Trải qua nhiều biến tấu trong thiết kế, ngày nay, những biệt thự tân cổ điển với thiết kế mái thái ngày càng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Đặc biệt, những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kết hợp với mái thái luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Vẻ đẹp tân cổ điển, sang trọng, đẳng cấp kết hợp với hệ thống mái thái vững chãi đã góp phần tạo nên những công trình 3 tầng bề thế, uy nghi. Chính sức hút của những mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển này, Kiến trúc Kata cũng cho ra đời bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của đông đảo các khách hàng tại Việt Nam.

Trong đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định với mã số BT 48021 chính là một trong những công trình điển hình được rất nhiều gia chủ yêu thích và đánh giá cao. Công trình tân cổ điển được thiết kế hoàn hỏa từ vẻ đẹp nội ngoại thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Chính vì thế, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái này đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư và góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Nam Định nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Để hiểu thêm về mẫu biệt thự này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 48021

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định - Mã số: BT 48021

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 48021

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển trên mảnh đất 220m2 hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư. Về ngoại thất, công trình cuốn hút người xem với hoa văn, phào chỉ nhẹ nhàngnhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột tạo thế vững chãi kết hợp cùng mái ngói thái gần gũi hòa quyện cùng gam đỏ gỗ tự nhiên cửa sổ, cửa ra vào tạo nên một chỉnh thể ngoại thất biệt thự đẳng cấp mà tinh tế, sang tọng. Về công năng các tầng, ngôi biệt thự 3 tầng với diện tích mỗi sàn là 130m2 được bố trí nội thất khoa học, hợp lý và hài hòa đã tạo nên một không gian sinh hoạt thoải mái tiện nghi và sang trọng nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn được chú trọng trong thiết kế sân vườn nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái, yên bình và trong lành.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định của gia đình ông Nguyễn Cường, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 48021

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Cường Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 48021

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với kiến trúc tân cổ điển chinh phục trái tim của mọi người nhìn bởi vẻ đẹp đầy mê mẩn, sang trọng của nó. Mang trong mình vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi trong công năng luôn luôn song hành, được các kiến trúc sư luôn chú trọng, đảm bảo cân đối. Nếu như phong cách hiện đại mang đến sự phóng thoáng thì phong cách kiến trúc cổ điển lại hướng đến sự đẳng cấp của từng chi tiết, đường nét. Sự kết hợp giữa hai dòng kiến trúc luôn luôn tạo nên bất ngờ cho những người chiêm ngưỡn công trình. Nhìn từ xa ngôi biệt thự mái thái tựa như một tòa lâu đài cổ nguy nga, sang trọng xứng tầm với đẳng cấp của chủ nhân.

Điểm nổi bật chủ đạo của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với vẻ ngoài hình khối có các trụ cột chắc chắn thì còn bắt mắt bởi các chi tiết gờ phào chỉ tân cổ điển của ngôi biệt thự. Các đường nét hoa văn, phào chỉ hơi hướng cổ điển nhưng đã được cách tân trở nên đơn giản, tinh tế hơn góp phần thể hiện một diện mạo riêng của công trình. Với tài năng, sự nhiệt tình cùng kinh nghiệm, các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata luôn chăm chút từng chi tiết kiến trúc nhỏ như phào chỉ, con tiện, công sơn, mũ tiện nhằm thể hiện được sự cá tính, tráng lệ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hơn nữa, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn được thiết kế chú trọng mạnh đến các chi tiết tối giản và đề cao đến phong cách tân cổ điển mà gia chủ đặc biệt yêu thích đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Các chi tiết thiết kế xây dựng theo phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ nét qua hệ thống phào chỉ, các cột trụ lớn cùng hệ thống cửa và lan can ban công được thiết kế các hoa văn tinh xảo, đẹp mắt. Thêm vào đó, kết cấu của ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế khá cân xứng, đáp ứng đầy đủ phòng ốc sử dụng, tiện nghi hơn cả khi có tầng hầm để xe vô cùng rộng rãi.

Tham khảo ngay: 299 bản thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo – sáng tạo – phá cách nhất Việt Nam

Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn được tạo hình khối chắc chắn kiên cố với mái thái sang trọng, trụ cột khỏe khoắn, hệ cửa dày đặc phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam. Hệ thống mái thái màu đỏ vô cùng nổi bật vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình vừa góp phần vào vẻ đẹp vững chãi của ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, với thiết kế độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái thái không chỉ giúp che chắn mưa nắng tốt hơn mà còn có khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ sống bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sự vững chãi, khỏe khoắn của hệ thống mái thái góp phần tại nên một tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng, bề thế và cao lớn. Cả khối công trình từ thiết kế kiến trúc đến hệ mái đều tạo nên vẻ đẹp kiên cố, quyền lực, vẻ đẹp thường tồn vững bền cùng thời gian.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định

Không dừng lại trong thiết kế kiến trúc, hệ mái thái được sử dụng sắc đỏ nổi bật còn góp phần tôn lên sắc màu vàng sữa chủ đạo của tổng thể mẫu thiết kế biệt thự đẹp này. Hệ thống sắc màu dung hòa thật sắc sảo, gam màu vàng sữa làm chủ đạo viền thêm trắng nhạt ở các mảng tường, kết hợp hệ thống cửa gỗ nâu đỏ, mái ngói thái đỏ nổi bật, không ngừng giúp cho cả mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển thật sự lôi cuốn hấp dẫn so với các dãy nhà xung quanh. Đặc biệt, tại ban công các tầng của ngôi biệt thự còn được tạo dựng thêm mảng kiến trúc xanh như góp chút hương vị tự nhiên để mẫu biệt thự đẹp này luôn luôn nhận được thông thoáng, gió mát, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hệ thống sảnh chính và sảnh phụ của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng còn được ốp đá matble với màu vàng hoàng gia khiến ngôi nhà có nét chấm phá mới vừa sang trọng vừa cổ điển.

Tọa lạc trên một khu đất khá rộng lớn, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển là điều kiện thể hiện sự khéo léo và linh hoạt trong thiết kế sân vườn của kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Biệt thự sang trọng kết hợp với sân vườn đẹp mắt là mong ước của các chủ đầu tư hiện nay. Các chậu cây cảnh, các mảng cỏ xanh, các khóm hoa của ngôi biệt thự 3 tầng đều được bố trí một cách khoa học, hợp lý, hợp phong thủy chủ đầu tư nhằm mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi đẹp, thoáng mát, trong lành và thanh bình cho các thành viên trong gia đình gia chủ tại Nam Định sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký