Ngày nay, với vẻ đẹp sang trọng, bề thế, những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách kiến trúc châu Âu đang trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay tại Việt Nam. Những ngôi biệt thự phong cách hiện đại châu Âu này không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng mà còn tạo được thiện cảm trong tối ưu hóa công năng sử dụng. Bên cạnh đó, sân vườn của những ngôi biệt thự này cũng mang đậm nét châu Âu đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hài hòa và một không gian thư giãn bình yên và thư thái.

Nhằm mang đến cho bạn đọc và quý khách hàng những nét đẹp sang trọng của phong cách kiến trúc châu Âu, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đậm chất trời Âu tại Đà Nẵng. Vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng – Mã số: BT 13215

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng – Mã số: BT 13215

Là một trong những thế mạnh của mình, Kiến trúc Kata sẽ mang đến cho chủ đầu tư ông Vương Đình Tùng tại Đà Nẵng một ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu hoàn hảo nhất. Ngôi biệt thự được thiết kế khoa học và chi tiết từ nội thất, ngoại thất, sân vườn và phong thủy nhằm mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi, yên bình và may mắn. Với tài năng cùng kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư, ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại tại Đà Nẵng với diện tích mỗi sàn là 150m2 được bố trí công năng tối ưu đã mang lại một không gian sinh hoạt hợp lý nhất cho gia đình ông Tùng. Bên cạnh đó, với diện tích khu đất là 550m2, sân vườn luôn được gia chủ chú trọng đầu tư để có được một tổng thể công trình mang vẻ đẹp châu Âu với phong cách hiện đại đầy sang trọng và cuốn hút.

Và để hiểu rõ hơn về công trình hiện đại này, Kiến trúc Kata xin kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số thông tin chung về dự án biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng trong bảng thông tin được tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng – Mã số: BT 13215

Chủ đầu tư: Ông Vương Đình Tùng Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng – Mã số: BT 13215

Tổng thể không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng đều gây ấn tượng cho chủ đầu tư bởi nét đẹp hiện đại đậm chất châu Âu. Không gian ngoại thất và sân vườn của ngôi biệt thự tạo nên nét đẹp sang trọng, cuốn hút và đầy hấp dẫn. Với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được thiết kế với chất liệu, màu sắc và cả sân vườn cũng đậm nét hiện đại tạo nên một tổng thể công trình với diện mạo sang trọng, bề thế và hút mắt người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu biệt thự châu Âu hiện đại sang trọng và độc đáo tại đây.

Trước hết, với gam màu sắc đậm nét hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ toát lên trong mình nét đẹp tinh tế, sang trọng và đầy trang nhã, thanh lịch. Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, ngôi biệt thự càng thêm nổi bật khi được nhấn nhá bởi các sắc màu hiện đại như xám, đen và nâu. Gam màu xám với độ đậm nhạt khác nhau hòa quyện cùng sắc trắng đã tạo nên nét đẹp sang trọng và hút mắt cho tổng thể công trình. Trước hết là ở hệ thống các cột trụ với gam màu xám đậm mang đến dáng vẻ vững chãi và khỏe mạnh cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, với hệ thống gạch thẻ ốp tường màu xám nhạt tạo nên điểm nhấn chạy ngang giữa tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà và nhấn mạnh vào nét đẹp của gara để xe. Gam màu xám thứ 3 với độ đậm nhạt vừa phải của hệ thống khung cửa và mái thái đã góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng này.

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng kiến trúc hiện đại

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng kiến trúc hiện đại

Nếu như gam màu xám của hệ thống khung cửa góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của ngôi biệt thự thì chất liệu kính của hệ thống cửa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình. Với chất liệu kính cao cấp, bền vững, chống ồn không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mà còn mang đến cho không gian nội thất của ngôi biệt thự nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống lan can bằng kính cũng mang đến một nguồn sáng tuyệt vời nhất cho không gian sống thêm sáng sủa, thoáng mát và rộng rãi.

Cùng với gam màu xám của khung cửa đó là gam màu xám của hệ thống mái thái được thiết kế độc đáo và mới lạ, tạo điểm nhấn nổi bật nhất cho tổng thể công trình. Được thiết kế với độ dốc vừa phải với các đường lượn sóng mới lạ, hệ mái thái không chỉ nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mà còn góp phần vào việc chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ không gian sinh hoạt bên trong thêm mát mẻ và ấm áp. Ngoài ra, hệ thống ống khỏi giả cũng chính là điểm nhấn nổi bật đậm nét kiến trúc châu Âu của ngôi biệt thự, tạo nên một diện mạo khác biệt, cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái tại Đà Nẵng

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái tại Đà Nẵng

Và với phong cách châu Âu, ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ cũng được thiết kế sân vườn mang đậm nét châu Âu với một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế và ấm áp. Hệ thống những mảng cỏ xanh, những chậu cây cảnh đều mang đến nét đẹp kiến trúc xanh cho tổng thể công trình thêm mát mẻ, trong lành và dịu êm. Thêm vào đó, những bàn ăn nhỏ ngoài trời mang đến nét đẹp thơ mộng cho không gian sân vườn thêm cuốn hút và hấp dẫn.

Ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Đà Nẵng đã chiếm trọn trái tim chủ đầu tư không chỉ bởi thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo mà còn bởi công năng được tối ưu hóa một cách tốt nhất nhằm tạo nên một không gian sống thoải mái, yên bình và thư thái nhất cho các thành viên trong gia đình. Ngôi biệt thự cũng đã khẳng định tài năng, kinh nghiệm cũng như sự sáng tạo, tìm tòi xu hướng mới của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata khi làm hài lòng khách hàng trong thiết kế những ngôi biệt thự đẹp tại Việt Nam.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký