Đà Nẵng nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh như Núi Bà NàĐèo Hải VânNgũ Hành Sơn hay cầu sông Hàn … những địa danh là cũng đủ làm cho chúng ta thấy được tiềm năng phát triển du lịch ở đây lớn đến mức nào. Hàng năm số khách du lịch cả trong nước vào ngoài nước đạt hơn 3 triệu người tiềm năng lớn như vậy đã thúc đẩy các nhà hàng, khách sạn phát triển nhằm phục vụ cho du khách.

Với lợi thế cũng như tiềm năng kinh tế từ dịch vụ Du lịch, CĐT đã ấp ủ mong muốn là xây dựng 1 công trình khách sạn thật hoành tráng, sang trọng theo một kiến trúc hiện đại. Ý tưởng của ông đã trao đến tay đơn vị Kiến trúc KATA, chúng tôi không để ông thất vọng khi mà khách sạn của CĐT được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại này của CĐT được các KTS KATA thiết kế như thế nào xin mời các bạn chiêm ngưỡng nó qua một số bức ảnh 3D dưới đây.

1. Xu hướng thiết kế kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại – KS 65202

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp - KS 65202

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp – KS 65202

Trong thời gian vừa rồi, chúng tôi đã nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế, tư vấn cũng như là thi công khách sạn 10 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại. Sở hữu diện tích mặt tiền rộng rãi nên ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại này có nhiều điều kiện thuận lợi để các kiến trúc sư sáng tạo, vận dụng linh hoạt các đường nét nhằm tạo nên nét tinh tế, đặc sắc. Cùng với đó, không gian nội thất cũng như công năng các tầng của khách sạn được bố trí một cách khoa học, hợp lý tạo nên sự thoải mái, tiện nghi và hoàn mỹ nhất cho mỗi du khách khi lựa chọn mẫu khách sạn cho khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp – KS 65202

Chủ đầu tư: Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế khách sạn hiện đại Số Tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Xu hướng kiến trúc – giải pháp xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại – KS 65202

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao hiện đại

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao hiện đại

Cách để có được một mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại, thu hút được khách hàng, bạn cũng cần phải nắm rõ được những nguyên lý thiết kế khách sạn. Mà nguyên lý cơ bản nhất đó là phải đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp trong xã hội, tuy nhiên cũng cần nhắm vào những nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu để thiết kế sao cho phù hợp nhất. Bởi khách sạn có thể là nơi cho các thương gia, chính khách, doanh nhân nghỉ ngơi, làm việc, hoặc cũng có thể là nơi cho những người bình dân có nhu cầu nghỉ lại. Bởi chính vì thế, mà mặt tiền rộng của mẫu thiết kế khách sạn sẽ là cái nhìn đầu tiên, gây ấn tượng và tạo thiện cảm cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại. Dựa vào thực tế vị trí xây dựng, quy mô khách sạn mà thiết kế mặt tiền cũng khác nhau mang lại cho khách sạn những cảm nhận khác nhau về thiết kế cũng như kiến trúc của mẫu khách sạn đẹp.

Thiết kế khách sạn 3 sao – KS 65202 mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thư thai với không gian rộng mở và gần với thiên nhiên, sự hài hào với không gian xung quanh càng tôn thêm vẻ đẹp cho khách sạn. Khách sạn được thiết kế với những đường nét hình khối đơn giản, đan xen, lồng ghép vào nhau tạo sự kết hợp ăn ý gợi lên vẻ vững bền cho khách sạn. Thiết kế khách sạn có những hình khối đơn giản xếp theo phương thẳng đứng tạo điểm nhấn,các hình khối đó như góp phần khẳng định vẻ vững chãi cho kiến trúc.

Hình ảnh: Hướng view đẹp mắt được sử dụng 100% chất liệu kính cao cấp

Hình ảnh: Hướng view đẹp mắt được sử dụng 100% chất liệu kính cao cấp

Với khách sạn có mặt bằng thuận lợi, mặt tiền rộng rãi thì việc thiết kế mặt tiền cũng cần thể hiện sự đẳng cấp, tráng lệ. Thông thường mặt tiền của những công trình này là sử dụng những vật liệu ốp tường cao cấp, thêm vào đó là chú ý không gian cảnh quan xung quanh. Không quá cầu kỳ trong thiết kế không gian bên ngoài nhưng măt tiền mẫu khách sạn 3 sao cũng tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho mình, sử dụng những tấm kính, kết hợp với kiến trúc kính làm nên sức hấp dẫn mới mẻ cho khách sạn.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp với 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp với 2 mặt tiền

Thiết kế khách sạn hiện đại 3 sao mang mã số KS 65202 sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo, màu trắng gợi lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, không gian rộng mở tràn ngập ánh sáng và gió của tự nhiên. Bạn sẽ có cảm giác bình yên, thoải mái khi lưu trú tại khách sạn mini này.

Nổi bật trên tone màu trắng đó là màu ghi xám, tạo điểm nhấn cho kiến trúc cảm giác chắc chắn, an toàn. Cùng với màu ghi xám của các thanh hình khối đơn giản, thẳng đứng, màu của những nét phào chỉ trên nền màu trắng càng làm tăng thêm vẻ đẹp, vẻ thu hút của khách sạn.

Hình ảnh: Sân thượng của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp là không gian bể bơi vô cực

Hình ảnh: Sân thượng của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao hiện đại đẹp là không gian bể bơi vô cực

Không gian tầng thượng của khách sạn được thiết kế làm khu bể bơi kết hợp sky bar ngoài trời cho khách. Bên cạnh đó tầng 10 vẫn có nhà vệ sinh phục vụ nhân viên, khách khi khách lên tầng 10 để ngắm toàn cảnh khách sạn cũng như hướng tầm nhìn ra xa hơn, tạo cảm giác thư giãn cho khách.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế mẫu khách sạn 3 sao hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký