Ngày nay, những bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều chủ đầu tư và đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân tại Việt Nam. Những ngôi biệt thự lâu đài tân cổ điển với những đặc trưng nổi bật khác biệt mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền uy trong từng tiểu tiết trang trí đã hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của các gia chủ. Đặc biệt, những mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng của Kiến trúc Kata với thiết kế độc đáo, sang trọng và sáng tạo, luôn tạo được dấu ấn riêng hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá cao.

Nổi bật trong bộ sưu tập những mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng của Kiến trúc Kata là bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La với mã số LD 36011. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu dinh thự lâu đài này mang đậm vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng và quyền quý với những đường nét kiến trúc tinh tế, màu sắc cuốn hút cùng hệ thống mái vòm đặc trưng. Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La - Mã số: LD 36011

Hình ảnh: Thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng của chủ đầu tư ông Nguyễn Đức Nam tọa lạc tại Sơn La được xây dựng trên khu đất 1200m2 với diện tích xây dựng 180m2 mỗi sàn. Với sự tin tưởng của chủ đầu tư và sự nỗ lực hết mình của các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã làm ông Nam hoàn toàn hài lòng về ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp này. Và với thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng tiểu tiết, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách Pháp tân cổ điển đã hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư cũng như góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Sơn La nói riêng và trên khắp các tỉnh thành của cả nước nói chung. Ngoài nét đẹp ngoại thất, bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La còn được chủ đầu tư đánh giá cao về bố trí mặt bằng công năng một cách khoa học, hợp lý, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư nhằm mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về diện tích, chi phí thi công xây dựng của bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đức Nam Địa điểm: Sơn La
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 1200m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC + Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4,2 tỷ đồng ngoại thất + 8,5 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Mẫu bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng đẹp mà sang trọng đặc biệt được thiết kế không quá xa hoa và lộng lẫy nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiều diễm mang tính chất đặc trưng của biệt thự tân cổ điển. Các đường nét kiến trúc của tòa lâu đài biệt thự đều được các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata thiết kế, chắt lọc vô cùng tinh tế và cuốn hút. Đặc biệt, các đặc trưng riêng của phong cách tân cổ điển cũng được các kiến trúc sư vận dụng một cách sáng tạo và chuẩn mực vào kiến trúc tòa lâu đài dinh thự này có thể làm mê hoặc ánh nhìn của người qua đường bởi các chi tiết phào chỉ mềm mại, hoa văn tinh xảo và cũng là điểm nhấn đặc trưng góp phần kiến tạo nên một công trình mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, nổi bật.

Công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La nhìn từ trên cao

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển được sử dụng một cách chuẩn mực và bài bản nhất bởi các bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của gia chủ về tính thẩm mỹ cao. Những đường nét trang trí điêu luyện được đẽo gọt rất tỉ mỉ làm cho vẻ đẹp sang trọng của ngôi biệt thự càng được nâng tầm hơn, thể hiện được gu thẩm mỹ sành điệu và đẳng cấp của gia chủ. Các họa tiết trang trí cầu kỳ, khéo léo, tỉ lệ hình khối chắc khỏe cùng sự cân đối trong bố cục, những chi tiết hoa văn đắp nổi được sử dụng hợp lý, vừa đủ để làm đẹp và không làm người nhìn rối mắt khi chiêm ngưỡng bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La này. Trong đó, vẻ đẹp tráng lệ, đồ sộ trong tổng thể hình khối của không gian ngoại thất của công trình đã khiến các thành vên trong gia đình chủ đầu tư choáng ngợp ngay từ lần đầu ngắm nhìn.

Chi tiết hoa văn phào chỉ của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn phào chỉ của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Không gian ngoại thất bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng với thiết kế mặt tiền vô cùng lộng lẫy cùng phong cách tân cổ điển, hơi hướng hoàng gia tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và đầy ấn tượng. Từ mọi góc nhìn, người xem đều có thể thấy được sự uy nghi hoành tránh của ngôi biệt thự lâu đài này. Với lối kiến trúc biệt thự tân cổ điển, các chi tiết phào chỉ tinh tế sắc xảo hòa quyện với nhau tạo qua các đường cong mềm mại và phức tạp tạo nên vẻ đẹp bề thế của ngôi biệt thự lâu đài tại Sơn La. Các đường nét hoa văn phào chỉ đặc trưng, tinh xảo, mềm mại mê hoặc những chủ nhân đam mê kiến trúc tân cổ điển này.

Điểm nhấn khá ấn tượng của bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng chính là các trụ cột đối xứng lớn đặt ở hai bên cửa chính là đặc điểm dễ nhận diện của kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống cột trụ dày đặc chạy thông tầng, mái vòm và phào chỉ chạy quanh nhà chính là những đặc điểm cốt lõi tạo nên danh tiếng của phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa, tráng lệ này. Các hoa văn phù điêu đắp nổi được chia thành từng cụm với tỉ lệ hình khối được tính toán vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo sự cân đối ngoại thất và đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất, luôn có các hoa văn chính và phụ tương trợ cho nhau. Bên cạnh đó, sự hùng vĩ, đồ sộ của hệ thống sảnh chính và sảnh phụ cũng góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho tổng thê công trình.

Xem ngay: Hơn 200 mẫu lâu đài tân cổ sang trọng, đẳng cấp và đẹp nhất tại Việt Nam

Một góc nhìn của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Hình ảnh: Một góc nhìn của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Đặc biệt, điểm nhấn trong kiến trúc mặt tiền biệt thự là khối mái sảnh chính được thiết kế với màu sắc nâu vàng nổi bật vừa thể hiện sự khác biệt trong hình khối độc đáo của ngôi biệt thự vừa như một nét riêng mà chỉ có bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng mới sở hữu. Mỗi mặt tiền ngôi biệt thự được tận dụng diện tích mặt thoáng tối đa để tạo ra những góc ban công, cửa sổ lớn vừa làm cho không gian sống luôn thông thoáng vừa tạo nên nét đẹp phóng khoáng đầy gợi cảm cho ngôi biệt thự lâu đài. Hệ thống các cửa chính và cửa sổ đều được lựa chọn chất liệu gỗ quý cao cấp, bền vững đã góp phần tạo sự sang trọng cho không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự cũng như khẳng định vị thế của chủ đầu tư.

Công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Hình ảnh: Công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Những góc nhìn tổng thế trong bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng đã thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo của công trình biệt thự, từ kiến trúc đến màu sắc được phối hợp vô cùng tinh tế. Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài khoác lên trong mình sắc vàng sữ hoang gia sang trọng kết hợp các khung cửa sổ được thiết kế nhiều bằng màu sắc nâu đậm tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi biệt thự này. Bên cạnh đó, hệ vái vòm đá xanh sang trọng tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ về màu sắc vô cùng mãn nhãn, sự kết hợp tinh tế của màu sắc này càng làm cho ngôi biệt thự lâu đài trở nên huyền bí và nguy nga hơn.

Thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt, bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng cũng nguy nga với hệ mái vòm đặc trưng. Kiến trúc mái vòm màu xanh của đá ốp kết hợp với sắc vàng và trắng truyền thống của hệ mái đã tạo nên được một công trình sang trọng, đậm nét tân cổ điển. Bên cạnh đó, không gian xanh cũng được ưu ái nhiều trong bản thiết kế lâu đài dinh thự này. Hệ thống sân vườn đẹp, sang trọng và được thiết kế khoa học đã trở thành trang sức vô cùng quý giá để tôn lên nét đẹp của công trình tại Sơn La này. Sân vườn thoáng rộng cũng chính là không gian lý tưởng của gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thắng. Đặc biệt, hệ thống sân vườn còn góp phần mang đến một không gian trong lành, mát mẻ và thanh bình đầy lý tưởng cho gai chủ trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

3. Mặt bằng công năng của bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Không chỉ hoàn hảo trong thiết kế ngoại thất và sân vườn, bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng còn được chú trọng đầu tư trong thiết kế nội thất nhằm tạo nên một không gian sống sang trọng và thoải mái, tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng định vị của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Hình ảnh: Mặt bằng định vị của công trình thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển tại Sơn La

Sau đây là công năng chi tiết cho bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng tại Sơn La của gia đình ông Nam, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC + Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản vẽ thi công lâu đài dinh thự 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký