Các mẫu nhà vườn mái Thái đẹp với không gian rộng, thoáng luôn cho cảm giác thanh bình, thoải mái giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống đang là xu hướng xây dựng nhà ở đông đảo các chủ đầu tư hiện nay tại Việt Nam. Trong đó, mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng hiện là công trình được lòng các chủ đầu tư khi thiết kế tận dụng mọi góc chết để mang không gian tươi mới, xanh mát đến từng ngóc ngáchtrong không gian sống gia đình chủ đầu tư. Những ngôi biệt thự nhà vườn không chỉ tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ, thoải mái và thư thái mà còn góp phần khẳng định khả năng, gia thế bản thân và gia đình của chủ đầu tư.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp với mã số BT 20212 của gia đình anh Việt tại Hải Phòng với không gian thoáng, rộng rãi, tiện ích xanh được tích hợp nhiều cho cảm giác thanh thản, thoải mái, như khu nghỉ dưỡng cao cấp giúp cân bằng sức lao động ngay tại nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe, cho gia chủ cuộc sống yên bình, thư thái. Đây cũng là không gian tuyệt vời và hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư tụ họp sau nhưng khoảng thời gian làm việc căng thăng và áp lực. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút của mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái qua các hình ảnh dưới đây để có được những ý tưởng thiết kế cho riêng bạn.

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Mặt tiền mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng này là sự kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi, hiện đại và không gian sống xanh, hòa hợp cùng thiên nhiên, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mang đến cho người nhìn cảm giác vững chãi và ấm áp hòa quyện cùng không gian xanh mát chắc chắn sẽ tạo nên cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng nhất cho các thành viên trong gia đình anh Việt. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata không chỉ chú tâm đến hình thức bên ngoài mà còn đặc biệt chú ý đến thiết kế nội thất bên trong mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời, thư giãn và ấm áp khi sống trong mẫu mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp này. Toàn bộ công trình, vị trí đặt nội thất và hướng nhà để được đặc biệt thiết kế dựa theo phong thủy và tuổi của gia chủ vừa mang lại sự khoa học vừa mang lại may mắn, niềm vui cho cuộc sống của chủ đầu tư.

Hãy cùng tham khảo thêm các thông tin chi tiết về mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng thuộc sở hữu của gia đình anh Việt để có cái nhìn rõ nét hơn về công trình thông qua bản tổng hợp dưới đây. Hy vọng qua mẫu nhà 2 tầng này, bạn đọc và quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Chủ đầu tư: Anh Việt Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2 Diện tích khu đất: 1000m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng karraoke; 02 Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Trên mảnh đất khá rộng nhưng không vuông với diện tích khoảng 1000m2, mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng được thiết kế tận dụng khu đất vừa không làm mất không gian sân vườn vốn có vừa mang đến một không gian sống tiện nghi, thông thoáng mang sắc xanh vào không gian sống gia đình gia chủ. Không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn này được tô điểm với gam trắng sáng, sang trọng, tinh tế được nhấn nhá màu nhẹ nhàng với gạch thẻ cùng màu xám tạo nên một diện mạo mới lạ cho công trình. Ngoài ra, ngôi nhà 2 tầng mái thái này còn được làm nổi bật với gam xanh than của mái ngói thái phối nhịp nhàng, đan xen với màu gỗ tự nhiên ở các khung cửa chính và cửa sổ đã kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho nhà vườn 2 tầng mái thái.

Với gam màu trắng sang trọng và thanh lịch làm chủ đạo đã tạo cảm giác bình yên, thư thái, gần gũi cho người nhìn. Bên cạnh đó, mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp còn được thiết kế chơi mái với hệ mái thái xanh than sang trọng, đắt giá, được lặp nhịp với việc tạo hiên che rộng quanh tầng 1. Mái thái là một trong những loại mái được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong thiết kế biệt thự nhà vườn bởi rất nhiều ưu điểm vốn có của nó. Loại mái này đặc biệt thích hợp với thời tiết, khí hậu ôn đới nóng ẩm của Việt Nam, tạo nên một không gian sống mát mẻ vào mùa đông và ấm ấp vào mùa hè. Không những thế, loại mái này còn có ưu điểm giảm trọng lực đến các thanh chống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng - Mã số: BT 20212

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Cửa sổ, cửa ra vào được bố trí dày đặc mang không khí tươi mới vào không gian nội thất của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp thiết kế khung xương gỗ tự nhiên sơn đỏ sang trọng kết hợp kính cường lực khỏe khoắn tạo nên diện mạo hiện đại cho ngoại thất công trình. Biệt thự sử dụng kính cường lực mang nguồn sáng tự nhiên vào không gian nội thất từ nhiều hướng khác nhau giúp giao hòa không gian trong ngoài, mang năng lượng, làm ấm thêm không gian nội thất bên trong. Việc tích hợp khoảng xanh quanh biệt thự là điều cần thiết trong thiết kế nhà vườn, do vậy, kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra những bồn hoa nhỏ ngay cửa sổ phòng làm mát tầm mắt mang hơi thở thiên nhiên vào gần mỗi giấc ngủ gia chủ.

Về không gian sân vườn, mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này được chia khéo với diện tích sân ốp gạch vừa đủ sử dụng theo yêu cầu và toàn bộ không gian diện tích còn lại được thiết kế vườn với tiểu cảnh, tạo sắc xanh cho không gian sống thêm yên bình, thư thái. Không gian sân vườn được thiết kế theo phong cách đơn giản kết hợp cùng ngoại thất công trình không quá chú trọng đến những hoa văn phức tạp mà các nhà thiết kế muốn mang đến gia chủ sự vững chãi, mạnh mẽ của căn nhà thông quá những chi tiết đường thẳng góc cạnh tạo nên một công trình hợp xu hướng kiến trúc mới và trường tồn mãi với thời gian.

Một góc nhìn của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Với diện tích sàn tầng 1 rộng 110m2, mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này được tính toán tỉ mỉ, lên kế hoạch thiết kế cụ thể với từng góc diện tích dựa theo yêu cầu công năng sử dụng của gia chủ nhằm tạo nên được một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Trong đió, từ cửa chính bước vào la fkhoong gian phòng khách được bố trí rộng rãi, thoáng mát vừa cảm giác trang trọng, ấm cúng, gần gũi vừa đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư.

Xem ngay: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp – sang trọng – ấn tượng nhất 2018

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Tầng 1 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp là sự kết hợp hợp lí giữa các căn phòng quan trọng của gia đình bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng hát hay phòng giải trí, 2 phòng ngủ cùng một khu vệ sinh tiện nghi. Không gian phòng khách và phòng giải trí được thiết kế tách biệt nhờ một vách kính trong suốt đã tạo nên được sự thoáng rộng cho không gian sinh hoạt của gia chủ. Thêm vào đó, với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, không gian phòng bếp được bố trí tách biệt ra khỏi không gian sống đã góp phần tạo nên một không gian sinh hoạt không nhiễm mùi khói dầu đúng ý của chủ đầu tư.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Với diện tích sàn tầng 2 vào khoảng 90m2, không gian nội thất được bố trí gồm 2 phòng ngủ nhằm tối ưu hóa không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Không những vậy, tầng 2 còn được bố trí một phòng thờ theo phong thủy của gia chủ.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Diện tích thiết kế của cả 2 tầng của mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này được tối thiểu theo nhu cầu sử dụng của gia đình nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn khoa học nhất định mang lại không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Các không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở theo phong cách kiến trúc hiện đại tạo cảm giác không gian sinh hoạt rộng lớn.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng

Xung quanh căn mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này là hệ thống sân cỏ, hệ thống cây xanh mang đến không gian thiên nhiên, năng lượng cuộc sống tràn ngập căn nhà. Thêm vào đó, m ọi không gian diện tích đều được tính toán theo phong thủy tuổi, mệnh gia đình gia chủ và theo nhu cầu sử dụng gia đình, giúp tối ưu hóa diện tích mang lại không gian sống lý tưởng với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Kiến trúc Kata luôn muốn lắng nghe mong muốn của khách hàng để có những tư vấn tốt nhất dựa trên kinh nghiệm thiết kế lâu năm với sự am hiểu tường tận từng góc mảng kiến trúc, sự phát triển cảnh quan cũng như văn hóa, địa lý địa phương cam kết sẽ sáng tạo hết mình kiến tạo nên công trình kiến trúc mang đậm cá tính, phong cách riêng của chủ đầu tư. Hãy đến với Kiến trúc Kata để có được một không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký