Sự phát triển của nền kinh tế xã hội đã kéo theo sự gia tăng nhu cầu thiết kế nhà ở hiện nay tại Việt Nam. Một trong những mẫu nhà đẹp nhận được sự quan tâm, sự lựa chọn của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp cả nước là các mẫu biệt thự 2 tầng mini. Những mẫu biệt thự mini với 2 tầng vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về công năng sinh hoạt cho các gia đình vừa mang giá trị thẩm mỹ cao mà chi phí thiết kế xây dựng lại rất phù hợp với các tài chính của các chủ đầu tư. Và để đáp ứng được nhu cầu của các chủ đầu tư, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng đến quý khách hàng.

Nổi bật trong bộ sưu tập đó phải kể đến mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh của gia đình ông Nguyễn Văn Huy. Ngôi biệt thự với mã số BT 21025 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng với tư duy sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã góp phần mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh này:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21025

Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 21025

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21025

Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh được thiết kế với diện tích 100m2 trên khu đất 300m2 đã mở ra một không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát và yên bình. Dưới bàn tay thiết kế khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, không gian nội thất của ngôi biệt thự được bố trí công năng vô cùng khoa học, hợp lý và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu công năng mà chủ đầu tư đưa ra. Với một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và sang trọng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất và sân vườn với sự thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và hop xu hướng cũng góp phần giúp mẫu biệt thự 2 tầng mini chiếm trọn trái tim của gia chủ. Nét đẹp ngoại thất với kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng vô cùng tinh tế nổi bật trong khuôn viên sân vườn rộng thoáng tạo nên một khung cảnh thư giãn, nghỉ ngơi thanh bình và thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Dưới đây là những thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh của gia đình ông Huy, kính mời quý khách hàng và banjd dọc cùng tham khảo để tìm ra được những ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo cho các công trình hiện đại của riêng mình:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21025

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Huy Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ; 01WC chung; Sân chơi; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21025

Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, mang lại cho không gian ngôi nét đẹp đơn giản, thân thuộc và gần gũi với không gian sân vườn, nhưng vẫn rất sang trọng và cuốn hút. Đặc biệt, ngôi biệt thự càng trở nên cuốn hút hơn qua các chi tiết trang trí sinh động của hình khối và màu sắc vật liệu ngoại thất. Tất cả đều được chuyển thể một cách uyển chuyển và có tiết chế để mỹ hóa toàn bộ các mặt đứng mà mọi ánh mắt thường hướng nhìn vào tạo nên sức hút mãnh liệt cho người nhìn từ mọi góc đặt mắt.

Ngôi biệt thự là sự kết hợp của các khối hình học vững chãi, khỏe khoắn nhằm tạo nên một không gian ngoại thất hiện đại, sang trọng và trẻ trung, năng động. Thêm vào đó, rất nhiều vật liệu khác nhau được lựa chọn tạo nên những mảng kiến trúc lạ mắt, chất liệu gỗ được sử dụng trong bộ cửa chính và khung cửa sổ và trang trí ở phần mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng mini tạo nên nét đẹp sang trọng và cuốn hút trong tổng thể công trình. Bên cạnh đó chính là kính cường lực bố trí ở hệ thống cửa sổ vừa thể hiện nét đẹp sang trọng hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh an toàn giúp cho ngôi biệt thự luôn sạch sẽ tươi mới. Bên cạnh đó, chất liệu kính còn góp phần vào việc thu hút nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, mát mẻ và rộng rãi.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh

Ngoài ra, hệ thống cửa sử dụng gam màu nâu tự nhiên của gỗ vừa tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp vừa góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo chô tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh. Với sắc trắng chủ đạo trong tổng thể công trình, ngôi biệt thự hiện lên với diện mạo sang trọng và cuôn hút. Đặc biệt, sắc trắng tinh khôi và sáng sủa không bao giờ lỗi thời và vô cùng dễ dàng trong kết hợp với các gam màu điểm xuyết khác. Trong đó có gam màu ghi của hệ thống cột đỡ sảnh chính, gam màu vàng nhạt của thẻ gạch ốp chân tường, gam màu xám của thẻ gạch ốp cửa sổ và đặc biệt là sắc xanh của hệ mái thái.

Có thể bạn muốn biệt: 100 ngôi biệt thự 2 tầng mini đẹp sang trọng được xây dựng nhiều nhất ở Việt Nam

Với hệ thống đá ốp inax màu đen xám bền đẹp, có tính năng mỹ thuật cao được sắp xếp theo trình tự chuẩn mực đã làm nên sức hấp dẫn và toát lên được độ tinh tế trên từng góc cạnh tại hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự. Và điểm đáng chú ý ở ngôi biệt thự này là vai trò của mái hiên tiền sảnh với hệ thống cột trụ màu ghi đơn giản nhưng tinh tế trên tông trắng chủ đạo của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh này. Ngoài chức năng chính là cản nắng, che mưa, bảo vệ khu vực sảnh chính của ngôi biệt thự trước các tác nhân tự nhiên khác còn tạo ra sự vững vàng, cân đối và tối ưu hóa không gian kiến trúc thêm phần mỹ lệ. Phần chân tường của mẫu biệt thự 2 tầng mini được ốp gạch thẻ màu vàng nhạt vừa tạo điểm nhấn vừa hạn chế việc bám bẩn khi trời mưa và dễ dàng hơn trong vệ sinh ngôi biệt thự. Và dưới tác động của ánh dương ban mai rực rỡ, tất cả các đường nét đều hòa âm trong cùng một giai điệu thanh âm và các ô cửa được thể hiện hết nét duyên của mình trước thanh sắc của trời tươi.

Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh với không gian sân vườn đẹp, thoáng rộng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh với không gian sân vườn đẹp, thoáng rộng

Và gam màu xanh của hệ mái thái không chỉ tạo nên nét đẹp cuốn hút cho mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh mà còn mang đến dáng vẻ bề thế và khỏe khoắn cho tổng thể công trình. Gam màu xanh dương trầm không quá chói lóa những vẫn toát lên được thần thái hiên ngang, sứng sững cho ngôi biệt thự. Thêm vào đó, với thiết kế mái thái đua ra bên ngoài ngôi biệt thự mang đến nét kiến trúc đẹp, thể hiện đặc trưng của nét kiến trúc nhà vườn mái thái của xu hướng thiết kế hiện nay.

Mái thái vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mini mà nó còn có những tính năng vô cùng hữu ích. Trước hết, hệ mái thái có công năng cách nhiệt tốt, chống thấm vô cùng tuyệt vời bởi có thêm lớp ngói chất lượng cao bên trên. Thêm vào đó là công năng điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. Chính những giá trị thẩm mỹ cùng với công năng ưu việt mà mái thái có được, kiến trúc mái thái đã và đang là xu hướng thiết kế các mẫu nhà biệt thự cao cấp hiện nay của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Và với diện tích sân vườn rộng thoáng, mẫu biệt thự 2 tầng mini trở nên hoàn hảo hơn và thể hiện được đầy đủ các tiêu chuẩn cảnh quan, sân vườn theo nguyên vọng của gia chủ. Vậy nên, không gian tiền cảnh của ngôi biệt thự đã đem lại một bức tranh kiến trúc xanh giàu thủy khí, có nhiều hạng mục thiết kế kết hợp chức năng thư giãn, nghỉ dưỡng và thưởng thức thiên nhiên một cách an nhàn, thư thái.

Với thiết kế sân vườn rộng rãi, được bố trí khoa học, hợp lý hợp phong thủy chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống thoáng mát, rộng rãi, trong lành và yên bình cho gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng. Tại ban công tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng mini được các kiến trúc sư bố trí hệ thống các chậu cây cảnh xanh tươi nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư.

3. Bố cục công năng chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21025

Cùng với sự cuốn hút của nét đẹp ngoại thất và sân vườn, mẫu biệt thự 2 tầng mini còn gây ấn tượng bởi công năng được bố trí khoa học, hợp lý và hợp phong thủy chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 2 tầng với công năng hợp lý, hài hòa đã mang đến một không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình gia chủ trong quá trình sinh hoạt.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu biệt thự 2 tầng mini tại Hà Tĩnh, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ; 01WC chung; Sân chơi; Phòng thờ.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mini bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mini:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký