Cùng với sự lên ngôi của các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, thì mẫu thiết kế biệt thự hiện đại cũng đang ngày càng được ưa chuộng và khẳng định được vị thế của mình. Các mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái kiến trúc hiện đại khá phù hợp với những chủ đầu tư sở hữu diện tích đất vừa phải mong muốn một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata cũng xin được giới thiệu và mang đến cho quý vị và bạn đọc ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tại Thái Nguyên với công năng sử dụng hợp lý, phong cách kiến trúc hiện đại khỏe khoắn đã hoàn toàn nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên hiện đang là một trong các mẫu biệt thự hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi sự hài hòa về màu sắc cũng như đường nét thiết kế. Nhìn chung về đường nét thiết kế thì khá đơn giản nhưng mạnh mẽ và tạo được điểm nhấn khỏe khoắn, sang trọng và hiện đại riêng nhờ việc tạo hình ngôi nhà theo các khối hình học vuông vức. Thêm vào đó, một không gian xanh tươi mát được đội ngũ kiến trúc sư tích hợp vào không gian sống giúp chủ đầu tư thư thái và thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng và áp lực. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái này qua các hình ảnh dưới đây để có được những ý tưởng riêng cho ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên – Mã số: BT 20216

Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên - Mã số: BT 20216

Hình ảnh: Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên – Mã số: BT 20216

Trên diện tích sàn rộng 150m2, chủ đầu tư anh Thanh mong muốn một không gian sống tiện nghi với nhiều không gian xanh tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại. Nắm bắt được tâm lý đó, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên mặt bằng công năng cũng như phối cảnh 3D đẹp mắt, và làm hài lòng được gia đình anh Thanh tại Thái Nguyên. Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái kiến trúc hiện đại sở hữu các đường nét khỏe khoắn, tinh tế cùng cách tạo hình khối vuông vắn với những góc cạnh tinh xảo được chau chuốt kỹ lưỡng là niềm mong ước của bất kỳ ai. Thêm vào đó, nội thất được bố trí khoa học, tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư một không gian sinh hoạt thoải mái và đúng yêu cầu của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên với công năng tối ưu, chuẩn phong thuỷ, có cây xanh đẹp, kết hợp kiến trúc mái thái ấn tượng không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Hi vọng rằng qua những thông tin về mẫu biệt thự 2 tầng này, quý vị khách sẽ có được những thông tin tham khảo hữu ích và thiết thực cho vấn đề bạn đọc đang quan tâm.

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên – Mã số: BT 20216

Chủ đầu tư: Anh Thanh Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên – Mã số: BT 20216

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hút mắt, chắc chắn, toát lên nét đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, không gian 4 mặt của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái sử dụng đa số các cánh cửa kính kết hợp với màu sơn trắng sáng giúp không gian mặt tiền như được mở rộng ra, sáng bừng cả một không gian sống. Bên cạnh đó, với phong cách kiến trúc hiện đại, là giải pháp thiết kế tối ưu cho một không gian sống thoáng rộng, hài hòa và gẫn gũi với thiên nhiên. Những chi tiết kiến trúc của ngôi biệt thự khá nhẹ nhàng, đơn giản, không tập trung mô tả chi tiết nhỏ mà ở kiến trúc hiện đại thiên về việc xây đắp, tạo hình khối kiến trúc vững vàn giúp tổng thể công trình trường tồn mãi với thời gian.

Thêm vào đó, với nguyên vật liệu hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, được kết hợp một cách tinh tế đã tạo cho mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái sự tinh tế và sang trọng. Việc để lộ những khoảng trống ở không gian ngoại thất vừa giúp lấy sáng, tạo khối và trang trí về thiên nhiên cây vừa là điểm nhấn giúp công trình thêm ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế khỏe khắn và lịch lãm mang lại một tinh thần tươi mới nhưng vẫn giữ nguyên được nét đẹp của kiến trúc hiện đại, mới lạ và sáng tạo, thể hiện được sở thích cũng như phong cách riêng của chủ đầu tư.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên lộng lẫy về đêm

Cùng với không gian ngoại thất hiện đại, màu sắc của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái thái cùng mang đậm nét đẹp hiện đại, tươi trẻ, đầy phóng khoáng. Ngôi biệt thự sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo vừa đáp ứng được niềm yêu thích của chủ đầu tư bên cạnh đó nó còn làm nổi bật được không gian ngoại thất cũng như gam màu đen của hệ thống khung cửa. Màu sắc của mái thái cũng ngày càng đa dạng và trong ngôi biệt thự 2 tầng này, chủ đầu tư lựa chọn gam màu xanh vừa hợp phong thủy vừa tạo nên được một công trình đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với các cách vận dụng màu sắc khác nhau, các kiến trúc sư đã tạo nên một diện mạo đầy ấn tượng cho ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng tại Thái Nguyên này.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2018

Ngoài ra, ngôi biệt thự còn được xây dựng 5 bậc thang lên trên sảnh tăng cường việc chống thấm, chống tác động xấu của thời tiết khí hậu, mối mọt, giữ cho phần tầng 1 được đẹp sáng và bóng theo thời gian ra còn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái thái toát lên sự tươi trẻ và mới mẻ bởi cách tạo điểm nhấn thông mình của các kiến trúc sư chắc chắn sẽ là một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu. Thêm vào đó, vấn đề lấy gió, lấy sáng của ngôi biệt thự cũng được các kiến trúc sư chú trọng thiết kế nhằm tạo nên mặt tiền vừa thoáng đãng, vừa hợp thời lại vừa đảm bảo thẩm mỹ cho công trình.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái thái sử dụng các khung cửa nhôm kính lớn nhằm tạo tầm nhìn rộng và bao quát ra khung cảnh sân vườn bên ngoài cũng như không gian xung quanh nhà. Hơn nữa, để tăng khả năng hấp thu ánh sáng tự nhiên và giúp gia chủ có thể mở rộng thoáng tầm mắt, đưa thiên nhiên vào trong không gian sống tạo nên một sự hài hòa trong tổng thể, cửa nhôm kính còn toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên này. Cùng với đó, việc sử dụng của nhôm kính sẽ có độ bền và thâm niên sử dụng cao hơn các loại gỗ vì kính cường lực loại cao cấp thì được bảo hành về độ bền và độ dẻo dai khi tiếp xúc với môi trường khí hậu. Đặc biệt hơn, mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất.

Để thể hiện trọn vẹn được vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái, thì không thể không nhắc đến hệ thống mái thái màu xanh được thiết kế đẹp mắt và hợp lý. Mái thái được nhắc tới nhiều hơn trong những biệt thự phong cách cổ điển hay những ngôi nhà ở nông thôn tuy nhiên ở ngôi biệt thự hiện đại này đã có sự kết hợp ăn ý khi sử dụng mái thái giúp cho biệt thự trở nên đẹp, sạng trọng, đảm bảo một ngôi nhà vườn hoàn hảo, bên cạnh đó đáp ứng được những tiêu chuẩn về công năng sử dụng. Đặc biệt hệ thống kiến trúc mái Thái phía trên được thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát vừa có tác dụng che nắng che mưa vừa giúp trang trí nhà vừa đem lại sự hài hòa cho các tone màu đúng ý chủ đầu tư mong đợi.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái còn có gara bên ngoài được đặt thẳng lối vào và sát với khối kiến trúc chính của biệt thự giúp việc đi lại được thuận tiện nhất. Và hơn hết, tổng thể ngôi biệt thự đã được quy hoạch sân vườn đẹp mắt và khoa học, đúng như yêu cầu của chủ đầu tư đưa không gian xanh vào trong mẫu thiết kế. Hệ thống các cây xanh được trồng nhiều cùng với đó là các chậu cây cảnh ở khu vực sảnh chính và sảnh phụ, tận dụng tối đa được diện tích đất để đưa cây xanh vào phù hợp đẹp mắt giúp đội ngũ kiến trúc sư chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Chính không gian sân vườn là một trong các yếu tố làm nên một không gian sống trong lành, mát mẻ và thư thái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp này.

Ngoài không gian ngoại thất và sân vườn thì mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái tại Thái Nguyên còn được chú trọng trong thiết kế và bố trí không gian nội thất. Tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại mái thái đều được dành cho không gian sử dụng chung, từ phòng thờ, không gian đi lại, tiếp khách, cho đến nơi ăn uống nấu nướng, phòng ngủ cho người già và trẻ nhỏ. Phòng bếp, phòng ăn rộng tạo cho không gian nấu nướng, sinh hoạt của gia đình thêm tiện nghi, thoải mái nhất. Mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng ngủ có diện tích sử dụng tương đối rộng cùng với ban công rộng rãi cho việc sử dụng, nghỉ ngơi dành cho các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký