cấp, trang trọng cho tổng thể công trình mà còn là điểm nhấn đầu tiên hút mắt các du khách khi đi ngang qua. Ngoài gam màu vàng của mặt tiền tầng 1 là gam màu xanh của hệ thống khung cửa sổ cũng như màu xanh than của gạch ốp mái. Sắc xanh được điểm xuyến vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế trên gam nền trắng vừa tạo được điểm nhấn riêng cho mặt tiền công trình vừa góp phần tăng thêm giá trị sang trọng và sạch sẽ của tông màu trắng chủ đạo. Sự kết hợp một cách nhuần nhuyễn đầy ấn tượng của các gam màu sắc đơn giản này đã góp phần thể hiện được phần nào vẻ đẹp tân cổ mà mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa đang hướng đến.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu thiết kế khách sạn 3 sao được nhiều du khách lựa chọn tại Việt Nam

Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa

Đặc biệt, tại mặt đứng công trình ta có thể thấy rõ hơn hệ thống phào chỉ cũng như như bố trí hệ cửa sổ hài hòa, khoa học mang đến cho không gian khách sạn tầm nhìn đẹp và ngoại thất cân đối, sang trọng. Hệ thống cửa sổ được lựa chọn với chất liệu hoàn toàn là kính cường lực cao cấp, an toàn, bền vững và là yếu tố không thể thiếu trong không gian mặt tiền của bất kỳ mẫu thiết kế khách sạn nào. Với chất liệu kính sang trọng này, tổng thể mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao không chỉ trở nên cuốn hút hơn mà còn góp phàn vào việc cân sáng cho không gian nội thất bên trong và hơn hết là tạo tầm view đẹp cho các du khách khi cư trú tại nơi đây. Một không gian nội thất rộng thoáng, một tầm nhìn đẹp sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của các du khách khi lựa chọn không gian nghỉ ngơi. Thêm vào đó, dải kính được kéo dài từ tầng 2 đến tầng 7 của tổng thể công trình vừa là nét riêng của mặt tiền mẫu khách sạn này vừa mang đến một không gian thông tầng đầy sáng sủa, rộng rãi và hấp dẫn người nhìn cũng như gia tăng giá trị của thiết kế nội thất khách sạn.

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa đẹp lung linh khi về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mặt tiền 12m tại Thanh Hóa đẹp lung linh khi về đêm

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ điển luôn níu giữ bước chân du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến với mong muốn nghỉ ngơi tại một không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế mà chi phí không quá cao. Ngoài nét đẹp của kiến trúc, của màu sắc mang đậm sắc thái tân cổ điển thì mẫu khách sạn tại Thanh Hóa còn gây ấn tượng với góc nhìn từ xa qua hệ thống mái mansard màu xanh than viền trắng đặc trưng. Hệ thống mái này tạo nên cho không gian khách sạn 1 tầng tum hoàn hảo kết hợp thêm một sân nhỏ phía trước là không gian ngắm cảnh đêm, cảnh biển lý tưởng cho những du khách khi ghé thăm. Quang cảnh khu du lịch khi nhìn từ tầm cao lộng gió và lộng lẫy về đêm là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách trong hành trình của mình.

Với đời sống của con người ngày càng được nâng cao như hiện nay thì những yêu cầu về chất lượng khách sạn cũng ngày một cao hơn, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa này không chỉ đạt chuẩn 3 sao về cơ sở vật chất mà còn đạt chuẩn 3 sao về chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên được trải nghiệm kì nghỉ tốt nhất tại nơi đây cho mỗi du khách. Được thiết kế theo phong ccsh kiến trúc tân cổ điển mẫu khách sạn 3 sao mặt tiền 12m vừa sang trọng, lịch lãm lại phù hợp với con mắt thẩm mĩ của con người hiện đại ngày nay đã trở thành điểm đến của rất nhiều du khách và là lựa chọn ưu tiên của họ trong những kỳ nghỉ tiếp theo tại đây. Đặc biệt, với dịch vụ hoàn hảo cùng với kiến trúc độc đáo đã góp phần làm nên nét khác biệt, tạo nên những cảm giác khác nhau trong ho từng du khách khi đến với mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tại Thanh Hóa này.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 3 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký