Với kiểu dáng sang trọng, đa sắc màu, các mẫu nhà mái Thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đã chinh phục trái tim của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Bên cạnh đó những ngôi biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển hiện đang dẫn đầu xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay tại Việt Nam. Được thiết kế sang trọng với kiến trúc độc đáo, có tính thẩm mỹ riêng biệt, những mẫu biệt thự tân cổ điển tại Kiến trúc Kata luôn luôn mang đến cảm nhận hoàng gia sang trọng với những đặc điểm hình thái riêng nâng tầm đẳng cấp, vững bền cùng thời gian.

Là đơn vị đi đầu trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam, Kiến trúc Kata luôn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư trong mỗi một công trình kiến trúc. Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình là một trong những công trình kiến trúc điển hình góp phần khẳng định thương hiệu củ công ty đối với mỗi chủ đầu tư. Ngôi biệt thự với mã số BT 31135 được thiết kế hoàn mỹ từ nội ngoại thất đến sân vườn đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng tham khảo những thông tin và các hình ảnh 3D, hình ảnh thi công của mẫu nhà mái Thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Thái Bình trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình – Mã số: BT 31135

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình - Mã số: BT 31135

Hình ảnh: Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình – Mã số: BT 31135

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển được thiết kế trên một khuôn viên đất rộng 230m2 với diện tích xây dựng chỉ 150m2, với thiết kế sân vườn đẹp, thoáng rộng. Mang trong mình vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự được thiết kế với tỉ lệ hài hòa từ những ô cửa, cách trang trí ban công đến những hoa văn gờ chỉ tạo nên một diện mạo khác biệt, đầy sang trọng và cuốn hút cho tổng thể công trình. Bên cạnh nét đẹp ngoại thất là một không gian sống tiện nghi, thoải mái khi được bố trí công năng một cách khoa học, hài hòa, hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự tân cổ điển khiến vừa nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vừa thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như khẳng định vị thế của chủ đầu tư.

Dưới đây là một số thông tin về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình của gia đình anh Đức Anh, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình – Mã số: BT 31135

Chủ đầu tư: Anh Đức Anh Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Khu bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con kép kín.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân phơi, Ban công; Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.9 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh cụ thể của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình – Mã số: BT 31135

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng với phong cách tân cổ điển luôn tạo được sức hút đối với nhiều người và nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, phong cách kiến trúc tân cổ điển của ngôi biệt thự 3 tầng tại Thái Bình đã tạo được ấn tượng mạnh với chủ đầu tư anh Đức Anh bởi ngoại thất sang trọng, đồ sộ. Ngoài ra, với phong cách tân cổ điển căn biệt thự được thiết kế 3 tầng với chiều cao và diện tích vô cùng hợp lý khiến căn biệt thự trở nên vuông vắn và đẹp mắt. Trong đó, mẫu nhà mái thái 3 tầng được thiết kế với kết cấu 3 tầng vững chắc và bề thế. Mẫu thiết kế biệt thự luôn đòi hỏi tính chính xác trong từng chi tiết kiến trúc cũng như độ chính xác về kĩ thuật đã thể hiện được sự chuyên nghiệp, tài năng cũng như kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Bên cạnh kết cấu vững chắc, mẫu nhà mái Thái 3 tầng còn được thiết kế với bố cục hình khối vuông vắn tạo được sự bền vững, bề thế và vững chắc cho toàn bộ công trình. Chính vì vậy, mẫu biệt thự 3 tầng đã tạo được cảm giác choáng ngợp bởi sự bề thế của mình cho những người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Biệt thự được cách tân với thiết kế lạ mắt qua các hoa văn trang trí, phào chỉ tinh tế, độc đáo cùng hệ thống mái mới lạ và ấn tượng. Hơn nữa, những chi tiết kiến trúc biệt thự tân cổ điển như các phào chỉ, con tiện, công sơn, mũi tiện,… khá đặc trưng và không quá phức tạp hay cầu kì đã khiến ngôi biệt thự thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp này. Đặc biệt, toàn bộ ngôi biệt thự 3 tầng mái thái tại Thái Bình được bao bọc bởi các cột trụ kiên cố vững chắc tạo cảm giác vừa sang trọng hiện đại lại vừa cổ điển cho ngôi biệt thự này.

Mặt tiền mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình của gia đình anh Đức Anh đã mang đến cho người nhìn những cảm nhận khá phong phú về màu sắc bao quát toàn bộ ngôi biệt thự. Khoác lên mình gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo và kết hợp với sắc vàng tinh tế khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Các gam màu điểm xuyến kết hợp cùng các chi tiết trang trí kiến trúc tỉ mỉ khiến ngôi nhà mang một vẻ đẹp sang trọng. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các đường nét kiến trúc cổ điển như gờ, phào chỉ cùng với các khối kiến trúc hiện đại tạo nên sự lôi cuốn cho ngôi biệt thự 3 tầng này. Mỗi một gam màu khác biệt trên tông màu trắng của ngôi biệt thự đều là một điểm nhấn khác biệt tạo nên nét riêng cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự.

Tham khảo thêm: 599 bản thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp – độc – lạ nhất trong năm 2018

Trước hết là gam màu vàng tinh tế của gạch ốp ở toàn bộ không gian mặt tiền tầng 1 đã mang đến cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng một vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút và sang trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, gam màu vàng còn được lên tông tại các lan can ban công của các tầng, tạo nên sức cuốn hút lạ kỳ cho người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hệ thống lan can ban công được uốn lượn cầu kỳ với gam màu vàng viền đen vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp vừa tôn lên gam màu trắng sạch sẽ, tinh khôi trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình. Và đặc biệt, với kiến trúc tân cổ điển, không thể không nhắc đến hệ thống cửa chính bằng gỗ và hệ thống cửa sổ khung gỗ mang đến sự đẳng cấp thật sự cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng này.

Một góc view của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hệ thống cửa chính được thiết kế với chất liệu gỗ quý cao cấp kết hợp cùng với những đường nét chạm khắc tinh tế cũng là một trông những nét cuốn hút riêng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Thái Bình này. Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ kính cường lực cao cấp kết hợp với khung gỗ vừa mang hơi hướng cổ điển vừa tạo được nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất và cả ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ và ban công được bố trí dày đặc một cách khoa học khiến ngôi biệt thự dễ dàng đón gió và ánh nắng mặt trời. Thiết kế cửa sang trọng, độc đáo không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình mà còn đảm bảo ánh sáng, thông gió tạo cho ngôi biệt thự có được sự mát mẻ, tạo sự thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hệ thống cửa gỗ phối màu ăn ý với mái thái màu xanh sang trọng kiến tạo một tổng thể công trình đẹp hoàn hảo.

Hệ thống mái thái màu xanh trong mẫu nhà mái Thái 3 tầng của gia đình anh Đức Anh vừa mang những vẻ đẹp cổ điển, lại gợi lên được vẻ đẹp truyền thống trong kiến trúc Việt, tạo cho ngôi biệt thự sức sống bền bỉ với thời gian. Sử dụng kiểu mái thái cũng là một đặc điểm giúp cho ngôi biệt thự đẹp, khỏe khoắn và hiện đại hơn. Những ngôi biệt thự mái thái luôn đảm bảo được công năng, sự tiện nghi lại thể hiện được sự sang trọng của ngôi biệt thự chính là một trong những ưu điểm mà chủ đầu tư lựa chọn hệ mái thái cho ngôi biệt thự của gia đinh mình. Hệ thống mái được thiết kế độc đáo chính là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của thiết kế cũng như tạo cho bạn sự đẳng cấp khi sống trong ngôi nhà.

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Từ xa nhìn vào toàn bộ mẫu nhà mái Thái 3 tầng này được bao bọc bởi một hệ thống tường rào vững chắc và kiên cố. Cổng và phần tường rào được làm bằng đồng tạo cho ngôi biệt thự một cảm giác vừa cổ kính, vừa sang trọng lịch sự. Cánh cổng mở ra là khoảng sân rộng dành cho ô tô. Bên cạnh đó là thiết kế sân vườn đẹp, thoáng mát, khoa học đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, trong lành và thanh bình cho gia đình chủ đầu tư đầu tư. Hệ thống các cây cảnh xanh được tận dụng triệt để, sử dụng ở mọi cửa sổ, các góc sân biệt thự để mang không khí thoáng mát, tươi sạch đến không gian sống gia chủ. Đặc biệt, sắc xanh cũng góp phần cân bằng thị giác, làm mát không gian ngoại thất của mẫu nhà mái Thái 3 tầng.

Không chỉ hoàn hảo trong thiết kế ngoại thất và sân vườn, mẫu nhà mái thái 3 tầng tại Thái Bình còn được thiết kế hoàn mỹ cả về kiến trúc nội thất, tạo nên được một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đâu tư. Dưới đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Khu bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con kép kín.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân phơi, Ban công; Khu tập gym.

3. Hình ảnh tiến độ thi công thực tế của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình – Mã số: BT 31135

Tiến độ thi công phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Tiến độ thi công phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Đan sắt cho dầm cho phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Đan sắt cho dầm cho phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Đan sắt cho dầm cho phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Đan sắt cho dầm cho phần móng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Tiến độ thi công tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Tiến độ thi công tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Tiến độ thi công tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Tiến độ thi công tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Tiến độ đan sắt để đổ sàn tầng 3 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Tiến độ đan sắt để đổ sàn tầng 3 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hoàn thiện thi công phần thô của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hình ảnh: Hoàn thiện thi công phần thô của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Thái Bình

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái Thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà mái Thái 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký