Nhà 3 tầng mái thái đẹp – Mã số: BT 36132 tại Nam Định đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư qua vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung và năng động của phong cách kiến trúc hiện đại. Với lối thiết kế đa dạng, sáng tạo và biến đổi linh hoạt theo sở thích, phong cách của chủ đầu tư, ngôi biệt thự 3 tầng đã trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được thiết kế công năng vô cùng khoa học và hợp lý mang đến một không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi nhất, bởi công năng là cảm hứng để xây dựng nên hình thức.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng chiêm ngưỡng nét đẹp nội ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định qua các thông tin chi tiết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 36132

Nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định - Mã số: BT 36132

Hình ảnh: Nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 36132

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tọa lạc trên khu đất có diện tích 250m2 tại Nam Định. Trong đó, ngôi biệt thự chiếm diện tích 120m2 với 2 tầng công năng được bố trí khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình chủ đầu tư mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất. Với diện tích đất còn lại, gia chủ đã đầu tư cho thiết kế sân vườn và tiểu cảnh đẹp, thoáng mát nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng, thoải mái và yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Để quý vị và các bạn có thể nắm được các thông tin cần thiết về mẫu tnhà 3 tầng mái thái đẹp, Kiến trúc Kata đã tổng hợp một vài thông tin về dự án nhà ở này trong bảng dưới đây, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 36132

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Hữu Đức Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m) Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara, Phòng làm việc.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC; Phòng sinh hoạt chung, Sân chơi.
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng giặt, sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 36132

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định cuốn hút người nhìn bởi mẫu thiết kế đề cao sự đơn giản qua đường nét trang trí cách tân, khỏe khoắn và mang đậm tính hình học. Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động, nét tinh tế và tính thẩm mỹ cao qua các vật liệu xây dựng mới và những hình khối, bố cục đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Bên cạnh đó, ngôi biệt thự với các vật liệu xây dựng mới như kính, bê tông, gạch ốp lát không nung,… đã đem lại sự hiện đại và phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, mang đến sự bền vững và trường tồn cùng thời gian. Với việc loại bỏ những chi tiết rườm rà, tạo nên một không gian đơn giản, đầy cuốn hút ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp thêm thống thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất.

Mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Cùng với những đường nét kiến trúc hiện đại, đơn giản và hiện đại, mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp còn mang đến một diện mạo mới, nổi bật qua sự hòa quyện màu sắc đầy cá tính và phong cách. Khoác lên mình vẻ đẹp rạng ngời trong gam màu be đầy cuốn hút đã tạo cho ngôi nhà 3 tầng một vẻ đẹp tươi mới nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Ngoài ra, để tạo nên điểm nhấn trong thiết kế, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã kết hợp vô cùng khéo léo những mảng màu trong đường nét.

Tham khảo ngay: 34 mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp nổi bật và được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Đó là gam màu nâu của hệ cửa, màu đỏ của hệ mái thái và màu trắng tinh khôi của các họa tiết trang trí đơn giản và tinh tế. Sự kết hợp và nhấn nhá của các mảng màu đã góp phần mang đến dáng vẻ thanh thoát trong kiến túc hiện đại ở ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định này. Đặc biệt, ngôi nhà 3 tầng còn rất hiện đại trong sử dụng gạch ốp tường tại mặt tiền tầng 1 thay cho sân vườn nhằm tăng tính sang trọng cho không gian của tổng thể công trình.

Một góc nhìn của nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Thêm vào đó, kiến trúc hiện đại cũng rất đề cao về ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng từ tự nhiên. Chính vì thế, hệ thống cửa của ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp được thiết kế vô cùng dày đặc qua chất liệu kính kết hợp với các khung gỗ sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống cửa kính không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự hiện đại mà còn góp phần tăng tối đa ánh sáng cho không gian sống bên trong thêm thoải mái và tiện nghi.

Và đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng từ mọi góc nhìn của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp chính là hệ mái thái màu đỏ vô cùng nổi bật và cuốn hút. Hệ mái thái được thiết kế phần tầng từ tầng 1 đến toàn bộ hệ mái chính mang đến nét đẹp thẩm mỹ hiện đại, bền vững và góp phần che mưa chắn nắng cho không gian bên trong của ngôi nhà 3 tầng. Với chất liệu ngói cao cấp cùng thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái góp phần vô cùng lớn trong chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà 3 tầng mái thái đẹp tại Nam Định nhìn từ trên cao

Ngoài ra, một không gian sống hiện đại không thể thiếu đi sự có mặt của hệ thống sân vườn và cây xanh. Hệ thống sân vườn với các cây cảnh, vườn hoa của ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý đã góp phần tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư. Hệ thống sân vườn đẹp, thoáng rộng không chỉ điều hòa không khí mà còn góp phần tại nên nét đẹp hiện đại cho tổng thể không gian của ngôi biệt thự.

Thêm vào đó, ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp được thiết kế những chậu cây cảnh tại hệ thống cửa ban công góp phần tạo nên sự dịu mát cho không gian sống trong những ngày hè oi bức. Chính vì những ưu điểm đó, sân vườn đang là xu hướng thiết kế biệt thự từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển tại Việt Nam trong sự biến đổi khí hậu ngày càng tăng cao đế có được một không gian sống, thư giãn trong lành, mát mẻ và yên bình.

Hồ sơ mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký