Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng độc đáo có sân vườn rộng rãi tại Lạng Sơn được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế và thi công trên khu đất vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Với niềm yêu thích kiến trúc Pháp hiện đại, sang trọng và độc đáo nên chủ đầu tư đã lựa chọn mâu biệt thự 2 tầng mái thái mới lạ này làm không gian sống cho gia đình mình. Được tạo ra bởi các hình khối vững chắc cùng các đường nét trang trí mềm mại, tổng thể công trình 2 tầng đã hoàn toàn thỏa mãn được các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư về công năng sử dụng, về phong thủy và đặc biệt là về cả chi phí thi công xây dựng.

Với hệ mái độc đáo cùng kiến trúc sáng tạo, mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng có sân vườn rộng đã thu hút ánh nhìn của đông đảo người qua đường và đặc biệt là đang được khá nhiều chủ đầu tư yêu cầu Kiến trúc Kata thiết kế. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của công trình trong bài viết dưới đây. Hy vọng qua nét đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng này quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế mới lạ cho riêng mình.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn – Mã số: BT 21027

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn - Mã số: BT 21027

Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn – Mã số: BT 21027

Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn với khuôn viên sân vườn rộng thoáng đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 2 tầng diện tích hơn 200m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu Pháp đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng và cuốn hút. Trong đó, công năng các tầng đều được thiết kế, bố trí một cách khoa học, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, hệ thống bếp của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được thiết kế tách riêng với diện tích nhà chính nhằm hạn chế khói bụi và mùi thức ăn theo yêu cầu của chủ đầu tư đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình gia chủ. Ngoài ra, với diện tích khu đất gần 1000m2, ngôi biệt thự 2 tầng còn được chú trọng đầu tư vào thiết kế sân vườn nhằm tạo nên một không gian thư giãn thoáng mát, trong lành và thư thái nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ sau những giờ làm việc mệt mỏi và đầy áp lực.

Dưới đây là thông tin chiết về công năng các tầng, diện tích và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn của gia đình anh Vương, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn – Mã số: BT 21027

Chủ đầu tư: Anh Vương Địa điểm: Lạng Sơn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2 Diện tích khu đất: 900m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ khép kín; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thay đồ; 02 Phòng ngủ khép kín.
  • Tầng mái: Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn – Mã số: BT 21027

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tại Lạng Sơn vô cùng nổi bật nhờ thiết kế đặc biệt của cấu trúc ngôi nhà. Sự độc đáo và khác biệt được thể hiện ở kiến trúc ngoại thất và không gian sân vườn của ngôi nhà. Tổng thể công trình được thiết kế cách điệu qua hệ thống các cột trụ, ban công hình vòm, hệ thống mái thái cùng mái chóp độc đáo và đặc biệt là hệ thống cửa cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và ấn tượng. Các chi tiết kiến trúc này thực sự rất mới lạ, mang đến điểm nhìn khác biệt cho ngôi biệt thự. Nhờ đó, mà mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng độc đáo trở nên thu hút và lôi cuốn với  với bất kì ai, bất kì gia đình nào khi nhìn vào nó.

Một trong những điểm nhấn tiếp theo của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái đó là sự kết hợp màu sắc độc đáo và ấn tượng, vừa mang đậm nét kiến trúc hiện đại lại mang âm hưởng của phong cách kiến trúc Pháp. Các gam màu sắc độc đáo và mới lạ được các kiến trúc tinh tế két hợp đã tạo nên một diện mạo độc đáo riêng cho tổng thể công trình 2 tầng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hình khối, cấu trúc với màu sắc đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Chính nét đẹp khác biệt của ngôi biệt thự 2 tầng đã góp phần thể hiện tài quan sát, mắt thẩm mỹ cũng như sự khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Xem ngay: Các ngôi biệt thự vườn đẹp độc đáo và mới lạ xu hướng thiết kế năm 2019

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn

Với yêu cầu lựa chọn màu sắc trầm ấm cho căn nhà của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu trắng và nâu làm chủ đạo cho ngoại thất của tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn này. Trong đó, các mảng tường được sơn màu trắng vừa sang trọng vừa thanh lịch tạo nên một không gian ngoại thất sáng sủa và sạch sẽ cũng như góp phần tôn lên được sắc màu nâu trầm ấm của hệ thống khung cửa, cửa gỗ và đặc biệt là sắc nâu của hệ mái vô cùng độc đáo. Gam màu nâu của hệ thống gạch ngói rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật giữa không gian xanh rộng lớn xung quanh ngôi nhà, thu hút mọi ánh nhìn từ xa. Gam màu trắng và nâu được đội ngũ kiến trúc sư bố trí tinh tế, xen kẽ nhau tạo điểm nhấn.

Trong đó, hệ cửa màu gỗ trầm tạo nên sự sang trọng và đồng bộ với hệ mái cho tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng nổi bật tại Lạng Sơn này. Ngôi biệt thự lựa chọn gam trắng sáng và điểm nhấn là mái ngói nâu sang trọng với khung cửa đồng màu mái tạo nên những điểm nhấn màu đều đẹp, mang đến sức lôi cuốn riêng cho ngôi biệt thự này. Và đặc biệt, không thể không nhắc đến gam màu xanh, sắc màu nổi bật nhất trong khuôn viên ngôi biệt thự vừa tạo nên được một không gian thư giãn hoàn mỹ cho gia chủ đồng thời còn góp phần tôn lên được sắc màu trắng đan xen nâu của tổng thể ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sân vườn rộng tại Lạng Sơn nhìn từ trên cao

Điểm nhấn nhá tinh tế nhấn trong ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng chính là hệ thống cửa với khung cửa gỗ màu nâu sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ đặc cao cấp tạo nên sự vững chãi, khỏe khoắn cho tổng thể công trinh. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ với chất liệu kính khung gỗ chính là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cổ kính đậm chất pháp cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn này. Chính chất liệu kính đã góp phần vào việc thu hút ánh sáng, hấp thụ những luồng không khí luân chuyển cho không gian nội thất bên trong thêm thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa. Chính vì thế, hệ cửa sổ được bố trí khá dày đặc ở tất cả các mặt của công trình tạo nên một không gian sống mở rộng, tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn rộng rãi bên ngoài.

Ngoài ra, hệ thống cây xanh được trồng ở ban công và trước cửa nhà tạo điểm nhấn cho căn nhà, mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư qua hệ thống cửa kính. Hệ thống cửa kính cường lực trên nền khung gỗ là vách ngăn phân cách giữa không gian sinh hoạt trong ngôi nhà với không gian rộng lớn, xanh mát tự nhiên bên ngoài. Việc sử dụng những bức tường bằng kính như thế này vừa bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, vừa giúp gia chủ có một tầm nhìn đủ rộng để bao quát tầm nhìn cho toàn bộ mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng. Cũng chính nhờ những ưu điểm này mà chất liệu kính cường lực ngày càng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế các mẫu biệt thự đẹp hiện nay tại Việt Nam.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng với các hệ thống cửa gỗ, cửa kính đan xen, đặc biệt hệ mái thái được thiết kế vô cùng độc đáo đã tạo được nét riêng cho ngoại thất của công trình 2 tầng. Ngôi biệt thự với thiết kế mái thái ấn tượng, màu nâu của mái thái mang đến vẻ đẹp của sự đăng đối, hiện đại cùng với nét trầm ấm cho không gian sống của gia chủ. Sự hòa quyện giữa thiết kế mái thái với không gian thiên nhiên xung quanh mang đến không gian sinh hoạt nghỉ ngơi thoải mái, tạo sự sang trọng dành cho gia đình chủ đầu tư. Tất cả những nét độc đáo được kết hợp hoàn mỹ đã tạo nên một bức tranh biệt thự vô cùng hoàn hảo và đẹp mắt. Đặc biệt, hơn cả, phần mái hiên nhà được thiết kế theo hình vòng cung khá lạ mắt, với hệ mái chóp ấn tượng, đây là khoảng không gian dừng chân cho bạn trước khi bước vào căn phòng khách bên trong tạo nên nét kiến trúc hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất thì mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn cũng được chú trọng thiết kế nội thất với đầy đủ mọi công năng sử dụng, các căn phòng chức năng được bố trí một cách tiện nghi và sang trọng. Gara ô tô nằm ngay phía sau ngôi nhà có diện tích rộng và thoáng mát, vừa giải quyết được chỗ để xe cho gia đình, vừa mang chức năng thẩm mĩ, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự hiện đại và đẳng cấp. Ngôi biệt thự đẹp với công năng sử dụng được bố trí theo nhu cầu sử dụng của gia đình với tiêu chí các phòng ngủ đều khép kín, phòng thờ được đặt ở vị trí cao nhất tạo nên sự trang trọng cho không gian thờ ông bà tổ tiên.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn nổi bật với khuôn viên sân vườn rộng

Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn nổi bật với khuôn viên sân vườn rộng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được thi công trên diện tích gần 1000m2 kết hợp với sân vườn tiểu cảnh, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng đậm nét kiến trúc Pháp không chỉ thỏa mãn các yêu cầu của gia chủ mà còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Không gian sân vườn của ngôi biệt thự mang nhiều nét xanh, trên mỗi không gian các tầng đều tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu đồng thời làm cho ngôi nhà trông nổi bật và sang trọng tinh tế, vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài. Ngôi biệt thự được thiết kế với các phòng đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái trong tâm lý cho các thành viên trong gia đình.

Khu vực sân vườn của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được kiến trúc sư chú trọng nhiều, thiết kế tích hợp mọi ngóc ngách diện tích ngôi nhà tạo sắc xanh vào không gian sống của gia chủ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Sân vườn được trải thảm cỏ xanh tự nhiên rất mát mẻ, bên cạnh đó là những hàng cây xanh to nhỏ đan xen nhau mang không khí tươi mới vào cả không gian sinh hoạt của gia chủ. Ngoài ra, hệ thống hồ bơi, hồ cá và bàn trà ngoài trời được bố trí vô cùng khoa học, là nơi các thành viên trong nhà thoải mái thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc vất vả, cùng nhau thư giãn vào các cuối tuần giữa không gian thiên nhiên xanh mát ngay chính ngôi nhà của mình.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký