Các mẫu nhà ống tân cổ điển hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư tìm kiếm bởi nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng phong cách cá nhân mà nó thể hiện. Với sự gia tăng trong nhu cầu của các mẫu nhà ống kiến trúc tân cổ điển này, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp – độc – sáng tạo và thể hiện được cá tính cũng như phong cách, sở thích của chủ đầu tư. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu tài năng, kinh nghiệm cùng bộ sưu tập các mẫu nhà ống phong cách tân cổ điển, Kiến trúc Kata hiện đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Ấn tượng và nổi bật trong các mẫu nhà ống của Kiến trúc Kata đó là mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định với mã số NP 48102 của gia đình anh Đại. Ngôi nhà ống tân cổ điển luôn khiến người xem phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng hòa quyện cùng vẻ sang trọng của những đường nét hoa văn tạo nên một tổng thể kiến trúc đầy nghệ thuật, khiến mọi người nhìn đều không thể rời mắt. Việc bố trí, thay đổi của những hình khối kết hợp cùng việc lựa chọn các màu sắc trang trí cũng khiến cho các không gian thiết kế mang những điểm nhấn riêng, phù hợp với sở thích của chủ đầu tư. Cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định trong bài viết dưới đây để cảm nhận được nét đẹp riêng đến từng chi tiết của công trình nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48102

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định - Mã số: NP 48102

Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48102

Với phong cách tân cổ điển mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định đã mang đến một phong thái tao nhã, thuần khiết, một sức sống mãnh liệt với các chi tiết sắc nét toát lên cảm xúc cuốn hút lòng người. Ngôi nhà ống này là sự tổng hợp của kiến trúc đương đại kết hợp với truyền thống mang hơi thở trầm ấm dịu dàng mang đến cho tổng thể công trình một vẻ đẹp sang trọng, cổ kính nhưng không kém phầm hiện đại.

Với diện tích mỗi sàn là 120m2 gồm 4 tầng, mẫu nhà ống tân cổ điển không chỉ được thiết kế ngoại thất đẹp, cuốn hút mà còn được bố trí công năng khoa học, hợp lý và hài hòa nhằm mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi tối ưu cho chủ đầu tư. Mẫu nhà ống kiến trúc tân cổ điển với sự hoàn mỹ từ thiết kế nội thất đến ngoại thất không chỉ thỏa mãn được các yêu cầu của gia chủ mà còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng với vẻ đẹp riêng cùng phong cách tân cổ kiểu Pháp hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cũng như góp phần vào việc khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Nam Định nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Để hiểu thêm về công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng của ngôi nhà ống mã số NP 48102 này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo trong bản thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48102

Chủ đầu tư: Anh Đại Địa điểm: TP. Thái Bình
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 120m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48102

Tổng thể mẫu nhà ống tân cổ điển tại Nam Định đã chinh phục trái tim của chủ đầu tư qua phong cách kiến trúc tân cổ điển khi mang đến cho gia chủ một không gian sống lịch lãm, vừa cổ điển vừa hiện đại. Sự đơn giản hóa nhưng chi tết rườm rà bằng các đường nét hiện đại và trang nhã trong thiết kế và trang trí đã tạo nên một công trình tân cổ kiểu Pháp hút mọi ánh mắt người xem.

Và với năng lực thiết kế nhà đẹp của các kiến trúc sư đầy sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, mẫu nhà ống này còn đảm bảo đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và yêu cầu công năng mà chủ đầu tư đưa ra. Một không gian sống hoàn hảo từ ngoại thất đến nội thất đã đốn tim được trái tim của mọi thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định

Với nét đẹp của phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, mẫu nhà ống tân cổ điển toát lên được vẻ đẹp của sự đơn giản, không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng vẫn rất tinh tế và ấn tượng. Không gian mặt tiền của ngôi nhà ống tân cổ này chủ yếu tập trung vào các chi tiết màu sắc và các chi tiết tạo điểm nhấn nhằm mang đến những nét hài hòa cho toàn bộ công trình. Vẻ đẹp của ngoại thất kết hợp cùng sự đảm bảo công năng sử dụng, ánh sáng và không khí trong nhà đã tạo nên được sự hoàn hảo cho tổng thể công trình thêm tiện nghi, thoải mái mà không kém phần sang trọng.

Những ngôi nhà phố luôn luôn tạo ấn tượng cho người nhìn bởi không gian trang trí mặt tiền độc đáo cùng sự hòa quyện màu sắc mới lạ, đầy sáng tạo. Và mẫu nhà ống tân cổ điển tại Nam Định cũng được đầu tư trong trang trí mặt tiền với bố cục đối xứng, đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế nhà phố tân cổ điển không chỉ giúp ngôi nhà giữ được vẻ mềm mại, tỉ mỉ của kiến trúc thời thước mà còn thể hiện được sự năng động, chất khỏe khoắn của kiến trúc nhà mang phong cách hiện đại từ đó vừa tạo nên được sự đẳng cấp vừa có được một không gian tiện nghi cho gia đình của chủ đầu tư.

Một góc nhìn của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định

Ấn tượng nổi bật nhất tại mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển là hệ thống cột trụ vững chãi, đầy khỏe khoắn đã tạo nên được sự bề thế và đẳng cấp cho tổng thể công trình. Các cột trụ vuông với các đường chỉ dọc được thiết kế đối xứng nâng đỡ toàn bộ không gian mặt tiền thêm vững chắc và đậm chất tân cổ điển. Nổi bật hơn cả là hệ thống hai cột trụ tròn được thiết kế kéo dài từ mặt tiền tầng 2 đến tầng 3 nâng đỡ ban công tầng 4 tạo nên được chất riêng cho tổng thể mặt tiền của ngôi nhà ống tại Nam Định này.

Xem ngay: 99 ngôi nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẹp và nổi bật nhất trong năm 2018 này

Đặc biệt, hòa quyện với dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn và vững chãi của hệ thống cột trụ chính là sự mềm mại, duyên dáng của các hoạt tiết hoa văn trang trí được thiết kế vô cùng tinh tế tại mặt tiền của ngôi nhà ống tân cổ điển này. Các họa tiết hoa văn, các phào chỉ dùng trong ngôi nhà ống đã được các kiến trúc sư đơn giản hóa trở nên hút mắt, độc đáo và mới lạ hơn, góp phần mang đến một diện mạo ấn tượng và rất riêng cho mặt tiền của công trình 4 tầng. Thêm vào đó, các đường nét trang trí tại hệ thống các cột trụ còn góp phần mềm hóa sự cứng cáp của tổng thể không gian ngoại thất mẫu nhà ống tân cổ điển. Sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế đã thể hiện được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt

Ngoài sự mềm mại của các hoa văn trang trí, mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển còn trở nên cuốn hút và duyên dáng hơn qua hệ thống ban công và lan can van công các tầng. Hệ thống lan can ban công sử dụng chất liệu sắt với các hoa văn uốn lượn tinh tế và độc đáo đã góp phần khẳng định thêm vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển màn ngôi nhà ống đang theo đuổi. Đặc biệt, hệ thống lan can ban công tầng 3 được thiết kế với hình bán nguyệt vô cùng ấn tượng, mang đậm chất tân cổ đã góp phần gia tăng sự sang trọng và cổ kính cho không gian ngoại thất của công trình.

Bên cạnh nét đẹp ấn tượng của hệ thống ban công thì không thể không kể đến hệ thống cửa vô cùng nổi bật của mẫu nhà ống tân cổ điển tại Nam Định này. Tổng thể ngôi nhà ống sử dụng hệ thống cửa kính cường lực cao cấp bền vững vừa tạo nét cổ kính lại vừa mang đến sự hiện đại cho ngoại thất của ngôi nhà ống này. Với chất liệu kính, không gian nội thất của ngôi nhà ống được cân bằng ánh sáng một cách tốt nhất mang đến một không gian sinh hoạt sáng sủa và thoáng rộng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, hệ cửa kính còn tạo nên một tầm nhìn rộng, như mang đến một không gian mở cho cuộc sống thêm phần năng động và thư thái cho gia chủ sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định lung linh và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định lung linh và lộng lẫy về đêm

Cùng với một không gian mở thì không gian xanh cũng là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà lô phố kiến trúc tân cổ điển này. Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng được nhấn nhá bằng sắc xanh của các chậu cây cảnh tại ban công các tầng và các chậu hoa được đặt đối xứng vô cùng độc đáo tạo ấn tượng rất riêng cho người xem. Hai sắc màu của thiên nhiên không chỉ tạo nên một không gian sống gần gũi với hoa cỏ cho gia chủ mà còn góp phần vào việc tôn lên sắc màu trắng tinh của ngoại thất mẫu nhà ống tân cổ điển tại Nam Định này.

Tổng thể công trình sử dụng tông màu trắng trang nhã, thanh lịch làm chủ đạo kết hợp cùng sắc màu vàng hoàng gia đã thể hiện được đẳng cấp và phong thái riêng của kiến trúc tân cổ điển. Với gam màu vàng của hệ thống gạch ốp mặt tiền tầng 1, lan can ban công tầng 2 và tầng 3 là những điểm nhấn ân tượng không chỉ gây chú ý cho người xem mà còn cuốn hút người nhìn vào sự sang trọng vốn có của các gam màu tân cổ điển này. Sự hòa quyện màu sắc một cách tinh tế chính là yếu tố cuối cùng giúp cho mẫu nhà ống tân cổ điển chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký