Những mẫu dinh thự lâu đài kiến trúc Pháp ngày càng chiếm được cảm tình của các chủ đầu tư bởi phong thái sang trọng, quyền quý và kiêu hãnh của nó. Trong đó, các mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng cũng giống như bao biệt thự lâu đài khác mê hoặc mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Sự vận dụng thông minh và sáng tạo dòng kiến trúc đặc trưng của Pháp với các đường nét phào chỉ mềm mại và cầu kỳ, hệ thống cột trụ cân xứng tạo nên một công trình xa hoa, lỗng lẫy và vô cùng đẳng cấp. Nổi bật trong các mẫu biệt thự kiểu lâu đài phải kể đến mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam tại Thái Bình của gia đình ông Nguyễn Đức Cường được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình được thiết kế vô cùng tinh tế và tinh xảo tạo nên một công trình cổ điển sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp xa hoa, kiều diễm của tòa dinh thự lâu đài đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư cùng gia đình. Chắc chắc rằng bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những hình ảnh của mẫu dinh thự lâu đài tại Thái Bình được thiết kế dưới tài năng, sự linh hoạt, sáng tạo của kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Để có thể hiểu hết vẻ đẹp, công năng của mẫu dinh thự với mã số LD 51012 này, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam - Mã số: LD 51012

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Được xây dựng trên diện tích 350m2, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng của ông Nguyễn Đức Cường làm chủ đầu tư mang đặc thù trong phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển, được bạn bè và đồng nghiệp trong giới thiết kế đánh giá cao. Đặc biệt, tọa lạc trên khu đất 800m2 tại Thái Bình, tòa lâu đài vừa mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái vừa tạo nên một khu vực thư giãn, nghỉ ngơi thoáng mát và thanh bình nhất. Được bố trí công năng một cách khoa học, hợp lý cùng với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, không gian nội thất của tòa lâu đài được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là một không gian thư giãn qua thiết kế sân vườn đẹp, thoáng mát và rộng rãi. Mẫu dinh thự lâu đài được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết từ nội ngoại thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Với nét đẹp lộng lẫy, xa hoa, quyền quý và đẳng cấp, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình được xem là ngôi biệt thự kiểu lâu đài lớn nhất tại Việt Nam và là niềm kiêu hãnh, sự tự hào của từng thành viên trong gia đình ông Cường. Để hiểu rõ thêm về công năng các tầng, diện tích, loại hình kiến trúc của mẫu dinh thự lâu đài, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm trong bảng tổng hợp thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Chủ đầu tư: Nguyễn Đức Cường Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 350m2 Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượi
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Tum + Kho + Khu tập guym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15,6 tỷ đồng thi công xây dựng + 42 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình được thiết lế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ đã khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội của chủ đầu tư qua kiến trúc đồ sộ và nguy nga. Đầu tiên, mẫu biệt thự mang dáng dấp lâu đài của gia đình ông Cường tại Thái Bình gây ấn tượng với những chi tiết phào chỉ uốn lượn tinh xảo, đậm tính nghệ thuật khiến mẫu dinh thự lâu đài trở nên đẹp xuất sắc. Toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu dinh thự lâu đài đều được đắp vẽ hoa văn phào chỉ vô cùng tinh xảo và được chọn lọc kỹ lưỡng từng chi tiết màu sắc để tạo nên công trình kiến trúc đồ sộ, đẹp đến ngỡ ngàng. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển xa hoa và đẳng cấp, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư nói riêng và đánh gục trái tim của đông đảo các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Với sự tinh tế, khéo léo và sáng tạo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, tòa lâu đài dinh thự đã đạt được sự hoàn mỹ, trở nên đẹp mắt và vô cùng chất lượng qua sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, màu sắc và vật liêu, mang đến một không gian sống lý tưởng, đáng mơ ước của mỗi gia đình. Việc thiết kế và sắp đặt phào chỉ một cách tài tình đã khiến tòa lâu đài toát kên vẻ đẹp tinh khôi đầu lôi cuốn. Cùng với đó là sự két hợp các hoa văn tinh tế và tao nhã của phào chỉ, đã kiến tạo nên một mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng đẹp mãn nhãn. Tòa lâu đài với kiến trúc cổ điển sang trọng, đẳng cấp, vừa magn vẻ đẹp hoàn mỹ, vừa cổ kính quý phái, vừa có sự sáng tạo hợp thời đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường cũng như các vị khách đến thăm.

Mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng xa hoa tại Thái Bình được thiết kế tạo thế đứng uy nghi vững chắc trên khuôn viên diện tích rộng lớn 800m2 qua hệ trụ cột khỏe kết hợp với hệ khung cửa sổ giả cột tạo cảm giác đan xen chắc chắn.Hệ thống cột trụ vuông và trụ tròn đều mang đến dáng vẻ bề thế, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho tổng thể công trình 5 tầng này. Bên cạnh nét đẹp cứng cáp là sự mềm mại của các hoa văn, phào chỉ được trạm khắc tại đầu cột và chân cột thể hiện đậm nét kiến trúc cổ điển Pháp sang trọng và cuốn hút đầy tinh tế. Ngoài ra, tại hệ thống sảnh chính và sảnh phụ, hệ thống các cột trụ cùng các hoa văn tráng trí được kết hợp với gam màu vàng kim hoàng gia đã tạo nên nét đẹp lộng lẫy và hút mắt cho không gian ngoại thất của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng. Khi bước vào tòa lâu đài qua không gian sảnh được thiết kế tinh tế vừa khiến mỗi vị khách cảm nhận được không khí hoàng gia sang trọng, vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Hệ thống sảnh chính và sảnh phụ của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng đều được thiết ké với phần trụ chính của cầu thang vững chắc, được chạm khắc hoa văn vô cùng tinh tế, toàn bộ đều được làm từ chất liệu đá. Thềm cầu thang cao tạo thành 2 lối dẫn lên cửa chính với chất liệu đá màu vàng kim tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế. Không những gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi kích thước khổng lồ, tiền sảnh của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng còn cho thấy vẻ quyến rũ trong từng cho tiết. Hệ thống hoa văn nổi trên mái sảnh và trên thân cột vô cùng cầu kì. Từng chi tiết nhỏ trong đường chỉ, gờ của đế cột và chân mái đều được quan tâm tỉ mỉ. Mái sảnh được nâng đỡ bởi hệ thống 4 trụ cột vuông – tròn lồng ghép. Nếu như trụ vuông bọc ngoài thể hiện nét uy nghi thì trụ tròn phía trong mang nét dịu dàng, thanh lịch góp phần tạo hiệu quả thẩm mỹ. Cũng giống như phần cầu thang, hệ thống hoa văn, gờ chỉ của trụ cột cũng vô cùng khéo léo, cho thấy sự sang trọng bậc nhất của tòa dinh thự.

 Chi tiết mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Ngoài nét đẹp của hệ thống cột trụ, các hoa văn trang trí, các phào chỉ nổi bật, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng còn vô cùng nổi bật qua đặc trưng của biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp là dáng vẻ quyền uy, đường nét mềm mại những rõ ràng, mạch lạc và đặc biệt sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế, hài hòa và cuốn hút, đậm nét kiến trúc cổ điển. Với gam màu vàng ánh kim nổi bật của hệ thống sảnh, gam màu trắng kem hòa quyện cùng sắc vàng nhẹ nhàng làm chủ đạo kết hợp với sắc xanh đen của hệ mái vòm cổ điển hay màu nâu của những cánh cửa lớn vững chãi bằng gỗ quý,… đã tạo nên một công trình đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân. Qua tông màu chủ đạo là trắng và vàng kem nhã nhặn, kết hợp với các hoa văn tinh tế và tao nhã của phào chỉ đã thể hiện được khí chất sang trọng, đẳng cấp vốn có của tòa lâu đài.

Sự kết hợp của các gam màu chủ đạo đặc trưng của lâu đài Pháp tạo nên bản hòa phối của màu sắc, phô diễn toàn bộ vẻ trang nhã và sang trọng cũng như quyền quý của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng kiến trúc cổ điển. Lấy ý tưởng chủ đạo xuyên suốt là kiến tạo dáng vẻ bề thế, sang trọng mang tính quyền lực, hoàng tộc, ngoài gam màu vàng và trắng hoàng gia, tòa lâu đài còn được thiết kế với gam màu xanh quyền quý viền vàng của hệ mái vòm đặc trưng của kiến trúc Pháp. Sắc xanh đen của hệ mái vòm được viền vàng và trắng không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công tình mà còn mang đến sức cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Trong tổng thể màu sắc của mẫu dinh thự này, người xem còn được gia tăng cảm xúc với gam vàng đậm của đá tại hệ thống sảnh cùng gam màu nâu của hệ thống cửa gỗ mang đến cảm giác khỏe khoắn, vững chãi, lộng lẫy và vô cùng đẳng cấp, quý phái riêng.

Một góc nhìn của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Nếu như sắc vàng của hệ thống sảnh tạo nên nét đẹp lộng lẫy, xa hoa cho tổng thể mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình thì gam màu nâu của hệ thống cửa lại mang đến dáng vẻ đẳng cấp và sang trọng cho không gian ngoại thất của công trình Tất cả các cửa chính đều được thiết kế gỗ tự nhiên khỏe sơn đỏ – điểm nhấn sắc độ trong bức tranh ngoại thất nổi bật lên trên gam vàng hoàng gia và hệ cột trắng khỏe khoắn. Hệ thống cửa của tòa dinh thự được bố trí vô cùng dày đặc mang đậm nét kiến trúc cổ điển Pháp. Bên cạnh đó, từng cánh cửa gỗ đều được chạm khắc những hoa văn vô cùng tinh tế hòa quyện cùng các hoa văn trang trí của lâu đài mang đến vẻ đẹp cuốn hút và diện mạo riêng, khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Với sự bố trí dày đặc các cánh cửa gỗ, đã tạo nên một không gian thoáng mát, sáng sủa và thoải mái cho gia chủ mỗi khi các cánh cửa được mở rộng. Và để cân sáng thêm cho khôn gian nội thất bên trong tòa dinh thự này, các kiến trúc sư đã khéo kéo thiết kế thêm các dải kính mờ  kéo dài từ tầng 2 đến tầng 4 của công trình vô cùng tinh tế và ấn tượng.

Xem ngay: 999 bản thiết kế biệt thự 5 tầng sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay

Bên cạnh đó, phong thái cổ điển của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng dường như được phô diễn triệt để mang đến một cảm nhận mạnh mẽ về dáng vẻ ngoại thất vô cùng cuốn hút và nổi bật của qua hệ thống cửa và ban công tại các tầng. Thiết kế ấn tượng ở cách bố trí các khoảng ban công kiêm luôn vai trò làm hình khối của ngoại thất công trình dinh thự lâu đài kiến trúc cổ điển 5 tầng tại Thái Bình. Các khoảng ban công nhỏ bé nhưng được thiết kế vô cùng tinh xảo và cầu kỳ vừa mang lại vẻ đẹp mới lạ, cuốn hút lại vừa là khoảng không gian thoáng mát cho hóng gió, nghỉ ngơi tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Chính những nét đặc biệt đó đã giúp mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng cổ điển được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích.

Chi tiết hoa văn, phào chỉ tinh tế của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn, phào chỉ tinh tế của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam

Ngoài ra, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng mang dấu ấn kiến trúc Pháp với hệ mái chóp lớn, những trụ cột vuông vức, bề thế, cùng những chi tiết phào chỉ đặc sắc đã toát lên dáng vẻ sang trọng và hoa mỹ vốn có của công trình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mái tòa dinh thự được thiết kế dạng vòm vươn cao được ốp đá xanh – đen ánh lên chất hoàng kim, vương giả hiếm có thể hiện được quyền uy mà bất kỳ dạng mái biệt thự cổ điển nào cũng khó sánh kịp. Đặc biệt, hệ thống mái được thiết kế với quy mô lớn, kỳ vỹ thể hiện qua phần mái là tổ hợp của các tầng mái với độ cao khác nhau. Trong đó, hệ thống các mái vòm đóng vai trò là đỉnh trung tâm thiết kế theo kiểu mái lâu đài cổ vô cùng ấn tượng. Chất liệu đá tự nhiên, chuyên biệt, màu xanh đen trầm bổng cùng màu trắng tone vàng kem cao sang được sơn phủ khắp bề mặt mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng thể hiện sự tồn tại và vĩnh cửu cùng năm tháng.

Hệ thống mái vòm cổ điển luôn mang lại cho không gian mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thời thượng. Đó là lí do vì sao phong cách thiết kế mái vòm thường được sử dụng ở không gian các dinh thự, các kiến trúc hoàng gia,…  Và để lột tả được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mẫu dinh thự lâu đài này có thể khẳng định chi tiết mái vòm chính là chi tiết đắt giá nhất. Với họa tiết cầu kỳ chính, hệ thống mái vòm đã trở thành linh hồn của bản thiết kế dinh thự lâu đài. Hệ thống mái vòm chính là đỉnh điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ góc nhìn, vừa khằng định giá trị thẩm mỹ riêng của tòa dinh thự vừa nâng cao vị thế và đẳng cấp của chủ đầu tư.

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng lớn nhất Việt Nam nhìn từ trên cao

Đặc biệt hơn cả, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được tọa lạc trên một khu đất rộng rãi nên đã được các kiến trúc sư chú trọng trong thiết kế sân vườn phù hợp với quy mô, diện tích và sở thích riêng của gia đình chủ đầu tư. Một khuôn viên sân vườn đẹp cổ điển, sang trọng và thoáng mát chính là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống sân vườn đóng góp một vai trò quan trọng không kém để hình thành nên linh hồn cho tòa dinh thự lâu đài tại Thái Bình này. Bố cục bài trí tiểu cảnh, các hệ thống cây xanh, các mảng cỏ, gạch ốp sân,… được bố trí một các khoa học, hợp lý và hài hòa gây ấn tượng tuyệt vời cho mọi ánh mắt người nhìn.

Sự kết hợp những yếu tố như không khí, nước và ánh sáng cùng những cây xanh, khóm hoa,… một cách khoa học đã làm nên thành công cho bản thiết kế sân vườn đẹp của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng tại Thái Bình. Chính không gian sân vườn trong lành, mát mẻ và thoải mái, yên bình đó đã tạo nên cho gia đình chủ đầu tư một không gian thư giãn và nghỉ ngơi hoàn mỹ, lý tưởng nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Một thiết kế hoàn mỹ và hài hòa từ nội ngoại thất đên sân vườn của mẫu dinh thự lâu đài cổ điển 5 tầng tại Thái Bình đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

    title=””

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký