Đà Nẵng hiện nay đang trở thành tâm điểm hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế và được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Để đón đầu dòng khách du lịch tăng trưởng mạnh, chính quyền thành phố tích cực kêu gọi đầu tư với các chính sách trải thảm đỏ để phát triển nguồn tài nguyên du lịch, trong đó nổi bật là xây dựng những mẫu khách sạn đẹp đáp ứng được nhu cầu của du khách. Nắm bắt nhu cầu lớn từ thị trường, các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn để xây dựng những mẫu khách sạn sang trọng, cuốn hút, độc đáo nhằm thu hút khách du lịch.

Một trong những mẫu khách sạn đẹp được du khách đánh giá cao từ kiến trúc nội ngoại thất đến chất lượng dịch vụ có thể kể đến là mẫu khách sạn 3 sao mặt tiền 10m tại Đà Nẵng. Mẫu khách sạn này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không gian yên tĩnh và tầm nhìn đẹp làm mê hồn du khách. Được thiết kế theo phogn cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp, mẫu khách sạn đẹp 3 sao này luôn mang lại cho du khách những cảm nhận độc đáo và ấn tượng.

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng – Mã số: KS 81042

Mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng - Mã số: KS 81042

Hình ảnh: Mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng – Mã số: KS 81042

Mẫu khách sạn đẹp tại Đà Nẵng mang phong cách tân cổ điển đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng trong những năm gần đây, nó chiếm trọn trái tim của rất nhiều người nhìn bởi nét đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Mặc dù không phải là loại hình kiến trúc phổ biến như kiến trúc hiện đại nhưng mẫu khách sạn 3 sao này luôn dễ dàng thu hút những vị khách du lịch bởi không gian kiến trúc tân cổ điển với nét đẹp trang nhã, lịch lãm và tinh tế của những đường nét hình khối đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nội thất của mẫu khách sạn cũng được thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, dễ dàng tạo nên được thiện cảm, cảm giác gần gũi cho những vị khách du lịch khi ghé thăm Đà Nẵng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chi phí thiết kế xây dựng, diện tích của mẫu khách sạn đẹp 3 sao 7 tầng mặt tiền 10m tại Đà Nẵng, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng – Mã số: KS 81042

Chủ đầu tư: Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế khách sạn Số Tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 150m2
Công năng:

  • Tầng 1 + 2: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 3 – 7: Khòng nghỉ của khách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư: 6,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh cụ thể của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng – Mã số: KS 81042

Tổng thể mẫu khách sạn đẹp như một bức tranh hoàn mỹ và rực rỡ qua phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Công trình với tổng thể 7 tầng nhưng lại làm cho người nhìn ấn tượng bởi vẻ nguy nga, hoành tráng của ngoại thất. Phong cách đặc trưng ấn tượng, vẻ ngoài tinh tế, hoàn mỹ mẫu khách sạn 3 sao này ghi dấu ấn đặc biệt và sâu đậm đến với khách hàng. Đặc biệt, mẫu thiết kế khách sạn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển châu Âu, hoàn toàn khác lạ so với không gian kiến trúc xung quanh. Với diện tích 150m2, mẫu khách sạn mặt tiền 10m này được thiết kế gồm 7 tầng với chức năng dịch vụ khác nhau đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.

Mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng lộng lẫy và sang trọng ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng lộng lẫy và sang trọng ở mọi góc nhìn

Dù nhìn ở góc cạnh nào đi chăng nữa, khách hàng hoàn toàn ấn tượng và ngỡ ngàng bởi nét sang trọng trong diện mạo của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m này. Sự mềm mại của những đường gờ phào cổ điển được cách tân nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết hoa văn được đưa ra một cách ấn tượng nhất cuốn hút những người yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển. Mang trong mình nét đẹp sang trọng, quý phái, thanh thoát, mẫu khách sạn hoàn toàn thu hút sự chú ý của khách hàng và sẽ là ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chỗ nghỉ ngơi của các du khách khi ghé thăm. Đồng thời, kết hợp với dịch vụ cao cấp với một không gian sống tiện nghi, thoải mái và yên tĩnh. Được tối ưu hóa công năng sử dụng cùng thướng xuyên nâng cao dịch vụ, mẫu khách sạn đẹp tại Đà Nẵng không chỉ là nơi cư trú lý tưởng cho các du khách nơi đây là còn trở thành địa điểm quen thuộc mỗi khi khách du lịch quay lại trong kỳ nghỉ tiếp theo của họ.

Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng, chinh phục mọi du khách

Một góc nhìn của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng

Là bộ mặt của toàn khách sạn, sảnh chính mang một vị trí đặc biệt quan trọng. Không chỉ là cửa ngõ khách ra vào mà đây còn là không gian mà chính các vị khách cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của khách sạn mà mình lựa chọn ngay từ những bước đầu tiên khi đặt chân đến không gian này. Vì vậy, để thu hút được khách hàng đến với mẫu khách sạn đẹp này, chủ đầu tư không chỉ chú trọng vào phong cách phục vụ tốt mà thiết kế nội thất đặc biệt là sảnh đón khách vô cùng độc đáo, sáng tạo, mang đậm nét đẹp của phong cách tân cổ điển. Nổi bật trong đó là hệ thống cửa chính của khách sạn cùng với các hoa văn trang trí tại mặt tiền.

Hệ thống cửa chính được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu kính với khung cửa màu đen nổi bật lên trên tổng thể gam màu trắng chủ đạo là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên đánh vào thị giác của người nhìn. Bên cạnh đó, với hệ thống cửa kính bền vững trong suốt cũng góp phần phô diễn nội thất bên trong mẫu khách sạn đẹp này nhằm mang đến khách hàng sự tiện dụng cao nhất và cái nhìn thân thiện nhất. Ngoài ra, phần thiết kế sảnh gây ấn tượng với các họa tiết trang trí, các bức phù điêu sắp đặt đối xứng nổi bật trên nền trắng tinh tế của khách sạn mang đến cho người xem cảm giác sang trọng quý phái, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chi tiết kiến trúc mặt tiền của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng

Hình ảnh: Chi tiết kiến trúc mặt tiền của mẫu khách sạn đẹp mặt tiền 10m tại Đà Nẵng

Đặc biệt, tọa lạc trên khu phố, mẫu khách sạn đẹp tại Đà Nẵng này không chỉ được thiết kế mặt tiền với các hoa văn, phào chỉ đầy tinh tế mà còn được bố trí rất nhiều cửa kính tạo sự kiên kết giữa không gian bên ngoài và bên trong đồng thời tận dụng luôn nguồn ánh sáng tự nhiên cho khách sạn. Hệ thống cửa sổ được thiết kế độc đáo và sáng tạo với các khung cửa sơn màu trắng đồng điệu với gam màu chủ đạo của công trình cũng như nhấn mạnh nét đẹp sang trọng, thanh lịch và tươi sáng của mẫu khách sạn này. Ngoài ra, hệ thống cửa kính cũng góp phần tạo nên tầm nhìn đẹp ra không gian bên ngoài cho các du khách khi cư trú trong khách sạn. Được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 3 sao, mẫu khách sạn đẹp tại Đà Nẵng này được rất nhiều khách du lịch đánh giá cao cả về kiến trúc và chất lượng dịch vụ.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu khách sạn đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký