Hiện nay, với diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp thì những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại đang là một trong những xu hướng thiết kế nổi bật nhất tại Việt Nam. Với một ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại vừa đủ cho không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình một cách thoải mái, tiện nghi vừa phù hợp với kinh tế của đông đảo các chủ đầu tư. Do sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu thiết kế nhà ống 3 tầng này, Kiến trúc Kata đã đưa ra bộ sưu tập các mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại với ngoại thất sang trọng cùng nội thất tiện nghi rất được lòng các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Một trong các mẫu nhà phố ấn tượng của Kiến trúc Katamẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An của gia đình ông Trần Trung Kiên với mã số NP 35062. Mẫu nhà ồn hiện đại được đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của Kiến trúc Kata thiết kế đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư về ngoại thất, công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng. Sau đây, kính mời quý khách hàng bà bạn đọc cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D cùng công năng các tầng của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp này tại Nghệ An trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An – Mã số: NP 35062

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An - Mã số: NP 35062

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An – Mã số: NP 35062

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại thành phố Nghệ An được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích sàn khoảng 85m2 đã đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư từ kiến trúc ngoại thất đến nội thất. Không gian nội thất của ngôi nhà ống được các kiến trúc sư tính toán và cân nhắc để xây dựng lên một hệ thống cấu trúc công năng khoa học, linh hoạt, đạt chuẩn về diện tích tối thiểu cho từng không gian chức năng riêng. Đồng thời nội thất của ngôi nhà ống còn đảm bảo được số lượng phòng cần có, cũng như tối ưu hệ thống thông khí cùng lấy sáng tự nhiên cho từng không gian nhà ống nhỏ hẹp và có 1 mặt tiền này. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn của những người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Ngôi nhà ống đẹp kiến trúc hiện đại này không chỉ thỏa mãn được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều khách hàng đã góp phần vào việc khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Nghệ An nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Dưới đây là bản thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An với mã số NP 35062, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An – Mã số: NP 35062

Chủ đầu tư: Ông Trần Trung Kiên Địa điểm: TP. Nghệ An
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 85m2 (5mx17m) Diện tích khu đất: 85m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách, bếp ăn và WC chung, chố để xe máy.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ con; WC chung.
  • Tầng 3: Gồm 01 phòng ngủ; WC; gồm phòng thờ; sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An – Mã số: NP 35062

Nhằm đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An được thiết kế dựa trên những ý tưởng của riêng gia chủ kết hợp cùng sự linh hoạt và sáng tạo của các kiến trúc sư đã tạo nên một tổng thể công trình sang trọng, hiện đại và mang đậm phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư. Mẫu nhà ống hiện đại với 3 tầng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng độc đáo và nổi bật đã trở thành điểm nhấn đắt giá trên toàn bộ khu phố mà ngôi nhà tọa lạc.

Không chỉ thể hiện được phong cách cá tính riêng của gia chủ, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại còn toát lên dáng vẻ trẻ trung, năng động, tránh được sự tương đồng của những ngôi nhà có kiến trúc gần giống nhau ở xung quanh. Ngôi nhà phố này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư khi sở hữu một mảnh đất vừa phải mà vẫn có được không gian sống tiện nghi, hiện đại. Với kiến trúc hài hòa và không quá cầu kỳ đã tạo cho gia chủ một không gian sống tinh tế và thân thiện.

Một góc view của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An

Mặt tiền khang trang được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo góp phần làm nổi bật cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An này. Ngôi nhà thể hiện sự khác biệt, uy nghi với kiến trúc ngoại thất là những đường thẳng vuông vắn, là các khối hình học khô cứng của phong cách hiện đại, nhưng được các kiến trúc sư thổi hồn vào nó đã trở nên mềm mại hơn, hoàn mỹ hơn. Với chất liệu cao cấp và có tuổi thọ cao như gạch ốp tường, kính vườn lựa cáo cấp được sử dụng đã mang lại nét đẹp ấn tượng cùng thời gian của ngôi nhà phố mặt tiền 5m này.

Có thể bạn quan tâm: 299 ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Công trình nổi bật trước hết bởi sự sắp xếp các khối hình học vô cùng độc đáo, khoa học vừa thể hiện sự đơn giản vừa toát lên được nét đẹp tinh tế và sang trọng. Với hình khối đa dạng, không nhàm chán hay phẳng phiu khi nhìn vào thể hiện sự độc đáo và lạ mắt, không hề trùng lặp với các công trình khác đã tạo nên dấu ấn lớn cho người nhìn. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nên không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại không được trang trí quá cầu kỳ mà được gia chủ tập trung đầu tư vào nội thất bên trong vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo nên được một không gian sinh hoạt tốt nhất cho gia đình.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An nhìn từ trên cao

Vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại luôn được các kiến trúc sư thiết kế đầy tinh tế mang phong cách hoàn toàn mới, không lấy đường nét hoa văn cầu kỳ làm điểm nhấn mà lấy sự đơn giản, nhẹ nhàng để chinh phục người nhìn. Ấn tượng trong đó chính là hệ thống gạch thẻ ốp tường màu nâu được bố trí chạy dài từ mặt tiền tâng 2 lên đến mặt tiền tầng 3 tạo nên một diện mạo độc đáo cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An này.

Đặc biệt, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại còn tạo ấn tượng và cuốn hút người nhìn dù được nhìn từ những góc đặt mắt khác nhau khác nhau. Vì nhà phố chỉ có một mặt thoáng và lấy ánh sáng nên kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu kính cường lựa cao cấp vừa cân sáng vừa cân gió cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà ống. Hệ thống cửa kính đem lại vẻ sang trọng và đảm bảo cho nhà phố luôn đón được ánh sáng tự nhiên, các khoảng thông tầng được thiết kế khéo léo giúp cho căn nhà luôn thông thoáng.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Nghệ An cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt

Thêm vào đó, hệ thống lan can bằng kính cũng là một trong những nét đặc trưng, một yếu tố quan trọng làm điểm nhấn cho phong cách kiến trúc hiện đại của công trình với hình khối khỏe khoắn và bền vững. Ngoài ra, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại còn được chú trọng trong tạo nên không gian xanh mát, thoáng đãng được qua những những chậu cây, hoa xinh xắn nơi ban công. Nhà phố kết hợp hài hòa với cây cỏ hoa lá thiên nhiên nơi ban công mang đến không gian sống tươi mát cho gia chủ. Hệ thống cây cảnh mang đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên và thêm thoáng mát, trong lành cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Không chỉ có vậy, mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại còn được thiết kế với các khối hình khỏe khoắn kết hợp cùng gam màu trắng, nâu thanh lịch làm chủ đạp đã tạo nên một thiết kế nhà phố sang trọng và lịch lãm. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và nâu đã mang tới một hiệu ứng sắc đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, mặt tiền tầng 1 lựa chọn gam màu vàng của gạch ốp tường vô cùng nổi bật gây chú ý cho người nhìn. Thêm vào đó, gam màu xanh của khung cửa là điểm nhấn trên nền trắng và nâu của ngôi nhà ống đã phô diễn được hết vẻ đẹp kiêu kỳ, khang trang, khỏe khoắn của toàn bộ căn nhà. Mẫu nhà phố hiện đại và vững chắc với sự biến tấu linh hoạt màu sắc ở mặt tiền đã tạo điểm nhấn cá tính của công trình thêm đẹp mắt và đầy sức hút.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký